12 chòm sao
 

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 07-2019


Xem tử vi tháng 07/2019 của 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe, tài chính của 12 cung hoàng đạo trong tháng 07 năm 2019 này.

1. Tử vi Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tháng 07/2019

Bước sang tháng 7/2019 tử vi cung Bạch Dương cho biết bạn sẽ có nhiều cơ hội trong công việc và trong tình cảm riêng tư. Vì vậy nên chòm sao này luôn có kế hoạch và mục tiêu rõ ràng có thể hoàn thành được mọi việc từ nhỏ đến lớn và gặt hái được rất nhiều thành công. Ngoài ra bạn cũng nên chú trọng tới việc quan hệ tốt với mọi người để mở rộng thêm lĩnh vực của chính mình.

Tháng 7 của cung Bạch Dương sẽ có một tháng đầy may mắn và sẽ có nhiều cơ hội để thăng tiến trong công việc cũng như cải thiện tài chính của bạn. Bạn không bỏ qua một cơ hội kiếm tiền nào, điều này cho thấy rằng đây là một yếu tố để giúp bạn sẽ đạt được thành công như mong đợi. Tuy nhiên bạn đừng quá tham lam và ôm đồm nhiều việc kẻo sẽ mất lòng tin với đối tác.

Chuyện tình yêu của Bạch Dương tháng này lại khá nhàm chán và đơn điệu. Có lẽ bạn quá say mê công việc mà vô tâm với tình yêu, bạn bỏ lỡ những khoảnh khắc ở bên người ấy. Vì vậy nên chuyện tình yêu của bạn đang rất nhạt nhòa khi bạn đang phải cố gắng để đi tìm những cái mới mẻ trong cuộc sống.

Khác với tình yêu trong tháng này thì tình hình tài chính của Bạch Dương đang khá là ổn định. Việc kinh doanh đầu tư đang có dấu hiệu tốt. Với số tiền mà bạn kiếm được này thay vì mang đi đầu tư quá nhiều thì bạn cần phải có một số tiền để chống lưng, tránh những chuyện không hay xảy ra.

Xem lịch âm dương 2019 nhận thấy rằng sức khỏe của Bạch Dương đang có phần giảm sút và thường xuyên xuất hiện tình trạng đau đầu, mỏi mắt, trí nhớ kém. Đối với tình trạng này thì Bạch Dương nên dành thời gian để nghỉ ngơi, vận động hợp lý. Bên cạnh đó cũng nên bổ sung đầy đủ vitamin để tốt cho trí não. 

2. Tử vi  Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tháng 07/2019

Tháng 7 đang đến gần cung Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với nhiều mệt mỏi và căng thẳng trong công việc. Cũng theo đó những ngày nhẹ nhàng đang qua đi và các công việc mới bắt đầu dồn dập khiến bạn giải quyết không kịp. Đồng nghiệp của bạn không muốn làm việc hài hòa với bạn nên bạn phải làm việc một mình. Điều này bạn sẽ được sếp đánh giá không cao về chất lượng trong công việc.

Trong tháng này tài lộc của Kim Ngưu không được tốt cho lắm, do bạn chi tiêu nhiều hơn nên bạn phải tiếp tục duy trì những công việc cần yêu cầu tập trung tinh thần cao độ. Không nên tham gia những công việc ngoài luồng mà bỏ bê công việc chính vì nguồn công việc chính là nguồn chi tiêu lớn nhất cho bạn. 

Tình yêu của Kim Ngưu luôn bị ám ảnh về chuyện tình xưa cũ nên chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới. Những người đã có cặp đôi luôn nảy sinh ra những mối quan hệ lo lắng cho tình cảm của chính mình.

Sức khỏe của Kim Ngưu hoàn toàn khỏe mạnh trong tháng này, tuy nhiên có nguy cơ bị thương do tai nạn nên bạn cần phải thận trọng.

3 . Tử vi Cung Song Tử (21/5 – 21/6) tháng 07/2019

Vận khí của Song Tử đang đi lên trong tháng này và bạn hãy tranh thủ tiến hành các kế hoạch đã đề ra từ trước đó. Dù đây là công việc hay vấn đề riêng tư thì cũng phải nhanh nhẹn để hoàn thành cho xong. 

Đối với công việc trong tháng này sẽ tiến triển khá là bình thường, nó không có nhiều đột phá gì lớn nên nếu muốn thay đổi tình trạng này bạn cần nhạy bén hơn để bản thân có thể giành được sự chú ý của cấp trên.

Tài vận trong tháng này sẽ thuận trước khó sau. Do đầu tháng của bạn khá rủng rỉnh nên không gặp một vấn đề gì lớn đáng trở ngại. Tuy nhiên vào khoảng thời gian giữa tháng thì vận khí của bạn đi xuống khá nhanh nên nếu bạn đang có ý định đầu tư vào lĩnh vực mạo hiểm thì phải nghiêm túc và cẩn trọng hơn.

Sức khỏe của Song Tử không quá tệ nhưng vẫn nên cẩn thận phòng tránh bị thương bởi các vật sắc nhọn. 

4 . Tử vi Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tháng 07/2019

Cự Giải sang tháng này đã đạt được rất nhiều thành quả. Bạn là một người dễ tính và có bản năng sinh tồn rất tốt, vì thế nên không không gặp khó khăn nhiều khi bước chân vào một lĩnh vực mới. Nhờ tính kiên trì của mình mà bạn đạt được nhiều thành quả hơn trong công việc.

Những thói quen ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn có được một thể trạng tốt. Bên cạnh đó bạn cũng nên giảm tải stress bằng cách tham gia các hoạt động thể thao. Bạn cũng nên học cách kiểm soát tâm chính của chính mình sao cho phù hợp. Không nên quên xác định và lập kế hoạch mới cho tương lai của chính mình.

5. Tử vi Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tháng 07/2019

Bước sang tháng mới, Sư Tử không nên hướng tới những tham vọng phi thực tế lại vượt qua khả năng. Bạn hãy tập trung vào các công việc cụ thể, phù hợp với khả năng phát triển hơn.

Phải biết cách giữ trạng thái cũng như tinh thần sao cho vững vàng, không dùng những giọng điệu cáu gắt để nói chuyện. Chòm sao này sẽ hạn chế được thói quen nói lớn, sẽ đạt được hiệu quả cao trong công việc. Do những công việc liên tiếp sẽ khiến cho bạn cảm thấy thiếu hụt năng lượng nên bạn đang cần tìm cho bản thân mình một phương pháp để thư giãn, nghỉ ngơi sau thời gian làm việc căng thẳng. Bạn nên cẩn thận khi tham gia giao thông, tránh tai nạn xảy ra.

6. Tử vi Cung Xử Nữ  (23/8 – 22/09) tháng 07/2019

Đầu tháng, công việc của Xử Nữ không mấy thuận lợi. Những tàn dư của tháng trước khiến Xử Nữ phải hoạch định lại những kết quả trong tháng 7. Bằng sự cố gắng của chính mình mà chòm sao này sẽ tiến tới mục tiêu như đúng dự định.

Vào cuối tháng, nhờ sự cần cù, nhiệt huyết trong công việc, Xử Nữ đạt được nhiều thành tích và được khen thưởng cao, sự cống hiến được đền đáp thực sự. 

Do lượng công việc dồn đến khá nhiều nên Xử Nữ gặp stress liên tục và không thể kiểm soát được những cơn nóng giận nên chòm sao này cần phải đi giải tỏa cho bớt sự căng thẳng và tìm cách thư giãn. Bạn hãy đảm bảo cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh, như vậy năng lực của bạn sẽ tăng lên.

7. Tử vi Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10) tháng 07/2019

Xem lịch vạn niên nhận thấy rằng trong tháng này sẽ có nhiều chuyện xảy đến với Thiên Bình, bạn cần thả lỏng để tâm trạng thoải mái hơn. Trong công việc khó khăn nhất là việc bạn phải duy trì mối quan hệ hài hòa với khách hàng. Do bạn và khách hàng không hiểu nhau dẫn đến xô xát trong công việc vì vậy nên hiệu quả công việc cũng không được tốt.

Tài chính của Thiên Bình vô cùng vững mạnh trong tháng này nên nguồn thu chính và phụ đều có xu hướng gia tăng lên, chòm sao này sẽ có những nguồn thu ngoài dự tính. Vì vậy nên những nguồn thu này sẽ lấy để bù vào những khoảng trống mà tháng trước còn thiếu. Thiên Bình cũng không nên chỉ dựa vào lợi thế hiện tại mà xao nhãng việc cải thiện bản thân. Nếu không biết cách cải thiện bản thân của mình thì may mắn của cung hoàng đạo này sẽ không thể giữ được lâu.

Trong tháng 7 tình hình sức khỏe của Thiên Bình giảm sút là do đầu năm công việc khá bận rộn. Tinh thần của chòm sao này khá căng thẳng nên sức khỏe có phần kém đi đôi chút. Với tình trạng này bạn nên đi kiểm tra sức khỏe định kỳ nhé.

8. Xem tử vi Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11) tháng 07/2019

Có vẻ như trong tháng này mọi công việc của Bọ Cạp đều được tiến hành đúng như dự kiến. Hãy giữ tác phong làm việc nhanh nhẹn, khiêm tốn, chắc chắn bạn sẽ chạm tay tới thành công.

Trong chuyện tình cảm của Bọ Cạp sẽ có cơ hội gặp được vài đối tượng khác giới khá phù hợp và họ cũng tỏ đối tượng muốn tiến xa với bạn. Vậy trong trường hợp này nếu bạn thấy ưng ý thì đừng ngại ngần gì nữa nhé. 

Nếu như Bọ Cạp đã có nửa kia thì hai người cần phải thông cảm và bao dung nhiều hơn. Đôi bên cũng cần trò chuyện để tăng thêm sự thấu hiểu. 

Sự sáng tạo của Bọ Cạp cũng được đánh giá khá cao. Vì vậy nếu như có gặp sai sót gì thì bạn hãy bình tĩnh nhé.

9. Tử vi Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tháng 07/2019

Vận trình chuyện tình cảm của cung Nhân Mã trong tháng 7 có chút nhàm chán và đơn điệu. Chuyện tình cảm của bạn thiếu đi sự đột phá hoặc quên chưa tạo ra những vị ngọt ngào cho tình yêu chính. Đây là lý do khiến cho chuyện của bạn và người ấy sẽ có những thời điểm trở nên quá nhạt nhòa.

Trái lại, Nhân Mã độc thân lại quen dần với sự cô đơn này và sẽ tìm thấy niềm vui từ những khía cạnh khác của cuộc sống. Có thể trong tháng này phương diện tình cảm của bạn sẽ có nhiều dịch chuyển , họ sẽ có khả năng gặp được chân ái vào dịp cuối năm.

Nếu như trong tháng này bạn có bất cứ trở ngại nào đang xảy ra thì bạn cũng nên tìm hiểu nguyên nhân và khống chế, bù đắp, sửa chữa ngay lập tức. Càng oán thán, lo sợ hoặc tỏ thái độ bất bình, bạn sẽ càng chỉ chuốc lấy thất bại và mệt mỏi. Tuy nhiên, may mắn đến với bạn vào dịp cuối tháng khi công việc của bạn đã vượt qua mọi rào cản giúp bạn có thể chạm tay được đến thành công.

10. Tử vi Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tháng 07/2019

Trong tháng này, Ma Kết là một người rất lạc quan, không bao giờ bị lạc lối trên con đường đầy chông gai. Vì vậy nên đối với các kế hoạch và những dự định của bạn đều thành công. Bạn chỉ cần khéo léo và chăm chỉ thực hiện đúng với những mục tiêu mà bạn đề ra thì thắng lợi sẽ là tất yếu. Tuy vậy, trước khi chạm tay đến thành công bạn cũng phải nỗ lực hết sức mình đấy nhé.

Tử vi cung Ma Kết trong tháng 7 cho thấy rằng với bản tính quật cường cùng sự kiên nhẫn và mạnh mẽ, những đức tính này sẽ đưa chòm sao đi đúng hướng trong những ngày tới của tháng 7. Những Ma Kết làm lâu năm đang có ý định chuyển việc, khởi nghiệp đều đạt được thành công như mong đợi.  Những cố gắng vất vả trong thời gian đầu sẽ giúp họ hưởng những thành quả ngọt ngào.

Chuyện tình cảm của Ma Kết không mấy thuận lợi nhưng đến cuối tháng Ma Kết cũng sẽ tìm được nửa kia và hạnh phúc bên nhau trọn vẹn. Không chỉ có vậy vào cuối tháng Ma Kết đều đi đến thăng hoa về tài chính.

11. Xem bói tử vi Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tháng 07/2019

Tình yêu của Bảo Bình sẽ có những bước ngoặt mới trong tháng này. Nhiều Bảo Bình độc thân đã tìm thấy đối tượng phù hợp của mình. Những cặp đôi đang yêu hoặc đã là vợ chồng có khả năng mang thai cao trong tháng này.

Tuy nhiên, gia đình bạn lại gặp phải những khó khăn trong tháng này vì bạn đang phải cố gắng để đối mặt với những thay đổi không được tốt. Bên cạnh đó, những người lớn tuổi nghĩ rằng bạn đang thể hiện quá mức. Những lời họ nói có thể sẽ khiến bạn suy nghĩ tiêu cực.

Sức khỏe trong tháng này của Bảo Bình sẽ không có gì đáng phải lo ngại. Cho dù bận rộn bạn cũng nhớ tập thể dục đều đặn. Nếu ai đang có bệnh thì cũng nên đi khám bác sĩ sớm để tránh những hậu quả khôn lường xảy ra. 

Bảo Bình luôn xây dựng một quyết tâm cao để có thể thay đổi trong sự nghiệp và không có gì có thể cản trở bạn. Bạn đang muốn thử sức với những khả năng thiên bẩm sinh của mình, may mắn là có người sẵn lòng để giúp đỡ bạn vì vậy bạn mới đạt được những mục tiêu của chính mình. Bạn cần khôn ngoan trong việc xử lý tiền bạc hơn nữa vì việc này sẽ giúp giấc mơ của bạn thành hiện thực.

12. Tử vi Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tháng 07/2019

Song Ngư cảm thấy mệt mỏi và mờ mịt trong tháng 7, nhưng trong những ngày tới bạn sẽ được quý nhân phù trợ nên có thể xoay chuyển được tình thế vào những lúc cấp bách. Khi song Ngư cố gắng hết mình thì hạnh phúc và thắng lợi sẽ đến với họ. 

Tình cảm trong tháng này của Song Ngư chưa có gì khởi sắc khi những Song Ngư độc thân cứ mải miết lao vào làm việc và không có nhiều thời gian để đi tìm kiếm những mối quan hệ mới. Gia đình là một nơi quan trọng nhất đối với bạn. Bạn sẽ tham dự tất cả các sự kiện và mang lại cho bạn khá nhiều hạnh phúc và nguồn động viên.Những người lớn tuổi trong gia đình sẽ rất hài lòng với cách cư xử của bạn, không những thế trẻ con cũng yêu quý bạn, họ sẽ ban phước cho bạn rất nhiều trong tháng này. 

Trong tháng này sức khỏe của Song Ngư không có gì đáng lo ngại vì bạn đã biết cách giải tỏa những căng thẳng và nghỉ ngơi đúng cách. Thế dục thường xuyên giúp bạn tăng cường hệ thống miễn dịch.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC