12 chòm sao
 

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 05-2020


Xem tử vi tháng 05/2020 của 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe, tài chính của 12 cung hoàng đạo trong tháng 05 năm 2020 này.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 05-2020

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 05-2020

1. Tử vi Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tháng 05/2020

Xem tử vi hàng tháng cho thấy Bạch Dương sẽ đối mặt với khối lượng công việc lớn và chòm sao này có thể thấy bản thân mình đã làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết sức mình để được cấp trên ghi nhận. Một số Bạch Dương sẽ đi ra nước ngoài để theo đuổi công việc hay sự nghiệp mơ ước của mình.

Phương diện tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động trong tháng 5. Nếu có ý định đầu tư tiền bạc vào bất cứ lĩnh vực nào thì Bạch Dương cũng cần phải tìm hiểu rõ các mặt lợi và hại vì như vậy thì mới thu được lợi nhuận. Các khoản tiết kiệm sẽ gia tăng nếu chòm sao này biết cách chi tiêu hợp lý.

Các Bạch Dương còn độc thân sẽ có một tháng khá đào hoa, tuy nhiên những đối tượng theo đuổi chòm sao này lại không khiến Bạch Dương cảm thấy ưng ý cho lắm. Người đã có đôi thì cần chú ý đến cả những vấn đề nhỏ xảy ra giữa cả hai nữa. Nếu có vấn đề gì thì nên nhanh chóng giải quyết ngay, đừng để tình trạng chiến tranh lạnh kéo dài thì tình cảm của đôi bên sẽ bị ảnh hưởng.

Sức khỏe của Bạch Dương không có vấn đề gì nghiêm trọng nhưng cũng không phải là quá tốt. Cung hoàng đạo này nên sắp xếp thời gian để đến trung tâm y tế khám sức khỏe định kì. Ngoài ra Bạch Dương cũng cần rèn luyện cho mình thói quen tập thể dục thể thao thì cơ thể mới khỏe mạnh được.

2. Tử vi  Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tháng 05/2020

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo thì Kim Ngưu có một tháng bình lặng và thanh tĩnh. Trong công việc, chòm sao này biết cách giải quyết những vấn đề phức tạp nên dù có khó khăn đến thì qua tay Kim Ngưu cũng sẽ trở nên êm đẹp. Vì thế mà cấp trên rất để ý chòm sao này. Rất có thể trong tháng này Kim Ngưu sẽ có những thăng Sự nghiệp và công việc cung Kim Ngưu tháng 5/2020

Chòm sao này sẽ còn đón một tháng mới đầy may mắn trong đầu tư tài chính. Kim Ngưu sẽ bất ngờ khi thấy các lợi nhuận sinh ra từ khoản đầu tư của mình từ trước. Cùng với số tiền tiết kiệm được, cung hoàng đạo này sẽ có một khoản kha khá trong tháng đủ để mua sắm một cái gì đó to to. 

Có vẻ như chuyện tình cảm của Kim Ngưu không mấy may mắn. Cung hoàng đạo này gặp một vài rắc rối nhỏ trong tình yêu giữa hai bạn. Tốt hơn hết là Kim Ngưu nên rạch ròi giữa công việc và tình cảm. Hãy hạn chế dùng những quyết đoán trong công việc để xử lý chuyện tình cảm vì điều này sẽ khiến tình cảm của cả hai rạn nứt.

Kim Ngưu không mấy chăm chỉ trong việc luyện tập thể lực. Chòm sao này cần tạo cho mình thói quen luyện tập ngay hôm nay nhé. Đừng để sự lười biếng ảnh hưởng đến sức khỏe vì khi có sức khỏe thì Kim Ngưu mới có thể tận hưởng đươc những may mắn mà ông trời ban tặng cho mình. Hãy khởi động lại lịch trình rèn luyện thể chất thôi nào!

3 . Tử vi Cung Song Tử (21/5 – 21/6) tháng 05/2020

Những biến đổi lớn trong công việc đòi hỏi Song Tử phải bắt kịp thật nhanh chóng nếu không muốn bị tụt lại phía sau. Tin buồn là những cố gắng và thành quả của chòm sao này trong tháng 5 không được đánh giá cao. Một chút khó khăn lúc này chỉ đang thử thách bản lĩnh và quyết tâm của Song Tử mà thôi nên hãy cố gắng kiên trì.

Thêm vào đó, tình hình tài chính của Song Tử trong tháng cũng khá ảm đạm và không dư dả gì nhiều. Mong muốn làm giàu có thể xuất hiện trong đầu khiến chòm sao này cảm thấy sốt ruột nhưng đừng đưa ra những quyết định vội vàng, bồng bột mà gây ra tổn thất tiền bạc nhé.

Bói bài cho thấy trong tình cảm nếu Song Tử đã thầm mến ai đó mà chưa dám nói ra thì có thể tìm một cơ hội thích hợp để thổ lộ tình cảm với đối phương vì cơ hội thành công là khá cao. Các Song Tử đã có đôi có cặp cần quan tâm chu đáo tới nửa kia hơn để đối phương có thể cảm nhận được tình cảm chân thật của chòm sao này.

Nguồn năng lượng dồi dào của Song Tử chỉ có thể kéo dài được đến tuần thứ ba của tháng vì vậy cung hoàng đạo này cần phải ổn định sức khỏe cũng như kiểm soát nguồn năng lượng ấy. Nếu không chòm sao này sẽ có những ngày cuối tháng khá uể oải. Bên cạnh đó Song Tử cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi và làm việc sao cho khoa học.

4 . Tử vi Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tháng 05/2020

Công việc của Cự Giải có khá nhiều trở ngại trong tháng 5/2020. Tuy nhiên, điều đó sẽ được chòm sao này biến thành cơ hội để tỏa sáng vì Cự Giải vốn dĩ là người không ngại khó. Chòm sao này tin rằng mình có thể giải quyết được mọi việc, cũng vì thế mà Cự Giải sẽ vượt qua dễ dàng những khó khăn xảy đến đầu tháng. 

Bên cạnh đó Cự Giải luôn tận dụng khả năng giao tiếp để giải quyết các công việc vì thế mà mâu thuẫn trong các mối quan hệ hầu như không có. Chòm sao này biết bày tỏ đúng cách mong muốn và quan điểm của mình với cấp trên nên việc tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi của lãnh đạo trong tháng này không có gì kỳ lạ.

Trong lĩnh vực tài chính, Cự Giải có vài nguồn thu mới đến từ những khoản đầu tư mà chòm sao này không ngờ tới. Túi tiền của Cự Giải vì thế mà khá rủng rỉnh trong suốt cả tháng. Vào cuối tháng chòm sao này nên cùng bạn bè tổ chức một buổi từ thiện nhỏ để đem lại nhiều may mắn trong công việc và tài lộc.

Tình yêu của chòm sao này trong tháng 5 dương lịch cỏ vẻ chưa có nhiều thay đổi. Cự Giải vẫn giữ thái độ “thờ ơ” với các mối quan hệ tình cảm dù được rất nhiều người theo đuổi. Có lẽ chòm sao này vẫn chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới. Với cung hoàng đạo này gia đình vẫn là điều quan tâm số một hiện tại.

5. Tử vi Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tháng 05/2020

Theo tử vi 12 chòm sao thì Sư Tử trong khoảng thời gian trước còn chưa rõ ràng điều mình thực sự mong muốn là gì, thì trong tháng 5 này, Sư Tử đã dần dần nhận ra con đường mình nên đi. Điều này khiến Sư Tử thấy khá vui mừng và hào hứng. Chòm sao này hãy cố gắng thực hiện được giấc mơ của mình và ngày càng thành công hơn nhé.

Sư Tử không cần đi vào những lối mòn quen thuộc mà hãy mạnh đặc chân tới những vùng đất còn chưa được khai phá. Chòm sao này hãy truyền cảm hứng cho công việc đang làm hay biến sở thích thành một dự án kinh doanh. Tuy nhiên Sư Tử nên thận trọng hơn trong việc chi tiêu, hãy hạn chế ăn chơi hoang phí nhé.

Bói tình duyên cho thấy chòm sao này cũng đã sẵn sàng để bắt đầu một mối tình mới, hoặc cũng có cơ hội quay lại với người cũ của mình. Đối với các cặp đôi, Sư Tử và nửa kia có tiếng nói chung trên rất nhiều phương diện, vì thế đôi bên càng lúc càng hòa hợp, thấu hiểu nhau hơn.

Về sức khỏe thì Sư Tử cần phải nghỉ ngơi đầy đủ, đúng giờ và nhớ đừng làm việc hoặc học tập quá sức, kẻo thành tích không những không tiến bộ mà cung hoàng đạo này còn dễ mắc sai lầm vì mệt mỏi đấy. Cơ thể có khỏe mạnh thì Sư Tử mới làm mọi việc một cách tốt nhất được.

6. Tử vi Cung Xử Nữ  (23/8 – 22/09) tháng 05/2020

Tử vi tháng mới đánh dấu nhiều dấu mốc quan trọng trong công việc và học tập của những người thuộc cung Xử Nữ. Chòm sao này dồi dào năng lượng đến mức khiến đồng nghiệp kinh ngạc nên họ sẽ có nhiều bước tiến trong công việc. 

Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy bỏ qua những vấn đề cũ khiến chòm sao này bận lòng. Xử Nữ lúc này chỉ nên nhìn về tương lai. Phương diện tài chính của cung hoàng đạo này khá thuận lợi và còn có thể kéo dài sang cả tháng sau nữa đấy.

Ngay cả chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng có dấu hiệu tích cực. Các Xử Nữ độc thân dễ dàng tìm kiếm tình yêu bởi xung quanh có rất nhiều vệ tinh theo đuổi. Tuy nhiên, những người có gia đình sẽ có nguy cơ không chung thủy nhất là khi mối quan hệ vợ chồng đã có dấu hiệu phai nhạt ít nhiều.

Công việc lại đốt cháy gần như hoàn toàn năng lượng của Xử Nữ nên chòm sao này hãy chú ý chăm sóc cơ thể, bồi bổ bằng các món ăn giàu dinh dưỡng. Xử Nữ hãy thử một lần luyện tập Yoga hoặc ngồi thiền để lấy lại năng lượng và sự cân bằng nhé..

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tháng 05/2020

Thiên Bình có khởi đầu khá tốt đẹp ngay từ đầu tháng. Với sự nhiệt huyết của mình trong công việc, chòm sao này hoàn thành các nhiệm vụ một cách dễ dàng hơn và mang lại một kết quả rất tốt, không chỉ với bản thân mà còn cho tập thể nên được lãnh đạo rất tin tưởng giao cho Thiên Bình nhiều trọng trách mới.

Chuyện kinh doanh trong tháng 5 dương lịch cũng khá tốt với nhiều cơ hội mới mở ra. Tuy nhiên dù kiếm được lợi nhuận lớn nhưng cũng có rủi ro mất nhiều tiền. Để hạn chế các tình huống xấu xảy ra Thiên Bình hãy tính sẵn phương án rút lui nếu cần và đừng vội vàng khi đưa ra các quyết định quan trọng nhé.

Bên cạnh đó có vài đối tượng khác giới có ý định tiếp cận chòm sao này nhưng nếu không vừa ý ai, thì Thiên Bình đều có cách từ chối rất khéo léo, tinh tế để đối phương không cảm thấy tổn thương. Trong trường hợp đã có nửa kia thì chòm sao này cần đặt mình vào vị trí của đối phương nhiều hơn, đừng lúc nào cũng muốn làm theo ý mình.

Thiên Bình không gặp phải vấn đề lớn trong sức khỏe nhưng lại rất dễ cảm thấy mệt mỏi, một phần cũng vì thói quen thức khuya. Chòm sao này cần chú ý hơn đến chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt của bản thân sao cho hợp lý nhé. 

8. Xem tử vi Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11) tháng 05/2020

Tử vi Bọ Cạp cho thấy chòm sao này luôn tích cực tham gia các hoạt động và thử nghiệm thật nhiều, Bọ Cạp đừng ngại làm sai vì thực tế không ai chọn được con đường đi đúng trong lựa chọn đầu tiên cả. Chòm sao này cứ thử và có thể sẽ thất bại, nhưng cuối cùng vẫn sẽ đi đến thành công.

Bọ Cạp cũng nên dành thời gian rảnh để nghiên cứu phương pháp kiếm thêm thu nhập. Nếu Bọ Cạp đang ở vị trị lãnh đạo thì nên dành thời gian để gần gũi với nhân viên vì điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn chòm sao này tưởng đấy.

Các Bọ Cạp còn độc thân có các mối quan hệ xã giao khá hài hòa. Tuy nhiên, những người đã có đôi cần hết sức cẩn thận vì cám dỗ luôn tồn tại, rình rập khắp mọi nơi và nếu Bọ Cạp lỡ sa chân thì hậu quả rất khó lường.

Chòm sao này không để ý tới sức khỏe cho lắm vì mải mê kiếm tiền, thỉnh thoảng xuất hiện trạng thái mệt mỏi và ngủ không đủ giấc nên cần phải thả lỏng chính mình và nghỉ ngơi nhiều hơn. Bọ Cạp đừng quá mức căng thẳng, làm việc tới độ không có thời gian cho bản thân thì hoàn toàn không ổn đâu.

9. Tử vi Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tháng 05/2020

Nhân Mã Khi gặp khó khăn thì đừng lo lắng hay sợ hãi, bởi sẽ có quý nhân sẵn sàng đưa tay giúp đỡ chòm sao này. Hãy tận dụng cơ hội để có thể bước những bước dài ngoạn mục. Niềm vui trong công việc mới là điều đáng quý vì nó là động lực thúc đẩy Nhân Mã thức dậy mỗi sáng đi làm.

Ngoài ra doanh thu kinh doanh của Nhân Mã đang đổ về. Rắc rối có thể xuất hiện nhưng cũng sẽ nhanh chóng tự tiêu tan. Chòm sao này hãy lắng nghe trực giác và để mọi việc tiến triển tự nhiên. Nhân Mã cũng nên bước ra khỏi vùng an toàn, để bản thân có cơ hội mở ra những cánh cửa mới đầy bất ngờ.

Tạm thời, các Nhẫn Mã độc thân vẫn chưa có kế hoạch thay đổi trạng thái cuộc sống trước mắt nên chòm sao này có thái độ khá hờ hững với những đối tượng có ý tiếp cận mình. Còn đối với Nhân mã đã có đôi thì cần phải dành nhiều thời gian để ở bên nửa kia hơn nữa vì thời gian qua đã quá lơ là với đối phương.

Dường như Nhân Mã đang quá mải mê với những cơ hội mới, chòm sao này tỏ ra bỏ bê và không quan tâm đến bản thân mình cho lắm. Hãy chú ý đến việc ăn uống điều độ và chăm sóc mình nếu không muốn ngay cả sức khỏe của Nhân Mã cũng có vấn đề nhé.

10. Tử vi Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tháng 05/2020

Công việc trong tháng của Ma Kết khá suôn sẻ, chòm sao này cũng xây dựng được uy tín vững vàng. Thêm vào đó Ma Kết còn có cơ hội tốt để thăng tiến. Nếu cung hoàng đạo này toàn tâm cho công việc, thì chắc chắc sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Tháng 5 cũng là thời điểm tốt để Ma Kết xây dựng mối quan hệ với các đồng nghiệp xung quanh mình. Nguồn thu nhập của chòm sao này cũng sẽ được tăng lên nên khiến chòm sao này cảm thấy rất vui mừng. 

Các bạn Ma Kết còn độc thân có thể sẽ rung động vì một ai đó, Tuy nhiên chòm sao này nên dành thời gian để tìm hiểu về người ta kĩ hơn. Còn nếu đã tìm thấy một nữa của mình thì cả hai hãy trò chuyện với nhau nhiều hơn, nếu có điều gì cảm thấy không hài lòng thì hãy thẳng thắn bày tỏ nhé.

Ma Kết có sức khỏe để làm việc hăng say nhưng tinh thần của chòm sao này mới giữ vai trò quan trọng. Ngoài ra Ma Két cũng cần lưu ý các vấn đề về đường hố hấp để tránh mắc bệnh nhé.

11. Xem bói tử vi Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tháng 05/2020

Bảo Bình đã lên kế hoạch kỹ càng nhưng khó tránh khỏi việc một số việc có thể diễn tiến hoàn toàn không như chòm sao này dự tính. Tuy nhiên để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên thì Bảo Bình cần phải giữ bình tĩnh và nghiêm túc thì mớ có hy vọng vào những thành tích sau này được.

Xem bói tình duyên báo hiệu các Bảo Bình còn độc thân có cơ hội tham gia rất nhiều các buổi giao lưu, trò chuyện với bạn bè. Và chính cung hoàng đạo này sẽ kết thân được với một ai đó đấy. Nếu đã có nửa kia thì Bảo Bình cũng chín chắn hơn trong tình cảm.

Trong lĩnh vực tài chính, tiền bạc của chòm sao này dồi dào hơn thường lệ nên có thể yên tâm tính chuyện đầu tư. Bảo Bình có thể tận dụng tốt nhất vận may của mình bằng cách mạnh dạn tiến hành những kế hoạch đầu tư lớn.

Phương diện sức khỏe có chút vấn đề do làm việc quá sức. Đã đến lúc Bảo Bình bỏ những thói quen xấu. Chòm sao này tự tạo áp lực cho bản thân nên khá căng thẳng và mệt mỏi. Bảo Bình hãy nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại cân bằng nhé.

12. Tử vi Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tháng 05/2020

Xem tử vi tháng mới cho thấy công việc của Song Ngư chuyển biến tích cực, những chuyện không vui đều cho qua. Chòm sao này dựa vào sự chân thành và năng lực ưu tú của bản thân để thu về sự tán thành của đồng nghiệp và cấp trên.

Vận trình tài chính lên xuống khá thất thường vào tháng 5 này tuy nhiên Song Ngư không bị rơi vào tình trạng thiếu thốn. Thời điểm này không tốt cho việc kinh doanh, đầu tư mạo hiểm nên chòm sao này nhớ cố gắng giữ an toàn cho túi tiền của mình nhé.

Chuyện tình yêu đôi lứa khá êm đẹp, các Song Ngư độc thân có thể gặp nhiều đối tượng ưng ý nên hãy chọn người chân thành mà tiến tới. Còn người đã có đôi càng lúc càng thấu hiểu và tin tưởng vào đối phương của mình hơn nên hai người có một mối quan hệ rất bền vững.

Căng thẳng từ công việc có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của Song Ngư trong tháng này. Do vậy vào thời điểm cuối tuần, chòm sao này nên dành thời gian để từ bỏ những thói quen xấu của mình, cải thiện thể chất cũng như đời sống cá nhân để giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC

Tel: Facebook | email: [email protected]
Điều khoản dịch vụ | Thông tin thanh toán
ket qua bong da hom nay, XSMB, XSTD, XSMN, lịch âm 2024