12 chòm sao
 

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 24-04 đến 30-04-2017


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần  từ 24/04 – 30/04/2017 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 24-04 đến 30-04-2017

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 24/04 – 30/04/2017

Trong tuần mới Bạch Dương cảm thấy thiếu tự tin vào chính bản thân mình trong chuyện tình cảm. Tuy bạn đã có tình cảm với người ấy từ rất lâu rồi nhưng vì có nhiều nguyên nhân khiến cho bạn không dám chắc chắn đối phương có thích mình hay không.

Công việc cũng phát sinh khá nhiều rắc rối khiến cho tâm trạng của bạn không được tốt, thậm chí còn thường xuyên bực bội, nóng giận và tỏ thái độ với mọi người xung quanh. Điều quan trọng mà bạn cần làm là hãy kiềm chế, đừng làm cho mọi chuyện trở nên ầm ỹ.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 24/04 – 30/04/2017

Tuần này bạn siêng năng, chăm chỉ đến kỳ lạ nhưng chỉ chăm chú làm việc mà không suy tính kỹ thường sẽ không nhận được kết quả như mong đợi. 

Bạn và một nửa của mình có một chút căng thẳng vì bạn không được gặp họ thường xuyên như trước. Đừng to tiếng với người yêu vì điều này thực sự không đáng trong lúc này. Người đáng trách mắng là bạn, đừng vì quá yêu mà kỳ vọng ở họ quá nhiều.

Nếu bạn đang độc thân và tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc thì không nên vội vàng mà “nhắm mắt đưa chân” vì chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút bạn sẽ tìm thấy một nửa phù hợp với mình.

Tuần này bạn tràn đầy sự tự tin và sẵn sàng cho những ý tưởng sáng tạo không ngừng. Bạn cảm thấy như mình đang đi đúng hướng và tiến những bước vững chắc để tiến tới tham vọng đã đề ra.

Năng lượng dường như đã trở nên dư thừa khiến bạn thường trong trạng thái bồn chồn, đi trên đường cũng không thể tập trung vì quá nhiều ý tưởng trong đầu. Hãy hít thở thật sâu để thấy mình bình tĩnh hơn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)  tuần từ 24/04 – 30/04/2017

Bói tử vi trực tuyến cho biết nếu như Song Tử muốn thúc đẩy phương diện tình cảm của mình khởi sắc hơn thì phải thay đổi cách nhìn nhận về người khác nhé. Bạn đừng nên chỉ dựa vào vẻ bề ngoài của một ai đó để nhận biết bản chất cùng tính cách của họ nhé.

Khối lượng công việc trong tuần này của Song Tử không nhiều tuy nhiên vì tư tưởng của bạn lại có chút trì trệ nên không thể hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng. Bên cạnh đó thì bạn cũng nên chú ý nhiều hơn tới các mối quan hệ với mọi người xung quanh mình nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 24/04 – 30/04/2017

Trong chuyện tình cảm thời gian này thì Cự Giải cần phải bình tĩnh, đừng nên nóng vội mà hỏng việc nhé. Bạn hãy để cho mọi thứ diễn ra theo tự nhiên, chuyện gì đến thì có trốn tránh cũng không được. Bạn đừng lãng phí thời gian than vãn khi không thấy người ấy xuất hiện nhé, thay vào đó hãy cứ tận hưởng niềm vui khi còn độc thân, tự do đi nhé.

Công việc thuận lợi, không có nhiều rắc rối phát sinh. Nhưng điều này không đồng nghĩa với việc bạn cho phép bản thân được lười biếng đâu nhé. Chỉ cần sơ sẩy một chút thì sẽ khiến cho hình ảnh của bạn trong mắt người khác giảm sút nhanh chóng đấy.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 24/04 – 30/04/2017

Tuần này, Sư Tử có cơ hội để theo đuổi ước mơ. Trong công việc, bạn sẽ đạt được kết quả đáng khích lệ. Kế hoạch làm ăn nhận được tín hiệu khả quan. Vì thế, nếu đã có kế hoạch làm gì hãy cố gắng theo đuổi đến cùng để hoàn thành công việc bạn nhé.

Dù bạn làm người ưa hoạt động hay không, bạn nên chăm chỉ rèn luyện thể lực. Hãy chơi thể thao hoặc tới phòng tập hàng ngày. Đường tình duyên của bạn rất thuận lợi. Những điều tuyệt vời sẽ đến với bạn.

Bạn không hề sợ hãi nếu phải đối mặt với trở ngại, thách thức. Bạn sẽ kiên trì tìm kiếm giải pháp hiệu quả nhất. Hãy tích cực tham gia vào các cuộc gặp gỡ xã giao. Mối quan hệ bạn bè hoặc đối tác đáng tin cậy sẽ xuất hiện.

Bạn có nhiều cơ hội vững chắc để thành công trên con đường sự nghiệp. Đích đến mục tiêu đang ở rất gần. Bạn hầu như không có khó khăn về tài chính. Nếu bạn muốn thử lòng ghen tuông ở người yêu, bạn nên cân nhắc.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 24/04 – 30/04/2017

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo, thế giới tình cảm của bạn rạng rỡ như tia nắng mặt trời. Trái tim bạn ngập tràn cảm xúc vui tươi. Đây là thời điểm lý tưởng để làm hòa với người thân nếu có bất đồng. Hãy nhanh chóng xóa bỏ mọi khúc mắc, hiểu lầm.

Cuộc sống có thể va vấp phải khó khăn. Nhưng Xử Nữ không cần lo lắng, vì cuối cùng, mọi vấn đề sẽ được giải quyết, đem đến kết quả tốt đẹp. Bạn cần phòng bệnh liên quan tới đường hô hấp.

Bạn nên duy trì chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi khoa học. Nếu không, bạn có thể đánh mất phần nào sự nhạy bén, minh mẫn của mình. Hãy chuẩn bị đón một khoảng thời gian bận rộn với công việc.

Dù cẩn thận tới mức nào, bạn vẫn có thể phạm sai lầm, hoặc phải chấp nhận việc chậm trễ, trì hoãn. Nếu bạn đủ kiên trì, bạn sẽ thắng.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) tuần từ 24/04 – 30/04/2017

Tuần này, Thiên Bình có khả năng thích ứng tuyệt vời với bất kỳ hoàn cảnh nào. Không những thế, bạn sẽ biết cách tận dụng mọi ưu thế để tạo điều kiện thuận lợi cho mình. Bạn không gặp khó khăn về về vật chất. Nhưng nếu bạn bàn đến vấn đề thừa kế tài sản hoặc kế nghiệp, sự tình sẽ không thuận lợi.

Thiên Bình không nên áp đặt quyền lực, mong muốn của mình đối với người thân. Nếu có thể, bạn không nên nêu ý kiến quá nhân của mình quá nhiều vì cuộc nói chuyện trong nhà dễ chuyển thành tranh luận. Im lặng là vàng. Sau này bạn nhắc lại chuyện này với góc nhìn mới mẻ hơn mới mong mọi người ghi nhận.

Bạn khát khao muốn có được sự đổi thay, hoặc trải nghiệm mới trong cuộc sống. Hãy nhìn nhận vấn đề một cách thực tế. Đừng lao vào kiểu giấc mơ màu hồng, xa rời hiện thực.

Sức khỏe gặp vấn đề nhỏ. Bạn nên phòng bệnh, không nên lo lắng thái quá, nhiều khi chỉ cần đi ngủ sớm cũng đủ giúp bạn hồi sức một cách nhanh chóng.

8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 24/04 – 30/04/2017

Tuần này không phải thời điểm thuận lợi để Hổ cáp gặp gỡ đối tác, bàn chuyện làm ăn. Tính thiếu kiên nhẫn khiến bạn có thể nổi nóng và không muốn nghe ý kiến của người khác. Đây cũng là lý do có thể bạn va chạm với cấp trên hoặc đồng nghiệp. Hãy cố gắng cư xử khiêm tốn, ít ồn ào.

Đừng chỉ mải mê với công việc và các dự án mới, lúc này, người yêu, người thân hoặc con trẻ cần được bạn quan tâm hơn. Khả năng cãi vã hoặc hiểu lầm có thể xảy ra. Trong hôn nhân, bạn và người ấy có thể mâu thuẫn, nhưng vấn đề không quá trầm trọng.

Nếu bạn đang độc thân thì tuần này, bạn có may mắn về đường nhân duyên. Tình yêu tuyệt đẹp có thể gõ cửa trái tim bạn. Vì thế đừng ngần ngại mà hãy mở cửa trái tim mình để đón nhận những điều tốt đẹp đang chờ đón.

Trong quan hệ xã hội, bạn luôn là tâm điểm, gây ấn tượng tốt. Nếu ai đó định chơi xấu, giành lấy quyền lợi của bạn, Hổ cáp nên có phản ứng để bảo vệ mình.

Đôi lúc, bạn cảm thấy bồn chồn không yên vì quá nhiều lo lắng vây quanh, đừng khiến tình trạng này tệ hơn vì chỉ lo âu cho tương lai mà quên đi hiện tại. Hãy tập yoga hoặc thể thao nhẹ nhàng để cải thiện tình hình.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 24/04 – 30/04/2017

Tuần này, Nhân Mã dành nhiều thời gian chăm lo cho đời sống tinh thần, bạn dành nhiều thời gian hơn cho người yêu, bố mẹ và người thân. Hãy tận hưởng khoảng thời gian quý giá này cho gia đình của mình.

Bạn không gặp trục trặc lớn về công việc. Mọi việc diễn ra khá êm đềm, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn đánh mất tinh thần cảnh giác, thận trọng, đặc biệt về phương diện tài chính. 

Đây là thời điểm thích hợp để kết thúc một công việc, kế hoạch, hoặc chấm dứt một số thói quen xấu. Bạn cảm thấy tràn đầy sức sống, tới mức bạn sẽ khó kìm chế tính linh hoạt của mình.

Trong quan hệ tình cảm, bạn có thể chuyển từ trạng thái nồng nhiệt sang lạnh lùng. Không nên để vấn đề tiền bạc xen vào mối quan hệ bạn bè. Đừng bao giờ thử mượn tiền từ bạn bè và ngược lại. Nếu đang độc thân thì một tình bạn có khả năng chuyển sang thứ tình cảm lãng mạn, ngọt ngào hơn. Hãy biết nắm bắt cơ hội này.

Thời tiết thay đổi thất thường nên bạn cần phòng bệnh dễ dặp như mùa này bao gồm cảm cúm, thủy đậu,...

10. Tử vi cung Ma Kết (23/12 - 19/1) tuần từ 24/04 – 30/04/2017

Lợi thế của  chòm sao  Ma Kết đó chính là vẻ ngoài rất cuốn hút, bạn biết rõ điều này nhưng lại không biết cách tận dụng dẫn tới mối nhân duyên có nhiều nhưng mà đi cũng nhanh chóng. Hơn nữa bạn lại còn có tư tưởng đứng núi này trông núi nọ nữa nên càng khiến cho tình hình trở nên tồi tệ.

Công việc kém suôn sẻ, đây là điều không thể tránh được. Tâm trạng bất ổn khiến cho bạn khó tập trung vào làm việc. Ma Kết có nhiều khoản phải chi tiêu trong tuần, mặc dù đã chuẩn bị từ trước nhưng bạn vẫn cảm thấy bất ngờ và choáng váng.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 24/04 – 30/04/2017

Bảo Bình cần phải mạnh dạn và tự tin hơn nữa vào bản thân mình thì may ra mới có cơ hội thoát ế đấy. Hơn nữa bạn không nên ngồi yên một chỗ chờ đợi mà hãy chủ động tìm kiếm một nửa của mình nhé, đối phương không cách bạn quá xa đâu.

Công việc của Bảo Bình sẽ có biến động lớn như thay đổi tính chất công việc hoặc vị trí làm việc và môi trường công tác. Nhưng bạn đừng quá lo lắng nhé, với bản tĩnh và sự linh hoạt thì bạn hoàn toàn có thể đối mặt và thích ứng với sự thay đổi này.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 24/04 – 30/04/2017

Tuần này, điều kiện khách quan sẽ thúc đẩy tinh thần học hỏi của Song Ngư. Bạn hướng về kế hoạch tương lai dài hạn. Khó khăn trong cuộc sống càng khiến bạn quyết tâm làm việc. Muốn thành công, bạn cần khéo léo tránh được vật cản trên đường.

Song Ngư khá quyết đoán và độc lập trong tuần này. Tuy nhiên, việc không quan tâm tới ý kiến của những người liên quan sẽ làm hại tới mối quan hệ xã giao của bạn .

Bạn nên tránh xa những tình huống dễ nảy sinh tranh chấp. Lòng tự ái của bạn rất cao. Khi bạn cảm thấy bị xúc phạm, bạn có thể phản ứng mạnh mẽ, làm lớn chuyện. Bạn cần kiểm soát cảm xúc của mình trong giao tiếp, vì bạn dễ nóng nảy, kích động. Hãy dành thời gian để cải thiện mối quan hệ với bố mẹ, người thân.

Bạn đọc có thể xem tu vi nam 2017 chi tiết cho từng tuổi tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC