Chuyện lạ
 

Kinh hoàng người đàn ông bắn xuyên tim 2 phát tên nhưng không chết


Không biết nên gọi người đàn ông này là "may mắn nhất quả nhất" hay "đen đủi nhất quả đất" khi tự tử bắn đến 2 phát tên nhưng vẫn không chết.

Các bác sĩ tim mạch ở Nga đã thực hiện một ca phẫu thuật phi thường, cứu sống một bệnh nhân bị hai mũi tên đâm xuyên ngực. Thủ phạm gây ra vết thương nghiêm trọng này chính là nạn nhân khi anh ta tìm cách tự tử nhưng bất thành. Báo địa phương cho rằng nạn nhân đã đặt cung tên từ khoảng cách xa rồi bấm nút tự bắn vào ngực.

nguoi-dan-ong-ban-xuyen-tim-2-phat-nhung-khong-chet

Người đàn ông 53 tuổi giấu danh tính, được chuyển vào bệnh viện thành phố St.Peterburg với hai mũi tên cắm vào tim. Bệnh nhân vẫn tỉnh táo và nói với bác sĩ rằng ông định tự tử vì chán sống.

Lần đầu tiên, người đàn ông bắn một mũi tên xuyên ngực nhưng chưa chết. Sau đó, ông thử tiếp lần hai nhưng vẫn không thành công.

Mũi tên quá dài buộc các bác sĩ phải cắt ngắn để tiện chụp X-quang. Một mũi tên xuyên qua tâm thất, van hai lá và tâm nhĩ trái. Mũi tên thứ hai xuyên qua động mạch chủ ổ bụng. Ban đầu, nạn nhân được đưa vào viện Elizabethan nhưng các bác sĩ không đủ chuyên môn và máy móc nên được chuyển tới tuyến cao hơn.

Ca phẫu thuật khó được thực hiện ở bệnh viện liên bang Almazov. Các bác sĩ phải sử dụng máy hỗ trợ chạy tim khi thực hiện ca mổ. Sau khi rút mũi tên, họ dùng chính mô tim của bệnh nhân để vá vết thương.

Các bác sĩ cho biết khi vào viện, bệnh nhân vẫn tỉnh táo nhưng ở tình trạng rất nguy hiểm tính mạng. Ông ta tự bắn bằng cung tên ở quận Primorsky, thành phố St.Peterburg. Nhiều nguồn tin cho rằng mũi tên dài chừng 40 cm.

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC