12 chòm sao
 

Xem tử vi tuần mới từ 10-07 đến 16-07-2017 của 12 cung hoàng đạo


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 10/07 – 16/07/2017 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe.

Xem thêm: 

Xem tử vi tuần mới từ 10-07 đến 16-07-2017 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 10/07 – 16/07/2017

Hai ngày đầu tiên của tuần mới đưa Dương Cưu quay trở lại với guồng quen thuộc. Ngày mới mở ra với trí tưởng tượng của bạn về những điều kinh hãi mang tên goi: thứ hai. Bạn lo lắng về những việc phải làm, những người cần phải liên lạc, bạn lo sợ mình sẽ quên một trong số chúng. Nhưng bạn không cần phải bực dọc hay lo sợ bởi vì thực tế là tất cả sẽ diễn ra tốt đẹp, thậm chí chẳng gì bạn không thể làm. Thứ tư cho tới thứ sáu sẽ là những ngày bạn thực sự tập trung vào phần kỹ năng con người của mình, bạn hạnh phúc khi được thể hiện bản thân. Ngày cuối cùng của tuần sẽ là dịp để nghỉ ngơi thực sự.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 10/07 – 16/07/2017

Cảm xúc gì đó nở rộ giữa Kim Ngưu và người mà bạn – biết – là –ai – rồi- đấy. Là tình yêu, hay một tình bạn đẹp, hay mối quan hệ đồng nghiệp chân thành? Hai ngày đầu tiên của tuần mới, dường như hai người không thể nào tách rời nhau. Hãy thử trò chuyện với nhau về thứ tình cảm đang nảy nở, và rồi, điều gì đến sẽ đến. Thứ tư cho tới thứ sáu, dù bề ngoài không hề có dấu hiệu gì thể hiện rõ nét nhưng bên trong, bạn giống như đang chấn động. Bạn lẩm nhẩm hát một ca khúc nào đó hay mỉm cười vu vơ, hoặc bạn bất ngờ mua quà tặng mọi người. Cuối tuần, điều gì đó xảy ra là kết quả của những cảm xúc chất chồng sâu nơi đáy lòng.


3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)  tuần từ 10/07 – 16/07/2017

Bói tình yêu nhận thấy tuần mới mở ra cho Song Sinh những cơ hội tuyệt vời trong chuyện tình cảm, hứa hẹn đem đến những cảm xúc giá trị và ý nghĩa. Bạn bước ra phố với tâm trạng vui vẻ, bạn hào hứng khi gặp gỡ những người mới lạ, bạn biết rõ mình thích đối tượng thế nào, cũng như không phù hợp với những người ra sao... Thứ tư và thứ năm, trong giao tiếp, hãy giữ cho sự điềm tĩnh luôn ở mức cao, dừng việc "buôn chuyện" lại và tập trung cho công việc. Khoảng thời gian cuối tuần đưa bạn quay trở lại với những điều quen thuộc: cảm xúc trái tim. Một điều mà bạn cần đặc biệt ghi nhớ, có những chuyện mà sự vội vàng không đem lại kết quả đâu, hãy để mọi việc diễn ra như nó vốn có, vậy thôi.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 10/07 – 16/07/2017

Thế giới nội tâm của Cự Giải cũng như trí tưởng tượng của bạn thực sự là một điểm đáng chú ý trong những ngày đầu tuần. Đừng bỏ lỡ cơ hội để kết nối với những người đang khiến bạn loạn nhịp tim, hãy bày tỏ với họ những cảm xúc chân thật nhất. Chỉ một điều quan trọng: đừng để cảm xúc che mờ lý trí, khiến cho bạn nhìn nhận ai đó trong hào quang, mà quên mất bản chất thực của họ là gì.

Giữa tuần là khoảng thời gian để bạn quay trở về với những vấn đề thực tế, gạt bỏ những suy nghĩ có thể khiến bạn xao nhãng và tập trung hoàn toàn cho công việc. Lúc này, đầu tư tiền bạc là một gợi ý hay cho bạn, nhưng hãy thận trọng trước những lời đề nghị béo bở. 

Cuối tuần, các mối quan hệ lại là điều khiến bạn chú ý, dù đó là ai đi nữa: bạn bè, đồng nghiệp, người yêu thương... Đừng quên trong mọi kết nối, điều quan trọng mà bạn cần phải hiểu chính là: thứ bạn mong muốn là gì?

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 10/07 – 16/07/2017

Sau một khoảng thời gian dài "khép kín cửa" để hoàn toàn tập trung cho công việc, đầu tuần mới đưa Sư Tử quay trở lại với tâm trạng tiệc tùng, hội ngộ... Tạm thời bỏ qua những trách nhiệm được giao phó, những lời yêu cầu, đây là lúc để bạn vui vẻ một chút. 
Tử vi 2017 cho biết giữa tuần thực sự là những ngày bận rộn và ý nghĩa: bạn chìm đắm trong những âm thanh mà mình bất chợt nghe thấy, tâm trí, trái tim bạn ngập tràn những cảm xúc trong thế giới của riền bạn, bạn không có nhu cầu chia sẻ chúng với ai (hoặc không còn thời gian để chia sẻ chăng?). Hãy nhân cơ hội này để nghĩ về một phong cách của riêng mình, đừng chú trọng việc phải đi theo một trào lưu nào đó. Cuối tuần kéo bạn trở về guồng quay quen thuộc của công việc, những thói quen tích cực cho sức khỏe. Thử xem những thực phẩm bạn nạp cho cơ thể, thói quen tập luyện, nghỉ ngơi... liệu đã phù hợp chưa nhé.

Loading...

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 10/07 – 16/07/2017

Ai nói rằng công việc và những phút vui vẻ không liên quan gì tới nhau? Tuần mới sẽ chứng minh một sự thật: bạn có thể tìm vui ở bất cứ nơi nào, kể cả trong môi trường công sở. Những khuôn mặt mới, những kế hoạch mới... chính là nguồn vui của bạn đấy. Thế nên, thay vì ngồi ì một chỗ, hãy sẵn sàng chào đón và hợp tác với mọi người, chia sẻ với họ những kế hoạch của bạn. Nhưng hãy luôn thật thà nhé. 
Thứ tư, một câu hỏi quan trọng được đưa ra: bạn đã làm thế nào để cuộc sống có đầy đủ những phút giây thư giãn, sự tĩnh lặng và yên ả? Và câu trả lời là: hãy tránh xa những người có thể khiến bạn cáu kỉnh, những người lúc nào cũng nóng nảy, bực dọc. Quan trọng hơn hết, là điều chỉnh cảm xúc của mình cho tích cực hơn. Cuối tuần là những ngày gặp gỡ bạn bè, hội ngộ vui vẻ. Lời khuyên cho bạn là tin tưởng vào trực giác và lắng nghe trái tim mách nước nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) tuần từ 10/07 – 16/07/2017

Ngày đầu tuần gõ cửa, điều đem lại sự hào hứng lớn nhất cho Thiên Bình chính là... một kỳ nghỉ ngắn. Nghe có vẻ thật mâu thuẫn, nhưng đó lại là điều bạn nghĩ đến: chuyến đi cùng người nào đó mà bạn yêu mến, điểm đến là một khách sạn địa phương nhiều hoa, hoặc chỉ đơn giản là một cuốn sách hay mà bạn có cơ hội nhẩn nha đọc trên đường đi... Dù đó là gì đi nữa, hãy cứ đi theo tiếng gọi của con tim, nếu có thể. Giữa tuần là chuỗi ngày thích hợp cho các hoạt động nhóm, những tương tác bạn bè, đừng quên tinh thần giúp đỡ, sẻ chia luôn được đánh giá cao. Các hoạt động cộng đồng lúc này cũng là một gợi ý không tồi. 

Sau những ngày bận rộn ấy, cuối tuần không gì ý nghĩa hơn là dành cho gia đình. Mọi thứ khác đều có thể chờ đợi. Hãy ở bên những người mà bạn yêu thương nhé.

8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 10/07 – 16/07/2017

Không cần phải lên tiếng hỏi, Bò Cạp cũng có thể biết điều mà mọi người đang mong muốn ở bạn là gì. Sự tinh tế giúp bạn nối liền mọi khoảng cách, mọi rào cản để có thể đến gần hơn với những người mà bạn quan tâm. Thứ tư cho tới thứ sáu, hãy nhắc nhở mình rằng sự bướng bỉnh không mang lại tác dụng gì, ngoại trừ việc làm tổn thương nhau. Linh hoạt và suy nghĩ tích cực chính là chìa khóa để đem lại tiếng nói chung. Thứ sáu và thứ bảy là những ngày mà bạn ngập tràn cảm hứng, trong khi chủ nhật là cơ hội cho những điều mới mẻ và giá trị.


9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 10/07 – 16/07/2017

Hai ngày đầu tuần gõ cửa và đặt ra cho Nhân Mã một yêu cầu: vượt ra khỏi những giới hạn của bản thân để có thể bao quát được mọi việc. Đương nhiên trong một số hoàn cảnh, điều này có vẻ "bất khả thi", tuy nhiên với lúc này, khả năng đối đầu thách thức của bạn sẽ "vượt ngưỡng". Hãy tin ở chính mình. Khoảng thời gian giữa tuần là những chuỗi ngày không dễ chịu cho lắm, khi có một vài thách thức mà bạn phát hiện bạn không dễ vượt qua - điều này có thể bắt nguồn từ một nhân vật quyền lực nào đó. Hãy coi đây là một thử thách để tương tác và rèn luyện kỹ năng con người. Cuối tuần cho bạn khoảng thời gian để sáng tạo và tự kiểm điểm đấy.

10. Tử vi cung Ma Kết (23/12 - 19/1) tuần từ 10/07 – 16/07/2017

Theo xem tử vi, những ngày đầu tuần, Ma Kết thường trực trong tình trạng có cây bút, cuốn sổ trên tay để ghi chép những gì mà bạn quan sát thấy, những thứ khiến bạn lưu tâm. Đừng ai cho rằng bạn đang cố "làm trò", rõ ràng là bạn vô cùng nghiêm túc và nhiệt huyết. Thứ tư và thứ sáu, sự nghiêm túc của bạn càng được thể hiện rõ, thật hiếm thấy bạn nở một nụ cười, rõ ràng bạn đang tập trung vào những mục tiêu công việc của mình và dốc hết sức lực cho nó. Nhưng, dù làm gì thì làm, cuối tuần vẫn là những ngày để nghỉ ngơi và thư giãn đấy.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 10/07 – 16/07/2017

Những đối tượng mà Bảo Bình tương tác trong hai ngày đầu tuần đều có những mục đích riêng, thế nên, để hiểu rõ thứ họ cần, hãy thẳng thắn với nhau ngay từ đầu, nếu như bạn muốn cả hai phía hiểu nhau. Một cuộc trò chuyện thực sự cần thiết. Thứ tư cho tới thứ sáu, các vấn đề cá nhân đóng vai trò trọng tâm. Đây là lúc bạn độc lập trong suy nghĩ của chính mình. Cuối tuần, thời tiết ảm đạm có thể là lý do khiến bạn chỉ muốn ở nhà và ngủ nướng.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 10/07 – 16/07/2017

Khả năng cảm thông, chia sẻ luôn là một điểm mạnh của Song Ngư, thế nên, bạn dễ dàng đặt mình vào địa vị, hoàn cảnh của bất cứ ai để hiểu họ. Hãy phát huy thế mạnh này trong những ngày đầu tuần. Thứ tư, ai đó sẽ khiến bạn thấy vô cùng khó hiểu vì hành xử kỳ quặc của họ, dường như họ hoàn toàn khác với con người vốn có. Nhưng hãy yên tâm, bạn sẽ vẫn ổn thôi, bạn sẽ cố gắng để hiểu họ hơn. Thứ năm, thứ sáu sẽ là cơ hội để kết bạn, và bạn sẽ bận rộn với công việc này tới mức cuối tuần chỉ muốn có lý do thích hợp nào đó nhằm trốn tránh những tương tác xã hội mà thôi.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC