12 chòm sao
 

Xem tử vi 2018 cung Cự Giải: Sự nghiệp phát triển, tình duyên xuống dốc


Tử vi năm 2018 dự báo do sự thay đổi của quỹ đạo của Mặt Trăng, nên tính cách của Cự Giải có phần không ổn định, phải trải qua nhiều giai đoạn căng thẳng. Sự nghiệp và tình chính vào thời kỳ đỉnh cao, nhưng tình cảm lại không được như mong đợi…

Xem thêm:

Xem tử vi 2018 cung Cự Giải: Sự nghiệp phát triển, tình duyên xuống dốc

Công việc của Cự Giải năm 2018

Năm 2018, Cự Giải có thể sẽ phải thay đổi môi trường làm việc một cách bất thường, và nhiều yếu tố ngoại cảnh tác động, khiến bạn khó thích nghi với điều đó. Nhiều lúc bạn cảm thấy mình cảm thấy bế tắc và dường như không thể kiểm soát được.

Song, niềm vui của bạn sẽ sớm trở lại nhờ mặt trời đi qua khu vực của Cự Giải vào này 22/6, giúp cho việc kinh doanh của bạn bắt đầu đi đúng hướng. Thậm chí, bạn hoàn toàn có thể tự tin mở rộng kinh doanh và nâng cao hiệu suất một cách hiệu quả đó.

Người làm việc trong môi trường công sở sẽ được đánh giá cao, giao cho bạn những công việc quan trọng. Những ai đang tìm việc làm sẽ có nhiều cơ hội làm việc trong một môi trường lý tưởng, lương cao. Giữa tháng 8 là khoảng thời gian quan trọng để phát triển sự nghiệp, bạn cần tập trung hơn để có thể tiến gần hơn đến đỉnh cao danh vọng.

Đến tháng 9, sự nghiệp của bạn khá yên ắng. Ngoài ra, nhiều vấn đề khiến bạn không thể tập trung gây ảnh hưởng lớn tới tiến trình công việc, lại còn gây tốn thời gian, tiền bạc và công sức của bạn. Hãy kiên trì và tập trung hơn, lấy lại tinh thần làm việc thì mới đạt hiệu suất cao được nhé Cự Giải.

Tài chính của Cự Giải năm 2018

Boi tu vi nam 2018 dự báo tình hình tài chính của Cự Giải trong năm Mậu Tuất không được tốt cho lắm, bạn tốn khá nhiều tiền cho việc xây dựng mối quan hệ. Từ khoảng giữa tháng 5 đến tháng 6, bạn trở nên chăm chỉ hơn với mục tiêu kiếm được nhiều tiền.

Đầu tháng 7, công việc bận rộn, và bạn phải chi rất nhiều khoản nên chẳng được dư giả gì, nhưng đến tháng 9, tài vận khởi sắc hơn. Cự Giải hãy cân nhắc khi quyết định đầu tư nhé.

Tình cảm của Cự Giải năm 2018

Bói tình duyên tiết lộ, chuyện tình cảm năm 2018 của Cự Giải buồn vui lẫn lộn. Với những người đã kết hôn, tình cảm vợ chồng có chút rạn nứt do bạn có vận đào hoa vượng, dễ có tình cảm với người khác phái. Hãy cẩn thận trong mối quan hệ nhé!

Với người độc thân, thì thời điểm vận đào hoa nở rộ đó là tháng 5 và tháng 6. Trước và sau thời điểm này, mặc dù xung quanh bạn có rất nhiều người theo đuổi nhưng thiếu những người chân thành. Thậm chí vì họ không đạt tiêu chí của mình nên bạn tỏ ra rất kiêu ngạo. Tuy nhiên, vào trong tháng 5 và tháng 6 bạn mở cửa trái tim để đón nhận tình yêu đích thực, lúc này bạn chỉ cần cố gắng cải thiện bản thân thì may mắn sẽ gõ cửa. 

Tình hình sức khỏe của Cự Giải năm 2018

Năm Mậu Tuất, Cự Giải bỗng nhiên có nhiều chuyện phải lo âu khiến tâm trạng không được tốt. Hãy nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này nhé. Ngoài ra, dù công việc có bận rộn đến mấy cũng không được quên bỏ bê bản thân, cần quan tâm tới sức khỏe nhiều hơn, có khỏe mạnh mới làm được việt nhé.

Theo xem tử vi năm 2018 khuyên, Cự Giải cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống,nghỉ ngơi hợp lý, thường xuyên tập thể dục thì mới mong có nhiều năng lượng cho công việc.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC