Chuyện lạ
 

Trường hợp hiếm gặp cậu bé nhớ như in “tiền kiếp” của mình


Đó là câu chuyện lạ thế giới về cậu bé James Leininge. Cha mẹ của Leininger cho biết từ khi nhỏ, cậu đã hay gặp ác mộng về một vụ tai nạn máy bay. Những cơn ác mộng này thường xuyên lặp lại, khiến cha mẹ của cậu vô cùng sợ hãi.

James Leininger sinh ngày 10/4/1998. Cha mẹ của Leininger nói rằng cậu không chơi với thứ gì khác ngoại trừ máy bay từ khi còn rất nhỏ. Nhưng khi cậu bé bắt đầu lên 2 tuổi, những chiếc máy bay mà cậu yêu thích lại thường xuất hiện trong giấc mơ, và nó thường là những cơn ác mộng, lặp đi lặp lại tới 4 lần một tuần, làm James la hét và quẫy đạp dữ dội.

Trường hợp hiếm gặp cậu bé nhớ như in “tiền kiếp” của mình

“Nó giống như là thằng bé đang phải chiến đấu với một cái gì đó, hoặc đang bị nhốt trong phòng kín và cố gắng thoát ra”, cha mẹ cậu bé kể. Cách duy nhất để bé thoát khỏi ác mộng là cha mẹ phải lay bé dậy. Trong giấc mơ, cậu bé thường la lớn : “Máy bay rơi bốc cháy, người đàn ông trẻ không thoát ra được”.

Andrea, mẹ của cậu mé nói rằng, khi kể chuyện này với mẹ của cô, bà nghĩ rằng có thể James đang nhớ lại kiếp trước của mình. Andrea nói, ban đầu cô rất hoài nghi.

Cha mẹ James cho biết cậu bé chỉ xem các chương trình truyền hình thiếu nhi, không hề xem các phim tài liệu thời Thế chiến thứ II hay bàn luận gì về chiến tranh cả.

Trong một cuốn băng video thu vào năm James 3 tuổi, người ta thấy cậu bé xem xét kỹ lưỡng một chiếc máy bay giống như một viên phi công đang kiểm tra trước khi bay vậy.

Rồi những cơn ác mộng của cậu bé ngày càng tệ hơn. Mẹ của Andrea bảo cô nên đến gặp tiến sỹ Carol Bowman, một bác sỹ chuyên khoa trong lĩnh vực nghiên cứu luân hồi tái sinh. Bowman còn là tác giả của cuốn sách “Tiền kiếp của những đứa trẻ : Ký ức tiền kiếp ảnh hưởng đến con bạn như thế nào”, viết sau khi chính con trai của bà gặp phải những cơn ác mộng và những hồi tưởng lạ lùng tương tự như thế.

Ngay lập tức, Andrea đã gọi điện cho bà tiến sỹ. Với sự hướng dẫn của Bowman, Andrea bắt đầu khuyến khích James chia sẻ những kí ức của bé ngay sau cơn ác mộng. Kết quả là, những cơn ác mộng đã giảm hẳn. James cũng diễn đạt rõ ràng hơn về quá khứ của mình, Andrea kể lại.

Tiến sỹ Bowman cho biết James đang ở một lứa tuổi có thể dễ nhớ lại về kiếp trước nhất. Bà nói : “Chúng chưa gặp những tác động văn hóa, chưa bị những kinh nghiệm sống của kiếp này lấn át, nên ký ức có thể trào dâng dễ dàng hơn… Việc trẻ nhỏ mơ về tiền kiếp không phải là chuyện hiếm gặp."

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC