Chuyện lạ
 

Những câu chuyện rùng rợn khiến con người sợ hãi


 Những câu chuyện ma quỷ ngoài đời thật bao giờ cũng ám ảnh và rùng rợn, đến tận bây giờ các nhà khoa học vẫn chưa tìm được lời giải cho những câu chuyện kinh dị đó.

Xem thêm: Tuyệt đối tránh điều này khi dùng đũa nếu không muốn mang vận xui vào người 

                   Những tập tục kì lạ của người xưa khiến thế giới kinh ngạc 

                   10 dấu hiệu nhận biết ngôi nhà đang có người cõi âm trú ngụ 

                   Giải mã ý nghĩa của giấc mơ về bốn mùa trong năm 

                    Những điều kiêng kị trong dân gian khi đi cắt tóc 

Những câu chuyện rùng rợn khiến con người sợ hãi

Tự tử trong khi mộng du

Sau khi cô gái 18 tuổi Carissa Glenn chuyển tới căn hộ mới ở Cornwall, những hiện tượng kì quái bắt đầu xuất hiện. Cô cảm thấy có ai đó đang ở trong nhà, và thường kể cho người thân và bạn bè về điều lạ mỗi đêm. Những người sống quanh căn hộ cũng kể cho cô câu chuyện về người đàn ông đã treo cổ trong căn nhà. 

Theo bạn bè của Carissa, cô thường có cảm giác rõ ràng rằng mình bị treo cổ và có ai đó theo ám. Bạn bè cô rất quan tâm tới điều này vì Carissa có tiền sử bị mộng du và họ sợ cô gái sẽ vô tình treo cổ mình trong lúc ngủ. Nỗi lo của họ đã thành sự thật khi vào ngày 14-4-2008, cô gái đã treo cổ tự tử trong căn hộ bằng một chiếc khăn. Tất cả bạn bè cô đều khẳng định Carissa không tỏ ra bất ổn gì, trừ việc cô sợ về nhà ngủ vào mỗi đêm vì cảm giác bị ma ám…

Ma nước 

Trong một chuyến thám hiểm dưới nước, một nhóm các nhà ngoại cảm đã phát hiện ra luồng sáng kì lạ, khó giải thích lóe lên trong làn nước dưới chân cầu Sunshine Skyway, thành phố Tampa (Mexico).

Tương truyền, vào năm 1980, cây cầu này đã bị sập kéo theo cái chết của 35 người đang lưu thông trên cầu. Theo lời người dân, trên cầu thường xuyên có các vụ tự tử. Từ thời điểm hoàn thành cho đến nay, đã có hơn 200 người tự kết liễu tại đây.

Trong một chuyến thám hiểm khác, nhóm nhà ngoại cảm còn chụp được những hồn ma sống dưới nước. Đây được xem là bức ảnh ma nước đầu tiên trên thế giới. Họ cho biết, sau khi nghe thấy tiếng hét phát ra từ sâu trong hang, một thành viên đã nhanh tay chụp lại được cảnh tượng này. Bức ảnh được chụp tại một hang ngập ở độ sâu 40m dưới nước. Trong bức ảnh là khuôn mặt của một người lạ đang trôi nổi trên mặt nước âm u, ớn lạnh. Theo các báo cáo, hồn ma xuất hiện chính là linh hồn của một thợ lặn khác đã chết ở đây và tiếng hét đó cũng là của người đó. 

Cho tới hiện nay, sự tồn tại của ma nước vẫn còn là một bí ẩn chưa tìm được lời đáp.

Người vợ chết oan

Zona Sue là nỗi sợ của không ít dân vùng Greenbrier, miền Tây bang Virginia. Bà bị người chồng độc ác vũ phu của mình, Erasmus Stribbling Trout Shue sát hại vào năm 1897. Bà bị đánh đến bầm dập cả người và gãy cả cổ, nhưng không một ai tìm ra được bằng chứng để buộc tội người chồng thô bạo kia. Tuy nhiên, một thời gian sau đó, Erasmus đã bị bắt giữ và kết án.

Người ta đồn rằng, do chết quá oan khuất Zona đã báo mộng cho mẹ để người mẹ trình báo với cảnh sát các chứng cứ điều tra.

Nghi thức quỷ ám

Điều khiến người bình thường sợ hãi khi bước vào bệnh viện tâm thần không phải là do những cơn điên của bệnh nhân mà do rất nhiều chuyện kì lạ, bí ẩn về "quỷ ám" từng được thuật lại. Và Jane là một trong số đó. Sau khi có những dấu hiệu kì lạ, Jane được đưa vào bệnh viện để chữa trị. Đêm đầu tiên ở lại, người ta phát hiện Jane nằm ở trên vũng máu. Hoá ra cô ta đã cắt da xung quanh ống chân và móng chân của mình.

Thậm chí, camera giám sát còn quay lại được cảnh Jane đã thực hiện một nghi lễ trước khi đi ngủ. Bà ta đi xung quanh căn phòng và làm dấu thánh ở mỗi bức tường. Sau đó, Jane mới yên tâm đi ngủ. Một đêm, trong khi đang ngủ, Jane bỗng dưng bật dậy và gào thét. Khi một nhân viên đi kiểm tra, theo lời kể, Jane đứng trước của phòng và mỉm cười. Các nhân viên hỏi có chuyện gì, và Jane trả lời: “Điều gì khiến cho các ngươi nghĩ Jane còn ở đây?"

Cô gái với viên đạn xuyên qua đầu

Kate Morgan - người phụ nữ trẻ tuổi đã ám ảnh cả vùng bờ biển Coronado ở California.

Năm 1892, người ta thấy cô đã qua đời với một viên đạn xuyên qua đầu và một khẩu súng trong tay cô, nhưng cuộc điều tra cho thấy viên đạn lại không khớp với khẩu súng. Cái chết oan khuất của cô có lẽ vẫn làm cô vương vấn với thế giới trần gian. Thậm chí ngày nay, nhân viên khách sạn cho biết họ thi thoảng vấn nhìn thấy bóng dáng của người phụ nữ này lảng vảng đi lại trong những hành lang của khách sạn.

Hồn ma trong nhà hát

Nhà hát Guthrie của bang Minneapolis được cho là đã bị ám bởi linh hồn một chàng trai trẻ, người đã tự sát vào ngày 05 tháng 02 năm 1967.

Richard Miller rất yêu thích công việc chỉ chỗ ngồi của mình trong nhà hát, hắn đã tự sát bằng cách bắn vào đầu mình tại một bãi gửi xe và được chôn cất khi vẫn mặc đồng phục của nhà hát.

Cho đến khi nhà hát bị phá bỏ năm 2006, công nhân tại đây kể rằng thường xuyên sởn tóc gáy khi nhìn thấy bóng dáng Miller đi lại trong lối đi 18, trên các sàn diễn và Queen’s Box.

Hàng triệu tiếng thét bí ẩn ở độ sâu 12000 m

Cách đây hơn 50 năm, các nhà địa chất Liên Xô đã phát hiện hàng loạt bí ẩn kì quái ở độ sâu hơn 12000m khi thực hiện dự án khám phá bí mật lòng đất. 

Trong quá trình khoan đào, các mũi khoan bỗng nhiên quay điên cuồng một cách khó hiểu, cứ như có một thế lực bí ẩn nào đó gây nên. Tiếp theo đó là hàng loạt những âm thanh kì quái đến mức kinh hoàng phát ra từ lòng đất. Theo lời một nhân vật giấu tên từng tham gia dự án, khi người ta đưa máy thu âm xuống các lỗ khoan nhằm thu lại "những âm thanh về sự dịch chuyển của Trái Đất" thì người ta nghe được những tiếng gào thét ghê rợn.

Vì nghĩ rằng âm thanh bị nhiễu nên họ đưa micro xuống sâu thêm nữa để kiểm tra. Tiếng la hét càng trở nên rõ rệt. Và đó không phải là tiếng hét của "một người" mà là của "hàng triệu người"! Vì cho rằng đó là tiếng của những "linh hồn bị nguyền rủa", rất nhiều người đã từ bỏ dự án vì bị chấn động tâm lí và hoang mang cực độ.

Đó là lí do vì sao, nhiều người gọi Kola Superdeep Borehole là "Hell Hole" (Lỗ Địa ngục). Và âm thanh bí ẩn tại lỗ khoan này đến nay chưa có lời giải đáp.

Hai hồn ma trong dinh thự

Joseph Forepaugh là một thương gia buôn bán hàng hóa khô. Vào những năm 1802, ông thuê một người giúp việc tên là Molly để chăm sóc dinh thự của ông, người đã phải lòng Joseph và bị vợ của ông bắt gặp khi họ đang ân ái trong phòng riêng.

Khi phát hiện ra mình đã mang thai, Molly đã tự sát. Sau đó không lâu, Joseph cũng tự kết liễu đời mình trong dinh thực của ông. Ngày nay, người ta nói rằng linh hồn của ông và Molly đã ám tất cả đồ vật trong ngôi nhà.

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC