12 chòm sao
 

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12-2019


Xem tử vi tháng 12/2019 của 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe, tài chính của 12 cung hoàng đạo trong tháng 12 năm 2019 này.

1. Tử vi Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tháng 12/2019

Xem bói bài  nhận thấy trong tháng này Bạch Dương lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, bạn cũng đã luôn sẵn sàng cho mọi thử thách. Trong công việc bạn luôn là người dẫn đầu mọi thử thách.

Chuyện tình yêu khá ổn, những cặp đôi sẽ có một tháng đầy hạnh phúc, nếu còn độc thân sẽ có cơ hội tìm được ý trung nhân. Rất có thể bạn sẽ tìm được trong các buổi tụ tập bạn bè.

Sự nghiệp của bạn không có nhiều triển vọng phát triển trong tháng này, bạn sẽ phải vật lộn mới có thể đạt được phần nào mục tiêu đã đề ra và dường như bạn cũng đang rất cố gắng để thành công.

Bạn cần biết cách sắp xếp sức khỏe sao cho hợp lý, cũng như có thời gian nghỉ ngơi, đừng làm việc quá sức sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Bên cạnh đó bạn có thể thử thách nhiều phương pháp trị liệu.

2. Tử vi  Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tháng 12/2019

Kim Ngưu có tính sở hữu khá cao và luôn thể hiện điều đó rất rõ ràng Trong tình cảm cẩn có mối quan hệ nghiêm túc, tuy nhiên điều này cũng khiến cho đối phương không thoải mái. Vậy nên bạn cần nhìn nhận vấn đề trước khi mọi chuyện đi quá xa.

Sự nghiệp trong tháng này của bạn có khá nhiều may mắn. Có thể sẽ có người nào đó hỗ trợ bạn rất nhiều về công việc, mang đến cho bạn những cơ hội triển vọng, cũng thúc đẩy cho bạn sự phát triển nhiều hơn nữa.

Tài chính không may mắn, đối với những người đang khởi nghiệp không có nhiều may mắn, các chuyến công tác cũng không đem đến kết quả tốt đẹp như bạn vẫn mong đợi. Đối với những người làm kinh doanh thì việc xuất nhập hàng hóa cũng gặp phải nhiều vấn đề. Hãy thận trọng để tránh rủi ro.

Sức khỏe trong tháng này của bạn cũng khá tốt, bạn đang ở trên đỉnh cao phong độ nên cần chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Cần chú ý đến chế độ tập luyện cũng như chế độ dinh dưỡng của bạn để có được một sức khỏe tốt hơn.

3 . Tử vi Cung Song Tử (21/5 – 21/6) tháng 12/2019

Song Tử luôn nỗ lực để khiến người ấy luôn được vui vẻ và hạnh phúc. Bạn muốn bản thân mình trở thành một người yêu lý tưởng đối với người ấy, có thể hai người cũng sẽ có tin vui trong tháng này. Người độc thân cũng sớm tìm được một nửa phù hợp với mình.

Có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp tìm đến trong tháng này. Những người làm nghệ thuật cũng sẽ dễ dàng phát huy được tính sáng tạo, cũng đã đóng góp được cho nền văn hóa. Trong công việc bạn cũng dễ dàng đạt được thành công.

Đây cũng không phải thời điểm may mắn về tài chính đối với bạn. Tuy nhiên bạn cũng cần vất vả mới dễ dàng đạt được một phần nhỏ trong mục tiêu đã đặt ra. Khoảng thời gian này không phải là lúc bạn nên đầu tư tài chính hay khởi nghiệp.

Cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn vì có thể trong khoảng thời gian này sẽ phát sinh một điều gì đó khiến cho sức khỏe của bạn không mấy tốt. Tuy nhiên Song Tử cũng nên biết cách lên kế hoạch tập luyện nhiều hơn nhé.

4 . Tử vi Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tháng 12/2019

Đời sống tình cảm của Cự Giải khá năng động. Những Cự Giải độc thân sẽ có khả năng tìm được ý trung nhân của mình. Các cặp đôi cũng sẽ rất hạnh phúc trong tháng này. Dù 2 bạn có bất đồng nhưng cũng rất nhanh được giải quyết.

Trong tháng này công việc của bạn cũng có nhiều triển vọng. Dù không quá bận rộn như tháng trước nhưng thời gian này cũng không thực sự khiến cho bạn thoải mái. Dù bạn có cố gắng đến đâu thì những nỗ lực đó cũng không được người khác ghi nhận.

Tài chính của bạn cũng không có quá nhiều chuyển biến tích cực. Thậm chí bạn cũng vướng phải một số chuyện rắc rối về tài chính. Bạn hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra những quyết định nào nhé.

Bạn cần tham gia các hoạt động xã hội để chuẩn bị một nền tảng sức khỏe tốt. Trong tháng này tình hình sức khỏe của bạn không mấy ổn định, vì thế cần chú ý đến từng dấu hiệu trong sức khỏe của mình nhé.

5. Tử vi Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tháng 12/2019

Sư Tử độc thân sẽ gặp được người đặc biệt và phù hợp với mình. Các cặp vợ chồng đôi lúc sẽ cãi vã, bất đồng ý kiến, tuy nhiên đừng để cái tôi quá lớn sẽ ảnh hưởng đến hòa khí của gia đình. Các cặp đôi mới cưới có thể có được hòa thuận với nhau.

Trong tháng này mơ ước và những kế hoạch bạn đã lên sẽ thực hiện được. Thời gian này bạn quyết định thay đổi công việc của mình là đúng đắn. Nếu bạn đang làm việc sáng tạo thì sẽ nhận được nhiều tin vui. 

Tình hình tài chính của bạn trong tháng này cũng đã cải thiện đáng kể. Đây cũng là thời điểm tốt để khởi nghiệp hoặc tìm kiếm những cơ hội để đầu tư . Bạn cũng có thể nhân lúc tài chính ổn định mà giải quyết những món nợ của mình.

Trong tháng này bạn cần đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của mình hơn. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Đừng chủ quan nếu cơ thể bạn có những dấu hiệu bất thường.

6. Tử vi Cung Xử Nữ  (23/8 – 22/09) tháng 12/2019

Tình yêu trong tháng này của Xử Nữ khá tốt, bạn đang tận hưởng những hạnh phúc trong tình yêu mang lại. Nếu còn độc thân thì trong tháng này bạn sẽ có một vài người tán tỉnh và tâm trạng của bạn cũng khá vui vẻ.

Thời điểm trong tháng này cũng rất thích hợp để bạn bắt tay vào thực hiện những kế hoạch mới và chứng minh cho mọi người thấy năng lực của bản thân mình. Có thể bạn sẽ phải đối diện với những người lãnh đạo vô cùng khó tính, công việc cũng khá bận rộn và áp lực.

Tình hình tài chính đang khó khăn, nếu muốn đầu tư vào một dự án nào đó bạn nên thận trọng. Hãy kiểm tra giấy tờ cẩn thận rồi hãy đầu tư nhé. Đây cũng là thời điểm bạn nên tập trung hơn vào công việc của mình nhé.

Trong tháng này bạn cũng nên tích cực rèn luyện thể dục, thể thao và quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân. Hãy duy trì chế độ ăn uống và tập luyện sao cho hợp lý. 

7. Tử vi Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10) tháng 12/2019

Xem bói tình yêu nhận thấy chuyện tình cảm của Thiên Bình gặp khá nhiều biến động. Bạn thường là người chủ động thể hiện tình cảm với nửa kia của mình. Tuy nhiên không phải người ấy lúc nào cũng hiểu được tình cảm đó. 

Tháng này không phải là tháng may mắn đối với sự nghiệp của bạn, môi trường làm việc cũng tương đối phức tạp. Bạn cảm thấy làm việc ở đây không thoải mái nên không có hứng thú đến công ty mỗi ngày, cũng không thể tập trung vào công việc được.

Tình hình tài chính của bạn tương đối tốt. Đây chính là thời điểm mà bạn thu được lợi nhuận từ những khoản đầu tư trước đây. Nếu bạn có ý định đi công tác thì hãy tiến hành ngay nhé, vì chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những nguồn thu đáng kể.

Tình hình sức khỏe của Thiên Bình mắc bệnh mãn tính cũng đang tiến triển khá khả quan nhưng cũng do thời tiết thay đổi nên đôi lúc sức khỏe của bạn không mấy ổn định. Bạn có vấn đề về cổ họng nên cũng đặc biệt lưu ý.

8. Xem tử vi Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11) tháng 12/2019

Mối quan hệ của Bọ Cạp và người ấy có khá nhiều dấu hiệu phức tạp. Có lúc bạn cảm thấy khá gần gũi nhưng cũng có lúc bạn cảm thấy khá xa lạ. Tuy nhiên những cảm xúc này cũng không làm ảnh hưởng đến tình cảm của bạn. Người độc thân có thể sẽ trúng tiếng sét ái tình với ai đó.

Phương diện sự nghiệp của bạn cũng rất thuận lợi, bạn cũng có cơ hội tốt để thể hiện bản thân mình nhưng công việc lại không năng suất cho lắm, nó cũng không mang đến hiệu quả như bạn mong đợi. Bạn cũng sẽ gặp một vài rào cản nên bạn cũng không thể đạt được mục tiêu của mình.

Dù không bị thất thoát về tài chính nhưng bạn cũng không có khoản thu nhập nào đáng kể cả. Nếu như bạn đầu tư vào một dự án nào đó không năng suất thì cũng không đem đến hiệu quả như bạn mong đợi.

Tình hình sức khỏe trong tháng này cũng khá ổn định, bạn cũng không gặp phải những vấn đề gì đáng ngại. Tuy nhiên có đôi khi bạn cảm thấy khá căng thẳng và áp lực trong công việc, bạn cũng cần nghỉ ngơi nhiều hơn nhé.

9. Tử vi Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tháng 12/2019

Chuyện tình cảm của Nhân Mã cũng không mấy suôn sẻ. Bạn và người ấy cũng đã xảy ra rất nhiều mâu thuẫn. Hai bạn cần có một cuộc trò chuyện thẳng thắn với nửa kia để cứu vãn lại mối quan hệ này.

Công việc của bạn cũng không có nhiều biến động, cũng không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên bạn nên chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình để không khiến mối quan hệ với đồng nghiệp trở nên căng thẳng.

Tài chính của bạn cũng đã bị ảnh hưởng ít nhiều do công việc không mấy thuận lợi. Dù rất cố gắng để quản lí chi tiêu và duy trì các kế hoạch tiết kiệm nhưng đây sẽ là một tháng tương đối khó khăn. Trong tháng này bạn cần biết cân nhắc chi tiêu nếu không sẽ rơi vào tình trạng túng thiếu.

Nhân Mã cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe của mình trong tháng này. Có thể bạn sẽ gặp phải một số căn bệnh mãn tính nào đó. Bạn cần phải tập luyện hàng ngày để vượt qua những khó khăn này, chế độ dinh dưỡng cũng cần chú ý đến.

10. Tử vi Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tháng 12/2019

Tháng này bạn và người ấy sẽ từ bỏ cuộc sống đơn điệu ngày thường để tự thưởng cho mình một chuyên đi du lịch xa nhằm giải tỏa tâm lý cũng như hâm nóng lại tình yêu. Từ đó tâm trạng của bạn cũng trở nên tốt hơn.

Sự nghiệp của chòm sao này không có những bước tiến vượt bậc. Dù có cố gắng đến đâu bạn cũng không thể tránh khỏi những bất đồng, cãi vã với cấp trên và đồng nghiệp. Bạn nên biết tham gia và công việc của mình và đừng nên tham gia và những vấn đề không mấy liên quan.

Tình hình tài chính tương đối ổn định và vững vàng. Với sự thông minh và chăm chỉ của bản thân bạn cũng sẽ thu nhập được đáng kể. Bạn cũng đã gặp nhiều may mắn khi có quý nhân giúp đỡ.

Sức khỏe ổn định, nếu biết kết hợp thêm rèn luyện và thể dục thể thao thì sức khỏe, và tinh thần của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất. Bạn luôn sẵn sàng cho những thách thức trong công việc.

11. Xem bói tử vi Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tháng 12/2019

Chuyện tình cảm của Bảo Bình rất ổn định, bạn vẫn luôn duy trì được sức hút của mình đối với người mình yêu. Những người độc thân cũng nhân cơ hội tiệc tùng, hội hè mà gặp được đối tượng mà mình ưng ý.

Bạn biết cách nắm bắt tốt những cơ hội để thể hiện bản thân mình. Bằng sự nhiệt tình và sáng tạo bạn cũng sẽ có được cơ hội để tỏa sáng hơn trong công việc. Đồng thời bạn cũng đã nhận được những phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của mình.

Bảo Bình cũng đã có thu nhập từ nhiều nguồn. Đối với những người theo nghiệp kinh doanh sẽ thấy được một sự tăng trưởng trong việc buôn bán của chính mình. Tình hình tài chính trong tháng này về cơ bản rất tốt và có xu hướng phát triển.

Phương diện sức khỏe của bạn cũng vô cùng dồi dào và ổn định. Việc cải thiện chế độ dinh dưỡng cũng như sắp xếp lại lịch tập cũng rất tốt cho cơ thể của bạn. Nghỉ ngơi cũng điều độ và hợp lý.

12. Tử vi Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tháng 12/2019

Song Ngư có một tháng ngập tràn mật ngọt trong tình yêu. Bạn và người ấy sẽ dành phần lớn thời gian để ở bên nhau. Tuy nhiên tình cảm gia đình lại có quá nhiều mâu thuẫn khiến cho tâm trạng của bạn không được tốt.

Sự nghiệp trong tháng này cũng không có biến động gì đặc biệt. Bên cạnh đó bạn nên tập trung để làm nốt việc của mình. Trong tháng này bạn cũng cần thận trọng khi quan hệ với đồng nghiệp để tránh gây thù hằn cá nhân.

Tài chính trong tháng này khá may mắn, bạn cũng đã đưa ra những quyết định đúng đắn và kịp thời nên đã giúp bản thân gia tăng thu nhập không ít. Những khoản đầu tư của bạn cũng thu về lợi nhuận đáng kể.

Tình hình sức khỏe của bạn mang đến nhiều lợi thế trong công việc cũng như trong cuộc sống của bạn. Nếu có thời gian hãy đi tham gia lớp học ngoại khóa để giải tỏa căng thẳng hơn nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC