12 chòm sao
 

Xem tử vi tuần mới từ 07-08 đến 13-08-2017 của 12 cung hoàng đạo


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 07/08 – 13/08/2017 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe.

Xem thêm:

Xem tử vi tuần mới từ 07-08 đến 13-08-2017 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi tuần mới từ 07/08 – 13/08/2017cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chú ý tới từng bước đi của mình khi ngày đầu tiên của tuần mới gõ cửa nhé Dương Cưu, cơ thể bạn rất cần đến sự quan tâm để được khỏe mạnh và tránh những tai nạn không mong muốn xảy đến. Từ thứ ba tới thứ năm, xem xét mọi việc ở những góc độ khác nhau, dưới quan điểm của những người khác (ví dụ như sếp, bạn bè, hoặc chỉ là nhân viên pha cafe ở tiệm mà bạn vừa ghé qua...) sẽ mang lại cho bạn những suy nghĩ mới mẻ, tích cực hơn. Còn nếu như bạn không biết quan điểm của họ về việc gì đó thế nào, đừng ngại ngần lên tiếng đặt câu hỏi, và rồi bạn sẽ thấy rằng một câu hỏi đơn giản có thể làm thay đổi cả một ngày của tất thảy mọi người. Cuối tuần, bạn có việc cần phải xử lý, thế nên bạn muốn có thời gian riêng tư để hoàn thành chúng hiệu quả.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 07/08 – 13/08/2017

Tử vi năm 2017 cho biết đầu tuần mới thực sự là một khoảng thời gian thú vị của Kim Ngưu, có cảm tưởng như bạn dễ dàng hoàn thành mọi việc - chỉ cần để tâm vào một chút. Đây cũng là thời điểm mà những vấn đề của trái tim là trọng tâm: bạn sẽ sử dụng sức hút của mình thế nào cho hiệu quả nhất? 

Từ thứ ba cho tới thứ năm, bạn có cảm giác như thể mình bị đẩy đi theo những hướng khác nhau, bạn trở nên sốt ruột, vội vã hoặc ngược lại - thiếu nhiệt huyết. Hãy cố gắng điều chỉnh cảm xúc ở điểm trung gian giữa những ngưỡng này. Cuối tuần, những đam mê thầm kín của bạn không còn bị che giấu nữa, hãy khám phá và thể hiện chúng theo cách nào đó mà bạn thích nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)  tuần từ 07/08 – 13/08/2017

Nếu Song Sinh trông đợi ai đó đọc được những tâm tư của mình khi tuần mới gõ cửa, bạn sẽ sớm rơi vào cảm giác thất vọng và mâu thuẫn mà thôi. Tại sao không chủ động nói nó ra thật rõ ràng, thật mạch lạc? 

Từ thứ ba cho tới thứ năm, bạn trông thật nổi bật, tâm trạng bạn cũng phơi phới vui vẻ, tinh thần bạn thấu suốt và nhanh nhạy, tuy nhiên khả năng tập trung lại có phần sụt giảm, thế nên, hãy đề nghị một ai đó chủ động lưu ý và nhắc nhở mình, ghi lại mọi thông tin cần thiết vào giấy nhớ và tìm kiếm sự giúp đỡ từ bạn bè khi cần thiết. Cuối tuần, thay vì cố gắng trở thành một siêu sao, hãy thư giãn và tận hưởng cuộc sống, và rồi bạn sẽ có được những khám phá thú vị mà vũ trụ gửi đến.


4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 07/08 – 13/08/2017

Những điều nhỏ bé đã chiếm trọn trái tim của Cự Giải khi những ngày đầu tiên của tuần mới đến, và khi những chi tiết nhỏ bé ấy bao gồm những điều ngọt ngào, những phút vui vẻ, những kết nối đầy ý nghĩa với mọi người, mọi chuyện to tát khác lại không còn quan trọng nữa. 

Thứ ba cho tới thứ năm, những ý tưởng của bạn sẽ mâu thuẫn với quan điểm của ai đó, liệu bạn sẽ khăng khăng bảo vệ mình hay mở lòng để lắng nghe những ý kiến của họ? Cuối tuần, nếu bạn không thực sự chắc chắn về điều gì đó, hãy để bản năng mách nước cho mình. Bạn không cần phải lập tức đưa ra quyết định, và nếu như nhất định cần phải làm như vậy, tốt nhất là... quay lưng bỏ đi vậy.

5. Tử vi hàng tuần từ 07/08 – 13/08/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nhớ mang theo đồng hồ cảnh báo thời tiết khi những ngày đầu tuần gõ cửa, bởi vì sẽ có một... cơn bão đến với bạn đầu tuần. Đùa thôi, đó là một cơn bão những ý tưởng hay ho, thế nên, tốt nhất là kiếm cho mình một vài người bạn đồng hành đủ nhạy bén, thông minh để cùng bạn nghiên cứu, phát triển các ý tưởng nhé. 
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, thứ ba cho tới thứ năm, bạn có thể biến những cảm xúc, cảm nhận bản năng của mình thành thứ gì đó sâu sắc, ý nghĩa hơn. Tuy nhiên, nếu bạn chia sẻ những phát hiện của mình, hãy dè chừng những phản ứng có thể nổ ra trong gia đình. Cuối tuần thực sự là một khoảng thời gian dễ chịu cho bạn: bạn thông minh, cuốn hút và đầy hứng khởi.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 07/08 – 13/08/2017

Nếu cuộc đời là một trò chơi ghép hình, ngày đầu tiên của tuần sẽ chính là khi bạn tìm thấy miếng ghép cuối cùng - miếng ghép chứa đựng những cảm xúc hân hoan, hài lòng... , bởi vì bạn đã hoàn thiện bức tranh. Hãy tận hưởng cảm giác của sự hoàn thành và tiếng tăm mà bạn có sau thời gian nỗ lực gây dựng. 
Thứ ba cho tới thứ năm, bạn dường như chệch hướng và mất tập trung. Lúc này, những cuộc trò chuyện "gan ruột" với bạn thân hoặc các chuyên gia sẽ giúp bạn tập trung những suy nghĩ của mình tốt hơn. Cuối tuần, loại câu đố mà bạn yêu thích nhất chính là những câu hỏi tư duy. Trí tuệ thông suốt sẽ được sử dụng một cách hiệu quả nếu bạn áp dụng chúng cho những câu đố hóc búa của mình.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) tuần từ 07/08 – 13/08/2017

Dường như Thiên Bình rất tập trung vào những thứ nhỏ nhặt khi tuần mới đến, hoặc, ở một góc độ khác, bạn thấy rằng các chi tiết thật thú vị, và cũng thật gây choáng ngợp. Đây cũng là thời điểm mà bạn đánh mất sự cân bằng quen thuộc, điều này sẽ kéo dài đến thứ năm, khi bạn có thể đi trên dây tự tin như một nghệ sĩ xiếc thực thụ với trang phục rực rỡ sắc màu. Thời điểm này, bạn trở nên đầy sức hút, bạn tạo được ấn tượng mạnh mẽ - hãy tận hưởng nó. 
Cuối tuần, đầu óc của bạn chỉ tập trung vào tiền bạc hoặc tất cả những gì bạn có thể/không thể với túi tiền của mình. Hãy nhớ, cuộc sống còn có nhiều điều quan trọng không kém.

Loading...

8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 07/08 – 13/08/2017

Những kế hoạch mà Bò Cạp lập ra cũng như những thông tin mà bạn tìm thấy khi tuần mới đến sẽ đem lại lợi ích đáng kể, vậy thì hãy dành thời gian để "đào xới" các chi tiết và xây dựng kế hoạch cho công việc hay chuyện tình cảm - những gì bạn cho là quan trọng. Thứ ba cho tới thứ năm, bạn hoạt động mạnh mẽ hơn, và trong khi bạn không có hào hứng chia sẻ về công việc của mình, một cuộc thảo luận với người bạn đáng tin cậy sẽ đem lại những kết quả bất ngờ. 

Xem bói tình duyên cho ngày cuối tuần, hãy nhìn xem, bạn chinh phục mọi người với sự cuốn hút, sự táo bạo và thông minh. Sự thay đổi thú vị cũng sẽ đến vào thời điểm này, hãy chào đón nó.

9. Tử vi tuần từ 07/08 – 13/08/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Bất cứ ai kiểm soát Nhân Mã từng li từng tí sẽ khiến bạn vô cùng khó chịu khi tuần mới đến. Những công việc có tính chi tiết mà bạn xử lý đầu tuần chắc chắn cũng không tránh khỏi những sơ sót. Lý do chính là: đầu óc bạn đang tập trung vào những thứ to tát hơn. 
May mắn thay, thứ ba tới thứ năm, thế giới của bạn sẽ quay trở về quỹ đạo quen thuộc của nó. Đây cũng là ngày mà những kết nối bạn xây dựng đem tới những khoảnh khắc vui vẻ, những tiếng cười rộn ràng. Cuối tuần, đừng chỉ thờ ơ cảm nhận sự thay đổi tâm trạng, hãy phân tích tại sao bạn lại như vậy, và những cảm xúc tiêu cực ấy đến từ đâu.

10. Tử vi cung Ma Kết (23/12 - 19/1) tuần từ 07/08 – 13/08/2017

Tập trung thật nhiều năng lượng vào công việc khi tuần mới đến, và rồi phẩn thưởng mà bạn có được sẽ theo cấp số nhân. Đừng quên để đầu óc vào việc lập kế hoạch cho tương lai, hiệu quả có được sẽ khiến bạn rất bất ngờ. 

Thứ ba cho tới thứ năm, một số địa hạt khác nữa của đời sống sẽ đòi hỏi sự chú ý của bạn. Các mối quan hệ thì sao? Gia đình thì thế nào? Hãy chú ý tới những nhân vật quan trọng, những công việc chưa được xử lý, còn mọi thứ khác, như cuộc gặp gỡ bạn bè chẳng hạn - có thể chờ sau. Cuối tuần, bạn dễ dàng kết nối với các chi tiết, các sắc thái khác nhau của mọi tình huống. Với các thông tin và sự hiểu biết có được, bạn hoàn toàn có thể đưa ra các quyết định tốt hơn cho mình.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 07/08 – 13/08/2017

Sử dụng tư duy nhanh nhạy của bản thân để bắt đầu những hành trình khám phá khi tuần mới đến nhé Bảo Bình, đừng quên lắng nghe bản năng mách bảo - đó hoàn toàn không phải là một ý tưởng tồi. Bạn biết rồi đấy, mọi thứ không phải lúc nào cũng rõ ràng. 
Từ thứ ba tới thứ năm, hãy ra khỏi guồng quay quen thuộc của đời sống để tìm kiếm những điều mới mẻ, vui vẻ, những tình huống hoàn toàn khác so với lệ thường, từ đó bạn có thêm cảm hứng. Cuối tuần, bạn nghĩ về vai trò của mình trong công việc, những thứ khác nhau khiến bạn phải đặt lên bàn cân đong đếm. Và, bạn sẽ hành động thế nào?

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 07/08 – 13/08/2017

Nếu Song Ngư nghĩ về việc dấn thân mình vào hoạt động nào đó, thứ hai là một cơ hội tuyệt vời. Tại sao lại không kia chứ? Nếu thử sức mình với mạo hiểm, điều bạn mong đợi là gì? 
Từ thứ ba cho tới thứ năm, bạn có cơ hội để chia tay với những điều cũ kỹ và bắt tay với những thử thách của đời sống. Tuy nhiên, vấn đề chỉ là đừng "mang con bỏ chợ". Cuối tuần mang tới một vài thách thức, liệu bạn sẽ tiếp nhận nó hay bỏ qua? Hãy tham khảo ý kiến của những người đáng tin cậy hoặc tìm kiếm sự hỗ trợ, nếu có thể.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC