12 con giáp
 

Tử vi tháng 9 âm lịch 2020 của 12 con giáp


Tử vi tháng 9 âm lịch 2020 của 12 con giáp tính từ ngày 17/10 - 14/11 dương lịch. vận trình công danh, sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 9/2020 âm lịch sẽ ra sao. Cùng tìm hiểu chi tiết.

Xem thêm

Tử vi Tháng 10/2020 của 12 con giáp chi tiết
Tử vi tháng 10/2020 dương của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9 âm lịch 2020 của 12 con giáp

Tháng 9 âm lịch năm 2020 –  Bính Tuất

Tháng 9/2020 âm lịch tương đương từ ngày 17/10/2020 – 14/11/2020 Dương Lịch

Can chi: Ngày Quý Tị, tháng Bính Tuất, năm Canh Tý – Ngày Tân Dậu, tháng Bính Tuất, năm Canh Tý

Thiên Can: Bính Hỏa

Địa Chi: Tuất Thổ

Đặc trưng: Thủy Hỏa tương tranh

Thái Tuế: Thiên Bình hòa, Địa tương sinh

1. Tử vi tháng 9 âm lịch 2020 tuổi Tý

Theo tử vi tháng 9/2020 âm lịch của 12 con giáp, nhận thấy, đây là một tháng có khá nhiều điều may mắn đối với người tuổi Tý đặc biệt là vấn đề sự nghiệp. Nhờ có sự dẫn đường chỉ lỗi của Chính Quan mà bạn có được những hướng đi đúng đắn cho riêng mình. Nếu luôn giữ một tinh thần lạc quan và nghiêm túc thì tuổi Tý nhiều khả năng sẽ được lãnh đạo tin tưởng, mở ra được nhiều con đường phát triển cho tương lai. 

Đây là thời điểm mà những người tuổi Tý cần phải nhìn thẳng vào thực tế, tự lập cho mình những kế hoạch cụ thể, khả thi. Đừng dành quá nhiều thời gian cho những sở thích cá nhân không cần thiết, bởi nó vừa gây ảnh hưởng tới sức khỏe, lại vừa khiến cho công việc dễ xảy ra sai sót. 

Vận trình tài lộc tuổi Tý tháng này cũng rất khá, bạn làm ăn tốt nhờ chủ yếu vào sự hợp tác với những đối tác tin cậy. Bởi thế lợi nhuận có thể không tới một cách ồ ạt, nhưng dường như bạn đang bước đi những bước đi chắc chắn ổn định trên con đường làm giàu.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm tuổi Tý trong tháng này có thể khiến bạn chưa thật sự ưng ý. Bạn gặp phải một vài vấn đề khó giải quyết. Có lẽ tình cảm vợ chồng bao lâu nay không êm đềm như bản nghĩ. Quá bận rộn với công việc dường như đã khiến bạn quên đi điều gì đó. Nếu có vấn đề gì xảy ra, bạn nên chủ động hòa giải chứ không nên làm tình hình thêm phần căng thẳng.

2. Tử vi tháng 9 âm 2020 tuổi Sửu

Tử vi tháng 9 âm lịch 2020 của tuổi Sửu nhận thấy, đây là tháng có nhiều sự đổi thay và biến động. Bản mệnh cần chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để có thể ứng phó thì mới mong đạt được những điều mà mình mong muốn. Dưới tác động của Tương Hình, nên bạn sẽ phải trải qua nhiều áp lực về mặt tinh thần trên con đường sự  nghiệp.

Có thể bạn sẽ được giao cho nhiều trọng trách công việc quan trọng, phải cáng đáng nhiều nhiệm vụ cùng một lúc, bởi thể bạn sẽ phải căng thẳng có khi là vất vả để hoàn thành. Hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn, lắng nghe, điều đó sẽ tốt cho bạn.

Nhìn chung vận trình sự nghiệp vẫn khá tốt, bạn có những mục tiêu rõ ràng, làm ăn cần cù, chăm chỉ sẽ đạt được những điều mà mình đã đặt ra. Và trên con đường thành công khó khăn là không thể tránh khỏi, điều quan trọng là bạn đã vượt qua chúng như thế nào. 

Phương diện tình cảm trong tháng 9 âm lịch này của tuổi Sửu có vẻ không được bình yên như mong muốn. Dường như hai người đang theo đuổi những hướng đi, những mục tiêu riêng bởi thế mà không còn đủ thời gian để quan tâm và thấu hiểu đối phương. Nếu vẫn muốn duy trì mối quan hệ này hãy nhìn lại một chút để thấy dành thời gian cho nhau nhé. Bởi sự xa cách chính là những khởi đầu của sự rạn nứt.

3. Tử vi tháng 9 âm lịch 2020 tuổi Dần

Đối với những người tuổi Dần, vận trình tháng 9 âm lịch này khá may mắn, đặc biệt là phương diện sự nghiệp, chỉ cần có sự cố gắng thì chắc chắn bạn sẽ đạt được những thành tự đáng ngưỡng mộ.

Nhờ có sự nâng đỡ của Tam Hợp nên bạn gặp được nhiều thuận lợi tới bất ngờ. Những mối quan hệ xã giai hài hòa đã giúp cho bạn có được nhiều cơ hội tiếp xúc với những cơ hội đầy triển vọng, giúp cho sự nghiệp ngày càng phát triển.

Xét trên phương diện tài lộc, tháng 9 âm lịch 2020 chính là thời điểm thích hợp để Tuổi Dần ký kết hợp đồng, mở rộng quy mô làm ăn hoặc xây dựng nên những mối quan hệ khách hàng đối tác mới. Thu nhập bạn có được chủ yếu sẽ tới từ những nguồn này.

Vận trình tình cảm tuổi Dần trong tháng 9 âm lịch lại không có nhiều điểm sáng, bởi đổi bên dễ hiểu lầm nhau, có khi chỉ la vì những chuyện vô cùng nhỏ nhặt. Điều cần thiết khi mâu thuẫn xảy ra là hãy lắng nghe và trò chuyện cùng người ấy, chứ đừng vội mù quáng mà tin vào những lời đồn.

Đối với vấn đề sức khỏe, một điều mà bạn cần lưu tâm đó là hãy giữ cho mình một tinh thần lạc quan và tích cực, đừng để những suy nghĩa bi quan bửa vây lấy bạn. Nếu bị rơi vào tình trạng căng thẳng và mệt mỏi, stress bạn sẽ không đủ tỉnh táo để làm bất cứ điều gì.

4. Tử vi tháng 9/2020 âm lịch tuổi Mão

Tử vi tháng 9 âm lịch 2020 đối với tuổi Mão là một tháng đầy may mắn trong công việc, không có gì khiến bạn gặp khó khăn quá mực, mọi thứ vẫn đang trong tầm kiếm soát. 

Vận trình tài vận của tuổi Mão trong tháng 9 âm lịch này khá bỉn ổn, không có biến động gì lớn, tiền bạc tuy không dư thừa nhưng cũng không lo túng thiếu.

Đối với vấn đề tình cảm, vận đào hoa bừng nở sẽ giúp cho tuổi mão đón nhận nhiều tin vui.  Đối với những người tuổi mão còn độc thân thì nên chú ý xung quanh mình, nếu có thế  mối duyên tiền định vốn dĩ chẳng ở quá xa bạn, chỉ cần quay đầu là thấy. Hãy mạnh dạn tiến tới với đối phương nếu thấy phù hợp, đừng cân nhắc quá nhiều bởi nó chỉ khiến bạn cảm thấy hoài nghi và thoái chí. 

Về phương diện sức khỏe tháng 9 này của tuổi Mão không gặp phải vấn đề gì đáng ngại tuy nhiên cần phải chú ý hơn đến chất lượng giấc ngủ. Nên sắp xếp công việc để nghỉ ngơi đúng giờ, đừng ham vui mà thức khuya xem phim, đọc truyện… vừa ảnh hưởng đến da, vừa khiến cho tinh thần căng thẳng và mệt mỏi.

5. Tư vi tháng 9 âm lịch tuổi Thìn

Tháng 9 âm lịch với người tuổi Thìn dường như không mấy tốt, hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối diện với những khó khăn .Tuy nhiên đừng coi đó là điều gì tăm tối, điều quan trọng là bạn hãy giữ một tâm thế lạc quan, không ngại khó, bởi đâu khắc có đó, mọi chuyện sẽ dần dần được tháo gỡ thôi.

Do tác động xấu của cục diện Thìn Tuất tương xung nên bản mệnh vướng phải nhiều vấn đề. Trong khoảng thời gian này, các mối xã giao thường xuyên xảy ra vấn đề khiến công việc cũng gặp rắc rối theo. Hãy xem lại chính bản thân mình trước khi có ý định đổ lỗi cho người khác, nếu sai hãy sửa, có tật xấu nên thay đổi. Trước khi muốn thay đổi người khác hãy tự thay đổi chính mình. 

Tình hình tài chính tháng này tuổi Thìn cần lưu ý, chớ có bốc đồng mà làm theo ý mình, không chịu lắng ngheh lời khuyên của người khác.  Cho dù bạn là người cso năng lực hành động và quyết đoán, tuy nhiên đôi khi bạn sẽ không nhìn nhận được sáng suốt vấn đề. Đôi khi hãy bình tĩnh dừng lại và suy nghĩa mọi việc một cách cặn kẽ hơn. Đừng phung phí tiền nong vào những điều không cần thiết. 

Đối với vấn đề tình cảm, tháng 9 âm lịch này vận tình duyên không được tốt, bạn và người ấy dường như có tranh chấp, cãi cọ về nhiều vấn đề khác nhau trong cuộc sống và gia đình. Đối với mỗi vấn đề xảy ra hãy tích cực hơn trong việc hòa giải, tối kỵ việc mặc kệ mọi việc ra sao thì ra, đến đâu thì đến. 

Mọi việc dường như đang không đứng về phía tuổi Thìn tuy nhiên trong tháng vẫn có Nguyệt lệnh Quan đới và cát tình Giải Thần phu trợ nên những khó khăn mà bạn đối mặt cũng sẽ giảm bớt đi phần nào. Hãy suy nghĩ tích cực chỉ cần cố gắng mọi thứ sẽ vượt qua.

6. Tử vi tháng 9/2020 âm lịch Tị

Tử vi tháng 9 âm lịch 2020 của tuổi Tị khá tốt đẹp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi về cơ bản bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn trong tháng 9 này. xét cả về tình duyên và sự nghiệp, cũng như tình cảm đều có những bước tiến đáng kể, khiến bạn luôn có tinh thần hăng hái và sẵn sàng bắt tay vào mọi việc.

Sang tháng 9 âm lịch tuổi Tị tích cực và năng nổ hơn rất nhiều khoảng thời gian trước đó, bạn đã không còn cần phụ thuộc vào bất kỳ ai, tự chủ và hoàn thành mọi công việc một mình. Rất có thể cấp trên sẽ hài lòng với sự thể hiện của bạn và cho bạn nhiều cơ hội để thể hiện năng lực bản thân. Tuy nhiên cần ghi nhớ dù có thành công cũng đừng nên kiêu ngạo. 

Trên phương diện tài lộc, về cơ bản tháng này tương đối tốt, những mối quan hệ bạn có được sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích. Cộng với thái độ làm việc cần cù và chăm chỉ sẽ giúp  bạn nhanh chóng kiếm được khoản tiền kha khá. Tuy nhiên cần phải lưu tâm vì có thể bạn vẫn phải chi tiêu cho những việc bất khả kháng, cho dù khoản tiền không quá lớn nhưng bạn vẫn cần phải chú ý. 

Vận trình tình cảm của bản mệnh trong tháng 9 tiến triển khá tốt, có nhiều tin vui báo về khiến bạn luôn trong trạng thái tinh thần hưng phấn.  Người độc thân có cơ hội tiếp xúc với những đối tượng triển vọng, bạn có thể nhân cơ hội này để tìm ra người phù hợp với yêu cầu của mình. Trong khi đó, những người đã có đôi có cặp đang ngày một xích lại gần nhau hơn.

7. Tử vi tháng 9/2020 tuổi Ngọ âm lịch

Tử vi tháng 9 âm lịch nhận thấy tuổi Ngọ có được nhiều may mắn trong, bởi thế bạn sẽ gặt hái được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp cả về tài lộc lẫn tình cảm.

Sự hăng hái nhiệt tình cũng sẽ giúp bạn có thể thực hiện được những thử thách, bắt tay vào thực hiện những kế hoạch được vạch ra từ trước, nhờ có sự giúp đỡ của Nguyệt Lệnh Đế Vương nên bạn sẽ đạt được những công danh, quyền thế hơn người.

Trên phương diện tài lộc, tháng 9 này cũng là thời điểm thích hợp để bản mệnh kí kết hợp đồng, mở rộng kinh doanh, giữ quan hệ với những đối tác, khách hàng mới. Bạn vốn là người hăng hái , tích cực không sợ khó khăn, trắc trở, nếu đứng ở vị thế lãnh đạo, bạn hoàn toàn có thể truyền cảm hứng cho người khác, dẫn dắt mọi người đến thành công.

Trên phương diện tình cảm, ngũ hành tương sinh cũng là dấu hiệu lạc quan cho cả những người còn độc thân và những người đã có đôi có cặp. Bạn chỉ cần mở lòng là sẽ nhận được sự quan tâm của người khấc giới. Chuyện tình cảm cũng chính là một động lực lớn lao giúp bạn tập trung và cố gắng hơn nữa cho sự nghiệp của mình.

9. Xem tử vi tháng 9/2020 tuổi Mùi âm lịch

Xem tử vi tháng 9/2020 âm lịch của 12 con giáp, nhận thấy đây không phải là tháng thuận lợi với người tuổi Mùi. Những dự định đặt ra trước đó có thể dễ vấp phải những khó khăn nếu bắt tay vào thực hiện, những mối quan hệ xã hội cũng dần xuất hiện nhiều vấn đề.

Sự nghiệp tháng này cũng không mấy thuận lợi, bạn thường xuyên gặp phải những chuyện phiền phức, nguyên nhân chính lại do những bất hòa trong các mối quan hệ gây ra.

Phương diện tài lộc của bản mệnh cũng không có nhiều dấu hiệu tích cực. Nguyệt Lệnh lâm Suy cho thấy dường như bạn đang có tư tưởng an phận, được đến đâu hay đến đó chứ không muốn tranh đấu với người khác, vì vậy mà bạn bỏ qua những thời cơ đáng tiếc. Trong tháng bạn cũng phải chi tiêu khá nhiều, vì phải chi tiền giải quyết những rắc rối cá nhân, cũng như những phát sinh khác. 

Phương diện tình cảm của bản mệnh cũng không được như ý do bạn là người nóng nảy và hiếu thắng, dù là người trong gia đình cũng không muốn nhường nhịn. Các cặp đôi, đặc biệt là những cặp đôi trẻ dễ vướng phải mâu thuẫn liên miên, khiến cả hai bên đều mệt mỏi. Hãy nhanh chóng khắc phục tình trạng này nếu không muốn mọi việc lâm dần vào bế tắc.

Tử vi tháng 9 âm lịch 2020 của 12 con giáp

9. Tử vi tháng 9 âm lịch tuổi Thân năm 2020

Tuổi Thân trong tháng 9 âm lịch 2020 khá thuận lợi. Bạn xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa, giúp sự nghiệp có bước phát triển thuận lợi, đồng thời tình cảm cũng có dấu hiệu khởi sắc.Nhờ có Tam Hội giúp sức, bạn có thể gặt hái được những thành tựu đáng ngưỡng mộ nhờ không ngừng cố gắng. 

Về mặt tài lộc của tuổi Thân cũng có nhiều bước tiến rõ rệt, chủ yếu là vì bạn đã luôn phấn đấu không mệt mỏi. Thời gian này, bạn càng chăm chỉ, cần cù, thậm chí là bôn ba thì lại càng nhận được những kết quả rực rỡ.

Ngũ hành tương sinh mang lại nhiều tác động tích cực cho các mối quan hệ của bản mệnh, đặc biệt là trên phương diện tình duyên. Sự xuất sắc thể hiện trong đời sống hàng ngày giúp bạn trở nên ấn tượng trong mắt người khác giới. Trong tháng 9 âm lịch nếu biết nắm bắt cơ hội chắc chắn tuổi Thân có thể tìm được những người thực sự phù hợp với bản thân mình.

Vận trình sức khỏe cho thấy bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe, đừng nên cố gắng làm việc quá sức khiến cơ thể mệt mỏi, đau yếu, thần kinh suy nhược cũng sẽ làm công việc thiếu hiệu quả.

10. Xem tử vi tháng 9/2020 tuổi Dậu âm lịch

Tử vi tháng 9 âm lịch này của người tuổi Dậu có tốt có xấu, nhưng yếu tố xấu vẫn chiếm đa số, vì thế mà bản mệnh cần hết sức tập trung cho công việc, chú ý điều hòa các mối quan hệ nếu không muốn mình vướng phải nhiều chuyện mâu thuẫn, thị phi.

Trên phương diện sự nghiệp, dưới tác động xấu của cục diện Dậu Tuất Tương Hại, bản mệnh cần chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều biến cố, những rắc rối có thể xảy ra bất ngờ. 

Hãy luôn chú ý đến các mối quan hệ xung quanh mình, không nên dễ dàng tin theo lời kẻ khác, nếu không dễ bị hãm hại lúc nào chẳng hay. Bạn cũng có thể phải lao động vất vả trong tháng này nhưng công lao nhận lại chẳng được bao nhiêu.  Tuy nhiên, bạn chớ vội tuyệt vọng, bởi những cố gắng của bạn ắt sẽ được một vài người trông thấy, cát tinh Thái Dương sẽ cho bạn cơ hội để khẳng định bản thân.

Phương diện tài lộc cũng không có nhiều điểm sáng trong tháng này, điều đó chứng tỏ bạn sẽ phải cố gắng hơn trước đó rất nhiều.  Bạn không nên vội vàng tin theo lời rủ rê của những người không đáng tin cậy, đặc biệt là những người đã lâu không liên lạc nay lại bất ngờ nối lại các mối quan hệ. 

Tuy nhiên, trái ngược lại với những rắc rối gặp phải trong công việc và tài lộc thì tình cảm của bản mệnh lại khá sáng sủa.  Do có cát tinh Thái Dương và Thiên Diêu phù trợ mà bạn dễ dàng thể hiện được nét quyến rũ trong ngoại hình cũng như tính cách của mình, giúp thu hút ánh mắt của nhiều người khác giới. Bạn có nhiều cơ hội để mở rộng mối quan hệ.

11. Tử vi tháng 9/2020 tuổi Tuất âm lịch

Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Tuất nhận thấy, đây không phải là thời điểm thích hợp đối họ, bởi họ sẽ phải đối diện với rất nhiều khó khăn ngay cả trong công việc cũng như trong cuộc sống. Tốt nhất, bạn hãy chuẩn bị tinh thần trước sóng gió, tránh để bản thân rơi vào cảnh buồn rầu, chán nản, thậm chí là bỏ cuộc.

Vận trình sự nghiệp tháng này không mấy tốt đẹp, giữ được ở mức ổn định là may mắn lắm rồi. Mọi việc không rơi vào cành trì trệ, trắc trở đã là một điều may mắn.  Bạn làm việc chăm chỉ, cần cù và chắc chắn, nhưng dường như điều ấy là chưa đủ để khẳng định bản thân. Thậm chí, đôi khi sự cẩn thận quá mức khiến bạn trở nên bảo thủ, chậm chạp hơn so với mọi người, để lỡ mất thời cơ một cách đáng tiếc.

Trên phương diện tài lộc, bạn luôn cố gắng phấn đấu mong cải thiện tình hình tài chính, nhưng đáng tiếc bạn lại luôn là người đến sau nên khó có thể kiếm được một khoản lời lãi như ý muốn.

Tình cảm giữa bản mệnh và nửa kia của mình cũng có những dấu hiệu bất ổn, có thể là vì hai người đã thường xuyên giấu giếm nhau hoặc không tâm sự với nhau những vấn đề xảy ra trong cuộc sống. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, quan hệ của hai người sẽ dần rạn vỡ, khó có thể hàn gắn được. 

12. Tử vi tháng 9/2020 âm lịch tuổi Hợi

Tháng 9 âm lịch này  cũng không phải là một quãng thời gian quá thuận lợi đối với người tuổi Hợi, thế nhưng bạn cũng đừng coi đó như điều gì buồn bã, bởi những thách thức và khó khăn là vô cùng cần thiết để bạn phát triển trên con đường sự nghiệp.

Trên phương diện sự nghiệp, do ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt, bạn khó đạt được những đích đến mà mình đã đặt ra. Bản mệnh cần phải tự nhìn lại bản thân, xem phải chăng mình đã quá đắc ý, chủ quan nên mới gây ra những lỗi lầm đáng tiếc hay không. 

Vận trình tài lộc tháng này cunar không mấy tốt, Sự lơ là khiến bạn thường xuyên bỏ lỡ những thời cơ quan trọng, nhưng nếu biết cẩn thận hơn, bạn vẫn sẽ tìm kiếm được những mối làm ăn tương đối khá. Tình duyên lại là một điểm sáng đáng kể đối với tuổi Hợi trong tháng này. Bạn nhận được nhiều sự chú ý của người khác giới và thật sự tỏa sáng giữa đám đông. 

Bạn có thể giữ liên hệ với những đối tượng chân thành và có triển vọng, không nhất thiết phải vội vàng đến với ai. Còn với người đã lập gia đình, bạn nên chú ý giữ khoảng cách với mọi người.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC