12 chòm sao
 

Xem tử vi tuần mới từ 30-10 đến 05-11-2017 của 12 cung hoàng đạo


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 30/10 – 05/11/2017 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe.

Xem thêm:

Xem tử vi tuần mới từ 30-10 đến 05-11-2017 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 30/10 – 05/11/2017

Tử vi tuần này của Bạch Dương nhìn chung khá bình yên, tình cảm không có nhiều thay đổi hay mâu thuẫn gì. Nhưng nếu bạn muốn làm mới tình yêu của mình thì hãy tạo ra những bất ngờ nho nhỏ bằng hành động lãng mạn, tạo cơ hội để cả hai có càng nhiều kỷ niệm đẹp bên nhau càng tốt.

Trong công việc, bạn dễ phạm phải sai sót với những việc liên quan tới tiền bạc, vì vậy tốt hơn hết là hãy tránh những nhiệm vụ liên quan tới tiền nếu không muốn sau này phải tốn cả thời gian và công sức để sửa chữa. Với những Bạch Dương đang đi tìm công việc mới thì rất may mắn vì nhận được sự giúp đỡ của một người nào đó.

Sức khỏe của bạn trong tuần này không có vấn đề gì đáng lưu tâm, chỉ là không nên ngồi trong phòng điều hòa quá lâu sẽ khiến da bị khô vì thiếu nước. Bên cạnh đó đừng quên tập thể dục đều đặn để duy trì thể trạng khỏe mạnh.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 30/10 – 05/11/2017

Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, vận trình tình duyên của Kim Ngưu tuần này vô cùng thuận lợi. Bạn trở nên chủ động hơn khi nhìn thấy cơ hội của mình. Đặc biệt là những ai đang độc thân muốn bày tỏ tình cảm với đối phương thì lúc này rất thích hợp, xác suất thành công rất cao.

Trong tuần, công việc diễn ra ổn thỏa khi bạn tập trung hoàn toàn cho những việc cần hoàn tất, tránh xa những ồn ào, xáo trộn ngoài kia. Kết quả là bạn nhận được thành quả xứng đáng khi bạn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cấp trên nhờ nỗ lực của mình đã bỏ ra.

Công việc thuận lợi nên bạn không cần phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Cứ tin rằng bạn chỉ cần cố gắng, thành quả có thể được trả bằng tiền nếu không đó là kinh nghiệm. Mà chính kinh nghiệm đó sẽ giúp bạn kiếm được rất nhiều tiền trong tương lai.

Sức khỏe của Kim Ngưu khá tốt, bạn có thể chịu ảnh hưởng do thay đổi thời tiết trong thời gian ngắn, nhưng ngay sau đó bạn đã lấy lại tinh thần, giữ sức khỏe ổn định trở lại. Đừng quên tập thể dục đều đặn, bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì liên quan đến sức khỏe cả.

Nhìn chung, tuần này tình hình sức khỏe và mối quan hệ xung quanh của Kim Ngưu rất tốt. Thu nhập của bạn cũng tăng đáng kể, nhất là những ai đang kinh doanh, buôn bán. Thậm chí, những ai đang đầu tư có thêm những khoản thu vượt trội.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)  tuần từ 30/10 – 05/11/2017

Tử vi tuần mới quả là đáng mơ ước của Song Tử. Tình yêu ngọt ngào, đằm thắm, cả hai cảm thấy khá hài hòa như không còn khoảng cách nào. Cảm xúc thăng hoa khiến bạn cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn thực sự trong tình yêu của mình.

Đường công danh, sự nghiệp của Song Tử cũng khá thuận lợi, bằng sự nỗ lực và nhiệt tình không ngừng nghỉ trong công việc, cuối cùng bạn cũng đã được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao. Chuyện thăng chức, tăng lương trong thời gian tới chỉ là sớm hay muộn. Theo chiêm tinh tử vi 12 cung hoàng đạo, về mặt tài lộc không có dấu hiệu rõ ràng, nhưng nếu có thể hãy tự trang bị kiến thức liên quan đến tiền bạc, quản lý tài chính để có cách thức phù hợp quản lý tiền bạc của mình.

Sức khỏe tốt, cơ thể dẻo dai, Song Tử không phỉa lo lắng quá nhiều về thể trạng của mình như trước nữa. Tuy nhiên cũng đừng chủ quan mà thức khuya làm việc hay xem phim, cố gắng cân bằng thời gian nghỉ ngơi hợp lý để tránh làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 30/10 – 05/11/2017

Theo Mật ngữ 12 cung hoàng đạo, tình cảm của Cự Giải không có điều gì đáng lo lắng cả. Không những thế, những ai độc thân còn có cơ hội tìm được tình yêu thông qua việc giới thiệu của bạn bè. Bạn dành cho cả hai thời gian trò chuyện, tìm hiểu, cơ hội thành đôi của cả hai sẽ rất cao.

Tuần này, con đường công danh, sự nghiệp của Cự Giải khá thuận lợi, bạn tìm lại được niềm đam mê của mình trong công việc, hơn nữa, bạn làm gì cũng chỉn chu hơn.

Xuất hiện một số cơ hội tăng thu nhập rất hấp dẫn nên Cự Giải phải lo lắng rất nhiều. Nhưng thành công hay thất bại hay không còn dựa vào kiến thức mà bạn đang có, vì thế, trước khi bỏ tiền vào đâu hãy tìm hiểu thật kỹ càng trước khi quyết định.

Nhìn chung, sức khỏe của bạn rất ổn định nhưng nếu mỗi khi cảm thấy stress có thể tham gia một sốt hoạt động thể lực sẽ tốt hơn là ngồi một chỗ. Những hoạt động giúp bạn toát mồ hôi cũng là cách giải tỏa căng thẳng và thải độc ra khỏi cơ thể.

Nhìn chung, tuần này của Cự Giải khá mỹ mãn, bạn có cơ hội cao tìm thấy tình yêu ngọt ngào, những ai đang yêu sẽ cảm nhận vẻ đẹp của tình yêu. Đừng để những lo lắng cản đường bạn. Vấn đề liên quan tới tiền bạc cũng tốt nhưng bạn phải cẩn thận hơn nếu không dễ phạm sai lầm.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 30/10 – 05/11/2017

Tử vi 2017 cho hay tuần này, vận trình công việc của Sư Tử đã khởi sắc, bạn hoàn thành công việc đúng tiến độ đề ra, hiệu suất tăng lên đáng kể. Tuy nhiên đừng vội vàng quá để tránh sai sót, cũng đừng tự mãn bởi khi đó là lúc bạn đã đánh mất chính mình, tự đẩy mình vào những tình huống tranh chấp do tiểu nhân gây ra.

Vận trình đào hoa nở rộ, người cô đơn sẽ gặp được người tình trong mộng, người đang yêu thì đề cập tới chuyện kết hôn. Những người còn độc thân đừng để cảm giác sợ thất bại khiến bạn đánh mất cơ hội. Hãy chủ động làm quen, bắt chuyện hay ngỏ lời với đối phương đi, bạn sẽ cảm thấy thú vị hơn là cứ ngồi chờ cơ hội tới đấy.

Sư Tử không phải lo lắng tới sức khỏe của mình trong tuần này, nếu đang có kế hoạch giảm cân thì chỉ cần chú ý chế độ ăn uống nhiều chất xơ, trái cây, không cần phải ăn ít đi. Thêm nữa là cần cố gắng ngủ sâu, ngủ đủ giấc và đừng quên chợp mắt một chút vào buổi trưa để chiều có thể tập trung làm việc hơn nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 30/10 – 05/11/2017

Xem Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, tình yêu như ý mang lại cho Xử Nữ rất nhiều niềm vui trong cuộc sống. Không những thế, sau một thời gian tìm hiểu cả hai đã sẵn sàng cho việc kết hôn và nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên.

Công việc cũng diễn ra suôn sẻ, tạo cảm hứng cho bạn có những ý tưởng mới. Nhờ đó, hứa hẹn có rất nhiều kết quả tốt hơn trong công việc trong thời gian tới. Bạn cứ tin rằng, chỉ cần chăm chỉ sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tình hình tài chính có những thay đổi đáng kể. Có người bạn hoặc ai đó hướng dẫn bạn hiểu thêm về tiền bạc, đó là những người xuất sắc trao cho bạn những kinh nghiệm vô cùng tuyệt vời mà nhiều khi tiền bạc không thể mua được.

Bạn thực sự đã tìm được niềm vui trong việc tập thể dục nên không còn cảm thấy khó khăn khi nghĩ tới việc đi tập mỗi ngày. Nhờ đó, thời gian này bạn cảm thấy rất khỏe mạnh và sung sức, đầu óc cũng minh mẫn để xử lý các vấn đề trong công việc.

Nhìn chung, tuần này của Xử Nữ khá may mắn, công việc đúng lĩnh vực mà bạn hiểu biết rõ nên mọi thứ diễn ra thuận lợi, được cấp trên đánh giá cao và đồng nghiệp ngưỡng mộ. Sức khỏe tốt cũng mang lại cho bạn tinh thần phấn chấn hơn khi làm việc hay xử lý những mối quan hệ xung quanh.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 05/11) tuần từ 30/10 – 05/11/2017

Tuần này, Thiên Bình có nhiều thời gian để dành cho một nửa của mình. Người đang yêu hay đã kết hôn đều có một tuần hạnh phúc trọn vẹn bên nhau, cả hai cùng mang lại cho nhau những niềm vui, món quà ý nghĩa khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Trong công việc, Thiên Bình sẽ gặp những thử thách mới, đòi hỏi bạn phải thực sự nhanh trí, đối với người khác thì đó là việc vô cùng khó khăn nhưng với bạn lại khá dễ dàng. Bạn cũng rất may mắn trong chuyện tiền bạc, thậm chí còn đỏ tới mức có cơ hội trúng thưởng, xổ số nữa. Áp lực về chuyện tiền bạc giảm hẳn, việc chi tiêu đều nằm trong tầm kiểm soát.

Sức khỏe đã cải thiện hơn một chút nhưng Thiên Bình vẫn cần chú ý bổ sung thêm vitamin cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra đừng quên ăn trái cây tươi mỗi ngày vừa duy trì vóc dáng vừa giúp cơ thể săn chắc, dẻo dai hơn.

Loading...

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 30/10 – 05/11/2017

Bói tình duyên tiết lộ lúc đầu vận trình tình duyên không được tốt nhưng càng về cuối tuần tình hình đã được cải thiện. Bạn nhớ tránh những lời nói phũ phàng vì lắm lúc tủi thân người ấy sẽ không còn biết phân biệt đâu là lời nói đùa hay nói thật của bạn.

Công việc mang lại cho bạn nhiều niềm vui khi mối quan hệ đồng nghiệp hài hòa, cấp trên vô cùng thân thiện với bạn. Không những thế, họ còn hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong công việc.

Bạn gặp nhiều may mắn trong tuần này về mặt tiền bạc. Thậm chí, một số Hổ Cáp còn nhặt được tiền hoặc trúng vé số, trúng thưởng. Lộc bất tận hưởng, vì thế, hãy san sẻ niềm vui này cùng với mọi người để niềm vui được nhân lên bạn nhé.

Tình hình sức khỏe của bạn không có gì đáng phải lo lắng. Nếu ai đang muốn giảm cân có thể thực hiện càng sớm càng tốt kế hoạch mà bạn đã ấp ủ từ lâu này. Dành chút thời gian mỗi ngày và quan trọng là sự kiên trì bạn sẽ có được kết quả xứng đáng.

Nhìn chung, cả tuần này mọi việc của Hổ Cáp được xem là như ý ngoại trừ một vấn đề nhỏ trong chuyện tình cảm. Chỉ cần bạn xử lý càng sớm càng tốt là sẽ không có vấn đề gì quá lớn khiến bạn phải thực sự bận tâm cả. Công việc của bạn cũng diễn ra suôn sẻ nhưng phải để ý tới vấn đề sức khỏe một chút, đừng vì mài làm việc mà quên chăm sóc bản thân.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 30/10 – 05/11/2017

Tử vi tuần này cho thấy chuyện tình cảm của Nhân Mã rất tốt, người độc thân có những cuộc hẹn hò thú vị và gặp gỡ được người trong mộng. Người đã có đôi có cặp chỉ cần duy trì nhịp độ như hiện tại thì tình cảm sẽ rất tốt đẹp.

Công việc thuận lợi nhờ sự hỗ trợ từ phía đồng nghiệp, Nhân Mã đừng quên cảm ơn họ sau khi hoàn thành xong. Có thể là một bữa ăn nhẹ xem như là cách để gắn bó ình cảm và đôi bên cùng có cơ hội hiểu nhau hơn. Tình hình tài chính khá eo hẹp, thu ít mà chi thì lớn, nhất là những khoản tiền chi cho việc học tập gia tăng đáng kể.

Sức khỏe của Nhân Mã không được tốt, bạn rất dễ mắc bệnh trong thời điểm giao mùa này, tốt nhất nên tránh đến những nơi có nhiều khí lạnh như bệnh viện, nghĩa trang… Cũng không nên ra ngoài thường xuyên mà thay vào đó là dành thời gian ở nhà nhiều hơn.

10. Tử vi cung Ma Kết (23/12 - 19/1) tuần từ 30/10 – 05/11/2017

Tuần này, hai người dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn nhỏ nhưng chỉ cần tìm cách hòa giải là mọi việc sẽ ổn thỏa, đừng quá đề cao cái tôi sẽ chỉ làm hỏng việc mà thôi. Thử nghĩ xem nếu một trong hai người thắng khi tranh cãi thì cũng không mang lại gì cho chuyện tình cảm của hai người.

Tình hình công việc của Ma Kết tuần này ổn định tuy nhiên mặt trái của nó là sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhàm chán. Nếu bạn không thể có những tiến bộ nho nhỏ cho từng tuần trôi qua thì đã đến lúc cần xem lại bản thân.

Vấn đề tiền bạc của bạn không có gì đáng lo nhưng nên lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh trường hợp có những lúc mình đối mặt với sự căng thẳng về tài chính khi có những sự cố bất ngờ xảy ra. Đừng vì sự thoải mái hiện tại khiến tương lai của bạn bế tắc.

Sức khỏe của Ma Kết rất tốt, bất kể công việc và cuộc sống mệt mỏi tới đâu bạn vẫn cố gắng dành thời gian tập thể dục, duy trì sức khỏe mỗi ngày. Bạn ý thức được rằng sức khỏe là yếu tố quyết định trong mọi việc nên không bao giờ lơ là việc đó.

Nhìn chung, tuần này của Ma Kết khá ổn, đặc biệt là vấn đề sức khỏe tốt, bạn có một vóc dáng khỏe mạnh, tinh thần tốt, luôn tràn đầy năng lượng. Tình cảm không vui khi có những mâu thuẫn nhỏ nhưng hai người biết cách xử lý tốt vấn đề, không để căng thẳng kéo dài. Chỉ cần cân nhắc hơn chi tiêu, có kế hoạch rõ ràng với tiền bạc sẽ không còn phải lo lắng gì quá nhiều nữa.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 30/10 – 05/11/2017

Xem bói chuyện tình cảm của Bảo Bình tuần này khá ổn, bạn biết cách để cảm xúc trong tình yêu thăng hoa. Cả hai dần tìm được sự hòa hợp và đồng điệu, hãy thử tham gia một trò chơi giải trí nào đó để tăng sự kết nối nhé.

Trong công việc, bạn nhiệt tình hơn, thái độ tích cực hơn nên đã vượt qua được những nhiệm vụ khó khăn. Khoảng thời gian này đã tích lũy cho Bảo Bình khá nhiều kinh nghiệm, nhận không ít lời khen ngợi từ phía đồng nghiệp, cấp trên.

Tài chính giữ ở mức ổn định, không tăng nhưng cũng không giảm đáng kể. Về cơ bản thì mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát, bạn nên tìm thêm những phương cách mới để cải thiện thu nhập, đừng vội hài lòng với những gì mình đang có. Ngoài ra, sức khỏe của Bảo Bình cũng không có điều gì đáng lo, đôi lúc vì tham công tiếc việc nên bạn cảm thấy căng thẳng mệt mỏi đôi chút.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 30/10 – 05/11/2017

Chuyện tình cảm của Song Ngư tuần này được cả hai làm nóng lên bằng những lời nói quan tâm, cử chỉ lãng mạn. Vận trình tình duyên lúc này đang đi lên nhưng đừng vì thế mà hoàn toàn tập trung cho yêu đương, quên mất những nhiệm vụ khác bạn đang cần phải hoàn thành.

Song Ngư tuần này công việc không được như ý nhưng lỗi là do bạn. Đừng quá đánh giá cao những sự cố xảy ra vì chỉ cần bạn tập trung xử lý thì việc từ to đến nhỏ đều có thể hoàn thành tốt. Thái độ của bạn trong những tình huống này rất quan trọng, vì thế đừng để cách cư xử không đúng mực làm hỏng việc.

Tình hình tài chính cơ bản là tốt, công việc kinh doanh trơn tru mang lại doanh thu ổn định cho những ông chủ cung Song Ngư. Những ai đầu tư cũng đã nhìn thấy những dấu hiệu khả quan, rất đáng để ăn mừng.

Sức khỏe của Song Ngư không được tốt khi bạn không lên kế hoạch nghỉ ngơi đầy đủ, giờ giấc không điều độ và nếu bạn không kịp thời điều chỉnh thì đây sẽ là nguyên nhân khiến bạn gặp rất nhiều bệnh đáng lo trong thời gian tới. Đừng để áp lực công việc bóc lột hết sức lực của bạn.

Nhìn chung, Song Ngư trong tuần này, mặc dù vận trình tình duyên đi lên nhưng công việc có dấu hiệu chững lại với nhiều áp lực. Cơ thể mệt mỏi, bạn không tối đa được hiệu suất làm việc. Hãy nhanh chóng điều chỉnh thời gian và lên kế hoạch nghỉ ngơi hợp lý. Dành thời gian giải trí phù hợp cũng là cách hiệu quả để bạn được “nạp năng lượng” cho một tuần mới.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC