12 chòm sao
 

Xem tử vi tuần của 12 cung hoàng đạo tử 19-06 đến 25-06-2017


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 19/06 – 25/06/2017 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe.

Xem thêm:

 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 19/06 – 25/06/2017

Trong tuần này, Với Bạch Dương tuần mới này của bạn sẽ có được những tin vui về chuyện tình cảm. Có thể nói tuần này là  tuần mà bạn cảm nhận được niềm vui, hạnh phúc từ gia đình của mình. Bạn có nhiều cơ hội để bày tỏ tình cảm cũng như nhận sự chia sẻ từ mọi người. Nên tận dụng thời gian để ở bên những người thân yêu, cảm nhận những giây phút ý nghĩa đó. Về công việc mặc dù không có gì quá lo ngại nhưng bạn vẫn phỉa đối mặt với một trường làm việc đầy tính cạnh tranh. Song song với đó là những kẻ tiểu nhân xuất hiện nên bạn cần khéo léo trong cách ứng xử với đồng nghiệp để tránh những chuyện thị phi, tay bay vạ gió. Về tài chính và sức khỏe thì Bạch Dương có thể hoàn toàn yên tâm nhé!

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 19/06 – 25/06/2017

Tử vi tuần này của Kim ngưu nên hạn chế di chuyển nhất nhât là những chuyến đi xa, sẽ thật tốt nếu như tuần này bạn chỉ tập chung vào những vấn đề chính và làm ở gần nhà.

Cuối tuần bạn cũng nên gặp gỡ người thân thay vì cứ mải mê với công việc như vậy. Không ai sống thay hoặc tạo dựng các mối quan hệ bền chặt hơn bằng chính bản thân bạn, người không gặp lâu ngày cũng sẽ thờ ơ.

Một nửa của bạn cũng cần bạn dành nhiều thời gian hơn cho họ, chính vì vậy dành sắp xếp mọi công việc và ở bên người ấy nhiều hơn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)  tuần từ 19/06 – 25/06/2017

Tuần mới sẽ có những thử thách đến với Song Tử trong công việc. Bạn sẽ phải vận dụng khả năng sáng tạo của mình để đưa ra những ý tưởng, kế hoạch có tính khả thi. Đây là thách thức và cũng là cơ hội tốt để khẳng định bản thân. Đối với những ai đang có kế hoạch kinh doanh thì đây sẽ là một tuần có nhiều may mắn về tài chính. Nhưng song song với đó là những tranh chấp có thể xảy ra. Trong các mối quan hệ gia đình vẫn rất ổn định, chỉ có chuyện tình cảm đôi chút hiểu lầm và đòi hỏi mọi người phải thông cảm cho nhau.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 19/06 – 25/06/2017

Tuần này chòm sao Cự Giải nên nuông chiều bản thân hơn một chút, tinh thần bạn có vẻ bất an, hãy trò chuyện cùng với những người mà bạn yêu quý để nhận được lời khuyên chân thành nhất nhé.

Mọi khó khăn cũng nhanh chóng qua đi nếu như bạn cố gắng vượt qua nó thay vì cứ ngồi và kêu than. Ngay từ đầu tuần bạn nên dành thời gian để hoàn thành những dự định còn dang dở từ tuần trước đi nhé, kéo dài mãi chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi và chán nản hơn đó.

Hoàn thành đúng thời điểm, vui chơi hết mình và làm những việc mình muốn vào dịp cuối tuần, cần phải có kế hoạch tác chiến đấy Cự Giải.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 19/06 – 25/06/2017

Điểm nổi bật nhất trong tuần này của Sư Tử chính là các mối quan hệ xã hội của bạn. Bạn có nhu cầu làm quen với nhiều người nhưng đừng vì thế mà tin và kết bạn vội vã vì có thể khiến bạn thất vọng. Trong chuyện tình cảm riêng tư có thể có những bất hòa khiến các bạn tranh cãi do quan niệm khác nhau. Tuy nhiên, những mẫu thuẫn này có thể dập tắt nhanh chóng bởi những cử chỉ yêu thương. Về công việc thì bạn không có quá nhiều áp lực, mọi việc vẫn ổn định và bạn chỉ cần chăm chỉ, tập trung hơn một chút là sẽ sớm hoàn thành nhiệm vụ của mình. Dấu hiệu thay đổi tài chỉnh của bạn trong tuần này vẫn chưa xuất hiện nên bạn không nên trông đợi.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 19/06 – 25/06/2017

Chuyến đi vào cuối tuần trước của Xử Nữ thật tuyệt vời phải không, tuy bạn đi với hình thức là đi chơi nhưng thực tế lại khảo sát thêm được rất nhều điều thú vị.

Nếu bạn trăn trở cho những dự án mà mình đang làm thì không cần phải quá lo lắng nhé, cứ đi là sẽ có đường. Bạn thật tuyệt khi mà luôn có những quý nhân phù trợ.

Giữ được thói quen sinh hoạt như hiện tại sẽ giúp bạn có thêm nhiều điều mới lạ nhất là thành công nhiều hơn đấy nha. Bạn cùng đừng có quá khắt khe với người thân của mình, lọt sàng thì xuống lia, bạn không phải lo thiệt hơn đâu.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) tuần từ 19/06 – 25/06/2017

Thiên Bình rất nhiệt tình trong công việc nhưng bạn lại không có đủ sự kiên nhẫn nên vẫn bị cấp trên khiển trách. Tuy nhiên, với tính cách vô tư của mình thì bạn sẽ không nghĩ nhiều về vấn đề này nên khả năng lặp lại lỗi lầm là khá cao đấy. Bạn sẽ phải đối mặt với những ngày khó khăn về tài chính. Để có thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống thì bạn không để ý tới sức khỏe của mình mà nhận thêm rất nhiều việc. Đây không phải là giải pháp tốt vì nó chỉ có hiệu quả trong một thời gian ngắn nên không thể giải quyết dứt điểm vấn đề.

8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 19/06 – 25/06/2017

Bọ Cạp luôn nhớ về những người thân của mình cho dù bạn ở nơi đâu đi nữa, điều này rất tuyệt nhưng bạn cần biết cân bằng mọi thứ, không phải lúc nào cũng chỉ nhớ mong như vậy mới tốt nhé.

Tuần này Bọ Cạp cũng khoác lên mình những trọng trách vô cùng quan trọng nên bạn cần phải tập chung hơn nữa thay vì cứ cư ở trên trời vậy nha.

Cuối tuần rất thích hợp để bạn tham gia chuyến đi cùng với đồng nghiệp, đừng bỏ lỡ cơ hội này tìm cho mình một chú gấu thật thích hợp nhé. Sẽ thật tuyệt nếu như người ấy cũng đang tìm kiếm một nửa của mình.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 19/06 – 25/06/2017

Sự nghiệp của cung Nhân Mã trong tuần mới thuận lợi nhưng đổi lại bạn sẽ phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức. Có lẽ vì vậy, mà bạn luôn cảm thấy thiếu đi sự riêng tư, mệt mỏi và đôi lúc là bất lực. Nếu nảy sinh tâm lý này bạn hãy tự thưởng cho mình chút thời gian nghỉ ngơi hoặc đổi gió bằng những cuộc hẹn hò nhé. Thu nhập của bạn tuần này tương đối ổn định và không có khoản chi tiêu nào lớn khiến bạn thâm hụt tài chính lớn. Cuối tuần nên chú ý tới sức khỏe của bạn một chút nếu như bạn không muốn tuần sau phải ở nhà vì lý do sức khỏe nhé!

10. Tử vi cung Ma Kết (23/12 - 19/1) tuần từ 19/06 – 25/06/2017

Tuần này Ma Kết có nhiều thời gian hơn để trang hoàng lại nhà cửa và làm đẹp cho bản thân mình, chẳng vì ngày đặc biệt hay lý do đặc biệt nào cả, bạn có quyền đẹp và nơi ở của bạn cũng vậy.

Khi tinh thần thoải mái thì mọi chuyện cũng trở nên tốt đẹp hơn, Ma Kết rất thích hợp để làm những việc như giúp người khác an lòng và giúp họ tìm thấy đường đi mới cho riêng mình.
Bạn cũng rất giỏi trong việc khiến người phải nguôi cơn giận của họ, vậy tại sao bạn lại không phát huy điểm mạnh của mình này nhỉ cho dù có hơi mệt mỏi.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 19/06 – 25/06/2017

Bảo Bình tuần mới này sẽ đắm chìm trong đống công việc nhà cũng như cơ quan. Điều này có thể khiến bạn mệt mỏi, đôi lúc chán nản. Nhưng bạn hiểu và sẽ cố gắng hoàn thành tất cả vì bạn là người có sức mạnh tự thân. Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình không còn cảm thấy chán nản hoặc trầm lặng nữa. 

Xem bói tình yêu, những cảm giác yêu thương sẽ giúp bạn thấy được giá trị của hạnh phúc. Về tài chính thì tuần này Bảo Bình sẽ không có được may mắn mà đổi lại sẽ có nguy cơ thâm hút tài chính. Dù bạn không phải là người chi tiêu hoang phí nhưng các khoản chi phí tuần này sẽ khiến bạn cảm giác như bị mất của.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 19/06 – 25/06/2017

Tử vi tuần này, Song Ngư sẽ có cơ hội được gặp lại các chiến hữu của mình, hãy cùng nhau tổ chức một bữa tiệc đơn giản nhưng lại có nhiều thời gian để nói về những vấn đề mọi người cùng quan tâm nhé.

Bạn rất sốt sắng cho những dự án của người mình đang để mắt tới nhưng không cần phải quá săm be như vậy đâu, nếu cảm thấy thích bạn thì cho dù bạn có không làm gì thì họ vẫn thích bạn và ngược lại.

Cuối tuần này Song Ngư nên dành thời gian để đi thăm nơi bạn đang công tác đi nhé, chẳng mấy khi có cơ hội được thoải mái vi vu như vậy đâu nha.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC