12 chòm sao
 

Xếp hạng 4 chòm sao ngốc nghếch nhất khi yêu


Những cung hoàng đạo này khi yêu họ yêu rất mãnh liệt, rất chân thành nhưng họ lại không biết cách thể hiện tình cảm ra bên ngoài và không lãng mạn trong tình yêu, bởi thế nên người ta thường thấy họ khá ngốc nghếch khi yêu.

Cùng tử vi hàng ngày điểm mặt 4 cung hoàng đạo ngốc nghếch khi yêu nhé!

chom sao ngoc nghech nhat

Top 1: Song Tử

Trong tình yêu của 12 chòm sao những người thuộc cung Song Tử rất nghiêm túc không bao giờ đùa cợt, đối xử tùy tiện với tình cảm của người khác. Thế nhưng cũng chính vì tính cách của họ quá chân thật, quá thẳng thắn, và sức chịu đựng không được cao nên thường vì những chuyện nhỏ nhặt mà họ cãi nhau với người mình yêu.

Xem bói tình duyên thấy rằng trải qua thời gian những mâu thuẫn nhỏ lâu ngày sẽ tích tụ lại thành những rắc rối lớn, vì thế mà mối quan hệ giữa họ và người yêu sẽ ngày một đi xuống.

Top 2: Xử Nữ

Nét tính cách đặc trưng của những người thuộc cung Xử Nữ đó là tính tình rất bộc trực, thẳng thắn, có gì nói đấy. Những người thuộc cung hoàng đạo này là những người yêu sự tự do, ghét phải gò bó, ràng buộc và đặc biệt họ không thích bị “cầm cương” bởi bất cứ ai. Xem tử vi 2017 thấy rằng Xử Nữ không thích việc tỏ thái độ mập mờ với mọi chuyện, đặc biệt là trong tình yêu. Cũng bởi tính cách quá thẳng, tự do phóng khoáng tới mức vô tâm, vậy nên những người thuộc chòm sao Xử Nữ có thể gặp một vài khủng hoảng trong chuyện tình cảm như chia tay hoặc ly hôn.

Top 3: Song Ngư

Người thuộc cung Song Ngư được ông trời ban cho tính cách thận trọng, thực tế trong mọi việc. Sở dĩ Song Ngư được xếp vào nhóm những người khá ngốc nghếch trong chuyện tình cảm là bởi vì họ rất ít khi chịu thể hiện những hành động lãng mạn với người yêu. Và Song Ngư thực sự không biết phải làm thế nào để cho tình cảm hai bên thêm khăng khít, gắn bó. Đây cũng chính là lý do có thể khiến cho chuyện hôn nhân đại sự của Song Ngư và người ấy có nguy cơ rơi vào vòng xoáy của sự nhàm chán.

Top 4: Cự Giải

Xem bói, chòm sao Cự Giải thường là những người có đường tình duyên trắc trở. Có nhiều nguyên nhân nhưng nguyên nhân cơ bản là do tính cách kiên cường, ghen tuông, ham muốn chiếm hữu vô cùng mạnh mẽ của họ. Cự Giải không cho phép người khác phụ mình nhưng lại tự cho mình cái quyền được đi phụ người khác. Mặc dù yêu cầu người khác phải thủy chung nhưng ngược lại chính bản thân mình lại không trước sau như một, đây chẳng phải biểu hiện của sự ngốc nghếch trong tình cảm hay sao?

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC