Chuyện lạ
 

Chuyện chăn gối tế nhị của người phụ nữ nặng cân nhất thế giới


Người to béo vốn thường thiệt thòi hơn so với những người bình thường khác. Thậm chí có những chuyện tế nhị khó nói cũng bị ảnh hưởng khăn không ít. Ở bang bang Oregon (Mỹ) có một người như thế! Cùng chuyện lạ theo dõi câu chuyện dưới đây nhé.

"Brittani Fulfer, sống ở thành phố Tualatin, bang Oregon (Mỹ), đã tự cứu sống bản thân và cứu cả cuộc hôn nhân của mình khi giảm thành công 95kg trong 1 năm. Giờ đây, người phụ nữ 32 tuổi này cảm thấy hạnh phúc và thoải mái trong chuyện 'chăn gối' với chồng.
Lần đầu tiên cô cảm thấy tự tin khi làm 'chuyện ấy' với chồng sau thời gian dài không dám để lộ thân hình ngấn mỡ trước mặt anh.

'Chúng tôi gần gũi hơn và thân mật giống một người đàn ông với vợ anh ta hơn là những người bạn cùng phòng như trước đây. Hiện tại, chúng tôi quấn quít như vợ chồng mới cưới vậy', cô tiết lộ.

Brittani bắt đầu tìm đến thức ăn như một cách để tự an ủi sau khi bị một thành viên trong gia đình lạm dụng tình dục từ khi mới 5 tuổi.
Lúc kết hôn với chồng là anh Bill, cô nặng 178kg nhưng con số đó tăng lên tới 276kg chỉ sau vài năm.
Hơn 1 năm trước, cô quyết định tham gia ghi hình cho chương trình 'My 600lb Life' của kênh truyền hình TLC, chuyên kể về cuộc sống của những người béo phì, với mong muốn sẽ giảm cân.
'Chồng tôi chẳng mấy khi được nhìn thấy tôi cởi đồ. Tôi không bao giờ khỏa thân đi đâu trong nhà vì sợ anh ấy sẽ trở nên ghê sợ khi thấy tôi và không bao giờ dám nhìn tôi nữa.
Vì thế tôi cố tình giấu giếm thân hình to béo này và cả ngày chỉ ngồi một chỗ không động tay làm gì, cũng xa lánh chồng', The Sun dẫn lời Brittani chia sẻ.
Cô cho biết tắm là 'công việc mệt mỏi nhất' trong ngày, khi cô phải vật lộn với thân hình to béo để kỳ cọ.
Brittani nói dù có thường xuyên tắm rửa ra sao cô vẫn thấy mình 'bốc mùi hôi thối'. Cô cũng thừa nhận suốt ngày ngồi trên ghế sofa và chỉ di chuyển khi cần lấy đồ ăn.
'Lúc nào tôi cũng chỉ nghĩ đến thức ăn, ngay từ lúc vừa tỉnh dậy trên giường cho tới khi đi ngủ.
Tôi biết điều đó là không bình thường nhưng tôi không nhớ có lúc nào thức ăn không phải là thứ quan trọng nhất với mình cả', cô tâm sự.
'Cơ thể một con người không nên giống như tôi, bởi thân hình tôi là thứ kinh tởm nhất trên thế giới này', cô nói tiếp."

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC