12 chòm sao
 

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10-2019


Xem tử vi tháng 10/2019 của 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe, tài chính của 12 cung hoàng đạo trong tháng 10 năm 2019 này.

1. Tử vi Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tháng 10/2019

Xem bói bài nhận thấy rằng hôm nay Bạch dương sẽ phát triển hơn nữa về chuyên môn với sự giúp đỡ của bạn bè và các mối quan hệ mang lại triển vọng thú vị trong công việc của mình. Những người mới đi làm sẽ có cơ hội nghề nghiệp tốt hơn. Bạn cần phát huy thế mạnh của mình trong công việc nhiều hơn.

Tình hình tài chính khá tốt, bạn sẽ nhận được tiền từ các khoản đầu tư đã thực hiện trong quá khứ. Tiền bạc cũng sẽ đến theo cách của bạn và cũng dư dả khá nhiều. Những người kinh doanh buôn bán đã thu hút các đối tác đầu tư mới, có thể là những quỹ đầu tư mạo hiểm.

Người độc thân sẽ tìm thấy những người yêu nhau trong các cuộc tụ họp. Các cặp tình nhân đang ở trong bối cảnh lãng mạn, tốt đẹp và tận hưởng những gì mà mình đang có.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này sẽ không tốt trong tháng này. Bạn nên nghỉ ngơi và thư giãn phù hợp. Bên cạnh đó bạn cũng cần rèn luyện thói quen tập thể dục để duy trì thể chất khỏe mạnh.

2. Tử vi  Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tháng 10/2019

Trong tháng này bạn có rất nhiều chuyện cần giải quyết. Do đã có kinh nghiệm trong chuyện tình cảm nên bạn đã đủ tỉnh táo để phán đoán, xác định nên tiếp thu hay từ bỏ. Đây là thời điểm then chốt để bạn quyết định. Người độc thân cũng dễ dàng nhận được sự quan tâm của người khác, nhưng bạn lại chưa ưng ý một ai.

Sự nghiệp đang tiến triển tốt hơn, tuy có nhiều áp lực và sự quấy rối trong công việc từ bên ngoài cũng khiến cho bạn không an tâm cho lắm nhưng cũng có không ít tình huống đem đến nhiều may mắn, bất ngờ. Vì thế nên bạn đừng lo lắng quá, hơn nữa vận quý nhân của bạn cũng đang khởi sắc, trợ giúp được nhiều trong công việc nên nhất định sẽ đạt thành quả cao. 

Tài lộc lên xuống thất thường, đầu tháng vô cùng bất lợi, tổn thất liên miên. Vào khoảng thời gian từ giữa tháng trở đi bắt đầu tiến triển tích cực, phất lên rất nhanh. Kim Ngưu phán đoán chính xác vấn đề của thị trường nên đã biết cách nắm bắt thời cơ tốt  và vấn đề thu nhập được cải thiện đáng kể.

Sức khỏe của chòm sao này có vấn đề bất ổn do tâm trạng không được tốt, bạn chưa thích ứng được nên dồn nén lâu ngày mà sinh bệnh, bạn nên nghỉ ngơi thư giãn để tránh đổ bệnh. 

3 . Tử vi Cung Song Tử (21/5 – 21/6) tháng 10/2019

Vận trình của Song Tử khổ trước sướng sau, tuy có vài việc không được thuận lợi nhưng dần dần sẽ tiến triển tích cực lên. Giữa bạn và người ấy có chút hiểu lầm nhỏ nhưng rất may cuối cùng lại được hóa giải. Người độc thân vẫn đang trên con đường để tìm kiếm một nửa của mình, xác suất gặp người không cao nhưng vẫn rất kiên trì. 

Sự nghiệp khá căng thẳng do tâm tình bất ổn, cần phải điều chỉnh tâm trạng thì mới cải thiện được. Chòm sao này có thể mắc sai sót nên vận trình suy giảm, nhưng đừng lo lắng quá bởi từ giữa tháng trở đi thì mọi trở ngại sẽ nhanh chóng tiêu tan, có hi vọng hoàn thành hết các hạng mục còn dang dở, công việc sẽ quay lại quỹ đạo vốn có và dần trở nên tốt hơn.

Tài lộc của chòm sao này tương đối thuận lợi, các hạng mục đầu tư kinh doanh trước đây bắt đầu đem lại lợi nhuận, vì vậy nên bạn có thể tích lũy được một lợi nhuận không nhỏ. Hãy cứ vui vẻ tận hưởng, quản lý, sắp xếp tài chính theo ý của mình, không phải tính toán quá nhiều.

Sức khỏe của song Tử lại gặp phải vấn đề lớn do trạng thái tinh thần bức bối dẫn đến căng thẳng trong thời gian dài, người dễ bị dị ứng. Lúc này bạn nên  điều chỉnh tâm trạng để bản thân thấy thư giãn, thoải mái thì tình trạng thể chất kia cũng sẽ được cải thiện. 

4 . Tử vi Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tháng 10/2019

Cự Giải bước sang tháng này không được thuận lợi cho lắm. Tình cảm rối ren, bạn không xác định được bản thân muốn gì, không biết nên tiếp tục hay từ bỏ. Đôi khi bạn rất mong chờ từ nửa kia, biểu hiện chó chút nghiêm khắc đều khiến cả 2 không mấy vui vẻ. Vận đào hoa của người độc thân yếu, không thích giao lưu kết bạn với người khác.

Phương diện công việc, sự nghiệp có chút lo lắng khi mọi thứ diễn ra quá đều, không tăng tiến. Thậm chí công việc nhiều áp lực hơn, cần duy trì trách nhiệm và tốc độ. Có lúc bạn cảm thấy hoang mang, muốn đổi việc nhưng đó chỉ là suy nghĩ nhất thời, cố gắng bình tĩnh lại chứ đừng hành động tùy tiện mà phải hối hận.

Tài chính trong tháng này khá bình thường, không thích hợp để tiến hành các khoản đầu tư chớp nhoáng. Bạn nên quan sát tỉ mỉ, kỹ càng trước mọi thông tin để tránh tổn thất. Đừng vì tham cái lợi trước mắt mà chuốc lấy hậu quả nặng nề, thời gian này bạn chỉ nên cố gắng để làm tốt công việc của chính mình. 

Sức khỏe của Cự Giải không có gì đáng ngại, bạn chỉ cần tránh làm việc quá căng thẳng hay ngồi máy tính trong thời gian dài để giảm áp lực cho  mắt. Nên vệ sinh mắt thường xuyên đề phòng khô mắt, ngứa mắt, nếu có dấu hiệu bất thường thì nên đi khám định kỳ để bảo vệ đôi mắt của mình. 

5. Tử vi Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tháng 10/2019

Sư Tử sẽ trải qua những ngày tháng bình an, trôi chảy. Chuyện tình cảm tốt hơn hẳn, không còn lo được lo mất, hai người luôn tin tưởng vào nhau. Người độc thân đã tìm lại được tự tin và hứng thú với tình yêu, có hi vọng gặp được nhân duyên ưng ý nên bạn hãy thử tìm hiểu xem sao nhé.

Sự nghiệp phát triển mạnh mẽ, làm gì được nấy, học hành đạt kết quả như ý. Bạn vừa có động lực nên nhanh chóng nhìn thấy hi vọng của mình. Chòm sao này không chỉ tự thân vận động mà còn được đồng nghiệp, cấp trên ủng hộ hết mình. Nhờ vậy mà công việc càng thêm hanh thông.

Tài chính ổn định, duy trì ở mức khá, cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng, việc đầu tư kinh doanh cũng có kết quả. Sư Tử cũng khá tỉnh táo để nhận ra nguy hiểm cận kề và né tránh cũng rất nhanh. Nhờ vậy mà kịp thu nguồn vốn cũng không bị tổn thất do thị trường biến động.

Sức khỏe tốt, chỉ cần chú ý cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Kết hợp ăn uống đầy đủ và khoa học, bảo dưỡng thân thể bằng các hoạt động thể chất thì sức sống dồi dào , không phải lo lắng gì nữa. 

6. Tử vi Cung Xử Nữ  (23/8 – 22/09) tháng 10/2019

Xử Nữ dễ dàng nảy sinh mâu thuẫn, hiểu lầm với người khác gây bất hòa trong các mối quan hệ xã giao. Công việc vẫn đang tiến triển đúng hướng như vì lỡ mồm lỡ miệng mà bạn bị tiểu nhân bắt thóp. Bạn nên thận trọng hơn trong việc ứng xử, tránh đắc tội với người khác. 

Chuyện tình cảm không hề yên ổn khi giữa bạn và một nửa của bạn đang xảy ra tranh chấp, không đồng nhất quan điểm với nhau. Người độc thân khó mà gặp được nhân duyên hài lòng, không phải là bạn lười gặp gỡ hay làm quen mà vì gặp rồi nhưng không có hứng thú đối với ai. Các cặp đôi đang yêu nhiều lần tranh cãi, không hiểu ý nhau nên ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ. 

Tài chính trong tháng tiêu hao quá nhiều do Xử Nữ tốn nhiều tiền cho các khoản mua sắm, giao tiếp, gặp gỡ và mở rộng các mối quan hệ. Cũng do tài vận không tốt nên bạn đừng vội đầu tư vào các hạng mục mới, nên làm tốt quy hoạch tài vụ.

Sức khỏe của bạn không quá tệ nhưng cũng vì thời gian nay vui chơi xã giao nhiều quá, tụ tập ăn uống liên miên nên vô tình đã tạo ra gánh nặng cho thân thể. Điều này ảnh hưởng đến cả thể lực lẫn tinh thần, bạn cần được nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh sa đà quá mà làm hại chính mình. 

7. Tử vi Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10) tháng 10/2019

Trong tháng này Thiên Bình có mọi việc thuận lợi, mọi việc cũng diễn ra theo đúng kế hoạch đã định sẵn và sẽ thu được kết quả viên mãn. Công việc tuy có chút bận rộn và phải đi công tác nhiều nhưng nhờ đó mà bạn phát triển thêm khả năng, có nhiều thu hoạch trong tháng.

Xem bói tình yêu nhận thấy rằng phương diện tình cảm của bạn đang rất ổn định, hòa hợp, người có đôi cùng hướng về mục tiêu chung, duy trì tình cảm ngọt ngào lãng mạn, nếu yêu lâu có thể tính tới chuyện về chung một nhà. Người độc thân cũng không thiếu các đối tượng theo đuổi, chỉ là bạn còn đang quan sát nên không vội chấp nhận ai.

Tình hình tài chính không được tốt cho lắm, nguồn thu chính và phụ đều quá ảm đạm, nếu không cẩn thận thì tháng này sẽ không đủ chi tiêu. Cũng may là chòm sao này biết cách tiết kiệm, không tiêu pha linh tinh nên có thể cố gắng duy trì thu chi cân bằng, vững vàng đến cuối tháng mà không phải vay mượn gì.

Sức khỏe ổn định, bạn không mắc bệnh tật hay thương tổn gì lớn. Tuy nhiên vẫn nên chú ý các bệnh theo mùa khiến thân thể khó chịu. Bạn nên có một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi sao cho hợp lý.

8. Xem tử vi Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11) tháng 10/2019

Bọ Cạp trong tháng này có vận trình khá ổn định. Tuy nhiên về phương diện tình cảm thì bạn sẽ phải hao tâm tổn trí, vất vả khá nhiều. Người độc thân cũng đã được nhiều người theo đuổi nhưng bạn lại chưa thể xác định được tình cảm của mình thuộc về ai. Nên những người đang yêu này có thể sẽ có những mâu thuẫn, cãi vã với một nửa và phát hiện ra giữa hai người sẽ có những điểm không hợp nhau hơn.

Công việc có nhiều vấn đề cần được xử lý, nhiều trọng trách nặng nề khiến bạn mất quá nhiều thời gian và tinh lực hơn. Trong quá trình làm việc cũng gặp không ít khó khăn nên áp lực của bạn cũng sẽ lớn hơn, lúc nào bạn cũng phải chăm chú vào công việc không rời đi đâu được, thậm chí cũng có lúc bạn cảm thấy không thể tiếp tục chống đỡ được. 

Tài chính của bạn chưa có dấu hiệu chuyển biến, nguồn thu nhập chính của bạn rất tốt nhưng không phải do may mắn mà là thành quả của sự chăm chỉ là nỗ lực tạo nên. Tuy nhiên nguồn thu phụ của bạn không khả quan cho lắm, dễ bỏ lỡ mất cơ hội.

Nên chú ý đến sức khỏe của bản thân mình vì thể trạng của bạn không mấy ổn định, lúc tốt lúc xấu. Nguyên chính dẫn đến tình trạng này là do áp lực công việc dẫn đến mất ngủ, suy nhược cơ thể. Vì vậy điểm này bạn cần chú ý nhiều hơn nhé.

9. Tử vi Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tháng 10/2019

Bằng nỗ lực của bản thân mình cho thấy Nhân Mã đã gặt hái được rất nhiều thành công mong muốn trong công việc. Chuyện tình cảm của bạn khá tốt đẹp nên bạn có lòng tin vào đối phương và mối quan hệ hiện tại. Người độc thân được nhiều người khác giới quan tâm, chia sẻ tâm tình.

Cơ hội công việc cũng đến nhiều với chòm sao này, bạn có nhiều thời cơ tốt để thể hiện khả năng, nhận được sự tán thưởng của đồng nghiệp và cấp trên, mở rộng con đường thăng tiến trong tương lai. Có thể trong tháng bạn sẽ có một vài dự án công việc mới.

Tình hình tài chính cũng có thu hoạch đáng kể, bạn có tham vọng kiếm nhiều tiền nên làm việc rất chăm chỉ và nỗ lực. Tuy nhiên không nên cả tin và đặt hết niềm tin vào người khác, nghe theo những dụ dỗ đường mật mà nhanh chóng tiêu tan.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này không đáng ngại cho lắm. Hãy cố gắng để điều chỉnh chế độ ăn uống, hạn chế rượu bia và thuốc lá, đừng ăn uống quá đà tránh gây ra áp lực cho dạ dày. 

10. Tử vi Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tháng 10/2019

Trong chuyện tình cảm, Ma Kết cần duy trì khoảng cách và hẹn hò với tần suất ổn định. Người độc thân khó gặp được đối tượng khiến mình rung động, nên đừng miễn cưỡng bản thân vào một mối quan hệ mà mình không thích.

Công việc của bạn ổn định, bạn có cơ hội đi công tác hoặc được cử đi học tập, đào tạo, cũng được lãnh đạo quan tâm hơn nên bạn cần cẩn thận trong từng cử chỉ hành động của mình. Khi làm việc cùng đồng nghiệp bạn cũng nên chú ý đến lời ăn, tiếng nói của mình.

Sức khỏe không được tốt cho lắm, cần đề phòng bệnh, nên điều chỉnh tốt chế độ làm việc cũng như nghỉ ngơi của mình.

11. Xem bói tử vi Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tháng 10/2019

Mọi việc trong tháng này của bạn diễn ra khá trôi chảy, mọi việc đều phát triển theo một chiều hướng tích cực. Người độc thân có cơ hội để tiếp xúc với những người khác giới, gặp được đối tượng tốt.

Sự nghiệp thăng tiến không ngừng nhờ thái độ làm việc nghiêm túc và chăm chỉ của chính bạn. Công việc của bạn cũng đang rất thuận lợi vì bạn là người có tài và có trí nên chỉ cần cố gắng thêm chút nữa là bạn có thể thành công.

Tiền bạc của bạn trong tháng này cũng theo đó mà tăng tiến. Nguồn thu nhập tài chính khá ổn định. Những Bảo Bình theo nghiệp kinh doanh đầu tư đúng trọng điểm, doanh thu vượt ngoài kỳ vọng. 

Sức khỏe của bạn không ổn lắm, bạn nên dành chút thời gian để nghỉ ngơi cũng như tránh làm việc nặng để thể trạng suy kiệt, giảm sức đề kháng. 

12. Tử vi Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tháng 10/2019

Song Ngư biết cách lắng nghe và thông cảm với những tâm tình của mọi người, tự trau dồi kiến thức để ngày càng trưởng thành hơn. Bạn quý trọng tình cảm trong các mối quan hệ yêu đương. Những người độc thân không mấy quan tâm đến cảm xúc của chính mình, dù lòng đã mến nhưng lại không dám thể hiện ra bên ngoài.

Sự nghiệp của bạn về cơ bản ở mức bình thường. Có đôi khi bạn gặp chuyện không ưng ý nhưng khi tìm ra vấn đề thì mọi chuyện lại đâu vào đấy. Công việc của bạn không quá khó khăn, bạn giải quyết mọi việc một cách nhanh chóng.

Tài chính của bạn có dấu hiệu tăng tiến, cải thiện thu nhập. Mặc dù các nguồn thu bên ngoài là không đáng kể nhưng khi bạn biết cách chú ý đến đầu tư thì các nguồn thu cũng sẽ được ổn định hơn rất nhiều.

Sức khỏe của Song Ngư vô cùng tốt, bạn chỉ cần lưu tâm hơn so với việc ăn uống của chính mình hơn một chút. Nên chú trọng ăn các đồ thanh đạm, tránh ăn những đồ ăn quá lạnh hoặc quá nóng nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC