12 chòm sao
 

Xem tử vi tháng 06-2017 của 12 cung hoàng đạo


Xem tử vi tháng 06/2017 của 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe, tài chính của 12 cung hoàng đạo trong tháng 06 năm 2017 này.

Xem thêm:

Xem tử vi tháng 06-2017 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi tháng 06/2017 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói cho hay, vận trình của Bạch Dương có nhiều chuyển biến mới, tất cả các phương diện đều có bước tiến bộ nhất định. Đặc biệt sự nghiệp nghênh đón thật nhiều cơ hội tốt, thậm chí nhận được sự giúp đỡ kịp thời của quý nhân nên nếu biết nắm bắt, nhất định đạt được thành tựu ngoài mong đợi.

Tháng 6 là thời gian cần có sự đột kích, bạn phải tiến về phía trước bởi giậm chân tại chỗ chính là thụt lùi, người khác sẽ không chờ đợi để bạn chuẩn bị lâu đến vậy đâu. Càng nhanh nhẹn bao nhiêu thì càng có lợi bấy nhiêu, tinh thần hứng khởi chính là chìa khóa mở toang con đường sự nghiệp cho Bạch Dương. Chần chữ sẽ có người khác làm hộ ngay đấy, lúc đó có hối hận cũng đã quá muộn rồi.

Phương diện tài lộc có sao Kim bay vào cung tiền tài của chòm Bạch Dương nên bất kể là chính tài hay thiên tài đều có thu hoạch tốt, thu nhập tăng nhiều hơn, các món nợ còn tồn đọng từ tháng trước cũng được giải quyết rất tốt đẹp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà làm việc. Tiêu xài thoải mái, rủng rỉnh, xuất tiền đi du lịch cũng không cảm thấy quá khó khăn, quẩy lên đi, hè đến rồi mà.

Về tình cảm, Dương Dương là người có trái tim nóng và cái đầu cũng nóng nên không tránh khỉ xung đột, cãi vã. Chỉ là những chuyện hết sức nhỏ bé thôi nhưng bạn và người ấy cũng ầm ĩ không thôi, chẳng ai chịu nhường ai.

Sức khỏe tốt, chòm sao mê thể thao này thường xuyên vận động nên có thân hình đáng ngưỡng mộ. Mùa hè đi biển mà mặc đồ bơi thì bạn hot nhất quả đất rồi, tiếp tục duy trì, phát huy sự chăm chỉ này nhé, chắc chắn sẽ có không ít ánh nhìn phải dán vào những bước đi của Bạch Dương đâu.

2. Tử vi tháng 06/2017 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bước vào tháng mới, Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với tình trạng công việc ngập đầu khiến bạn nhanh chóng kiệt sức và stress, hơn nữa vì tinh thần không ổn định nên bạn cũng dễ dàng nổi giận và hành xử nóng nảy. Để tránh vướng vào những rắc rối, Kim Ngưu hãy cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi cho thích hợp.

Tháng này Kim Ngưu sẽ gặp nhiều may mắn trên phương diện tiền bạc cộng với khả năng chi tiêu linh hoạt nên bạn không phải quá bận tâm về chuyện tiền nong. Với khoản tiền dư dả ấy, bạn hãy đầu tư mua những thứ cần thiết mà không phải đau đầu suy nghĩ nhiều.

Tình yêu nở rộ và những Kim Ngưu đang độc thân sẽ có khả năng tìm được mối quan hệ mới. Hãy quên đi những đổ vỡ trong quá khứ và lựa chọn người phù hợp nhất với mình để thiết lập một mối quan hệ lâu dài.

Tinh thần được cân bằng đóng vai trò quan trọng đối với Kim Ngưu cả về công việc lẫn tài chính. Vào khoảng thời gian đầu tháng có thể bạn vẫn còn vương vấn những ngày nghỉ nhưng từ giữa tháng trở đi khi đạt được sự cân bằng về tinh thần thì sức khỏe sẽ cải thiện tốt hơn.

3 . Tử vi tháng 06/2017 Cung Song tử (21/5 – 21/6)

Xem tử vi 2017 nhận thấy, tháng này công việc của Song Tử có nhiều thay đổi, cả ngày vì sự nghiệp mà bôn ba vất vả bên ngoài liên tục. Khó khăn là thế, bỏ nhiều công sức là thế nhưng thu hoạch lại hoàn toàn không có gì đáng kể, mờ mịt thiếu rõ ràng nên bạn cảm thấy chán nản.

Đừng vội mất niềm tin, tháng 6 này là tháng khổ cực của Song Tử nhưng người xưa đã có câu” khổ tận cam lai”, có ngày mệt nhọc như thế này thì ngày sau mới được hưởng thụ yên ấm nên cứ tiếp tục nỗ lực, đi đúng con đường mình đã chọn và nghiên cứu kĩ càng, chắc chắn tâm nguyện sẽ sớm thành hiện thực.

Không dễ dàng gì bạn mới gặp được một tình cảm mới, thậm chí có thể còn chẳng ai đoài hoài tới người đầu bù tóc rối, suốt ngày phơi mặt ngoài đường như Song Tử nếu bạn không biết bắt lấy nhân duyên của chính mình. Trang hoàng rực rỡ, lên đồ mạnh mẽ và tới những buổi gặp gỡ, giao lưu bạn bè đi. Dù bận đến mấy cũng không được quên yêu, yêu mình và yêu người.

Tài lộc vẫn dậm chân tại chỗ, chẳng có gì hơn là bạn tự chi trả được cuộc sống của mình. Vì không dư dả nên các khoản mua sắm, vui chơi giải trí và xa xỉ phẩm đều phải cắt hết, đừng dại gì mà tiêu lẹm vào kẻo cuối tháng tiền không còn một xu lại đi vay mượn khắp nơi, rất phiền phức.

Song Tử cần dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc cho chính mình. Không chỉ tốt về mặt sức khỏe mà còn có lợi cho tinh thần. Ví dụ như mát xa toàn thân để thư giãn, tập thiền vào mỗi buổi sáng hay đắp mặt nạ, dưỡng da hàng ngày chẳng hạn. Chẳng tốn mấy thời gian của bạn đâu nên đừng bỏ qua.

4 . Tử vi tháng 06/2017 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đang trải qua những ngày tháng yên bình song một vài mâu thuẫn từ phía gia đình có thể xảy ra và nó khiến đầu óc bạn mang hàng đống thứ hão huyền, viển vông. Cự Giải phải xem xét và giải quyết mọi vấn đề bắt nguồn từ trong quá khứ, nó sẽ có ích rất nhiều vào thời điểm hiện tại của bạn.

Về phần tài chính rất khả quan, tháng này Cự Giải sẽ nhận được phần thưởng lớn từ công việc, dù không phải quá dư dả nhưng nó cũng phần nào bù đắp vào túi tiền đang trống rỗng của bạn.

Sức khỏe của bạn rất tốt, nhưng cũng cần phải có chế độ luyện tập và ăn uống điều độ hơn mới duy trì được nó. Điều này rất có ích cho tương lai của bạn đấy.

Chuyện tình cảm không thực sự suôn sẻ đòi hỏi Cự Giải phải kiên nhẫn hơn nữa. Nếu muốn hành động tích cực thì phải đưa ra những sáng kiến độc đáo, bạn sẽ thấy công việc của mình thay đổi từng ngày. Hãy dành nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè, đó là một việc không thể thiếu giúp bạn đạt được mục tiêu đã đề ra.

5. Tử vi tháng 06/2017 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tháng này Sư Tử làm việc quá kích động, không có sự bình tĩnh, thấu đáo cần thiết. Dẫu vậy bạn cũng không cần quá lo lắng bởi gặp nhiều chuyện không hay, có xui xẻo nhưng nhờ vào quan hệ xã giao rộng rãi mà bạn xử lý tốt, không bỏ lỡ thời cơ tốt, tự mình đạt được mục tiêu, hóa giải những điều không hay.

Chòm sao này phải học được cách kiên trì nhẫn nại, giải quyết sự việc đến nơi đến chốn thì mới nhận được sự tánh thành của những người xung quanh. Bạn hấp tấp không chỉ dễ hỏng việc mà cấp trên và đồng nghiệp còn cho rằng Sư Tử là người không thể làm việc lớn, sẽ không còn tin tưởng và trọng dụng đâu.

Tài lộc có một chút dấu hiệu tốt vì bạn nhận được món quà có giá trị từ người thân. Đây là động lực để bạn phấn chấn hơn, cố gắng nhiều hơn trên con đường xây dựng sự nghiệp riêng, không phụ lòng tin yêu của người nhà. Đây lại là món quà mà bạn đã ao ước từ lâu nên càng vui mừng, cảm giác sảng khoái kéo dài rất lâu.

Phương diện tình cảm không quá mạnh mẽ, thậm chí là còn hơi tụt lùi so với tháng trước bởi bạn tự làm khổ bản thân, suy nghĩ viển vông. Người còn độc thân thì thầm mến mà không dám tỏ tình, bạn cứ lặng lẽ ở bên như vậy, không khéo hai người trở thành bạn bè, người thân lúc nào không hay đâu.

Tình bạn có nhiều bước tiến, Sư Tử là người quảng giao, hào phóng, có khí chất “lão đại” nên không ít mối quan hệ thân thiết. Chỉ cần tham gia một bữa tiệc, một cuộc gặp gỡ thôi là bạn đã có thêm rất nhiều bạn mới rồi. Cuộc sống vì thế mà phong phú và thoải mái, nhiều tiếng cười hơn.

6. Tử vi tháng 06/2017 Cung Xử Nữ  (23/8 – 22/09)

Đừng quá chú tâm vào công việc hay học hành mà quên rằng Xử Nữ vẫn còn rất nhiều điều thú vị và nhưng con người tốt bụng, dễ mến đang đợi mình. Cần phải trân trọng những gì mình đang có và đừng quên chăm sóc các mối quan hệ đó.

Cuộc sống luôn có thử thách, học cách đối diện chứ đừng lùi bước sớm nhé. Xử Nữ hãy mạnh dạn đương đầu với khó khăn như chơi một trò chơi mạo hiểm vậy. Đến giữa tháng, tài chính được cải thiện, nhưng đừng ham chơi mà tiêu xài quá mức đấy.

Nguồn năng lượng của Xử Nữ luôn đạt ở mức cao nhất, dấu hiệu đầu tiên nhận biết ở Xử Nữ chính là sự phát triển mạnh mẽ cả về công việc, sự nghiệp và tài chính. Bản thân bạn có sự hấp dẫn riêng biệt và khả năng thu hút người đối diện một cách tuyệt đối.

Xem bói tình yêu cho biết chuyện tình cảm đang đến giai đoạn đẹp, nửa kia luôn hiểu ý của Xử Nữ và ủng hộ bạn hết mình. Mặc dù vậy trong lòng bạn vẫn có những điều khó nói, phải chăng đó là mâu thuẫn giữa chuyện tình cảm và tiền bạc? Hãy giải quyết mâu thuẫn trong chính con người bạn trước để tránh rắc rối về sau nhé.

7. Tử vi tháng 06/2017 Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tháng 6 của Thiên Bình vận trình tăng lên đáng kể, đi vào quỹ đạo phát triển khiến chòm sao này có thể ăn mừng rồi. Sau nửa năm phấn đấu, làm việc không biết mệt mỏi, tháng này công việc tốt chưa từng thấy, bản thân có năng lực thêm sự trợ giúp của quý nhân, mọi vấn đề đều dễ dàng được giải quyết. Nếu thời điểm này có kiểm tra đánh giá, xét tăng lương thăng chức thì chắc chắn không thể thiếu phần của Bình nhi rồi.

Cấp trên đang rất tán thưởng bạn, một mặt động viên mặt khác lại giao nhiều nhiệm vụ khó để thử thách, tạo cơ hội thể hiện. Nếu làm tốt thì khen thưởng hay cất nhắc Thiên Bình lên vị trí cao hơn cũng chính đáng, không ai bàn tán được gì. Vì thế, đừng thấy lãnh đạo nghiêm khắc mà cho rằng mình bị ghét bỏ nhé.

Tài lộc không thể không tốt khi mà ý thức tiết kiệm và định hướng đầu tư của bạn rất chuẩn xác. Không nhưng giúp bản thân thu lời mà còn tư vấn cho những người xung quanh cùng làm ăn, liên kết với nhau để tạo thành nguồn vốn lớn, thu thêm nhiều nguồn lợi nhuận, đôi bên cùng vui vẻ.

Vận trình tình cảm sáng sủa, bạn biết quý trọng người trong lòng, đôi bên cùng vun đắp mối quan hệ. Tình yêu chân chính vốn là như vậy, không phải là một người vất vả theo đuổi một người mà là cả hai cùng đi về phía nhau. Người độc thân cũng chẳng vội vàng, nhân duyên của Thiên Bình đang đến đấy, nhưng bạn đừng quá mức nóng lòng kẻo chuyện tốt lại hóa dở đấy.

Điểm nhỏ mà Bình nhi phải lưu ý là bạn đang hơi tự mãn và tỏ vẻ xa cách đấy. Rất nhiều người không dám tới gần vì sự kiêu kì toát ra từ bạn, như vậy dễ gây điều tiếng, thị phi và mất cơ hội làm quen với những người thú vị. Thế nên hãy thân thiện, gần gũi và cười nhiều hơn nhé.

8. Tử vi tháng 06/2017 Cung Bò Cạp (24/10 – 21/11)

Bước vào tháng mới, sẽ có vài nhiệm vụ dành cho bạn, Bọ Cạp cần phải giải quyết triệt để những vấn đề bạn đã gặp phải bấy lâu nay. Điều này không có nghĩa là sẽ mang lại phép màu nhưng bạn vẫn sẽ phải nỗ lực để đạt được kết quả khác biệt. Hãy sẵn sàng với nhiều chọn lựa trong tháng này.

Bọ Cạp đang bị dồn vào thế bị động do những rắc rối, mâu thuẫn không đáng có. Trong tình yêu thì không nên quá bảo thủ, hãy kiểm soát hành động và lời nói của mình bởi nó có thể ảnh hưởng rất lớn đến tình cảm đôi bên. Nếu không thể tự mình giải quyết rắc rối, hãy tìm đến sự tư vấn của mẹ hoặc bạn thân nhé.

Trong tháng mới, Bọ cạp sẽ có đủ năng lượng để giải quyết những vấn đề phát sinh hoặc tồn đọng từ trước. Nhờ chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý mà sức khỏe của bạn ngày càng cải thiện. Đừng quên bổ sung những loại thực thẩm giàu chất xơ như lúa mạch, yến mạch, chuối hay các loại bơ.

9. Tử vi tháng 06/2017 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vận hạn năm 2017 cảnh báo Nhân Mã tháng này tài vận không tốt, đặc biệt dễ phạm sai lầm trong đầu tư, kiến nghị bạn hành sự cẩn thận, làm tốt biện pháp quản lý tài sản, đi đúng hướng thì sự nghiệp mới ổn. Bằng không mắc cạn, kẹt tiền chưa lấy ra được thì sẽ rất nan giải, khó khăn tài chính sẽ làm bạn cảm thấy vô cùng bức bối và sốt ruột.

Trong công việc, nhất định phải duy trì thái độ cần cù và thật thà, không nên quá mức tính toán, chỉ chăm chăm làm công việc được giao. Đối xử tốt với công việc của mình thì đều được hồi đáp lại nên không cần lo lắng, những cố gắng mà Mã Mã bỏ ra sẽ đem lại cho bạn sự thăng tiến đáng kể.

Đặc biệt, Nhân Mã phải có sự liên hệ, tạo dựng quan hệ tốt với đồng nghiệp của mình, xúc tiến tình cảm đôi bên để hỗ trợ phát triển sự nghiệp. Bạn làm việc trong tập thể thì không thể quá cá nhân, thích làm gì thì làm được. Còn phải học hỏi lẫn nhau, tạo bầu không khí đoàn kết, thân ái nữa thì mới cùng nhau tiến bộ được.

Sức khỏe của Nhân Mã dạo này không ổn nhé, khiến ngoại hình của bạn cũng xuống sắc trông thấy. Phong độ của chòm sao vui vẻ, trẻ trung, phóng khoáng nhất vòng tròn hoàng đạo đâu rồi. Càng những lúc khó khăn như thế này thì càng phải đẹp trai xinh gái để ông trời thương mà ban may cho đấy.

Có một điểm nữa cần nhắc nhở là tình ái đừng quá lung tung, bạ đâu cũng thả “thính”, cái tội này sẽ làm bạn thêm đau đầu đấy. Yêu đương nghiêm túc, không chơi đùa tình cảm, càng trưởng thành bạn sẽ càng nhận ra giá trị chính đáng của việc làm chủ trái tim mình.

10. Tử vi tháng 06/2017 Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tháng 6 này Ma Kết sẽ đạt được đỉnh cao trong sự nghiệp, có thể là được tăng lương, thăng chức hay đảm nhiệm những công việc mới, dự án mới… Đây chính là thành quả mà bạn xứng đáng nhận được nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực không ngừng của mình.

Nhờ sự nghiệp thăng tiến mà tình hình tài chính của Ma Kết trong tháng này cũng có chuyển biến tích cực, mặc dù không được dồi dào như những tháng trước đó nhưng vẫn đủ để bạn chi tiêu vặt trong cả tháng mà không phải đắn đo quá nhiều.

Chuyện tình cảm nảy sinh nhiều rắc rối khiến Ma Kết phải suy nghĩ tìm hướng giải quyết. Lúc này hãy tận dụng sự thông minh và khéo léo của mình để cứu vớt mối quan hệ của hai người mà không gây ra sự tổn thương và mất mát nào nhé.

Do làm việc quá sức lại không ăn uống điều độ nên sức khỏe của của bạn giảm sút đi trông thấy. Ma Kết rất cần có một người luôn ở bên quan tâm, chăm sóc và nhắc nhở thì tình trạng này mới sớm được cải thiện đấy.

11. Tử vi tháng 06/2017 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi tháng 6 của 12 cung hoàng đạo báo tình cảm của Bảo Bình thì vẫn êm đẹp nhưng cần chú ý tới cử chỉ, hành vi của mình hơn để tránh tạo sự hiểu lầm cho người khác. Bảo Bảo bản tính nhanh nhẹn, khéo ăn nói, giỏi giao tiếp, dễ thân tình lại có kiến thức rộng, hiểu biết mới mẻ, dễ khiến đối phương tưởng bạn có tình ý với người ta.

Cần có tác phong đoan chính đúng mực, tiết chế bản thân, không phải ở đâu cũng thể hiện vẻ đào hoa phong lưu của mình ra được đâu nhé. Nhất là khi đã có người yêu, đã lập gia đình càng càng nên giữ mình, bớt chuyện bớt phiền, một nửa của bạn cũng yên tâm hơn.

Trong công việc bạn có trợ thủ đắc lực, làm bất cứ chuyện gì cũng không đơn thương độc mã, giải quyết thuận lợi. Nhưng bạn cũng cần biết tiến biết lui hợp lý, cần xem xét tình hình mới khiêu chiến, tránh để bản thân phải thiệt thòi. Đồng thời quan tâm tới việc lập cho mình một nhóm cộng sự làm việc ăn ý và gắn kết với nhau, sẽ rất có lợi đấy.

Tình hình tài chính của Bảo Bình trong tháng này cũng khá tốt, đầu tháng, nhờ một vài người bạn chỉ giúp mà bạn sẽ nắm bắt được những cơ hội kinh doanh nho nhỏ. Giữa tháng thì bạn nên bắt đầu lên kế hoạch tích lũy, còn tới cuối tháng tuyệt đối đừng mua bán hay đầu cơ tích trữ gì nhé, khả năng thua thiệt là rất cao đó.

Đường đi lại của bạn không hanh thông, thường đi lạc đường, tìm nhầm đường hoặc phải đi lòng vòng. Vì thế, trước khi có ý định đi đâu đó hãy xem đường thật kĩ, cẩn thận hỏi những người xung quanh hay tốt nhất là đi cùng với người quen thuộc nơi đó để tránh mất công, tốn thời gian.

12. Tử vi tháng 06/2017 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thể hi vọng vào một tháng đầy hứa hẹn sắp tới, sự phát triển thịnh vượng sẽ xuất hiện từ trung tuần trở đi. Một vài ngày đầu tháng có thể bị ảnh hưởng đôi chút bởi vấn đề tài chính nhưng nó sẽ không gây ra khó khăn gì quá lớn cho bạn.

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo cho biết công việc và sự nghiệp trong tháng này của Song Ngư cũng được hỗ trợ rất nhiều từ sự linh hoạt và khả năng giao tiếp của bản thân. Song vì công việc căng thẳng và môi trường cạnh tranh nên bạn có thể sẽ tốn rất nhiều năng lượng cho nó, vì vậy đây có lẽ không phải là một tháng để bạn thư giãn đâu nhé.

Sức khỏe của Song Ngư sẽ luôn được đảm bảo nếu bạn hạn chế suy nghĩ và cố gắng để tinh thần luôn được thoải mái. Sự quan tâm, chăm sóc từ phía gia đình cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn cảm thấy khá hơn. Một khóa học thiền hay yoga cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời đấy.

Sẽ có một vài hiểu lầm xuất hiện giữa các cặp đôi hay vợ chồng mới cưới liên quan đến chuyện tiền bạc. Với các Song Ngư còn độc thân thì nên cảnh giác với một vài người trong số những bạn thân và tuyệt đối đừng để họ lợi dụng sự cả tin của bạn.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC