Chuyện lạ
 

Cảnh báo: Trái đất có thể bị diệt vong ngày 19-11!


Trái Đất có thể sắp phải đối mặt với hàng loạt các hiện thiên nhiên dữ dội như động đất sóng thần, siêu bão, núi lửa phun trào… trong thời gian tới, bắt đầu từ ngày 19/11, theo các nhà lý luận theo học thuyết âm mưu cho hay.

Cảnh báo: Trái đất có thể bị diệt vong ngày 19-11!

Trái đất sẽ dự đoán bị va chạm bởi một hành tinh X bí ẩn.

Các nhà lý luận theo học thuyết âm mưu cho rằng hành tinh bí ẩn X còn được gọi là hành tinh Nibiru sẽ phá hủy thế giới vào ngày 19/11 tới.

Trước đó, nhiều nhà lí luận cũng cho rằng vào ngày 23/9, Nibiru sẽ va vào Trái Đất chấm dứt sự tồn tại của nhân loại. Thậm chí, người ta tin tưởng dự báo này tới mức Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ NASA đã buộc phải lên tiếng.

Trong lần dự báo sắp tới này, các nhà lý luận tuyên bố chuyện lạ rằng Nibiru sẽ tạo ra một loạt các trận động đất khủng khiếp vào ngày 19/11 khiến Trái đất bị rung chuyển và tàn phá vô cùng khủng khiếp. Trong chuỗi Nibiru được cho là một “thái dương hệ mini”, bao gồm một mặt trời, các hành tinh và một số mặt trăng, ẩn mình ngoài rìa thái dương hệ và quay quanh mặt trời.

Theo đó, những lý luận này được đưa ra khi một nhóm nghiên cứu dựa vào số lần những trận động đất và phun trào núi lửa diễn ra trong vài tháng gần đây. Hầu hết các thiên tai này xảy ra bởi sức hút trọng lực quá lớn của hệ thống Nibiru và tiếp theo đó số lượng thảm họa sẽ ngày càng tăng khi Nibiru ngày càng tiến gần Trái Đất.

Nhiều chuyên gia cho rằng vào những tuần cuối tháng 11, hoạt động địa chấn toàn cầu sẽ đạt tới đỉnh điểm. Đặc biệt, một vụ động đất sắp tới được dự đoán sẽ xảy ra vào ngày 19/11 năm 2017 khi Trái đất đi qua phía sau của mặt trời, tới gần Ngôi sao Đen Nibiru.  

Trước hàng loạt các dự đoán về ngày tận thế tới từ hành tinh Nibiru, NASA vẫn kiên quyết rằng Nibiru chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng. Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ NASA đã lên tiếng đính chính về tính có thật của giả thuyết này. “Nibiru rõ ràng là một trò lừa đảo, một phán đoán ấu trĩ chỉ tồn tại được trên mạng.

Nếu nó thực sự tồn tại và đang chuẩn bị va chạm với Trái đất thì các nhà thiên văn đã có thể phát hiện, theo dõi và cảnh báo về nguy cơ này ít nhật là từ một thập kỷ trước rồi. Chưa kể tới việc nếu nó ở gần Trái đất tới mức mang lại những ảnh hưởng về thiên tai, động đất, chắc chắn bạn đã có thể nhìn thấy Nibiru bằng mắt thường. Nibiru không tồn tại."

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC