12 con giáp
 

Tử vi tháng 12 âm lịch của 12 con giáp


Tử vi tháng 12 âm lịch 2020 của 12 con giáp tính từ ngày 13/1/2021 - 11/2/2021 dương lịch. Vận trình công danh, sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 12/2020 âm lịch sẽ ra sao. Cùng tìm hiểu chi tiết. 

Xêm thêm

Tử vi tháng 1/2021 của 12 con giáp

Tử vi tháng 1/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 12 âm lịch của 12 con giáp

Tháng 12/2020 theo lịch âm là từ ngày 13/1/2021 đến 11/2/2021 dương lịch.

Tử vi tháng 12/2020 âm của tuổi Tý

Tử vi tháng 12 âm lịch của 12 con giáp nhận thấy tuổi Tý trong tháng gần giáp Tết này vận trình tổng thể có xu hướng tăng chậm, cho dù không vượt mức dự kiến thế nhưng cũng được coi là dấu chấm hết cho một năm khá tròn vẹn.

Xét về phương diện tình cảm tuổi Tý trong tháng 12 âm nhận thấy, nếu như là người còn đang trên con đường tìm kiếm tình yêu đích thực thì cuối cùng cũng sẽ nhận được sự hồi đáp của đối phương. Vận tình cảm thăng hoa nhạnh chóng, đôi lứa mong ngóng sớm về chung 1 nhà, Một đám cưới rất có thể sẽ được diễn ra vào thời điểm cuối tháng này.

Công việc tuổi Tý trong tháng này khá thuận lợi, bản mệnh không bị quấy nhiễu quá nhiều bởi tiểu nhân, lại thêm được cấp trên ưu ái giúp đõ bởi vậy có thể nói là “như cá gặp nước”. Thành tích trong tuần này không được tốt lắm, song tiền thưởng, tiền hoa hồng lại cao hơn gấp nhiều lần, có thể thoải mái mua sắm hết những thứ mình thích.

Tử vi tháng 12 âm lịch tuổi Sửu

Xem tử vi tháng 12 âm lịch năm 2020 của 12 con giáp nhận thấy trong tháng Chạp của năm Canh Tý là thời điểm mà cả tình duyên và sự nghiệp của tuổi Sửu đều có những bước đột phá lớn theo chiều hướng tích cực, đặc biệt là càng về thời điểm cuối tháng sẽ càng có được nhiều tin vui tới tấp bay về.

Xét về mặt công việc người tuổ Sửu sẽ nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ trước thời hạn, điều này khiến cho cấp trên khá bất ngờ cho những biểu hiện xuất sắc của người tuổi Sửu. Đặc biệt đối với những ai đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, marketing, bất động sản sẽ thấy doanh thu tăng vọt, mức thưởng cũng tăng gấp mấy lần so với bình thường, tháng cuối năm tiền chất như núi trong nhà.

Đối với vấn đề tình cảm đối với những người tuổi Sửu nếu còn độc thân thì thời điểm tháng cuối cùng của năm 2020 canh Tý này sẽ tìm được nửa của mình thôi. Chặng đường tìm kiếm 1 nửa của mình kết thúc viên mãn như ý muốn. Còn những bạn đã có đôi thì sẽ sớm bước chân vào lâu đài hôn nhân, gây dựng gia đình hạnh phúc của riêng mình.

Tử vi tháng 12 âm lịch của tuổi Dần

Trong tháng 12 âm lịch - tháng cuối cùng của năm Canh Tý đối với người tuổi Dần mà nói vận trình tổng thể khá ổn, nhất là sự nghiệp và tài lộc có tốc độ tăng tiến cực nhanh.

Sự nghiệp của những chú Hổ trong tháng 12 âm lịch có những bước tiến mới, có bước đại nhảy vọt thành công phá vỡ tất cả những nút thắt vẫn đang còn tồn tại trước đó, giúp bản mệnh từng bước giành được sự tín nhiệm của cấp trên, rất có thể sẽ được trao thêm nhiều ưu ãi và thêm cho nhiều trọng trách. Từ đó tuổi Dần có thêm nhiều cơ hội thể hiện bản thân mình.

Xét về vấn đề tài vận trong tháng Chạp này tuổi Dần nhờ được Thần tài che chở thế nên may mắn ngập tràn, cho dù có đi đường thôi cũng có thể nhặt được tiền rơi. Người làm kinh doanh càng có cơ hội hốt vàng hốt bạc, lợi nhuận tăng vọt, tiền bạc trong tay cũng tăng lên nhiều không kể xiết.

Tử vi tháng 12/2020 âm của tuổi Mão

Tử vi tháng 12 âm lịch nhận thấy vận trình của tuổi Mão xét về mọi mặt đều không được như ý muốn. Bóng đêm bao trùm, hung vận bủa vây, con giáp này khó lòng đạt được ý nguyện của mình.

Trong công việc, bản mệnh làm việc tỏ ra thiếu hiệu quả, công việc làm ăn không được đúng tiến độ đã đề ra, khiến cho tiến độ làm việc thiếu hiệu quả, thường không hoàn thành công việc đúng tiến độ đề ra, khiến cho tiến độ dự án bị trì trệ, nhận nhiều lời phê bình, nghi ngờ từ phía cấp trên. Con giáp này cũng vì thế mà càng trở nên tự ti, thiếu nhiệt tình với công việc.

Trong cuộc sống hàng ngày, con giáp này không kiểm soát được cảm xúc của mình mà dễ gây gổ với mọi người. Bạn dễ dàng bùng nổ tức giận với bạn bè, người thân, người yêu của mình, không quan tâm đến cảm xúc của mọi người.

Tâm lý xảy ra nhiều biến động, áp lực căng thẳng đè nặng, nếu không nhanh chóng tìm cách giải tỏa áp lực cho mình thì con giáp này sẽ càng mắc thêm nhiều sai lầm và đắc tội với mọi người, mất đi chỗ dựa về tình cảm.

Tử vi tháng 12 âm lịch của tuổi Thìn

Tử vi tháng 12 âm lịch của tuổi Thìn khá tốt, cả vận trình tình yêu sự nghiệp, tài lộc và sức khỏe đều có những bước tiến đáng để chúc mừng, đây có thể nói là một tháng thu hoạch tốt của những chú Rồng.

Xét về phương diện công danh sự nghiệp, sau bao nhiều tháng ngày vất vả và cực khổ cuối cùng tuổi thìn cũng đã gặt hái được trái ngọt. Bản mệnh có cơ hội được cấp trên ưu ái, cất nhắc lên vị trí cao hơn, trao cho nhiều trọng trách, lương thưởng đãi ngộ cũng theo đó tăng lên.

Xét về phương diện tình cảm, người tuổi Thìn trong tháng cuối năm 2020 Canh Tý sẽ đón tin vui. Những bạn yêu nhau đã lâu sẽ tính tới chuyện về chung 1 nhà, cùng nhau gây dựng hạnh phúc gia đình nhỏ. Đối với những tuổi Thìn còn độc thân tháng này đào hoa vận không tồi, có hy vọng tìm thấy 1 nửa của mình. Tình cảm phát triển khá nhanh, bản mệnh có thể sớm nghĩ tới chuyện trăm năm hạnh phúc.

Tử vi tháng 12 âm lịch tuổi Tỵ

Tử vi tuổi Tỵ trong tháng 12 âm lịch có được những bước lội ngược dòng rất ngoạn mục. Cho dù là trong vấn đề công việc hay vấn đề tiền bạc thì cũng đều rất suôn sẻ và thuận lợi.

Trong công việc, con giáp tuổi Tỵ may mắn được quý nhân nâng bước, cấp trên và đồng nghiệp ưu ái giúp đỡ nhiều. Sự nghiệp có chiều hướng tăng lên như diều gặp gió, có nhiều khả năng tăng lương thăng chức vào cuối năm này.

