12 con giáp
 

Tử vi tháng 8 âm lịch 2020 của 12 con giáp Sửu nhiều niềm vui, Tý nhiều biến động


Tử vi tháng 8 âm lịch 2020 của 12 con giáp tình từ ngày 17/9 đến ngày 16/10 dương lịch:  chi tiết về công danh sự nghiệp, tình duyên sức khỏe bản mệnh trong tháng 8/2020 âm lịch sẽ ra sao. 

Xem thêm

Tử vi Tháng 10/2020 của 12 con giáp chi tiết
Tử vi tháng 10/2020 dương của 12 cung hoàng đạo


Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2020 của 12 con giáp

Tháng 8 âm lịch năm 2020 là tháng Ất Dậu 

Tháng 8 âm lịch được xác định là từ ngày 17/9/2020 – 16/10/2020 dương lịch

Can chi: Ngày Quý Hợi, tháng Ất Dậu, năm Canh Tý - Ngày Nhâm Thìn, tháng Ất Dậu, năm Canh Tý

Thiên Can: Ất Mộc

Địa Chi: Dậu Kim

Đặc trưng: Ngũ hành tạp loạn

Thái Tuế: Thiên Bình hòa, Địa Tương khắc

1. Tử vi tháng 8 âm lịch 2020 tuổi Tý

Tử vi tháng 8 âm lịch 2020 của 12 con giáp nhận thấy, mặc dù đây là tháng 8 Trung Thu, của lễ hội trăng rằm thế nhưng người tuổi Tý lại phải quay cuồng với những biến động trong sự nghiệp. Những cảm xúc bản thân ảnh hưởng rất nhiều tới công việc của bạn khiến cho tiến độ bị trì trệ, không đạt được kết quả như mong đợi, trậm chí còn có thể mắc lỗi nghiêm trọng ảnh hưởng không nhỏ tới vị trí trong công việc. 

Tuy nhiên nếu biết tận dụng tốt cơ hội để phát triển sự nghiệp, chăm chỉ và nỗ lực thì vận may tiền bạc vẫn xuất hiện như thường. Tuổi Tý nên kiên nhẫn chăm chỉ trời chẳng phụ lòng người đâu. Càng khi khó khăn trở ngại thì càng phải giữ cho mình tinh thần lạc quan, cố gắng phát huy hết năng lực của mình, dùng sự lạc quan để đối mặt với mọi thách thức trong đời, rồi sẽ có được mục tiêu mình muốn.

Vận trình tình cảm tuổi Tý trong tháng 8 âm lịch năm 2020 bắt đầu có những chuyển biến tích cực, có điều hãy chủ động thể hiện tình cảm của mình với đối phương, có như vậy mới xóa được cục diện "băng giá" giữa 2 người. 

Trong bất kỳ mỗi quan hệ nào cũng luôn cần có sự bao dung tha thứ, có như vậy hạnh phúc mới có thể gìn giữ bền lâu. Giữ nhau mới khó, chứ một cái buông tay chẳng phải quá dễ dàng. 

2. Tử vi tháng 8 âm 2020 tuổi Sửu

Tử vi tháng 8 âm 2020 tuổi Sửu nhận thấy bản mệnh đón nhận nhiều niềm vui nhưng cũng phải đối diện với không ít áp lực. Tuy nhiên, bạn cũng biết đấy, thử thách và áp lực đặt ra trong cuộc sống sẽ giúp chúng ta trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

Về mặt sự nghiệp, tuổi Sửu đang tràn trề khí thế. Bạn tin tưởng vào chính bản thân mình và luôn tin tưởng rằng mình có thể chinh phục được mọi đích đến mà mình đặt ra. Đối với những người tuổi Sửu đang theo đuổi con đường công danh đây hoàn toàn là cơ hội để họ thăng tiến tốt.

Tử vi tài lộc tháng 8/2020 âm lịch nhận thấy tuổi Sửu vốn là người biết làm ăn tính toán, thế nhưng tháng này bạn chủ yếu kiếm được tiền nhờ vào các mối làm ăn nhỏ chứ chưa tìm được cơ hội để tìm được những bạn hàng hay đối tác lớn.

Vận trình tình cảm tháng này cũng có nhiều điểm sáng, bạn có thể đã tốn quá nhiều thời gian cho sự nghiệp thế nên ít chú ý tới nửa kia của mình. Nếu cứ tiếp diễn tình trạng này, tình cảm đôi bên sẽ dần trở nên phai nhạt. Hãy lưu tâm hơn tới điều đó mọi việc sẽ trở nên tốt đẹp. 

Nhìn chung người ta vẫn nói "đen bạc đỏ tình" thế nên đây là thời điểm tuổi Sửu vất vả kiếm tiền nhưng tình duyên lại tốt đẹp, tình cảm vợ chồng mặn nồng tốt đẹp. Riêng về mặt sức khỏe hãy chú ý ngủ đủ giấc, đảm bảo sức lực cho công việc. 

3. Tử vi tháng 8 âm lịch 2020 tuổi Dần

Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Dần năm 2020 nhận thấy sự nghiệp có nhiều biến động, mặc dù đã chuẩn bị tinh thần khá tốt và luôn duy trì tình thần hăng hái nhiệt tình đó khi bắt đầu công việc, thế nhưng nhiệt tình đó không duy trì được lâu, đặc biệt khi gặp phải khó khăn.

Đây chính là thời điểm mà đối với nhiều người sự nghiệp còn chưa vững chắc, còn đó rất nhiều thách thức, dễ đổi thay. Hãy xác định một tinh thần vững vàng để vượt lên mọi suy nghĩa chán nản, tiêu cực, có như vậy thì mới mong cải thiện được tình hình.

Trong vấn đề tình cảm, môi quan hệ của bạn và nửa kia bị nhiều người can thiệp, khiến tình cảm đôi bên bị ảnh hưởng phần nào, thậm chí, đối phương có thể vì thế mà sinh lòng nghi ngờ, hiểu lầm tình cảm của bạn dành cho họ.

Đối với vấn đề sức khỏe, hãy cẩn thận khi tham gia giao thông, hạn chế xung đột, tránh tranh chấp với người khác, giảm nguy cơ bị ngã, bị thương, vướng họa huyết quang. Hãy giữ tinh thần thật tốt, tránh sa sút, thiếu năng lượng, uể oải ảnh hưởng tới công việc.

4. Tử vi tháng 8/2020 âm lịch tuổi Mão

Xem tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Mão năm 2020 nhận thấy, có nhiều tin vui trong sự nghiệp. Bản mệnh đã dần bắt kịp được guồng quay và gây ấn tượng tốt với cấp trên. Sự nhạy bén và linh hoạt sẽ mang tới cho bạn những kết quả ngoài sức mong đợi. Việc duya trì các mối quan hệ xã giao hải hòa cũng giúp ích cho bạn khá nhiều trong công việc sau này. Đừng tự tạo thêm kẻ thù cho mình mà hãy để mình có thêm nhiều đồng minh sau này.

Bước sang tháng 8 âm lịch, người tuổi Mão có thể thoải mái hơn trong chi tiêu, không quá lo lắng tới vấn đề tiền bạc. Những bạn làm công ăn lương sẽ đón 1 tháng dễ thở, mọi chuyện trở nên suôn sẻ hơn. Người làm kinh doanh thì tài lộc đạt đến mức đột phá, con giáp này có thể thu về khoản tiền lớn nhờ sự nhạy bén và quyết đoán của mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Mão trong tháng 8 này đã khởi sắc hơn lên. Không còn những mâu thuẫn và tranh cãi, bạn và người ấy đã ngồi lại thỏa thuận với nhau. Đây sẽ là khoảng thời gian được cho như là cơ hội để đôi bên thay đổi bản thân, nhìn lại mối quan hệ của mình.

Có thể những thành công trong công việc sẽ khiến bạn thấy cuộc sống trở nên dễ thở hơn, không còn dễ nổi nóng như trước.

Tử vi tháng 8 âm lịch của 12 con giáp

5. Tư vi tháng 8 âm lịch tuổi Thìn

Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Thìn nhận thấy, vận trình sự nghiệp có nhiều biến động, khả năng phát triển khá hiếm hoi. Khối lượng công việc gia tăng nhanh chóng, áp lực đè nặng lên 2 vai, con giáp này còn phải chịu sự chèn ép từ chính đồng nghiệp, tiểu nhân đầy rẫy, chỉ cần 1 bước sai lầm là sẽ dẫn đến nhiều sai sót nghiêm trọng. Lý trí cần đặt lên hàng đầu, không thể làm việc theo cảm xúc được.

Vận trình tiền bạc tháng 8 này hạn hẹp hơn, cần chú ý trong chi tiêu, bởi công việc có rất nhiều thách thức, bộn bề áp lực, thế nhưng chưa chắc bỏ công sức ra đã thu về được thành quả như mong muốn.

Ngoài ra, chuyện tình cảm của tuổi Thìn đang trong tình trạng báo động. Các cặp đôi không ngừng nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn cũng theo đó mà gia tăng. Tuy nhiên may nhờ có lục hợp nên tuổi Thìn cũng tìm được tiếng nói chung với những người thân trong gia đình, bởi thế họ sẽ la điểm tựa cho  bạn trong giai đoạn khó khăn này. 

Đối với vấn đề sức khỏe tuổi Thìn trong tháng 8 âm lịch này không có vấn đề gì quá lớn. Đây chính là yếu tố lớn góp phần giúp bạn luôn cảm thấy phấn chấn và quyết tâm khi bắt tay vào bất cứ kế hoạch nào. Tuy nhiên sức khẻo cũng không phải là vô hạn, hãy có cách làm việc hợp lý, nghỉ ngơi đầy đủ để luôn có một năng lượng và sức khỏe tràn đầy. 

6. Tử vi tháng 8/2020 âm lịch Tị

Sự nghiệp tuổi Tị trong tháng 8 âm lịch này đang dần đạt được những thay đổi đáng chúc mừng. Càng về cuối tháng vận trình càng khởi sắc, bản mệnh làm việc hiệu quả, được cấp trên khen ngợi. Đây là những bước phát triển tốt trong sự nghiệp của con giáp này.

Về tài lộc tuổi Tị trong tháng 8 âm lịch có sự phát triển tốt, nhờ vậy mà mức lương và thưởng cũng sẽ tăng lên theo. Con giáp này nếu theo nghiệp kinh doanh thì cũng dựa vào nhân duyên tốt mà bán hàng chạy như tôm tươi, lợi nhuận tăng vọt. Về khía cạnh tài chính cũng có phần rực rỡ hơn, nhờ công việc hanh thông nên tài lộc thu về tay cũng tăng tiến, chẳng cần phải lo lắng về vấn đề tài chính.

Tháng 8 này tuổi Tỵ vẫn chưa tìm được cách để khiến cho tình cảm vợ chồng tốt hơn lên. Tuy không còn mâu thuẫn, tranh cãi với nhau nhưng không khí trong nhà cũng không được vui vẻ, ấm áp cho lắm. Bản mệnh bận rộn với công việc nên cũng không có thời gian để tìm kiếm người phù hợp với mình.

7. Tử vi tháng 8/2020 tuổi Ngọ âm lịch

Tử vi tháng 8/2020 tuổi Ngọ âm lịch nhận thấy, bản mệnh có lộc trời cho, kiếm tiền dễ dàng hơn cả mong đợi. Nếu là người alfm ăn buôn bán hãy chớp lấy cơ hội, bởi khả năng bán hàng rất tốt, lợi nhuận tăng lên. 

Tuy nhiên những khó khăn về sự nghiệp vẫn còn đó. Bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng tư tưởng cho mình, chớ vì một rắc rối bất chợt xảy ra mà thành ra bi quan, chán nản, thậm chí là bỏ cuộc.

Có thể vào thời điểm này, bạn chưa nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, nhưng hãy tiếp tục chăm chỉ cố gắng, rèn luyện bản thân, rồi thế nào cũng tới thời điểm bạn nắm được cơ hội thuộc về mình. Hãy là con giáp không toan tính nhé.

Trái ngược với những điều không may trong sự nghiệp thì đường tình duyên của bạn trong tháng 8/2020 này lại có những dấu hiệu phát triển rất tích cực. Bạn đa tài đa nghệ, giỏi giao tiếp và rất hài hước. Điều ấy khiến bạn trở nên nổi bật hơn hẳn trong mắt mọi người xung quanh. Nếu biết tận dụng lợi thế của mình thì việc chinh phục người khác phái hoàn toàn nằm trong tầm tay của mình.

Sức khỏe tuổi Thìn trong tháng 8 âm lịch gặp nhiều may mắn, sức khỏe ổn định. Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, trắc trở song bạn vẫn không quá mức nhụt chí. Những suy nghĩ tích cực sẽ góp phần giúp bạn cảm thấy phấn chấn, khỏe mạnh hơn.

8. Xem tử vi tháng 8/2020 tuổi Mùi âm lịch

Sự nghiệp tuổi Mùi trong tháng 8/2020 âm lịch gặp nhiều trắc trở. Những may mắn dường như chưa tìm thấy bạn, cái đích đặt ra có muốn thành công cũng phải trải qua nhiều thử thách, khó khăn hơn hẳn mọi người.

Đây là thời điểm có thể bạn sẽ gặp phải nhiều sai sót bởi đầu óc thiếu minh mẫn, dẫn tới nhầm lẫn thường xuyên. Bởi thế bạn đánh mất lòng tin từ lãnh đạo, khó có cơ hội giao việc quan trọng, khó tăng tiến. Bởi thế thời điểm này, bạn nên đặt ra những mục tiêu vừa tầm với mình, không nên theo đuổi những thứ quá xa xôi, viển vông, kẻo chỉ đem lại sự thất vọng cho bản thân và người khác.

Về cơ bản, tài lộc của người tuổi Mùi không có nhiều điểm sáng trong thời điểm này. Người làm công ăn lương vì thường xuyên vướng phải sai sót, lầm lẫn, thậm chí mất niềm tin của lãnh đạo nên gần như không có cơ hội thăng chức, tăng lương. Bạn không cần phải bỏ tiền túi ra để đền bù cho những thiệt hại mình gây ra đã là may mắn lắm rồi.

Vận trình tình duyên của người tuổi Mùi khá ảm đạm trong tháng 8/2020 này. Nửa kia không những không khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn, mà ngược lại, có thể những tranh cãi giữa đôi bên còn khiến bạn thêm phần chán nản, mệt mỏi.

9. Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Thân năm 2020

Xem tử vi tháng 8 âm lịch 2020 tuổi Thân nhận thấy vận trình sự nghiệp của người tuổi Thân khá bình ổn vào thời điểm tháng 8/2020 âm lịch. Bạn tiếp tục thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ trước. Một vài công việc trước đó dần dần có dấu hiệu tiến triển.

Trong tháng 8 âm lịch 2020 này, tài vận của tuổi Thân không có quá nhiều biến động, thậm chí có thái độ giậm chân tại chỗ. Tuy nhiên, bạn không nên quá mức sốt ruột với tình trạng này mà đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt.

Vấn đề tình cảm của mệnh chủ có nhiều dấu hiệu khả quan hơn thời điểm vừa qua. Người độc thân trở nên cực kỳ đào hoa, nhận được sự quan tâm, chú ý của người khác giới, thậm chí, bạn có thể nhận được lời bày tỏ của người khác. Tuy nhiên, nếu đã lập gia đình thì đây chưa chắc đã là dấu hiệu tốt lành. Bạn cần có cách ứng xử phù hợp với người khác giới, không nên sa ngã gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Về vấn đề sức khỏe, bản mệnh cần tìm ra phương pháp rèn luyện cơ thể phù hợp với mình, không nên vận động quá sức hoặc tham gia những môn thể thao hoạt động quá mạnh, bởi như vậy có thể gây tổn thương đến gân cơ, xương cốt hoặc những bộ phận quan trọng.

10. Xem tử vi tháng 8/2020 tuổi Dậu âm lịch

Tuổi Dậu có một tháng 8/2020 âm lịch nhiều thuận lợi. Bản mệnh tiếp tục thể hiện những điểm mạnh của bản thân mình, công việc phát triển thuận lợi và dần dần đi vào quỹ đạo. Bạn cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người và dám nắm bắt những cơ hội trước mắt.

Vận tài lộc tháng 8 âm lịch của tuổi Dậu có nhiều điểm sáng, bạn không cần phải chi tiêu cho nhiều khoản phát sinh, thêm vào đó, bạn còn thu được một số tiền kha khá nhờ vào chính tài năng của mình. Về cơ bản, thời gian này, bạn có thể tài lộc khá rủng rỉnh, đủ để thoải mái tận hưởng mà không cần phải lo lắng nhiều.

Chuyện tình duyên của tuổi Dậu không có nhiều biến động. Đây là thời điểm đôi bên cần trò chuyện với nhau nhiều hơn để thêm phần thấu hiểu, tránh những hiểu lầm không đáng có.

Về vấn đề sức khỏe, con giáp này không mắc phải những căn bệnh khó chữa trị nhưng dễ bị tổn thương bên ngoài. Khi đi đường cần đặc biệt chú ý an toàn giao thông, tránh những sự cố ngoài ý muốn. Những người có việc cần phải đi công tác xa luôn phải đem theo thuốc dự phòng bên người, đề phòng những sự cố ngoài ý muốn xảy ra.

11. Tử vi tháng 8/2020 tuổi Tuất âm lịch

Xem tử vi tháng 8/2020 âm lịch tuổi Tuất nhận thấy, mệnh chủ tuy làm ăn chăm chỉ cố gắng tuy nhiên thành quả nhận được dường như chưa được như mong muốn. nhưng đừng nản lòng.

Công việc tưởng rằng đang trong tầm kiểm soát thì bị sai sót do ảnh hưởng của Tương Hại đặc biệt là vào nửa cuối tháng sẽ có dấu hiệu xuống dốc khá rõ ràng, tình hình tài chính của con giáp tuổi Tuất cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ. 

Trong các mối quan hệ xã hội, bản mệnh cũng thường phải chịu sự gièm pha, cô lập từ đồng nghiệp, khiến bản thân khó hòa nhập được với mọi người, thế nên dễ phải gánh chịu nhiều áp lực tinh thần lớn, công việc không đạt được áp lực như bình thường.

Trên phương diện tiền bạc, tuổi Tuất phải chi tiêu khá nhiều cho các nhu cầu cuộc sống hoặc lễ lạt nên thường không mấy dư dả. 

Tuy nhiên may  mắn là bù lại tuổi Tuất vẫn có tình cảm gia đình gắn kết, mọi người hiểu và thông cảm cho cuộc sống của nhau. Bởi thế có thể trở thành nơi bạn có thể dựa vào tìm lời an ủi. 

Những người đã lập gia đình, gánh vác trách nhiệm trên vai cần học cách chi tiêu tiết kiệm hơn, không nên chi tiêu hoang phí cho sở thích cá nhân và những việc không cần thiết.

12. Tử vi tháng 8/2020 âm lịch tuổi Hợi

Xem tử vi tháng 8 âm lịch năm 2020 của tuổi Hợi nhận thấy, nhờ có Ấn Chính hỗ trợ nên công việc tuổi Hợi được diễn ra theo đúng kế hoạch dù lúc trước khi thực hiện bản mệnh vẫn còn nhiều lo lắng và sợ hãi. Đây là thời điểm mà bạn dường như có thể thở phào nhẹ nhõm. Nếu ai đủ xuất sắc sẽ có bước tiến khá vững vàng, tổng thể có dấu hiệu phát triển mạnh mẽ.

Đây là thời điểm bạn cần phải chịu trách nhiệm nhiều nội dung công việc, có khi phải thức khuya tăng ca, tuy nhiên công việc vất vả sẽ mang lại cho bạn thu nhập dồi dào, năng nhặt chặt bị.

Một điều có về hơi đáng buồn cho tuổi Hợi là đây là tháng Trung Thu khi mà mọi người đang nô nức, thỏa thích vui chơi thì bạn lại đang phải lo lắng cho vấn đề sức khỏe bản thân bởi vì bạn đang có dấu hiệu giảm sút vì những người làm văn phòng thường ít di chuyển, vận động nên dễ khiến xương cốt thoái hóa.

Bản mệnh nên điều chỉnh lại lối sống sao cho lành mạnh hơn, nếu có thời gian rảnh thì nên dành thời gian rèn luyện cơ thể, ăn uống khoa học và đều đặn.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC