12 chòm sao
 

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 15-05 đến 21-05-2017


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 15/05 – 21/05/2017 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe.

Xem thêm: 

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 15-05 đến 21-05-2017

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 15/05 – 21/05/2017

Hãy bước những bước thật tự tin, táo bạo về phía trước khi tuần mới gõ cửa nhé Dương Cưu, bởi vì khởi đầu của tuần cũng là khởi đầu của một câu chuyện tình hài hước lãng mạn, khởi đầu cho chương mới trong cuộc sống của bạn, thế nên hãy đón nhận nó với tất cả sự hào hứng của mình.

Thứ ba và thứ tư, ngày của những hoạt động mới mẻ, lành mạnh và khiến bạn thích thú dấn thân. Thứ năm là ngày để lưu tâm tới công việc một chút, sau đó hai ngày thứ sáu và thứ bảy sẽ đòi hỏi bạn giải quyết các hóa đơn, tiến hành các cuộc gọi, trả lời những tin nhắn... Chủ nhật, giả bộ như bạn là một cái cây đang cần đến bóng mát, vậy thì ở nhà để "trốn nắng" nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 15/05 – 21/05/2017

Cái cách mà bạn đối xử với mọi người công bằng và đầy sự cảm thông sẽ khiến cho họ tìm đến bạn để giải quyết những bất đồng khi tuần mới gõ cửa. Tuy nhiên, hãy chỉ tham dự vào nếu như bạn thực sự biết rõ rằng mình sẽ thực sự công bằng mà thôi.

Xem tử vi 2017, thứ ba và thứ tư sẽ là những ngày không đối lập, không mâu thuẫn, trừ khi ai đó có vấn đề với việc bạn vui vẻ, bạn hào hứng. Đây là thời điểm mà bạn nắm chặt tay bạn bè, bạn được họ vây quanh, bạn có tiền rủng rỉnh trong túi... Thứ năm đến thứ bảy là những ngày không thể nào tốt đẹp hơn, bạn thực sự may mắn. Chủ nhật ư, bạn sẽ trải qua những cảm xúc mãnh liệt về một ai đó đấy.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)  tuần từ 15/05 – 21/05/2017

Khoảng thời gian giữa sự nảy ra ý tưởng và thực hiện chúng sẽ khá ngắn ngủi, và thực tế thì chẳng ai có thể ngăn cản bước chân bạn lúc này đâu Song Sinh. Ai đó có thể làm những điều xấu cho bạn, nhưng vô dụng thôi, bạn sẽ chẳng để những điều này làm ảnh hưởng đến nhiệt huyết của mình. 

Thứ ba cho tới thứ năm, tìm ra một cách nào tốt nhất có thể để diễn đạt những suy nghĩ của mình là cách sử dụng năng lượng của bản thân hiệu quả nhất. Thứ sáu đem tới một cái kết tuyệt vời cho một tuần, khi bạn tràn đầy niềm vui, năng lượng và cả nhiệt huyết. Tuy nhiên, thứ bảy sẽ khiến bạn có một chút lúng túng, còn chủ nhật sẽ mang tới nhịp điệu chậm, cho bạn cơ hội tự hồi phục cả thể chất lẫn tâm hồn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 15/05 – 21/05/2017

Dường như chòm sao Cự Giải chẳng hào hứng chút nào với những giao dịch, thỏa thuận, hoặc cái tặc lưỡi "thôi thì tạm chấp nhận" của tuần mới. Bạn là người của những tiêu chuẩn, thế nên bạn sẵn sàng từ bỏ những gì cần phải từ bỏ, để đạt được điều mình muốn. Vậy thì, nó là gì? 

Thứ ba cho tới thứ năm, việc nhấn mạnh những chi tiết nhỏ nhặt có thể đem đến sự cân bằng lành mạnh cho đời sống. Trả lời các cuộc gọi, đặt vài cái lịch hẹn, dọn dẹp nhà cửa là những công việc quen thuộc. Bạn sẽ hạnh phúc hơn vào ngày thứ sáu và thứ bảy nếu như ngôi nhà của mình trở nên sạch sẽ, những mâu thuẫn với người thân được dàn xếp.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 15/05 – 21/05/2017

Sư Tử đang chạy nước rút về đích khi ngày đầu tuần gõ cửa, trông bạn chưa bao giờ tốt như hiện tại. Bạn chẳng bận tâm tới đám đông đang cổ vũ ngoài kia, đó không phải là lý do để bạn cố gắng về vị trí đầu, sự hài lòng của bạn thậm chí còn sâu sắc hơn nữa. 

Thứ ba cho tới thứ năm, cần tập trung vào những vấn đề mà bạn bỏ bẵng đi suốt một thời gian qua như các hóa đơn, ngôi nhà, thú nuôi... Đây cũng là lúc để bạn có cái nhìn tập trung, cụ thể hơn về tương lai.

Xem bói tình yêu xem bạn và người đó có hợp nhau hay không? Thứ sáu cho tới thứ bảy, dường như việc thuyết phục mọi người theo quan điểm của mình dễ dàng tới mức không mất chút công sức nào, nhưng chủ nhật, bạn sẽ tự hỏi liệu có tốt hơn không nếu như bạn một mình đi tiếp hành trình hiện tại.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 15/05 – 21/05/2017

Xử Nữ luôn muốn là người kiểm soát cuộc chơi, đó là một phần cá tính của bạn, tuy nhiên có rất nhiều các biến số trong cuộc chơi của ngày thứ hai đòi hỏi bạn cần phải linh hoạt, nỗ lực để linh hoạt, điều đó vô cùng cần thiết. Thứ ba cho tới thứ năm, mối quan tâm lớn nhất của bạn chính là: dọn dẹp sạch sẽ tất cả. Dường như bạn đang đầy tràn những ý tưởng mới mẻ, hay ho cho những công việc này. 

Thứ sáu và thứ bảy, bạn bị lúng túng khi đứng trước việc đưa ra những quyết định, và nếu như một ai đó góp ý, bạn tốt nhất là nên chiều theo họ. Đừng bướng bỉnh làm theo ý của riêng mình.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) tuần từ 15/05 – 21/05/2017

Những cảm nhận của Thiên Bình không thể nào bị đánh bại trong những ngày đầu tuần. Chẳng có gì khó hiểu nếu như ai đó tìm đến bạn để nhận được lời nhận xét về mọi thứ, từ những cuốn sách, tới âm nhạc, hay tìm lời khuyên cho việc sẽ đi đâu thưởng thức bữa tối... 

Thứ ba cho tới thứ năm, bạn dành nhiều thời gian cho việc tìm hiểu về những người mà mình chưa biết rõ, đơn giản bởi vì bạn đang có những câu hỏi sắc sảo dành cho họ. Tuy nhiên, hãy công bằng, nhớ trả lời những câu hỏi mà họ đưa ra cho bạn nữa. Công bằng, là công bằng. Thứ sáu cho tới thứ bảy, bạn chạm vào những khoảnh khắc đầy lãng mạn, chúng nâng bạn lên, nhấc bổng bạn khỏi mặt đất. Chủ nhật, bạn đã sẵn sàng để trở thành kẻ ưa sở hữu rồi đấy.

8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 15/05 – 21/05/2017

Thứ hai hoàn toàn không phải lúc thích hợp để kêu gọi sự chú ý về phía mình, đặc biệt nơi công sở. Sếp đang tỏ ra cáu kỉnh, mọi người xung quanh thì không thực sự sáng suốt, và họ sẽ nhắm bực dọc lên bạn như một mục tiêu không chủ tâm. Vậy thì đừng tự khiêu chiến lúc này. 

Bói bài tây, thứ ba cho tới thứ năm sẽ là những ngày tuyệt vời của sự tĩnh lặng nhưng thật thú vị với bạn, đó còn là sự khuyến khích, đồng điệu và làm phong phú. Thứ sáu và thứ bảy là những ngày dễ chịu, sau đó đến chủ nhật, bạn sẽ trải qua 24 giờ thần kỳ, bởi vì những thể hiện của bạn sẽ khiến cho mọi người phải nể trọng.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 15/05 – 21/05/2017

Nhân Mã trong những ngày đầy mơ mộng về một kỳ nghỉ dưới nắng vàng, biển xanh, thậm chí bạn còn book vé để đi đâu đó tận hưởng cuộc sống nữa. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, du lịch vẫn là điều mà bạn hướng tới. Thứ ba cho tới thứ năm, càng dành nhiều thời gian hơn cho mọi người, bạn lại càng ao ước mình đang ở trên... máy bay, và thực tế gì đó chính là sự lây nhiễm cảm xúc giữa mọi người, vậy thôi. 

Thứ sáu và thứ bảy, bạn và những người bạn của mình sẽ có sự kết hợp hoàn hảo, giống như cùng nhau tham gia một bộ phim sitcom với thật nhiều tiếng cười vậy. Cuối tuần, đưa ra các quyết định có vẻ không dễ dàng, nhưng việc kết nối với mọi người lại chẳng khó khăn đến vậy.

10. Tử vi cung Ma Kết (23/12 - 19/1) tuần từ 15/05 – 21/05/2017

Mọi việc diễn ra trong tuần mới giống như thể Ma Kết đang bị xô đẩy sang trái, sang phải... trong công việc vậy. Mọi người hành xử như thể bạn nợ họ thứ gì đó. Đây thực sự là những ngày lộn xộn, mang lại cảm giác mệt mỏi, tuy nhiên, sau ngày thứ hai, mọi thứ sẽ tốt hơn. 

Thứ ba cho tới thứ năm sẽ là những ngày để khám phá, kết nối với những người đã lâu không gặp, hoặc những ngày "phá đảo". Thật thú vị làm sao khi ai đó bất ngờ hiện diện trước mặt bạn. 

Thứ sáu và thứ bảy, năng lượng của bạn dồi dào, nhưng quỹ thời gian lại không ủng hộ, thế nên bất kể là bạn cố gắng đến thế nào, mọi thứ đều không vào vị trí của nó. May mắn thay, một cuộc trò chuyện vào cuối ngày sẽ đưa mọi thứ về đúng vị trí của nó.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 15/05 – 21/05/2017

Thứ hai gõ cửa, Bảo Bình bị ấn tượng mạnh mẽ bởi ánh sáng - hoặc có thể không hoàn toàn là ánh sáng, đó là cảm hứng, sức sống... mà vũ trụ đem tới. Thời điểm này, một tiết lộ đầy bất ngờ nào đó sẽ tạo nên điều đặc biệt. 

Sự sáng tạo chảy tràn trong bạn, hãy sử dụng nó vào ngày thứ ba và thứ năm, khi bạn tương tác với mọi người, vì nó sẽ đem đến rất nhiều những thách thức mà bạn không nghĩ tới - nhất là khi ai nấy đều ủ mưu và không thực sự thẳng thắn với bạn.

Thứ sáu cho tới thứ bảy, bạn sẽ cần phải vượt qua một vài ranh giới để có thể thẳng thắn đối diện với những con người thực, những tính cách thực. Thay vì lạnh lùng, khó gần, hãy cởi mở và thân thiện. Chủ nhật, một ngày chậm mà sâu sắc.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 15/05 – 21/05/2017

Mỗi người đều có một mục tiêu của riêng mình trong đời sống, cũng như những người bạn, những bí mật... của họ, và điều đó là tốt thôi. Thế nên, bạn không cần phải đưa ra một nhận định phom mẫu, tiêu chuẩn nào đó, khi đối phương phù hợp để trở thành bè bạn. Khi gặp một người mới vào thứ hai, hãy tin tưởng vào bản năng của mình, đừng chấp nhận những tin đồn. 

Thứ ba cho tới thứ năm, bạn sẽ có thêm cơ hội mài giữa những kỹ năng trong các mối quan hệ nhiều hơn. Bạn cố gắng để trở thành một hình mẫu về lòng nhiệt tình, sự giúp đỡ, đó cũng là điều mà bạn muốn mọi người dành cho mình. Thứ sáu và thứ bảy, bạn quyết định sẽ lựa chọn con đường của riêng mình và được mọi người rất ủng hộ. Chủ nhật sẽ là một ngày trọng đại đấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC