12 chòm sao
 

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11-2019


Xem tử vi tháng 11/2019 của 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe, tài chính của 12 cung hoàng đạo trong tháng 11 năm 2019 này.

1. Tử vi Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tháng 11/2019

Xem bói bài  nhận thấy rằng công việc của Bạch Dương trong tháng này cũng tiến hành trôi chảy vì có quý nhân tương trợ nên dù có gặp phải khó khăn thì cũng đều được giải quyết một cách thuận lợi. 

Tình hình tài chính của bạn cũng đã được cải thiện đáng kể, thậm chí có người đã đạt được mức vượt trội, bạn bắt đầu để thiết lập các mục tiêu cao hơn cho chính mình. Những người kinh doanh đã có nhiều điều khoản đầu tư thu lời tốt giúp bạn cải thiện cuộc sống hiện tại. 

Chuyện tình cảm cũng đã có những thay đổi tích cực. Bạn và người ấy cũng đã quan tâm và chăm sóc đối phương nhiều hơn, chia sẻ mọi khó khăn cũng như vui buồn trong cuộc sống nhờ vậy mà tình cảm của 2 người càng thêm gắn kết. Đối với những người độc thân cũng cảm thấy khá nghiêm túc trong các mối quan hệ. Họ cũng đã bắt đầu cân nhắc lại những tình cảm của chính mình và không khó khăn như ngày trước nữa.

Sức khỏe của Bạch Dương tháng này rất hoàn toàn ổn định, không ặp vấn đề gì đáng lo ngại. Dường như năng lượng của bạn tràn đầy, thậm chí càng về cuối tháng thì tình hình còn cải thiện hơn nữa. 

2. Tử vi  Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tháng 11/2019

Công việc vào đầu tháng có chút mệt mỏi, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Sau đó năng lượng sẽ quay trở lại và bạn cũng có thể sẽ thực hiện được những ý tưởng của mình. 

Tài chính đã được hỗ trợ rất nhiều từ bạn bè cho đến người thân trong gia đình nên chòm sao này có thể sẽ tự giải quyết dần những khoản nợ. Đối với những người kinh doanh buôn bán thì kế hoạch đầu tư sẽ thay đổi hoàn toàn và cũng hứa hẹn mang đến kết quả khả quan.

Tình cảm của Kim Ngưu năng động hơn, tình yêu đang có xu hướng lãng mạn hơn, bạn phải bỏ qua những phù phiếm mới mong có được hạnh phúc.Kim Ngưu độc thân cũng có nhiều cơ hội để làm quen, cũng như gặp gỡ đối với những đối tượng khác giới.

Sức khỏe không có điều gì đáng lo, thế nhưng càng về cuối tháng bạn càng nên dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi thì sức khỏe mới ổn định trở lại. Bạn cũng nên giữ gìn thói quen rèn luyện thể dục thể thao hàng ngày nhé.

3 . Tử vi Cung Song Tử (21/5 – 21/6) tháng 11/2019

Trong công việc Song Tử đang có một ý tưởng khá táo bạo, đừng ngần ngại mà bắt tay vào thực hiện nó ngay lập tức. Đây cũng là cách duy nhất có thể đảm bảo rằng ý tưởng của bạn cũng sẽ trở thành sự thật và bạn cũng sẽ đạt được thành quả mà bấy lâu nay mình vẫn đang mong đợi.

Chuyện tình cảm không ổn định cho lắm. Bạn hãy cho người ấy biết những vấn đề mà bạn đang gặp phải. Khi những khúc mắc được tháo gỡ, vượt qua những chông gai, thử thách, tình cảm của hai người sẽ lại tốt đẹp và thăng hoa. Người độc thân cũng đã được bạn bè giới thiệu với đồng nghiệp của họ và đây cũng có thể sẽ là đối tượng tiềm năng cho một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài.

Tài chính không có ràng buộc gì trong việc bạn đưa ra những quyết định về chuyện tiền bạc này. Tuy nhiên tâm trạng của bạn lại không thực sự tốt. Đây cũng là lý do khiến bạn chưa muốn đưa ra quyết định chi tiêu như thế nào.

Sức khỏe tinh thần của bạn cần phải được cải thiện bằng cách tập trung duy trì các mối quan hệ tốt đẹp với mọi người trong gia đình cũng như ở ngoài xã hội.

4 . Tử vi Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tháng 11/2019

Công việc của Cự Giải khá thuận lợi trong tháng này. Tuy nhiên bạn cũng sẽ bị nhấn chìm trong những kế hoạch, những dự án mới. Vì vậy nên bạn cần san sẻ bớt chút công việc sang cho người đồng nghiệp của mình để tránh bị quá tải và kiệt sức. Bạn cũng có thể đạt được những bước tiến trong sự nghiệp của mình bằng sự siêng năng và chăm chỉ.

Chuyện tình cảm bạn phải đối mặt với một chút sóng gió. Đừng có tỏ ra quá lo lắng hay e ngại vì điều này nhé. Hãy động viên nhau để cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Khi mọi chuyện qua đi thì chuyện tình cảm của bạn sẽ ngày càng gắn bó hơn rất nhiều. 

Tài chính trong tháng này của bạn khá thịnh vượng vì bạn có niềm vui và sự sáng tạo đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng tiền bạc cho bạn. Những sản phẩm của bạn cũng đã được đón nhận và tạo ra tiền bạc. Bạn cũng có khá nhiều kế hoạch trong việc thay đổi các kế hoạch gia tăng và nguồn thu nhập. 

Về phương diện sức khỏe của bạn tháng này khá tốt, bạn phải cố gắng duy trì cơ thể khỏe mạnh để đủ tâm trí thực hiện những công việc liên quan tới sáng tạo. Bạn cũng cần phải thay đổi các chế độ ăn uống của mình.

5. Tử vi Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tháng 11/2019

Sư Tử trong tháng này cũng sẽ có một cuộc giao dịch suôn sẻ, từ đó mang đến một mối quan hệ hợp tác làm ăn lâu dài. Vào giữa tháng bạn cũng sẽ bùng nổ với những ý tưởng mới ngay cả khi bạn vẫn đang mắc kẹt trong những kế hoạch còn đang dang dở. Vì vậy bạn hãy nghĩ đến việc làm việc nhóm để san sẻ công việc cho nhau nhé.

Về phương diện tài chính của chòm sao này trong tháng có thể được cải thiện bằng những nỗ lực bán hàng và tung ra các chiến lược quảng cáo phù hợp. May mắn là gia đình luôn ở bên cạnh và hỗ trợ bạn rất nhiều. 

Tình cảm của bạn khá dễ chịu, Sư Tử độc thân có cơ hội tìm được đối tương phù hộ để cùng nhau xây dựng mối quan hệ lãng mạn và bền vững. Những người có đôi có cặp thì có một tình cảm tốt đẹp, vui vẻ hơn. 

Tình hình sức khỏe của bạn sang tháng mới này không có điều gì đáng lo, bạn cảm thấy sức chịu đựng của mình tăng lên đáng kể. Bạn cần phải dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi khi cần thiết.

6. Tử vi Cung Xử Nữ  (23/8 – 22/09) tháng 11/2019

Xử Nữ không nên vội vàng hay đưa ra bất kỳ quyết định nào trong công việc. Vì vậy bạn cần thu thập một số thông tin về việc đang diễn ra. Có thể bạn sẽ trở thành người hòa giải để giải quyết những bất đồng xảy ra giữa những người đồng nghiệp.

Phương diện tình cảm cũng khá ổn định khi bạn nhận ra rằng sự thành thật và tin tưởng lẫn nhau là vô cùng quan trọng. Nếu bạn mong muốn điều này hãy chia sẻ với một nửa của mình nhé. Điều này cũng sẽ làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.

Sức khỏe của Xử Nữ không thực sự tốt, dường như bạn đã gượng ép bản thân một cách thái quá. Nếu để tình hình căng thẳng kéo dài sẽ mang tới hệ lụy khác cho cơ thể của bạn.

7. Tử vi Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10) tháng 11/2019

Vận trình công việc của Thiên Bình trong tháng diễn ra khá suôn sẻ và thuận lợi. Tuy nhiên bạn cũng đừng để bị cám dỗ bởi những dự án hay kế hoạch mới thú vị hơn, sáng tạo hơn vì rất có thể điều này cũng sẽ khiến bạn làm hỏng kế hoạch đang dang dở của mình.

Tài chính gia tăng nhanh chóng,  bạn chấp nhận rủi ro, có những quyết định mạo hiểm và đúng đắn trong những thời điểm quan trọng.  Tuy nhiên bạn cũng đã mua sắm quá nhiều khiến cho tài chính thâm hụt đi một chút. 

Xem bói tình yêu nhận thấy chuyện tình cảm không có gì quá bất ngờ hay nghiêm trọng. Bạn dường như đắm chìm trong sự lãng mạn ngọt ngào của tình yêu và những hành động quan tâm chăm sóc của người ấy. Hãy cố gắng duy trì mối quan hệ tốt đẹp này của hai bạn.

Sức khỏe của bạn đang bị bỏ bê khi bạn phải bận rộn với một núi công việc ở văn phòng. Tuy nhiên bạn cũng nên dành một chút thời gian để quan tâm đến công việc của mình hơn nhé.

8. Xem tử vi Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11) tháng 11/2019

Công việc của Bọ Cạp vẫn đang tiến triển tốt dù bạn không hoàn toàn tập trung vào sự nghiệp của chính mình. Với tư duy thông minh, linh hoạt và khả năng nắm bắt tình hình nhạy bén nên bạn cũng đã giải quyết nhiều vấn đề bất ngờ phát sinh rất hiệu quả.

Sự quyết tâm và tập trung, kiên trì sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh đã đề ra của mình. Hứa hẹn trong thời gian tới Bọ Cạp tiền bạc khá rủng rỉnh, bạn nhất định thành công.

Chuyện tình cảm rất khó để Bọ Cạp có thể đưa ra quyết định, cũng không ai có thể biết được tương lai sẽ được diễn ra như thế nào là đúng đắn. Hãy lắng nghe trái tim mình mách bảo, và bạn sẽ biết mình cần phải làm gì.

Để duy trì một sức khỏe tốt, bạn phải giải quyết được từng khía cạnh liên quan đến nó. Có thể sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng bởi những yếu tố như thể chất, cảm xúc, tinh thần.

9. Tử vi Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tháng 11/2019

Nhân Mã cũng đang tìm kiếm một công việc mới, trong tháng này sẽ khá thuận lợi cho bạn, bạn cũng sẽ có triển vọng để nhận được một công việc tốt, phù hợp với khả năng của mình. Dựa trên các kỹ năng chuyên môn đang có, bạn phát huy được năng lực của bản thân. 

Tài chính của những người theo nghiệp buôn bán thì doanh thu cũng tăng lên đáng kể nhờ vào thái độ cũng như nhiệt huyết của bản thân trong việc bạn đang tìm kiếm những cơ hội mới. Tiền bạc dồi dào, thế nhưng bạn đừng quên lên kế hoạch chi tiêu hợp lí cho mình để không hoang phí nhé.

Chuyện tình cảm đang rất tốt, bạn và nửa kia đang có những khoảng thời gian lãng mạn và hạnh phúc bên nhau. Hai người cũng có thể làm bất cứ điều gì thú vị, miễn cho cảm thấy vui vẻ và thoải mái. Vì vậy nên tình cảm của 2 người càng thêm khăng khít với nhau.

Bạn nên quan tâm hơn tới chất lượng giấc ngủ của mình. Bởi vì giấc ngủ là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu, có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. 

10. Tử vi Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tháng 11/2019

Công việc của Ma Kết trong tháng này khá suôn sẻ. Có thể sẽ có một vài khó khăn nhỏ nhưng nếu bạn thực sự có bản lĩnh thì bạn cũng sẽ nhanh chóng vượt qua những điều này thôi. Vì vậy cũng cần phải giữ mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp nhé.

Tài chính sẽ tăng lên đáng kể trong tháng này. Vào giữa tháng trở đi bạn có xu hướng chủ quan, chi tiêu cũng khá hoang phí mà không suy nghĩ gì.  Vì vậy bạn cần phải đánh giá lại kế hoạch tài chính để điều chỉnh cho phù hợp hơn.

Ma Kết độc thân cũng sẽ có nhiều cơ hội để tìm thấy một nửa của mình. Một số trải nghiệm thú vị sẽ làm cuộc sống của bạn và người ấy trở nên sống động và mới mẻ hơn. Vào cuối tháng, hãy giới thiệu đối phương với những người bạn của mình. 

Hãy xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh và tốt cho sức khỏe ngay từ bây giờ. Nếu còn chần chừ, sau này sẽ rất khó khăn để cung hoàng đạo này thực hiện điều đó. 

11. Xem bói tử vi Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tháng 11/2019

Tháng 11 Bảo Bình có cơ hội đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp. Bạn có tiến bộ vượt bậc trong công việc khi phát huy được những thế mạnh của mình. Hơn thế nữa, với thái độ làm việc chuyên nghiệp, thành tích tốt nên cơ hội thăng tiến đang ngày càng rộng mở. 

Bạn đã áp dụng nhiều cách khác nhau nhằm cải thiện thu nhập của bản thân mình. Ngoài ra trong tháng này bạn cũng sẽ sáng suốt hơn trong việc đưa ra những quyết định liên quan đến tiền bạc. 

Người độc thân không để ý, quan tâm tới chuyện tình cảm cho lắm, thời gian này bạn thích được cùng bạn bè tham gia các hoạt động xã hội, tận hưởng cuộc sống tự do, thoải mái và bạn cũng có được thêm nhiều người bạn mới. Đối với các cặp đôi sẽ nảy sinh mâu thuẫn, xung đột do đối phương đang cố gắng để kiểm soát bạn.

Sức khỏe tốt hơn khi bạn vận động hàng ngày cũng như đề ra cho bản thân mình một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Cần giữ cho mình một sức khỏe thật ổn định nhé.

12. Tử vi Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tháng 11/2019

Bước sang tháng này Song Ngư phải làm việc với những đối tác trong công việc và họ cảm thấy khá áp lực. Tuy nhiên nếu có những khó khăn xảy ra thay vì lo lắng hay buồn bã thì nên xin lời khuyên từ những người đi trước nhé.

Tài chính có gia tăng hay không cũng đều phụ thuộc vào việc bạn có thể duy trì việc kết nối với mọi người xung quanh hay không. Bạn cần phải dành nhiều thời gian hơn tham gia các buổi tiệc, các hoạt động giải trí, từ đó sẽ có thêm những mối quan hệ mới giúp bạn rất nhiều trong việc kinh doanh.

Mối quan hệ tình cảm của bạn với người ấy sẽ khá căng thẳng trong suốt cả tháng. Điều này có thể là do thái độ tiêu cực, bốc đồng của đối phương. Nếu bạn cố chấp, quá xem trọng việc ai đúng ai sai sẽ khiến tình cảm rạn nứt. 

Về phương diện sức khỏe của Song Ngư tuy tốt nhưng không có nghĩa là bạn cứ thoải mái làm việc mà không nghỉ ngơi. Bạn cũng nên dành cho mình nhiều thời gian nghỉ ngơi nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC