12 chòm sao
 

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 30-01 đến 05-02-2017


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần  từ 30/01 – 05/02/2017 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 30/01 – 05/02/2017

Khi tuần mới vừa bắt đầu Bạch Dương đã cảm thấy rất căng thẳng. Bạn lo lắng cho công việc những ngày sắp tới mình phải đối mặt. Cách nhanh nhất để giúp bạn thoát khỏi tình trạng này chính là hãy tìm một nhiệm vụ thú vị để theo đuổi. Bạn không còn nhiệt huyết trong công việc như trước nữa mặc dù bạn vẫn có khả năng để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Nếu bạn có ý định nhảy được trong khoảng thời gian này thì đừng nên nóng vội nhé. Đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn tìm việc mới đâu. Sau Tết có khá nhiều khoản khiến bạn phải chi tiêu. Tuy nhiên bạn lại khá lười kiếm tiền cho nên tình hình tài chính không mấy khả quan. Đừng nghĩ tới việc vay mượn người khác nhé, những ngày đầu năm chẳng ai muốn cho bạn vay tiền đâu.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 30/01 – 05/02/2017

Kim Ngưu cần nhìn xa trông rộng hơn nữa. Bạn phải đánh giá được lợi ích lâu dài trước khi bắt tay vào thực hiện bất kỳ công việc nào. Đôi lúc bạn cũng phải chấp nhận những hi sinh nho nhỏ để thu được thành quả lớn. Đây là bí quyết giúp bạn phát triển về mặt tài chính đấy. Bạn có nhiều cơ hội gặp được nửa kia của mình, tuy nhiên bạn lại phát hiện khoảng cách giữa mình và đối phương khá lớn.

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi thì hãy mạnh dạn buông tay để cả hai được hạnh phúc nhé. Trong tuần này bạn gặp nhiều may mắn về chuyện tiền bạc, tuy nhiên đừng vội mừng vì đây không phải là thành quả của sự cố gắng nỗ lực của bạn đâu mà là nhờ có quý nhân trợ giúp. Do đó bạn cần phải cố gắng hơn nữa để không phụ thuộc vào người khác.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)  tuần từ 30/01 – 05/02/2017

Trong tuần này mặc dù Song Tử có gặp phải chuyện gì đi chăng nữa thì bạn cũng phải giữ vững phong độ của mình nhé. Trong những ngày đầu tuần bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen thậm chí là hòa nhập với những người bạn mới. Sau Tết có hàng tá công việc phải làm, tuy nhiên với tinh thần tràn đầy nhiệt huyết bạn sẽ giải quyết mọi việc thật dễ dàng, hiệu suất làm việc tăng cao khiến cho bạn tự tin vào khả năng của mình.

Đầu năm đã chăm chỉ cho nên hứa hẹn năm mới sẽ là một năm thành công của Song Tử đấy. Những ngày giữa tuần lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao đột biến. Trong khoảng thời gian này nếu có việc cần đi lại thì bạn nên cẩn thận nhé. Chú ý quan sát và lái xe an toàn, hạn chế đi lại buổi tối sẽ giúp bạn giảm thiểu rủi ro tối đa đấy.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 30/01 – 05/02/2017

Trong công việc Cự Giải có thái độ vô cùng quyết liệt để bảo vệ quan điểm cá nhân của mình, tuy nhiên bạn cũng nên lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh nhé. Tuy số ngày làm việc ít ỏi nhưng bạn lại có rất nhiều cơ hội thể hiện năng lực của mình, hãy tận dụng triệt để và cho mọi người thấy giá trị con người bạn nhé. Tình hình tài chính của Cự Giải trong tuần này không có nhiều biến động.

May mắn là sau những ngày Tết bạn vẫn còn khá nhiều tiền để tiêu. Chính vì thế bạn hoàn toàn không phải lo lắng cho cuộc sống của mình những ngày sắp tới thậm chí bạn vẫn còn đủ tiền để mua những thứ mình thích. Sau Tết Cự Giải ăn gì cũng không cảm thấy ngon, tình trạng sức khỏe của bạn đang bị đe dọa. Trong trường hợp này bạn nên tránh xa những thức ăn có nhiều dầu mỡ, tăng cường rau xanh và ngũ cốc cho cơ thể nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 30/01 – 05/02/2017

Những ngày làm việc đầu tiên trong năm mới 2017, Sư Tử đã được giao cho trọng trách khá lớn, bạn không thể nhờ cậy được ai mà phải đích thân hoàn thành. Tuy hơi mệt và áp lực nhưng bạn đừng nên từ chối bởi đây là cơ hội rất lớn giúp bạn thăng tiến trong tương lai.

Chuyện tình cảm của bạn trong tuần này có một số biến động, cả hai bạn đều nhận ra một điều đó là cảm xúc yêu đương không còn được như lúc đầu. Nếu cảm thấy mệt mỏi và không thể tiếp tục đồng hành cùng nhau thì hai bạn hãy cho nhau sự tự do nhé.

Sức khỏe của Sư Tử không có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại, tuy nhiên tinh thần bạn lại cảm thấy bất ổn. Bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều, trong cuộc sống không có gì là hoàn hảo, bạn nên nghĩ mọi chuyện theo chiều hướng tích cực hơn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 30/01 – 05/02/2017

Trong tuần này tâm trí của bạn lúc nào cũng ngập tràn tham vọng và nỗ lực phấn đấu trong công việc, tuy nhiên tình trạng này không kéo dài lâu. Đến cuối tuần mọi kế hoạch lớn của bạn đều xuất hiện vấn đề mà nguyên nhân chính là do bạn không suy nghĩ cẩn thận và không tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh. Bạn đặt quá nhiều hi vọng của mình vào chuyện tình cảm.

Tuy nhiên bạn nhận ra tất cả chỉ là ảo tưởng mà thôi. Chính vì vậy khi tình yêu xuất hiện bạn không dám mạnh mẽ theo đuổi, bạn tự ti vào khả năng của bản thân. Nếu cứ như vậy thì bạn sẽ đánh mất hạnh phúc của mình đấy. Chỉ cần thời tiết thay đổi một chút là Xử Nữ đã bị cảm mạo, do đó bạn nên chú ý giữ ấm cho cơ thể mình. Một khi bị bệnh bạn cần phải đi khám ngay. Chớ để thời gian lâu khiến cho bệnh tình càng trở nên trầm trọng hơn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) tuần từ 30/01 – 05/02/2017

Tuần mới của Chòm saoThiên Bình Trôi qua êm ả đến nỗi khiến bạn cảm thấy vô vị. Nếu muốn cuộc sống sôi động và hào hứng hơn thì bạn nên chủ động tìm cách phát huy tối đa năng lực của mình. Đừng im lặng mãi như thế, bạn hãy thử khuấy động bầu không khí xung quanh mình xem nhé. Bạn gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm.

Tuy nhiên mọi chuyện sẽ nhanh chóng được giải quyết êm xuôi. Qua sự việc lần này, hai bạn sẽ biết yêu thương và trân trọng đối phương hơn nữa. Mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh cũng khá tốt, mọi người luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau khi có ai đó gặp khó khăn.

Sức khỏe của bạn không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên đừng vì thế mà lơ là hay nghĩ rằng mình không bao giờ bị bệnh. Bạn nên chú ý chế độ ăn uống của mình và chăm chỉ tập luyện thể dục thường xuyên nhé. Có như vậy sức đề kháng của cơ thể bạn mới được nâng cao hơn.

8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 30/01 – 05/02/2017

Trong những ngày làm việc đầu tiên của năm mới này, Bọ Cạp phải giải quyết hết những việc còn tồn đọng của năm cũ. Điều này khiến cho bạn cảm giác mệt mỏi và chán chường, tuy nhiên hãy cố gắng thu xếp thời gian để hoàn thành mọi việc đi nhé.

Trong vấn đề tình cảm bạn tỏ ra thiếu quyết đoán. Đôi khi bạn lo sợ đối phương bị tổn thương mà không nói nên suy nghĩ của mình. Tuy nhiên tình trạng này càng kéo dài thì bạn càng làm cho người ấy đau khổ hơn đấy. Sau Tết tình hình tài chính của Bọ Cạp trở nên nghiêm trọng hơn bao giờ hết.

Bạn có nhiều kế hoạch cần dùng đến tiền, tuy nhiên trong túi bạn lại không dư dả bao nhiêu. Mới đầu năm bạn cũng ngại mở miệng vay tiền người khác cho nên lâm vào tình trạng thiếu thốn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 30/01 – 05/02/2017

Những ngày đầu làm việc Nhân Mã khá rảnh rỗi, tuy nhiên đừng vì sự buồn chán của mình mà bạn làm ảnh hưởng đến người khác nhé. Họ còn có công việc phải làm cho nên tốt nhất bạn hãy dành thời gian rỗi của mình để học hỏi và nâng cao kiến thức chuyên môn của bản thân.

Chuyện tình cảm bói tình yêu của Nhân Mã trong tuần này diễn biến khá tốt, tuy bận rộn nhiều chuyện khiến cho hai bạn không có nhiều thời gian ở bên nhau nhưng chỉ cần trò chuyện qua điện thoại thôi tình cảm của hai bạn cũng ngày càng trở nên gắn bó hơn. Tiết trời vẫn còn khá lạnh cho nên Nhân Mã rất dễ mắc phải các bệnh có liên quan đến đường hô hấp, nếu như bạn chủ quan thì tình hình sẽ càng trở nên tồi tệ hơn. Bạn nên chú ý một chút, nhất là với những bạn mà cơ thể có sức đề kháng yếu.

10. Tử vi cung Ma Kết (23/12 - 19/1) tuần từ 30/01 – 05/02/2017

Ma Kết sẽ trải qua một tuần tuyệt vời. Mọi kế hoạch đầu tư của bạn đều diễn ra thuận lợi khiến cho bạn cảm thấy rất vui và tin tưởng con đường mình lựa chọn là đúng. Hãy cố gắng hơn nữa Ma Kết nhé, chỉ cần bạn nỗ lực hết sức mình thì thành công sẽ tìm tới bạn mà thôi.

Bạn gặp khá nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Tình yêu của hai bạn không bị hai bên gia đình phản đối. Đây là một tin tức vô cùng tốt lành, bạn đang mong chờ một cái kết viên mãn trong năm nay. Tài chính không tốt nhưng cũng không có nhiều khoản phải dùng đến tiền cho nên bạn không cần phải lo lắng. Hãy cứ chăm chỉ làm việc, tuy nhiên không đến mức phải bán mạng để kiếm tiền đâu nhé. Bạn cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe trong khoảng thời gian này.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 30/01 – 05/02/2017

Tuần mới hứa hẹn có nhiều sự việc thú vị đang chờ đợi Bảo Bình. Trong khoảng thời gian này, nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn gì thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự giúp đỡ của những người xung quanh. Họ không hề có ý gì với bạn đâu mà chỉ đơn giản là muốn giúp bạn vượt qua cơn khốn khó.

Trong chuyện tình cảm Bảo Bình tỏ ra thiếu tự tin, thậm chí nhiều lúc bạn chỉ muốn chạy trốn đối phương mà thôi. Đừng nên như vậy, bạn hãy đối mặt thẳng thắn với người ấy và giải quyết mọi chuyện cho dù có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa. Một vài bệnh cũ có thể tái phát khiến cơ thể bạn khó chịu. Do đó nếu phát hiện bất kỳ dấu hiệu nào bất thường thì bạn nên đi khám bác sĩ để được tư vấn uống thuốc ngay đi nhé. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý chế độ dinh dưỡng của mình, nhất là sau những ngày tết bạn ăn uống không khoa học chút nào.

12. Tử vi  cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 30/01 – 05/02/2017

Tuy bạn có rất nhiều kế hoạch cho năm mới nhưng đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn triển khai đâu nhé. Tốt nhất bạn cứ nên duy trì công việc hiện tại của mình, đừng nên thay đổi bất cứ việc gì. Song Ngư không phải là người dũng cảm trong chuyện tình cảm, chính vì thế dù bạn có thích đối phương như thế nào đi nữa thì bạn cũng nghĩ rằng bạn thân không thể mang lại hạnh phúc cho người ấy. Điều này làm cho Song Ngư đau khổ và không dám thể hiện tình cảm của mình.

Tình hình tài chính sau Tết khá tốt, tuy nhiên bạn cũng nên bắt đầu công cuộc kiếm tiền của mình đi nhé. Có rất nhiều việc khiến bạn phải chi tiền trong khoảng thời gian sắp tới, do đó bạn nên lên kế hoạch tiết kiệm ngay từ bây giờ.

Bạn đọc có thể xem tử vi 2017 chi tiết cho từng tuổi tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC