12 chòm sao
 

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 09-2019


Xem tử vi tháng 09/2019 của 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe, tài chính của 12 cung hoàng đạo trong tháng 09 năm 2019 này.

1. Tử vi Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tháng 09/2019

Xem bói bài  nhận thấy rằng Bạch Dương có công việc phát triển thuận lợi. Bạn đã xác định được đâu chính là mục tiêu của mình nên đang tiếp tục nỗ lực hết mình để làm những điều mà bản thân mình cho là đúng đắn. 

Tài chính cũng đang có dấu hiệu chuyển biến tích cực dù thu nhập hàng tháng vẫn là từ công việc chính. Công việc đã mang đến cho bạn kết quả khả quan nên cấp trên có thể sẽ khen thưởng bạn một khoản tiền khá lớn đấy nhé. 

Vận trình tình cảm của bạn khá may mắn và thuận lợi, thậm chí bạn còn cảm thấy nửa kia rất phù hợp trong tình huống không ngờ tới. Những người đang có đôi có cặp thì cuối tháng tình cảm đều tốt đẹp. 

Sức khỏe của bạn rất tốt nhưng càng về những ngày cuối tháng thì bạn không còn giữ được sự ổn định như trước. Vì vậy nên bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống và nghỉ ngơi đúng cách để sức khỏe của bạn được cải thiện. 

2. Tử vi  Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tháng 09/2019

Trong công việc, Kim Ngưu đang tìm hướng đi phù hợp cho bản thân mình. Nếu như bạn đang cảm thấy phân vân và chưa chắc chắn thì hãy xin một vài lời khuyên từ những người đi trước để có thể tìm thấy hướng đi đúng đắn cho mình. 

Tài chính trong tháng này không được thuận lợi cho lắm, phát triển chậm chạp nhất là vào những ngày cuối của tháng, bạn phải giải quyết những vấn đề khó khăn trong gia đình. Những người làm kinh doanh không đủ tự tin để đưa ra những quyết định đầu tư vào khoảng thời gian này. 

Chuyện tình cảm đang có một chút trục trặc. Bạn đang phân vân không biết nên tiếp tục yêu người này hay dừng lại. Những hiểu lầm giữa 2 bạn ngày một cao nên nếu bạn không giải quyết được thì tình hình sẽ càng tồi tệ hơn mà thôi. 

Sức khỏe của bạn đã được cải thiện đáng kể cũng là nhờ vào việc bạn chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao đều đặn mỗi ngày và bạn cũng đã tuân thủ theo chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học. 

3 . Tử vi Cung Song Tử (21/5 – 21/6) tháng 09/2019

Sự nghiệp trong tháng này của Song Tử không được như ý, bạn khó tập trung để làm việc. Đầu tháng công việc có nhiều sai sót khiến cho cấp trên khiển trách nhưng bạn đã xốc lại tinh thần để cố gắng làm việc hơn nữa. 

Những người độc thân có thể tìm thấy một nửa phù hợp với mình. Không nên đem tình cảm của người khác ra làm trò đùa khi bạn đang mong muốn có một mối quan hệ nghiêm túc. Những người có đôi có cặp thì chuyện tình cảm cũng đã tiến triển rất tốt đẹp. 

Tình hình tài chính trong tháng này khiến cho bạn không cần phải lo lắng điều gì cả, nguồn thu nhập chính đang ổn định, thu nhập phụ từ công việc kinh doanh của bạn cũng đã đem đến lợi nhuận ngoài mong đợi. 

Sức khỏe của cung hoàng đạo này tương đối tốt, nhìn chung bạn không gặp phải những vấn đề quá nghiêm trọng. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống của mình nhé. 

4 . Tử vi Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tháng 09/2019

Công việc của Cự Giải đang chạy theo sự hoàn hảo. Tuy nhiên bạn cần có thời gian để chắc chắn hơn với mọi thứ mà bạn đang làm có đúng hay không. Thời điểm giữa tháng bạn có thể đón nhận tin vui nào đó về chuyện công việc của mình.

Tình hình tài chính đang khá eo hẹp, có thể đây chính là khoảng thời gian khó khăn của bạn. Do vậy nên bạn cần phải chú ý đến việc quản lý thu chi, thắt chặt chi tiêu hợp lý để không ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. 

Chuyện tình cảm không được tốt cho lắm. Bạn quá bận để dành thời gian cho việc yêu đương hay cho người ấy. Sự vội vã trong cuộc sống khiến cho bạn không nghĩ đến bản thân mình và có đôi lúc bạn cứ tự hỏi nên làm thế nào mới tốt. 

Về phương diện sức khỏe chỉ ở mức tạm ổn, tuy nhiên về những ngày cuối tháng bạn cảm thấy hay mệt mỏi vì bản thân đã quá lao lực. Bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn, thư giãn khi cần thiết có như vậy mới đảm bảo có đủ năng lượng để làm mọi việc. 

5. Tử vi Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tháng 09/2019

Công việc được hỗ trợ rất nhiều từ các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó bạn cũng khá thoải mái khi có thể giúp ai đó khi cần. Bạn có nguồn năng lượng khá dồi dào nên nó cũng đã giúp bạn làm mọi việc với tâm trạng vui vẻ. 

Cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý trong tháng này, cần nghiêm khắc nhắc nhở bản thân rằng không được sa đà vào những thứ khác, có như vậy bạn mới đảm bảo tài chính đến hết tháng ổn định được. 

Tình cảm của bạn và người ấy có được tiếng nói chung trong các quyết định quan trọng, hai người luôn biết cách lắng nghe suy nghĩ của đối phương. Bạn có thể cùng nửa kia của mình bàn tính một chuyến đi du lịch cùng nhau để gia tăng tình cảm nhé. 

Cần rèn luyện sức khỏe và giữ vững chế độ ăn uống lành mạnh như hiện tại. Hãy xem lại những thói quen của mình để thanh lọc những thói quen không tốt sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình nhé. 

6. Tử vi Cung Xử Nữ  (23/8 – 22/09) tháng 09/2019

Công việc đã đem đến cho bạn nhiều cơ hội để thể hiện bản thân của mình nhờ vào năng lực và qua đây bạn cũng đã mạnh dạn chia sẻ những quan điểm và suy nghĩ đã được mọi người lắng nghe. 

Tài chính có chút biến động. Bạn đã có cơ hội để tham gia một vài dự án đầu tư triển vọng. Tuy nhiên trên thực tế thì khả năng tiền bạc của bạn cũng có giới hạn, vì thế mà bạn cần phải hết sức thận trọng và suy nghĩ thật thấu đáo trước khi đưa ra những quyết định gì đó nhé. 

Xử Nữ hãy thử làm những điều khác biệt trong mối quan hệ yêu đương. Bạn có thể đòi hỏi người ấy phải làm gì đó cho mình thay vì cứ mãi chạy theo chăm sóc cho người ấy. Sự thay đổi này có thể hơi đột ngột và khiến hai người cảm thấy có chút không quen, nhưng nó sẽ giúp bạn và nửa kia của mình có thêm gia vị trong mối quan hệ tình cảm này và cho cả hai có cơ hội biết được đối phương quan tâm đến mình như thế nào.

Sức khỏe của bản thân không được tốt cho lắm và bạn cũng đã có nhiều cơ hội để cải thiện sức khỏe của mình nếu như bạn cảm thấy không được tốt. 

7. Tử vi Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10) tháng 09/2019

Trong công việc Thiên Bình là một người rất chăm chỉ. Bạn đừng bỏ bất cứ mối quan hệ nào và đừng quên giữ liên lạc với đồng nghiệp và đối tác cũ. Những người này sẽ giúp bạn rất nhiều trong tương lai đấy nhé. 

Tài chính luôn nhận được sự giúp đỡ từ người thân và bạn bè. Do vậy bạn cũng không cần quá lo lắng nếu như một ngày nào đó bạn cháy túi thì cũng sẽ có những người khác giúp đỡ bạn đấy. Nhưng cũng không nên chi tiêu hoang phí. 

Xem bói tình yêu nhận thấy bạn đang muốn thay đổi điều gì trong mối quan hệ tình cảm của mình thì đừng ngại ngùng mà hãy quyết định và tiến hành ngay. Chòm sao này còn độc thân trở nên quyến rũ và thu hút người khác giới, có nhiều người theo đuổi bạn hơn và bạn có nhiều cơ hội lựa chọn cho mình hơn.

Tình hình sức khỏe của Thiên Bình đã được cải thiện, để đảm bảo tâm lý ổn định, không ảnh hưởng tới sức khỏe, bạn không nên tham gia vào những tranh cãi không cần thiết. 

8. Xem tử vi Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11) tháng 09/2019

Bọ Cạp nên dành nhiều công sức hơn để dồn tâm sức đạt được những thành công trong sự nghiệp. Vì đặt quá nhiều kỳ vọng nên bạn có thể xung đột và bất đồng quan điểm với đồng nghiệp xung quanh, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả công việc. 

Tình hình tài chính đang được cải thiện dần dần. Thế nhưng tại thời điểm cuối tháng việc kiếm tiền của bạn sẽ gặp một chút khó khăn, nếu như nhạy bén và linh hoạt thì bạn vẫn có thể kiếm được nguồn thu nhập đáng kể cho mình. 

Chuyện tình cảm của bạn rất lãng mạn và sâu lắng. Tuy nhiên thì có thể có một chút vấn đề trong công việc sẽ khiến cho bạn trở nên cáu kỉnh và khó chịu. May mắn là người ấy hiểu và thông cảm cho bạn nên hai bạn không nảy sinh ra tranh cãi nào 

Sức khỏe của Hổ Cáp rất tốt, tình hình sẽ còn được cải thiện hơn nữa nếu bạn có chế độ dinh dưỡng phù hợp. Bạn nên dành thời gian để tập môn thể thao nào đó, giúp có được sự cân bằng trong tâm trạng. 

9. Tử vi Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tháng 09/2019

Nhân Mã sẽ có những khởi đầu mới và sự tăng trưởng mạnh mẽ trong sự nghiệp. Đây là tháng thuận lợi nhất đối với bạn. Thành công của bạn phụ thuộc vào việc cân bằng các khía cạnh khác nhau của cuộc sống.

Sự kỳ vọng tài chính của bạn quá cao trong khi thu nhập của bạn không tăng lên là mấy. Bạn nên cố gắng để cân bằng ngân sách của mình bằng cách cắt giảm chi tiêu. Bạn cũng có thể chủ động tìm kiếm công việc làm thêm để cải thiện thu nhập nhưng có lẽ sẽ phải vất vả hơn, hi sinh nhiều thời gian riêng tư để làm việc.

Tình cảm lãng mạn và tuyệt vời trong tháng này. Những buổi hẹn hò và ăn uống cũng sẽ đem đến cho bạn sự vui vẻ, ấm áp cho mối quan hệ tình cảm này. Nó cũng giúp bạn có tâm trạng tuyệt vời khi được ở bên người mình yêu. 

Sức khỏe của chòm sao Nhân Mã được cải thiện khi các mối quan hệ xung quanh mình trở nên dễ chịu hơn, bạn khá thoải mái với các thành viên gia đình và bạn bè. Nghỉ ngơi và thư giãn chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe rất nhiều, đặc biệt là tâm trạng ổn định, suy nghĩ lạc quan và tích cực hơn.

10. Tử vi Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tháng 09/2019

Sự nghiệp của Ma Kết khá thuận lợi trong tháng này, không chỉ bản thân bạn được đánh giá cao mà trong công việc cũng sẽ đánh giá được tốt hơn. Tuy nhiên sự suôn sẻ cũng chỉ đến giữa tháng mà thôi, sau đó có thể bạn sẽ gặp một số rắc rối. 

Phương diện tài chính cho thấy rằng không có sự thăng tiến rõ rệt. Vì thế chuyện này không hề phù hợp để bạn mua sắm hay đầu tư. Tuy nhiên bạn cũng có một nguồn thu khá tốt và nó cũng đã hỗ trợ không nhỏ cho bạn. 

Chuyện tình cảm cũng khá là suôn sẻ và lãng mạn. Bạn luôn tỏa ra được sức hút quyến rũ và tích cực với mọi người xung quanh. Vì thế mà có khá nhiều theo đuổi và muốn có được tình yêu của bạn. Điều quan trọng là trái tim của bạn rung động với người nào thôi.

Ma Kết có khoảng thời gian tuyệt vời để ra ngoài, đi dạo và tham gia các hoạt động ở ngoài trời. Bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị và cảm thấy sức khỏe của mình được cải thiện hơn. 

11. Xem bói tử vi Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tháng 09/2019

Sẽ có những cơ hội đang chờ đợi Bảo Bình ngay cả trong hoàn cảnh đầy thử thách này, nếu nắm bắt được những cơ hội đó thì đây sẽ là thời điểm để tạo ra được bước ngoặt trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống của bạn. 

Tình hình tài chính không được tốt do sự bốc đồng và chủ quan của bạn. Về cơ bản nguồn thu nhập hiện tại khá ổn nếu bạn nghiêm ngặt hơn trong vấn đề chi của mình. Tuy nhiên nửa kia của bạn có tài chính khá vững vàng, cũng như kinh nghiệm trên thị trường. Vì thế mà họ mang tới cho bạn những lời khuyên rất hữu ích nếu như bạn có ý định đầu tư hay tham gia các dự án mới.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình khá êm đẹp. Đối phương không chỉ là chỗ dựa tinh thần vững chắc mà họ còn lại trợ thủ đắc lực trong công việc và tài chính nữa. Bạn cảm thấy mình thật may mắn khi có được một người yêu thương, chăm sóc và cho bạn cảm giác an toàn. 

Cung hoàng đạo này không phải lo lắng quá nhiều về sức khỏe khi bạn đã duy trì tốt chế độ ăn uống cũng như tập luyện thường xuyên của mình.

12. Tử vi Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tháng 09/2019

Song Ngư sẽ có những thay đổi bất lợi trong công việc. Sẽ có sự xáo trộn đòi hỏi bạn phải bình tĩnh, luôn cố gắng giữ mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp. Bạn cần phải nhanh chóng thích nghi thay vì chống đối đến cùng.

Để đảm bảo tình hình tài chính trong tháng không có biến động theo chiều hướng xấu, Song Ngư nên cắt giảm tất cả các chi phí không cần thiết và chỉ mua những món đồ phục vụ cho nhu cầu cơ bản thôi. 

Về phương diện tình cảm cũng rất hài hòa, bạn và người có khoảng thời gian yên bình trong một mối quan hệ khi những mâu thuẫn, bất đồng dần được hóa giải. Hai người biết quan tâm, thấu hiểu và trân trọng tình cảm của nhau nhiều hơn. Sức khỏe của chòm sao Song Ngư duy trì sự ổn định. Bạn lấy lại nguồn năng lượng trước đây và sức khỏe được cải thiện đáng kể. Cơ thể bạn sẽ tốt lên khi bạn giữ cho tinh thần của mình luôn thoải mái.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC