12 con giáp
 

Tử vi 12 con giáp tuần từ 27-4 đến 3-5


Xem tử vi tuần mới từ  27-4 đến 3-5 của 12 con giáp về vận mệnh, sự nghiệp, công danh, tài lộc tình duyên của 12 con giáp trong tuần mới.

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 05/2020
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 05/2020

Tử vi 12 con giáp tuần từ 27-4 đến 3-5

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 27-4 ĐẾN 3-5 TUỔI TÝ

– Tử vi tuổi Giáp Tý  (Kim, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô): Tình cảm phiêu lưu tuy vui thật nhưng lại mang đến nhiều phiền toái. Cân nhắc thật kỹ, đừng để sa xuống hố sâu khó lên. Việc làm ăn còn dậm chân tại chỗ.

–  Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Chớ phiền muộn nhiều về chuyện tình cảm ảnh hưởng xấu đế công việc đang làm cùng sự nghiệp. Cần có nghị lực để vượt qua. Nghề nghiệp có quý nhân giúp đỡ. Tài lộc thoải mái.

Xem tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô):  Mọi sự việc hiện tại đều tiến triển tốt đẹp đúng như ý muốn. Có tài lộc bất ngờ, tuy chỉ nhỏ thôi. Nhiều sự vui vẻ dồn dập đến cho gia đình.

– Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương):  Công việc tuy gặp vài khó khăn nhỏ nhưng không đáng kể. Tài chánh không còn phải lo lắng nhiều. Có tin vui của con cái. Nhận được tin tức từ xa tới.

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Tý (Mộc, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Những chuyện ganh ghét nói xấu đừng để ý đến làm gì, đó chỉ là sự thường tình, công việc làm chưa nên thay đổi lúc này không lợi, có tài lộc nhỏ.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 27-4 ĐẾN 3-5 TUỔI SỬU

– Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Tình cảm cá nhân vui vẻ. Nhưng chớ vì vậy mà quên mất bổn phận trong học hành cũng như trong nghề nghiệp sẽ có tai hại khó lường. Cẩn thận về xe cộ.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Sửu (Thủy, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Chuyện lộn xộn về tài chánh vẫn chưa được êm xuôi gây nhiều chuyện nhức đầu. Cần bình tĩnh hơn nữa để giải quyết ắt sẽ đi đến chỗ thành công. Chưa nên đi đâu xa lúc này.

– Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu):  Thời gian này có nhiều hên may trong công việc hiện tại. Tài chánh thoải mái. Có bạn bè, thân hữu ở xa tới, con cái có vài sự trực trặc nhỏ.

‘– Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Đã có những dấu hiệu tốt đẹp cho nghề nghiệp hiện tại. Tài lộc chưa được hanh thông lắm, tuy cũng đã bớt sự lo lắng. Con cái mang về nhiều niềm vui.

– Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Nhức đầu về chuyện tiền bạc. Cũng để ý đến những sự đố kỵ của những người xung quanh nơi làm việc. Có thư từ vui vẻ của thân nhân ở xa tới.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 27-4 ĐẾN 3-5 TUỔI DẦN

– Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Tâm tình không được thải mái vì chuyện tình cảm có vài sự hiểu lầm. Đừng phiền lụy quá độ, hãy vững tâm thực hiện những kế hoạch đã định sẽ đi trên thành công.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Dần (Thổ, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Vẫn tiến triển đều trong công việc theo chiều hướng thuận lợi. người thân học hành tiến bộ. Nên để ý chuyện giao du cùng lái xe của chúng.

– Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Công việc hơi bị trì trệ đôi chút nhưng rồi lại đi vào ổn định vì có quý nhân giúp đỡ. Chuyện của con cái đừng để ý thái quá chỉ làm cho tinh thần mệt mỏi. Tài lộc có may mắn nhỏ.

– Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim,  59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú):  Nghề nghiệp vẫn diễn tiến tương đối tốt đẹp như ý. Tiền bạc thoải mái. Tuy nhiên phải để tâm đến những kẻ gian phi rình rập, mưu hại.

– Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Chuyện tình cảm có nhiều rối rắm mà nguyên nhân không đâu vào đâu cả. Ôn tồn giải thích sẽ qua được. Tài chánh có may mắn bất ngờ.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 27-4 ĐẾN 3-5 TUỔI MÃO

–  Xem bói tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Hãy cố gắng thêm nữa trong nghề nghiệp, đừng a dua, ham vui, sẽ ảnh hưởng rất xấu. Tình cảm cá nhân tuy vui nhưng cần biết tự chế. Phải chiến thắng được bản thân mới lập được sự nghiệp sau này.

– Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm):  Bớt được nhiều sự ưu tư về chuyện tình cảm rắc rối không mấy tốt đẹp vì đã có một vài dấu hiệu của sự hàn gắn. Tài chánh nghề nghiệp ổn định. Chớ nghe lời ngon ngọt hùn hạp, cho mượn tiền.

– Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương):  Có quý nhân tận tình giúp đỡ nên nghề nghiệp hanh thông, trôi chảy theo ý muốn. Vui vì tài chánh gặt hái khả quan cùng gia đạo nhiều chuyện hỷ sự mang tới.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mão (Kim, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm):  Dự tính thay đổi công việc hoặc đi xa tuy trở ngại ban đầu nhưng sau đó gặp mọi sự mãn ý. Tình cảm cá nhân sau một thời căng thẳng đã vui vẻ trở lại. Có may mắn nhỏ về tiền bạc.

– Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô): Hao tốn tiền bạc nhiều về mua sắm cho thân nhân cùng những chuyện ngoài dự tính. Nhờ công việc ổn định, tài chánh khả quan nên cũng không có gì phải ưu tư. Lưu tâm kẻ tiểu nhân dèm pha.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 27-4 ĐẾN 3-5 TUỔI THÌN

– Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Tránh xa những bạn bè không tốt cũng như nỗ lực trong mọi sự việc, mới mong thành công lớn. Chuyện tình cảm tuy vui nhưng cũng nên tự chế. Xe cộ gặp một vài trở ngại, tốn tiền.

–Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim, 21 nam Thủy Diệu  nữ Mộc Đức – 81 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Xem lịch vạn niên cho thấy có một vài thay đổi nhỏ về nhà cửa cũng như việc làm ăn. Thay đổi này làm tinh thần thoải mái hơn trước. công việc vẫn còn dặm chân tại chỗ.

– Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu):  Chuyện lộn xộn, căng thẳng trong chỗ làm việc đã giảm dần và đang trở lại mức bình thường. Có tài lộc nhỏ. Cẩn thận nhiều về xe cộ. Bạn nên đọc thêm tử vi hàng ngày tại link này Link

– Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Chuyện làm ăn cứ để tự nhiên sẽ có may mắn thật bất ngờ. Nhưng cũng đừng buông thả, phải thật lưu tâm đến chuyện gia đình con cái kẻo có những chuyện không vui.

- Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Nỗ lực nhiều trong công việc nhưng kết quả đạt được lại không được như ý muốn. Tiền bạc có mòi giảm sút hơn thời gian qua nhưng cũng chưa có gì trầm trọng. Nên mềm mỏng trong tình cảm.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 27-4 ĐẾN 3-5 TUỔI TỊ

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Tỵ (Mộc, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú):  Công việc vẫn tiến triển bình thường mặc dầu có đôi chút bực mình vì có người ganh ghét đố kỵ. Về mặt tình cảm, nên mềm mỏng để khỏi bị nhức đầu vì ý kiến chỏi nhau. May mắn nhỏ về tiền bạc.

– Tử vi tuổi Tân Tỵ (Kim, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn – 80 nam Thái Âm nữ Thái Bạch):  Hãy trấn tĩnh trong mọi tình huống, đừng nhận xét một cách phiến diện sẽ đưa đến sự sai lầm trong cách cư xử. Tài chánh cùng công việc vẫn tiến triển khả quan.

– Tử vi tuổi Quý Tỵ (Thủy, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Gặp một vài thuận lợi trong kinh doanh, trong nghề nghiệp nhưng vẫn chưa được như ý vì đây chỉ là bước khởi đầu. Tài chánh hãy còn ở tình trạng bấp bênh cũng như phải tốn kém nhiều vì con cái.

– Tử vi tuổi Ất Tỵ (Hỏa, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn):  Theo lịch âm thì chuyện gia đình còn những xích mích, lộn xộn, khiến tâm tình không được vui. Mềm dẻo trong cách cư xử sẽ đâu vào đó cả. Việc làm đã trở lại bình thường, bớt những sự trở ngại.

– Tử vi tuổi Đinh Tỵ (Thổ, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Vẫn còn những tai bay vạ gió, bị những sự hiểu lầm chồng chất gây nên sự chán nản nhiều. Hãy bình tĩnh từ từ giải quyết từng phần sẽ êm đẹp cả thôi. Tiền bạc vẫn thoải mái.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 27-4 ĐẾN 3-5 TUỔI NGỌ

– Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Tài chánh khả quan nhưng lại phải hao tốn tiền bạc về xe cộ cũng như những chi phí bất thường. Tình cảm cá nhân vui vẻ. Nghề nghiệp ổn định.

– Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Không nên nghe những lời nói đường mật mà hùn hạp hoặc cho vay mượn sẽ thất thoát tiền bạc. Đã vậy, lại còn gặp nhiều chuyện bực mình, phiền nhiễu trong gia đạo.

– Tử vi hôm nay tuổi Giáp Ngọ (Kim, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Có nhiều dấu hiệu tốt đẹp cho những dự định tương lai. Tuy nhiên phải thực tế, đừng ôm đồm thái quá chỉ mang lại mệt mỏi mà kết quả cũng không hơn gì.

– Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô): Chưa nên tính chuyện đổi mới công việc lúc này. Hiện tại việc làm vẫn tiến triển vững chắc, tài lộc có nhiều cơ hội thuận lợi. Vẫn phải giữ gìn sức khỏe.

.– Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Tài lộc tuy có nhưng cũng gặp nhiều sự căng thẳng trong nghề nghiệp. Lưu tâm có kẻ ganh ghét, đố kỵ đang mưu toan hại ngầm.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 27-4 ĐẾN 3-5 TUỔI MÙI

– Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Tài lộc thoải mái nhưng lại hao tốn nhiều vì những sự mua sắm cho gia đình. Tình cảm có vài sự bực mình nhỏ nhưng đừng vì vậy mà nổi nóng không lợi.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mùi (Mộc, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Những sự trở ngại đã bớt lần lần nhưng cũng còn làm nhức đầu đôi chút. Phải chi phí những chuyện chẳng đặng đừng nhưng lại có may mắn về tài chánh tuy không nhiều lắm.

– Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Sức khỏe hơi bị suy yêu nhất là lúc thay đổi thời tiết. Bực mình vì chuyện của những người thân gây rắc rối. Tài lộc và công việc bình thường.

– Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Chuyện của con cái và người thân xảy ra làm phải ưu tư nhiều. Nhưng rồi cũng qua được vì có quý nhân giúp đỡ. Tiền bạc và công ăn việc làm vẫn thoải mái.

– Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Đừng nghe những lời đường mật mà bùi tai cho vay mượn hoặc hùn hạp mà tiền mất tật mang. Nghề nghiệp cũng như tài lộc hiện đang thăng tiến tốt đẹp.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 27-4 ĐẾN 3-5 TUỔI THÂN

– Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Mọi việc đã diễn tiến một cách tốt đẹp, hóa giải được những hiểu lầm, những lộn xộn. Chuyện tình cảm vui vẻ trở lại. Tuy nhiên phải đề phòng kẻ tiểu nhân đâm thọc.

– Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy, 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú):  Hao tốn nhiều về hỷ sự của con cái cũng như trong thân tộc. Chuyện làm ăn đang ở thời kỳ tiến triển khả quan nhưng cũng đừng vì thế mà làm quá sức ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Cần giữ gìn sức khỏe, vì thời gian này có nhiều biến chuyển không tốt. Những dự tính đã bắt đầu thực hiện được vì đã có nhiều cơ hội thuận tiện. Tài lộc thoải mái. Bạn nên đọc thêm tử vi tháng này

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Thân (Thổ, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch):  Nên khéo léo hơn nữa trong cách cư xử để giải tỏa những sự rắc rối nơi làm việc. Tài lộc bình thường. Lưu tâm thật nhiều khi lái xe cộ.

– Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Đã bớt được những lo lắng về tài chánh. Việc làm đã tương đối gặp thuận lợi. Nhận được tin tức của thân nhân từ xa gây buồn phiền mất vui.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 27-4 ĐẾN 3-5 TUỔI DẬU

– Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô):  Có quý nhân giúp đỡ trong công việc làm ăn, trong nghề nghiệp nên tinh thần thật dễ chịu. Nên tập trung vào công việc làm, đừng vì chuyện tình cảm mà xao lãng việc học cùng nghề nghiệp sẽ có hại lớn.

– Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy, 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm):  Nên phải đề phòng, giữ gìn thật kỹ càng về vấn đề sức khỏe. Nên đi xa cho thoải mái để tinh thần đỡ căng thẳng. Tài lộc khả quan.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Dậu (Hỏa, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô): Hao tốn tiền bạc về những chuyện quan, hôn, tang, tế. Công việc làm ăn lại có vẻ đình trệ phần nào làm tiền bạc ảnh hưởng theo. Có tin từ xa tới. Gia đạo bình hòa, vui vẻ.

– Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương):  Công việc làm ăn có đôi chút thăng trầm làm phải lo lắng phập phồng. Tài chánh vì vậy cũng kém đi trong phần thâu nhập. Đã vậy còn phải tiêu pha nhiều vì những chuyện bắt buộc.

– Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm):  Tuy công việc kinh doanh, buôn bán cùng nghề nghiệp đã tương đối đỡ rất nhiều nhưng về tài chánh còn nhiều khó khăn khiến đầu óc cảm thấy quay cuồng. Cố chịu đựng ít lâu nữa sẽ thoải mái thôi.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 27-4 ĐẾN 3-5 TUỔI TUẤT

– Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Công danh sự nghiệp mới là chính, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống mai sau. Cho nên bây giờ cần rắp tâm học hành, cần cù trong nghề nghiệp, đừng quá độ về tình cảm có hại cho tương lai.

– Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Tính chuyện đi xa hoặc thay đổi công việc làm ăn lúc này rất thuận lợi. Cẩn thận có kẻ lưu manh đang theo dõi rắp tâm mưu hại. Gia đạo yên vui.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Tuất (Mộc, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Công việc gặp nhiều chuyện căng thẳng đầu óc. Tiền bạc lại tốn hao nhiều về những chuyện không đâu. Tuy nhiên sẽ có quý nhân giúp đỡ. Cẩn thận kẻ gian phi, trộm cướp.

– Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Đừng ôm hoài bão quá lớn cùng dự tính những chuyện ngoài tầm tay sẽ gây thất vọng nhiều vì không đạt được kết quả như ý muốn. Phải thực tế một chút mới được. Nên mềm dịu trong gia đình.

– Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Có vài món tiền tưởng như mất luôn thì nay lại nhận được khiến tinh thần thoải mái, vui vẻ vô cùng. Công việc hiện tại đã ổn định, tiến triển đều đặn nên cũng đỡ lo về tài chánh. Tình cảm vui.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 27-4 ĐẾN 3-5 TUỔI HỢI

– Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Có những may mắn về tiền bạc cũng như trong nghề nghiệp, trong kinh doanh. Đừng vì thế mà tự cao, tự đại, không đi sát thực tế thì chỉ rước lấy sự thảm bại mà thôi.

– Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Công việc làm ăn rộn ràng nên phải mất nhiều sức lực. Tuy nhiên kết quả rất tốt đẹp. Tiền bạc ổn định. Con cái mang về nhiều niềm vui.

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Hợi (Mộc, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Có những chuyện về tài chánh khiến phải lo lắng nhưng vẫn phải tươi cười tỉnh táo. Có tiền bạc cùng chuyện vui bất ngờ trong gia đình. Con cái có quà tặng bất ngờ mang đến cho mình.

– Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú):  Tính đi xa nhưng lại gặp trở ngại nhỏ nên chưa thực hiện được. Cẩn thận về giấy tờ liên quan đến pháp lý. Cũng phải lưu tâm nhiều về xe cộ, hư hỏng hay tai nạn.

– Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Bận rộn, mất sức nhiều vì những công việc phải kiêm nhiệm. Tuy nhiên công việc vẫn diễn tiến một cách tốt đẹp. Tiền bạc vì thế cũng thoải mái hơn trước nhiều. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC

Tel: Facebook | email: [email protected]
Điều khoản dịch vụ | Thông tin thanh toán
ket qua bong da hom nay, XSMB, XSTD, XSMN, lịch âm 2024