Chuyện tình cảm phát triển khá lý tưởng. Vượng vận đào hoa, những người còn độc thân có thể dựa vào sức hấp dẫn của chính mình để thu hút sự chú ý của người khác phái. Bản mệnh dễ gặp được người ưng ý trong các buổi liên hoan, hội họp cuối năm. Đối tượng của bạn có điều kiện không tồi, hãy năng tham gia các hoạt động xã hội để tăng thêm cơ hội cho mình.

Tử vi tháng 12 âm lịch tuổi Ngọ

Xem tử vi tháng 12 âm lịch tuổi Ngọ nhận thấy, ở thời điểm cuối cùng của năm 2020 này bản mệnh tuổi Ngọ cảm thấy vận tình của mình đang xuống dốc một cách trầm trọng. Mọi thứ chỉ có tệ hơn chứ chẳng bớt đi chút nào, nhất là công việc và tình cảm, có thể nói đã đi xuống tận đáy.

Trong vấn đề tình cảm, bạn và người ấy thường nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi số lần “chiến tranh lạnh” gia tăng tới mức đáng báo động. Nếu không có biện pháp cải thiện mối quan hệ kịp thời và tìm cách chia sẻ tâm sự với nhau nhiều hơn thì rất có thể sẽ phải đối mặt với nhiều phiền phức, rắc rối và hiểu lầm, tình cảm cũng đứng trên bờ vực tan vỡ.

Trong công việc, những chú Ngựa cần phải xốc lại tinh thần của mình. Dường như bạn đang mắc quá nhiều lỗi lầm và bị cấp trên khiển trách, đồng nghiệp khinh khi, khách hàng trách móc, có lúc tưởng chừng muốn sụp đổ. Thế nhưng trong cuộc sống ai chẳng có những lúc này lúc kia, con giáp này nên suy nghĩ lạc quan hơn để đối mặt với hiện thực. Dù làm gì cũng phải đặt hết tâm sức vào đó, đừng qua loa đại khái mà mang hậu họa về sau.

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch của tuổi Mùi

Tư vi tuổi Mùi trong tháng 12 âm lịch nhận thấy, vận thế của bản mệnh có những dấu hiệu khá tích cực, đặc biệt là hai phương diện sự nghiệp và tình cảm phát triển rất rực rỡ.

Trong công việc, tuổi Mùi có thêm nhiều cơ hợi để khẳng định tài năng và bản lĩnh của mình, nhất là với những ai làm công việc marketing, bất động sản và tài chính. Bạn không chỉ học hỏi được nhiều kinh nghiệm đáng quý mà còn thu hút được sự chú ý của mọi người, giữ được trạng thái tinh thần tích cực khi hoạt động nhóm, nhận được sự biểu dương và khen ngợi của cấp trên.

Trong chuyện tình cảm, nếu cảm xúc của đôi bên đã đến độ chín muồi, đôi bên có thể cân nhắc tới việc đến với nhau, cùng xây dựng một gia đình hạnh phúc. Những người đã lập gia đình giữ được bầu không khí hài hòa trong nhà, các thành viên biết quan tâm và suy nghĩ cho nhau.

Tử vi tháng 12 âm lịch tuổi Thân

Tử vi tháng 12 âm tuổi Thân nhận thấy, trong tháng cuối cùng của năm Canh Tý , về tổng thể, vận thế của người tuổi Thân có những bước chuyển biến tích cực, đặc biệt là trong lĩnh vực tài lộc và sự nghiệp.

Bản mệnh có thể tìm được cơ hội thể hiện trình độ của bản thân, xây dựng được mối quan hệ hòa hợp với đồng nghiệp và cấp trên. Bầu không khí làm việc thoải mái khiến bản mệnh không phải chịu đựng nhiều áp lực, có cơ hội để đưa ra những ý tưởng sáng tạo.

Nếu như tuổi Thìn có thể giữ được một trạng thái tâm lý tích cực, bản chắc chắn sẽ đạt được những thành tích rất đáng mừng trong sự nghiệp.

Trong lĩnh vực tài chính, bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng cuối năm lớn vì đã cống hiến trong suốt thời gian qua. Các hoạt động đầu tư, kinh doanh cũng có nhiều dấu hiệu đáng mừng.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch tuổi Dậu

Tử vi tháng cuối cùng của năm Canh Tý đối với người tuổi Dậu mà nói, mọi phương diện của người tuổi Dậu đều có những chuyển biến tích cực, đặc biệt là trên hai phương diện tài lộc và tình cảm.

Đối với những người tuổi Dậu còn đang khởi nghiệp có thể giành được những cơ hội đáng quý, khiến công ty, đơn vị thu được lợi nhuận khả quan, rất có triển vọng trong tương lai, đồng thời đánh bại được những đối thủ cạnh tranh, tạo lập được uy tín trong thị trường. Còn đối với những người tuổi Dậu còn đang làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh cũng đưa ra được những quyết định sáng suốt, giúp công ty phát triển đi lên.

Xét trên phương diện tình cảm, những người có tình cảm với nhau nhận được lời chúc phúc của người thân, có thể tính đến chuyện về chung một nhà. Những người đã lập gia đình có một gia đình hòa thuận, mọi khúc mắc giữa các thành viên trong gia đình đều có thể được gỡ bỏ nếu đôi bên bình tĩnh trò chuyện và thấu hiểu cho nhau.

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Tuất

Tử vi tuổi Tuất trong tháng 12/2020 âm lịch nhận thấy, vận thế của người tuổi Tuất có dấu hiệu phát triển đi lên, đặc biệt là ở hai phương diện sự nghiệp và tình cảm.

Trong công việc, nhờ có thần May Mắn giúp đỡ mà bản mệnh có thể phát huy được khả năng của mình, đánh bại được đối thủ, đóng góp lớn vào sự phát triển của công ty, nhận được sự đánh giá cao của ban lãnh đạo.

Đồng thời, con giáp này cũng mở rộng được các mối quan hệ xã giao trong các buổi liên hoan, tiệc tùng, mang lại nhiều ích lợi cho phát triển sự nghiệp sau này.

Về phương diện tình cảm, những người đã lập gia đình được tận hưởng bầu không khí ngọt ngào, hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, con cái quây quần.

Tử vi tháng 12 âm lịch của tuổi Hợi

Xem tử vi tháng 12 âm lịch của tuổi Hợi - tháng cuối cùng của năm 2020 Canh Tý nhận thấy, vận trình tổng thế của tuổi Hợi không có nhiều tín hiệu lạc quan, nhất là trên phương diện sự nghiệp và tình cảm.

Trong sự nghiệp, bản mệnh thường không hiểu hoặc hiểu nhầm ý của cấp trên, rất dễ dẫn đến làm việc không đúng mục đích, không đạt được đến kết quả như mong muốn. Đặc biệt, những người làm trong lĩnh vực thiết kế, biên tập rất dễ mắc phải sai sót, thậm chí đánh mất sự tự tin của mình.

Tuy nhiên, thất bại là mẹ thành công, bản mệnh không nên nản lòng mà cần phải tiếp tục giữ vững tinh thần cố gắng, nhận ra điểm yếu của mình để có kế hoạch sửa chữa, bồi dưỡng kịp thời.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân khó có thể tìm được đối tượng như ý, còn những người đã lập gia đình dễ xảy ra mâu thuẫn, hiểu lầm với nửa kia. Bản mệnh cần giữ bình tĩnh và dành thời gian trò chuyện với nửa kia nhiều hơn.

Trên đây là tổng quan tử vi tháng 12 âm lịch năm 2020 của 12 con giáp. Tổng thế vận trình sự nghiệp tài lộc, tình duyên của 12 con giáp trong tháng cuối cùng của năm Canh Tý có con giáp hanh thông may mắn, nhưng cũng có tuổi vẫn còn lao đao. Chúc bạn luôn may mắn. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC