12 chòm sao
 

Xem tử vi tháng 06-2018 của 12 cung Hoàng Đạo


Xem tử vi tháng 06/2018 của 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe, tài chính của 12 cung hoàng đạo trong tháng 06 năm 2018 này.

XEM THÊM

Top 5 cung hoàng đạo ngập tràn may mắn trong tuần mới 

Top 3 chàng hoàng đạo si tình đến khờ dại 

Xem tử vi tháng 05-2018 của 12 cung Hoàng Đạo

Xem tử vi tháng 06-2018 của 12 cung Hoàng Đạo

1. Tử vi tháng 06/2018 Cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi tháng 6 nói rằng Bạch Dương cần tăng tiến độ công việc và giữ bình tĩnh trong mọi tình huống và học cách tiết kiệm chi tiêu. 

Đây là một tháng vượng vận đào hoa với Bạch Dương, người độc thân có dấu hiệu có người thương mến, người đã có đôi tính chuyện trăm năm, còn Bạch Dương có gia đình thì tình cảm đầm ấm, không có dấu hiệu trục trặc, mâu thuẫn.

Trong tháng 6 này, bạn nên khắc chế tính nóng nảy và gay gắt khi đối thoại của mình với đồng nghiệp, cộng sự. Điều này sẽ khiến bạn đạt được nhiều thành công hơn trong công việc. Điềm báo khá rõ về sự thăng tiến cũng như vận trình tài chính rủng tình, hãy tập bình tĩnh để xử lý mọi việc trơn tru.

Các thực phẩm có lợi như trứng, cà chua, bắp cải trong thực đơn ăn uống hàng ngày rất phù hợp với gu ăn uống của bạn.

2. Tử vi tháng 06/2018 Cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem bói thấy rằng , đây là một tháng có nhiều biến động khiến Kim Ngưu cẩn trọng trong mọi hành động, nếu không sẽ vướng họa thị phi, mẫu thuẫn, dẫn đến thua thiệt. Trong công việc gặp kẻ tiểu nhân ngáng đường, trong cuộc sống họa vô đơn chí thị phi không đáng có. Kim Ngưu cần tỉnh táo để đối phó với những tình huống không lường trước trong tháng này.

Sự bảo thủ trong tình yêu khiến bạn và người ấy mâu thuẫn, cãi vã. Ai cũng cho là mình đúng và không chịu xuống nước khiến mối quan hệ lạnh nhạt, mệt mỏi. Đừng đổ tại người ấy, lỗi cố chấp là của Kim Ngưu đấy.

Tháng 6 này không phải là một tháng may mắn nhưng cũng không quá tệ với Kim Ngưu nếu bạn thực sự cố gắng trong công việc. Kim Ngưu có thể độc lập tác chiến rất tốt nhưng thường gặp vấn đề khi làm việc nhóm, bạn đang cố hết sức để làm thay việc của những người yếu hơn, và hậu quả là bạn bị cấp trên đánh giá là không có năng lực.

3 . Tử vi tháng 06/2018 Cung hoàng đạo Song tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo vận trình tài chỉnh của Song Tử khá rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu trong tháng 6 này. Không những thế công việc thuận lợi, các hợp đồng sẽ được ký kết đối với những người làm việc sông sở, với dân kinh doanh thì tụ tài tụ lộc, khách hàng nườm nượp. Mọi việc có vẻ rất thuận buồm xuôi gió với Song Tử.

Chuyện tình cảm của Song Tử êm đêm và nhẹ nhàng trong tháng này. Cả hai đều hiểu đặc thù công việc và tình cách của nhau nên đều cố gắng chung sức, chung lòng vì tương lai.

Tháng 6 sẽ có bước tiến mạnh mẽ trong công việc cũng như tình cảm của Song Tử. Có nhiều cơ hội đến với bạn trong tháng này tuy nhiên lời khuyên đưa ra là không nên đứng núi này trông núi nọ. Công việc hiện tại của bạn đang có dấu hiệu khởi sắc, vận trình tài chính theo đó cũng tăng trưởng.

4 . Tử vi tháng 06/2018 Cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7)

Xem tử vi tháng 6 cho thấy, Cự Giải dễ nảy sinh với một nửa của mình, điều tốt hơn cả bạn nên làm bây giờ là kiềm chế cảm xúc. Với những ai đang độc thân không nên mù quáng trong tình cảm, vì không giỏi trong việc kiểm soát cảm xúc nên dễ gặp phải rắc rối trong giai đoạn tìm hiểu đối phương.

Các mối quan hệ khác xung quanh Cự Giải khá hài hòa, và các thành viên trong gia đình rất dễ chịu. Trong tháng này, mặc dù tình hình tài chính tương đối ổn định nhờ tính cách tiết kiệm của bạn nhưng vẫn có những khó khăn bất ngờ ấp tới, lời khuyên là bạn nên giảm chi tiêu về mức tối thiểu.

5. Tử vi tháng 06/2018 Cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8)

Theo phong thủy tài lộc trong tháng này của Sư Tử dường như có phần giảm sút, hãy cố gắng giữ cho mọi thứ được ổn định, thậm chí là nên rút lui trong một số hạng mục đầu tư nhé. Cũng trong tháng này, khi xảy ra những cuộc tranh cãi với người làm việc cùng, nhớ thận trọng để tránh gây xung đột vì đây là lúc họ có cơ hội làm hại bạn.

Tình hình tài chỉnh không được ổn, thu nhập bình quân giữ mức bình thường, đầu tư sinh lợi ít thậm chí thua lỗ nếu không cẩn thận.

Tình cảm không được như ý thậm chí còn phải mệt mỏi khi ghen tuông khi có sự xuất hiện của người thứ ba, cố gắng giữ sự hài hòa, đừng đẩy cơ hội của mình cho kẻ khác trong lúc nóng giận.

Loading...

6. Tử vi tháng 06/2018 Cung hoàng đạo Xử Nữ  (23/8 – 22/09)

Vốn là một người khá chu toàn thế nhưng trong tháng này xử Nữ lại thể hiện thấy rõ sự lười biếng trong mọi việc, thậm chí ngay cả những điều mà bạn thực sự quan tâm thì lúc này bạn cũng tỏ ra khá thờ ơ. Ở thời khắc này chính Xử Nữ cũng không hiểu được bạn đang thực sự mong muốn điều gì nữa. 

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Xử Nử trong tháng này có một tình cảm khá êm đềm. Bạn và người ấy dường như đã tìm được cho nhau tiếng nói chung để cùng nhìn về một hướng. Hãy giữ vững điều này bạn nhé. 

7. Tử vi tháng 06/2018 Cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình sẽ có những bước tiến dài trong sự nghiệp và sẽ ngày càng nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của đồng nghiệp và cấp trên. Sự năng nổ, nhiệt tình, dám đương đầu với thử thách và tự tin của bạn đã mang lại những hiệu quả rất tốt. Chuyện tình yêu cũng có điểm nhấn thú vị, nhất là với Thiên Bình độc thân.

Trong tháng 6 này thành tích của Thiên Bình đang được bảo đảm và giữ vững trong một thời gian dài. Tuy nhiên không vì thế mà bạn được phép chủ quan, thành công là cả một quá trình bền bỉ, cẩn trọng, không ai thành công theo kiểu ăn xổi ở thì được cả.

Danh sách đen gồm đồ ăn nhanh, nước ngọt có gas, đường, thịt, mỡ và thức ăn cay là kẻ thù với bạn, hãy nhớ điều đó và thực hiện triệt để.

8. Tử vi tháng 06/2018 Cung hoàng đạo Bò Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ có khá nhiều cơ hội đổi đời. Trong công việc bạn cũng gặt hái được những thành công nhất định, bạn sẽ ngày càng khẳng định vị trí và năng lực của bản thân trong lĩnh vực mình theo đuổi. Sự quyết đoán, nhanh nhạy chính là yếu tố hàng đầu đưa bạn đi đến thành công. Nhiều lời đề nghị hợp tác cũng liên tiếp tìm đến với Bọ Cạp. Hãy biết nắm bắt cơ hội của mình.

Bói tình yêu thấy rằng trong tình cảm, kiểm soát lời nói để tránh tổn thương đến người khác luôn là điều mà Bọ Cạp cần ghi nhớ.

Tháng 6/2018 vận trình tài chính của bạn tăng trưởng tốt. Bạn được sự hỗ trợ từ khá nhiều người giỏi, vì thế những dự án của bạn sẽ diễn ra một cách trơn tru hơn.

9. Tử vi tháng 06/2018 Cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tháng 6/2018 này sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời cho các hoạt động xã hội, nhờ đó, Nhân Mã có thể gặp được những mối quan hệ mới hứa hẹn rất là nghiêm túc và bền vững đó. Đối với những Nhân Mã đã có gia đình, khoảng thời gian này thích hợp cho những kế hoạch lâu dài, như một ngôi nhà mới hoặc một thành viên mới chẳng hạn.

Tử vi tháng 6/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo dự đoán Nhân Mã sẽ có một tháng tràn đầy niềm vui chờ đợi ở phía trước. Tháng này bạn sẽ cực kì thành công trong con đường công danh. Sự giúp đỡ nhiệt thành của đồng nghiệp và cấp trên sẽ như tiếp thêm đôi cánh giúp bạn gặt hái được những “quả ngọt” trong công việc. Quý nhân cũng sẽ có ở khắp mọi nơi nên mọi chuyện đều trở nên dễ dàng đến bất ngờ đấy.

Nhân Mã nên tránh căng thẳng quá mức trong tháng này. Bạn cũng nên hạn chế sự ganh ghét và những cuộc đối đầu không mong muốn với đồng nghiệp nhé. Hãy thư giãn nhiều hơn một chút, có thể thì mới đánh bay hết stress được chứ phải không nào!

10. Tử vi tháng 06/2018 Cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình duyên tiến triển khá chậm khiến cho Ma Kết cảm thấy buồn chán một lúc. Nhưng đừng vội, đến tuần thứ ba, mọi thứ sẽ “nở rộ” mạnh mẽ khiến cho bạn lại nhanh chóng “ngập trong hạnh phúc” ngay. Vì thế, hãy kiên nhẫn chờ đợi nha!

Tử vi tháng này khuyên rằng Ma Kết nên sử dụng các kỹ năng xã hội và sự nổi tiếng của mình để đạt được mục tiêu. Đây không phải là thời gian thích hợp để hành động độc lập. Bạn nên hợp tác với các đồng nghiệp để xây dựng mối quan hệ tốt hơn, hoàn thành công việc trước dự định để bạn có đủ thời gian dành cho những dự án khác.

Việc tập thể dục đều đặn sẽ giúp Ma Kết rất nhiều trong vấn đề cải thiện sức khỏe đấy. Bởi vì bạn có nguy cơ mắc các bệnh lối sống như tiểu đường hoặc tăng cholesterol, vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn có chế độ tập luyện và ăn uống hợp lý nhé!

11. Tử vi tháng 06/2018 Cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tháng này là tháng có khá nhiều biến động xảy đến đối với Bảo Bình. Tuy chuyện tình cảm phát triển khá êm xuôi, nhưng cả công việc, tài chính và của bạn đều gặp phải những khó khăn nhất định. Sự ghen ghét, đố kị của những kẻ tiểu nhân khiến bạn phải đối đầu với không ít rắc rối. Đây là một tháng nhiều sóng gió của Bảo Bình.

Bảo Bình luôn u buồn khi nghĩ về chuyện tình cảm, bạn yêu theo thói quen và không đủ dũng cảm để có thể thay đổi thói quen đó, dù mối quan hệ đó đã dần xấu đến mức khó có thể cứu vãn.

Tình hình tài chính của Bảo Bình trong tháng này hao hụt, mà nguyên do lớn nhất là do những biến cố bất ngờ xảy ra trong công việc. Nhưng dù có chuyện gì xảy ra, Bảo Bảo cũng nên lấy lại tinh thần để giải quyết ngay những rắc rối.

12. Tử vi tháng 06/2018 Cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi tháng này cho thấy đây là khoảng thời gian khá bỉnh lặng đối với chòm sao Song Ngư. Bạn chú trọng vào những tiểu tiết nhỏ để không bỏ qua những chi tiết quan trọng, đồng thời học cách quản lí mọi chuyện một cách chặt chẽ và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, mối quan hệ nơi công sở của bạn có chiều hướng tiến triển tốt đẹp.

Sẽ có một vài hiểu lầm giữa các cặp vợ chồng Song Ngư liên quan đến chuyện tiền bạc. Vì là vấn đề nhạy cảm nên hãy giải quyết nó thật khéo léo. Đối với những Song Ngư còn độc thân, hãy cảnh giác với một trong số những người bạn của bạn, bạn có dấu hiệu tán tài, bị lợi dụng trong tháng này.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC