12 chòm sao
 

Xem tử vi Thứ Tư ngày 04-01-2017 của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày của 12 cung hoang dao Thứ Tư ngày 04/01/2017  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Bò Cạp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

1. Tử vi Thứ Tư ngày 04/01 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tin tốt lành đang đến với bạn và bạn gặt được những gì mà mình đã gieo ở giữa những người xung quanh bạn. Bây giờ bạn cảm thấy thích hợp và sẵn sàng để tập trung vào những gì trở thành vấn đề với bạn. Điều quan trọng sẽ kết thúc trước khi bạn cảm thấy kiệt sức.

Tâm trạng: Bạn cảm thấy tràn trề sức sống, điều này thúc đẩy bạn làm một việc gì đó mang tính xây dựng. Hãy là một tấm gương mà không cần ép buộc người khác.

Tiền bạc: Bạn sẽ chuẩn bị tinh thần tốt để tập trung vào một số chi tiết thực tế giới hạn mà bạn sẽ sắp xếp ra.

Công việc: Bạn sẽ thấy rất dễ dàng quản lý dòng chảy của các hoạt động. Hãy tìm kiếm những hỗ trợ hữu ích mà bạn có thể làm.

Tình yêu: Bạn có những cuộc đối thoại mang tính chất xây dựng với những người gần gũi với mình. Đừng ngần ngại đi tìm lời khuyên từ những người xung quanh và hãy nhớ rằng những lời dạy bảo từ những thế hệ đi trước sẽ rất hữu dụng với bạn, chỉ cần bạn chịu khó lắng nghe.

  • Con số may mắn cung Bạch Dương ngày 04/01/2017: 07, 10, 29
  • Màu may mắn của cung Bạch Dương 04/01/2017: Màu Da Cam
  • Giờ may mắn ngày 04/01/2017 cung Bạch Dương: Giờ Mùi

2. Tử vi Thứ Tư ngày 04/01 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự lưỡng lự làm bạn thấy khó chịu. Chòm sao Kim Ngưu cần đưa ra những quyết định rõ ràng để thấy thanh thản hơn. Bạn bị thiếu năng lượng, nhưng điều này sẽ sớm được khắc phục bằng sự thông minh của bạn.

Tâm trạng: Nếu bạn nhạo báng mọi thứ, có thể bạn sẽ xúc phạm tới bất cứ ai xung quanh bạn. Hãy cư xử một cách khéo léo.

Tiền bạc: Đừng nói bất cứ điều gì trước khi bạn cân nhắc cam kết mà bạn đang làm ... Hãy cẩn thận những gì bạn nói!

Công việc: Bạn hạn chế bản thân trừ nhũng thứ thật sự cần thiết. Bạn không cảm thấy hứng thú để xem xét mọi vấn đè một cách sâu sắc.

Tình yêu: Nếu bạn đồng ý để chơi các trò chơi với người yêu của bạn, bạn sẽ hoàn toàn thả mình trong một bầu không khí bình dị. Không có gì đáng sợ, bạn sẽ có niềm đam mãnh liệt và sự một cảm giác an toàn.

  • Con số may mắn của cung Kim Ngưu ngày 04/01/2017: 06, 11, 25
  • Màu may mắn của cung Kim Ngưu 04/01/2017: Màu Bạc
  • Giờ may mắn ngày 04/01/2017 cung Kim Ngưu:  Giờ Mão

3. Tử vi Thứ Tư ngày 04/01 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn sẽ có cơ hội kết thân. Đây sẽ là ý tưởng hay dành cho bạn để tập trung vào điều này và tập trung vào chi tiết. Bạn đang ở trong trạng thái ngày càng tốt hơn và bạn đang theo đuổi các mục tiêu chính của mình. Bạn cần uống nhiều nước hơn.

Tâm trạng: Sức mạnh từ sự thuyết phục của bạn rất dễ truyền sang người khác, vì thế hãy thể hiện suy nghĩ của bạn một cách rõ ràng và đơn giản. Những thông điệp sẽ dễ dang được truyền tải.

Tiền bạc: Tâm trí của bạn trở nên hiệu quả và sáng tạo vào ngày hôm nay. Đừng e ngại, hãy thể hiện bản thân một cách nhiệt tình và công khai.

Công việc: Bạn nhận thấy các mối quan hệ giữa con người trở nên dễ dàng hơn và đây là thời điểm để triển khai tiếp các mối quan hệ mà bạn đã thực hiện từ tháng trước.

Tình yêu: Bạn cần đạt được những tiến triển và mục tiêu đang ở gần phía trước bạn. Bạn đang kéo người yêu của mình theo mà không gặp phải sự chống cự nào. Bạn có thể dễ dàng thôi miên con mồi của mình.

  • Con số may mắn của cung Song Tử ngày 04/01/2017: 4, 9. 31
  • Màu may mắn của cung Song Tử 04/01/2017: Màu Đen
  • Giờ may mắn ngày 04/01/2017 cung Song Tử: Giờ Sửu

4. Tử vi Thứ Tư ngày 04/01 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có thể bạn sẽ nhìn nhận vấn đề không quá quan trọng một cách thấu đáo hơn. Bạn đang rất sung sức; hãy tận dụng điều này như là một cơ hội để tìm ra một số thói quen xấu trong lối sống của bạn.

Tâm trạng: Một cuộc cá cược quan trọng sẽ sớm xảy ra, song bạn sẽ phải kiên nhẫn nếu bạn muốn thành công rực rỡ vào phút chót.

Tiền bạc: Bạn sẽ phải làm với với khả năng của bạn để duy trì mối quan hệ và sẽ dễ dàng đón nhận những điều chưa biết. Hãy làm điều đó nhưng đừng luyến tiếc.

Công việc: Sẽ có ít sự quấy nhiễu trong công việc ngày hôm nay, thay vào đó là sự hài hước tràn ngập trong những người đồng nghiệp của bạn.

Tình yêu: Hôm nay, bạn sẽ vô cùng hấp dẫn, nhưng hãy có những giới hạn! Những giấc mơ có thể trở thành hiện thực. Điều này có thể mang quá khứ trở lại hoặc xóa khỏi những chướng ngại vật trên con đường của bạn.

  • Con số may mắn của cung Cự Giải ngày 04/01/2017: 4, 17, 27
  • Màu may mắn của cung Cự Giải 04/01/2017: Màu Tím
  • Giờ may mắn ngày 04/01/2017 cung Cự Giải: Giờ Tý

5. Tử vi Thứ Tư ngày 04/01 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn đang vui vẻ và lạc quan, cuộc sống hoàn hảo và tràn đầy hứng khởi. Bây giờ là lúc giải thích cho tình trạng của bạn. Bạn thấy khó khăn để theo kịp với tiến trình, một không gian thoải mái để phát huy tinh thần sẽ giúp ích. Dù vậy cũng không có gì quá nghiêm trọng.

Tâm trạng: Một mối quan tâm lo lắng sẽ được giải quyết ổn thỏa đúng thời điểm cho đầu óc bạn thư thái và mang đến những biểu hiện tích cực.

Tâm trạng: Bạn sẽ sàng chứng tỏ sự hữu ích của mình đối với người khác. Hãy khiến họ cảm thấy ấn tượng và sự ảnh hưởng của bạn theo cách này.

Tiền bạc: Bạn sẽ bị lỗi cuốn vào những lựa sự chọn dễ dàng. Hãy cẩn thận và đừng quên những chi tiết quan trọng trong quy cách của bạn.

Công việc: Thời gian rất quý báu để làm mọi thứ theo cam kết thông thường, đặc biệt là khi bạn đang tìm kiếm việc làm.

Tình yêu: Bạn sẽ có một cách thể hiện cảm xúc một cách hiệu quả và thể hiện cảm xúc của bạn một cách trìu mến nhé! Giờ là lúc bạn hãy làm rõ tình yêu của mình và đừng ngại nói về những kế hoạch của bạn!

  • Con số may mắn của cung Sư Tử ngày 04/01/2017: 3, 16, 35
  • Màu may mắn của cung Sư Tử 04/01/2017: Màu Trắng
  • Giờ may mắn ngày 04/01/2017 cung Sư Tử: Giờ Ngọ

6. Tử vi Thứ Tư ngày 04/01 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn có thể làm một việc mà bạn đã trì hoãn trong một thời gian dài và nó sẽ thành công. Bạn muốn nghỉ ngơi thư giãn nhưng sự lo lắng của bạn đang ngăn cản bạn làm điều đó.

Tâm trạng: Bạn cảm thấy như thể mọi người đang cố gắng tận dụng lợi thế của bạn, với lý do chính đáng. Đừng để mình bị mua chuộc bởi những lời tâng bốc.

Tiền bạc: Đừng ôm đồm quá nhiều việc cùng một lúc. Bạn hãy dành sự ưu tiên cho một số việc trong ngày hôm nay và đừng có bốc đồng đấy.

Công việc: Hôm nay là ngày rất tuyệt vời để bạn thực hiện những hợp đồng kinh doanh mới và triển khai chúng.

Tình yêu: Bạn sẽ thấy mình thực sự được truyền cảm hứng khi có một nơi nghỉ ngơi lãng mạn. Hãy thoát ra khỏi thói quen hàng ngày của bạn và đi gặp gỡ những người mới! Các hoạt động giải trí sẽ được liên kết với cuộc sống bói tình yêu của bạn ngày hôm nay

  • Con số may mắn của cung Xử Nữ ngày 04/01/2017: 20, 24, 31
  • Màu may mắn của cung Xử Nữ 04/01/2017: Màu Xanh
  • Giờ may mắn ngày 04/01/2017 cung Xử Nữ: Giờ Dần

7. Tử vi Thứ Tư ngày 04/01 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Việc can thiệp của một người nào đó thân thiết với bạn sẽ giúp bạn hoàn thành một kế hoạch mà nó đã làm bạn khá phiền toái. Tốt nhất, hãy khép lại quá khứ- chính bạn mới là trở ngại lớn nhất.

Tâm trạng: Đừng có quá sốt ruột về quy mô của kế hoạch. Kế hoạch lâu dài mà đừng quá bị ảnh hưởng bởi người khác.

Tiền bạc: Một dự án có liên quan đến vấn đề văn hóa hoặc nước ngoài sẽ đang tiến triển tốt. Hãy tiếp tục duy trì phương thức lạc quan đó.

Công việc: Bạn đang tự giải phóng mình khỏi một công việc phiền toái, và điều này sẽ đem lại niềm tin cho chính bạn. Hôm nay, bạn làm mọi việc rất hiệu quả, vì vậy hãy tận dụng tối đa điều này.

Tình yêu: Bạn sẽ thấy rất nhiều cơ hội trong mối quan hệ thân mật của bạn để thể hiện chính bản thân bạn. Hãy gạt bỏ sự nhút nhát và đi theo những rung cảm của bạn.

  • Con số may mắn của cung Thiên Bình ngày 04/01/2017: 7, 11, 14
  • Màu may mắn của cung Thiên Bình 04/01/2017: Màu Bạc
  • Giờ may mắn ngày 04/01/2017 cung Thiên Bình: Giờ Thìn

8. Tử vi Thứ Tư ngày 04/01 cung Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một ngày của bạn sẽ trôi qua khá nhẹ nhàng và thú vị – bạn có thể phải sửa soạn cho một số chuyến đi, điều này sẽ rất hữu ích. Nếu bạn muốn có bằng chứng rõ ràng rằng sự thái quá là có hại cho bạn thì hãy nói chuyện với những người có kinh nghiệm!

Tâm trạng: Những mối quan hệ thân tình và dễ chịu sẽ mang đến niềm hân hoan cho trái tim bạn. Số phận đang mỉm cười với bạn.

Tiền bạc: Bạn không có khả năng ôm đồm quá nhiều việc. Bạn phải chắc chắn chăm chú hơn vào các hoạt động mang tính xây dựng với mong ước xóa bỏ được những hạn chế nhất định nào đó.

Công việc: Bạn sẽ bị phân tâm bởi sự hối hả và nhộn nhịp xảy ra xung quanh bạn ngày hôm nay. Hãy dành riêng cho mình một ngày nếu bạn muốn làm việc hiệu quả.

Tình yêu: Bạn sẽ xua tan đi những phiền muộn mà sẽ cho phép cuộc sống đáng yêu của bạn đi theo hướng tích cực. Hãy bàn về vấn đề; bạn sẽ hài lòng với bản thân mình vì đã vượt qua điều đó hoặc hài lòng vì đã vượt qua chính bản thân bạn,

  • Con số may mắn của cung Bọ Cạp ngày 04/01/2017: 9, 13, 26
  • Màu may mắn của cung Bọ Cạp 04/01/2017: Màu Vàng
  • Giờ may mắn ngày 04/01/2017 cung Bọ Cạp: Giờ Dậu

9. Tử vi Thứ Tư ngày 04/01 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn đang cảm thấy tràn đầy cảm hứng và cần khẳng định mình một cách không do dự. Bạn có một thể lực tốt với nguồn năng lượng tuôn trào. Hãy nhân cơ hội này để đi kiểm tra sức khỏe.

Tâm trạng: Những người xung quanh bạn đang ngạc nhiên với các phản ứng của bạn. Hãy thử thể hiện ý tưởng của bạn một cách rõ ràng và kiểm tra rằng bạn thực sự hiểu điều mình làm.

Tiền bạc: Sự tinh tế tự nhiên của bạn sẽ làm bạn thất vọng. Bạn đã trăn trở về điều đó, vậy thì bạn nên theo dòng suy nghĩ đó để đạt đượcnhững thành quả nhất định về tài chính.

Công việc: Hôm nay là thời gian để khép kín cửa để suy nghĩ về công việc và nghỉ ngơi.

Tình yêu: Sự lắng nghe để thấu hiểu cũng như những lời khuyên từ bạn sẽ là rất quý giá cho những người thân cũng như chính người yêu của bạn. Sự nhiệt tình đang tạo ra động lực cho bạn đi đúng hướng và bạn cần cảm thấy đây là một lựa chọn hoàn hảo cho mình

  • Con số may mắn của cung Nhân Mã ngày 04/01/2017: 5, 12, 25
  • Màu may mắn của cung Nhân Mã 04/01/2017: Màu Xám
  • Giờ may mắn ngày 04/01/2017 cung Nhân Mã: Giờ Mão, Giờ Thìn

10. Tử vi Thứ Tư ngày 04/01 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn sẽ không gặp vấn đề nào trong việc thể hiện cho người khác biết những quan điểm của bạn. Nhưng bạn cũng không nên để mọi thứ đi quá xa, mà hãy luôn cởi mở. Hãy chú ý tới huyết áp của bạn; bạn đang bị căng thẳng và chính bạn cũng không nhận ra điều đó. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi để tránh sử dụng quá nhiều năng lượng mà bạn đang có

Tâm trạng: Trong ngày hôm nay, ý thức trách nhiệm đang đặt quá nặng trên vai bạn. Hãy để một phần nào đó trong bạn được thảnh thơi mà không khiến bạn cảm thấy tội lỗi.

Tiền bạc: Đừng ngần ngại đưa ra đề nghị giúp đỡc một ai đó. Điều này cho phép bạn tạo lập được những mối liên hệ hữu ích cho các kế hoạch trong tương lai

Công việc: Mọi thứ sẽ tốt đẹp và yên bình...bạn thực sự không muốn thay đổi bất cứ điều gì khác đi vì sợ điều này đổ vỡ! Hãy chắc chắn rằng bạn đang làm chủ mọi thứ.

Tình yêu: Bạn đã sẵn sàng để nhượng bộ, điều này sẽ thúc đầy các mối quan hệ của bạn một cách lạc quan. Nếu bạn đang độc thân giờ đã đến lúc ra ngoài bà gặp gỡ những người bạn mới. May mắn đang ở bên bạn.

  • Con số may mắn của cung Ma Kết ngày 04/01/2017: 4, 12, 31
  • Màu may mắn của cung Ma Kết 04/01/2017: Màu Nâu
  • Giờ may mắn ngày 04/01/2017 cung Ma Kết: Giờ Hợi

11. Tử vi Thứ Tư ngày 04/01 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy sử dụng trí tưởng tượng của bạn và bạn sẽ tìm được cách để làm cho người khác hiểu về bản thân bạn hơn mà không cảm thấy quá đột ngột. Bạn đang hoàn toàn trong trạng thái tốt nhất và năng lượng trong người bạn dang giúp bạn cảm thấy cân bằng. Hãy tận dụng thời điểm này để đánh giá lại sức khỏe của bản thân

Tâm trạng: Sự khao khát tiến bộ có nghĩa là bạn không gặp rắc rối khi tỏ ra hung hăng. Hãy phát biểu ý kiến của mình, bạn vẫn đang đi đúng hướng.

Tiền bạc: Bạn sẽ bị thu hút hoàn toàn vào các vấn đề của người khác. Bạn sẽ phải thỏa hiệp.

Công việc: Ngày hôm nay, bạn thấy mình rất sáng tạo và thực sự có cảm hứng để tìm ra các cách thực hiện công việc dễ dàng hơn.

Tình yêu: Những yêu cầu bạn muốn trong mối quan hệ của bạn sẽ có vẻ quá nặng cho bạn đời của mình. Đừng có hờn dỗi, chỉ cần kiên nhẫn. Tình yêu và tình bạn sẽ được liên kết đến trong các cuộc gặp gỡ mới. Hãy đi ra ngoài với bạn bè.

  • Con số may mắn của cung Bảo Bình ngày 04/01/2017: 12, 18, 27
  • Màu may mắn của cung Bảo Bình 04/01/2017: Màu Vang
  • Giờ may mắn ngày 04/01/2017 cung Bảo Bình: Giờ Tuất 

12. Tử vi Thứ Tư ngày 04/01 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn sẽ cảm thấy tự hào về cách bạn thoát khỏi những vấn đề mà không cần sự giúp đỡ của người khác. Luôn ghi nhớ việc kết thúc những nhiệm vụ của mình sẽ khiến bạn nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi. Đừng làm việc quá sức

Tâm trạng: Sẽ có một số cơ hội trong các mối quan hệ mà bạn cần phải chớp lấy. Bạn sẽ khám phá ra một số điều lý thú...

Tiền bạc: Giờ là lúc bạn phục hồi các mối liên lạc của bạn hoặc cố gắng phát triển khách hàng, các hoạt động của bạn và nghiên cứu.

Công việc: Bạn sẽ phải đưa ra một quyết định nhanh chóng và quan trọng để hoàn thành một dự án và giải quyết vấn đề.

Tình yêu: Nếu bạn suy nghĩ quá nhiều, bạn có nguy cơ bỏ lỡ những cơ hội tốt nhất ... Tại sao lại phải tự vấn mình nhiều câu hỏi đến như vậy? Nghi ngờ không cần thiết đang làm cho bạn rối thêm đấy .

  • Con số may mắn của cung Song Ngư ngày 04/01/2017: 2, 17, 20
  • Màu may mắn của cung Song Ngư 04/01/2017: Màu Đỏ
  • Giờ may mắn ngày 04/01/2017 cung Song Ngư: Giờ Thân

​Bạn đọc có thể xem tử vi năm 2017 chi tiết cho từng tuổi tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC