Chuyện lạ
 

Chàng trai Nga khẳng định mình đã sống ở sao Hỏa trước khi xuống trái đất


Boriska Kipriyanovich 20 tuổi sống ở Nga đã sớm bộc lộ những khả năng đặc biệt và am hiểu về vũ trụ của mình từ khi còn là một đứa trẻ.

Mẹ của Boriska là một bác sĩ cho biết con trai mình đặc biệt hơn những đứa trẻ khác khi đã tự ngóc đầu dậy chỉ sau vài tuần khi sinh. Lên 2 tuổi cậu bé biết đọc, vẽ, viết và thường xuyên tranh luận với gia đình về những vấn đề họ chưa bao giờ đề cập đến như văn minh của những người ngoài hành tinh.

Chàng trai Nga khẳng định mình đã sống ở sao Hỏa trước khi xuống trái đất

Boriska đã khiến các nhà khoa học phải ngạc nhiên về trí tuệ và sự am hiểu của mình về vũ trụ. Gần đây anh khẳng định rằng mình đã sống ở sao Hỏa trước khi được chào đời ở trái đất. Theo Boriska, hành tinh này đã bị chiến tranh tàn phá bởi một thảm họa hạt nhân trong quá khứ. Con người nơi đây có sự kết hợp mạnh mẽ với người Ai Cập cổ trên trái đất. Anh sự đoán rằng cuộc sống trên Trái Đất sẽ thay đổi khi lăng mộ của Đại Nhân Sư ở Giza bị mở, cùng với cơ chế mở được giấu sau tai.

Ngoài ra đặc điểm của người sao Hỏa cũng được Boriska mô tả chi tiết: cao khoảng 2m1, bất tử và ngừng già đi ở độ tuổi 35. Anh nói họ sống dưới bề mặt sao Hỏa thở trong bầu carbon dioxide. Họ cũng có công nghệ tiên tiến và có thể đi du lịch liên hành tinh. Boriska cho biết anh đã từng đến trái đât trước đây với tư cách là một phi công.

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC