Chuyện lạ
 

10 cái chết ‘bất đắc kỳ tử’ vì lý do ngớ ngẩn và lãng xẹt nhất, đặc biệt cái thứ 5


Chuyện lạ hôm nay đưa ra những cái chết vô lý và lãng xẹt nhất thế giới khiến ai biết được cũng không khỏi ‘mắt cứ a, mồm chữ o’ vì bất ngờ.

1. Đang hẹn hò thì bị sập lan can chết

Người phụ nũ xấu người Mỹ 35 tuổi, tên là Jennifer, giám đốc quảng cáo 1 công ty ở Mahhhatan. Trong lần hẹn hò đầu tiên với bạn trai ở nhà, họ ngồi tình tứ hút thuốc với nhau ở lan can, bất ngờ lan can sụp, cô gái rơi từ tầng 17 xuống. Bạn trai cô chỉ biết ngậm ngùi đi thang máy xuống nhìn xác người bạn gái của mình.

2. Ăn quá nhiều bánh

Ngày 12/2/1771, sau khi dùng bữa với tôm hùm, trứng cá muối và champange, vua Adolf Frederick của Thụy Điển quyết định tráng miệng với một chút bánh ngọt. Đức vua đã cố gắng ăn hết 14 chiếc bánh kem Semla. Điều này khiến hệ tiêu hóa bị quá tải và dẫn đến tử vong.

3. Bật nhạc quá to

Một người đàn ông có tên Otieno đã thiệt mạng vì đeo tai nghe khi anh ta đang đi bộ ra ngoài để gửi thư ở tỉnh British Columbia, Canada. Otieno đã bật nhạc to đến nỗi không hề nghe hay nhận thấy chiếc trực thăng bị mất lái đang chao đảo và chuẩn bị rơi. 4 người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn này.

4. Trọng tài bị thí sinh đâm lao trúng họng

Tháng 8.2013, một trọng tài chuẩn bị tổ chức thi phóng lao thì bị một tuyển thủ 15 tuổi vô tình ném lao đâm trúng họng. Vị trọng tài lập tức được đưa tới bệnh viện cấp cứu, phẫu thuật, nhưng do bị đâm trúng động mạch chủ bị thủng chảy quá nhiều máu, nên sau khi phẫu thuật đã qua đời.

5. Nhảy xuống tháp Effiel trong buổi thử áo dù

10 cái chết ‘bất đắc kỳ tử’ vì lý do ngớ ngẩn và lãng xẹt nhất, đặc biệt cái thứ 5

Một thợ may người Pháp tên Franz Reichelt đã rất tự hào với sáng tạo của mình: bộ quần áo dù dành cho các phi cơ khi gặp trường hợp khẩn cấp. Ngày 4/2/1912, ông Franz đã thực hiện cú bay thử nghiệm bộ áo dù từ trên đỉnh tháp Effiel. Đây cũng là ngày cuối cùng còn sống của ông vì sáng tạo của ông hoàn toàn thất bại.

6. Ông chủ của hãng xe điện hai bánh Segway chết trên xe Segway

Năm 2010, James W.Heselden đã mua công ty Segway và trở thành ông chủ của hãng xe này. Số phận thật trớ trêu khi vào một ngày, ông Heselden điều khiển chiếc xe điện hai bánh của mình và lao xuống vách đá tại vùng Yorkshire gần nơi ông ở thuộc Anh, dẫn đến cái chết đầy đáng tiếc

7. Chứng minh cửa sổ không thể bị phá vỡ

Garry Hoy – một luật sư người Canada muốn chứng minh rằng cửa sổ văn phòng của ông không thể bị phá vỡ. Ông đã lao mình về phía cửa sổ để chứng minh điều này. Thật không may, ông đã sai. Và điều không may nữa là văn phòng của ông ở tầng 24 của tòa nhà

8. Quàng khăn quá dài

Vào những năm 1920, Isadora Duncan là một quý cô xinh đẹp với chiếc cổ dài thanh thoát. Cô có sở thích quàng khăn và lái xe ở vùng đồng quê nước Pháp. Thật không may, khi đang ngồi ở ghế hành khách trong một chiếc xe hơi thể thao, chiếc khăn quàng màu đỏ của cô Duncan bị gió thổi và mắc kẹt vào trục bánh xe phía sau, khiến cô gãy cổ và chết ngay tại chỗ.

9. Bò từ trên trời rơi xuống đập trúng đầu

Ngày 10/7/2013, một người đàn ông Brazin 45 tuổi đang ngủ, thì bất ngờ 1 chú bò từ trên trời, đập thủng mái nhà bằng amiang rơi xuống. Theo cảnh sát địa phương, con bò thoát ra từ một trang trại gần đó và leo lên ngọn đồi phía sau nhà, họ đang tìm kiếm chủ sở hữu gia súc và anh ta có thể đối mặt với tội ngộ sát.

10. Tự bắn chết bản thân khi mô tả cách nạn nhân vô tình tự sát

Clement Vallandigham – một luật sư người Mỹ đã tự bắn chết bản thân giữa phòng xử án khi đang cố gắng mô tả nạn nhân đã có thể vô tình tự sát như thế nào

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC