Chuyện lạ
 

Xem tướng nét chữ luận tính cách con người


Theo sách tướng thuật, xem tuong net chu cũng nói lên phần nào đặc điểm và tính cách của người sở hữu chúng. "Thuật xem tướng nét chữ" cũng vì thế mà ra đời nhằm giải mã bí ẩn của nét chữ, nết người.

xem tuong net chu

Xem tướng nét chữ đoán tính cách con người

"Thuật xem tướng nét chữ" hay "Thư bút học" (Graphology) được hiểu là khoa nghiên cứu, phân tích mẫu chữ viết, mẫu chữ ký, thông qua đó mà dự đoán định tính cách, vận mệnh của người sở hữu nó.Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì nét bút của một người thường nói lên cá tính của người đó nhiều hơn là vận mệnh. Như trong Tử vi học Nghiên cứu, phân tích về chữ viết cho ta hiểu được về tâm lý, tính cách, tinh thần, sức khỏe của người viết qua cách dùng lực viết và độ nghiêng của chữ viết, tốc độ viết, kiểu dáng, kích thước, chiều hướng, sự liên tục, cấu trúc chữ viết...

Trong thuật xem tướng người thì bất kỳ ai cũng có một nét chữ cho riêng mình, XEM TUONG NET CHU thấy có những nét chữ quá đơn giản những cũng có những nét chữ khá cầu kỳ với những đường nét sắc xảo .Vì vậy mỗi nét chữ chữ cũng phần nào thể hiện được đặc điểm tính cách cũng như số mệnh của mỗi con người.

Nét chữ có đường nét thanh thẳng tự nhiên không công quẹo, rung rẩy, ngập ngừng hay đứt đoạn lệch lạc: người này là những người ngay thẳng đàng hoàng, người cao quí và thường có tiền của. Những người có nét chữ như này luôn sống có qui tắc, phân minh, quy củ và ít biểu lộ ra cảm xúc của mình, họ là những người cứng rắn, thường sống trong khuôn phép. Tuy họ khó gần nhưng lại rất được nhiều người tôn trọng và ngưỡng mộ.

Xem tướng nét chữ có đường nét ngập ngừng, run, rời rạc, chậm chạp và nối với nhau bởi những đường nét vụng về:

Nét chữ này thể hiện những người không dứt khoát hay do dự. Trong tu vi đây là người sống khá nội tâm và thích sự an nhàn, thanh tịnh. Trong học tập cũng như trong công việc, bạn khá để ý đến tiểu tiết. Những công việc cần sự đào sâu, tìm tòi, nghiên cứu sẽ rất hợp với bạn.

Nét chữ mà ngả về phía trái: Xem tướng nét chữ thấy đây là mẫu người sống khép kín, hay có nhiều tâm sự nhưng không nói ra, không muốn dãi bày cùng ai. Với những người này thì công việc kinh doanh là không mấy phù hợp. Bởi vì với tính cách sống có phần khép kín và quy tắc, họ khó có thể làm việc tốt được với nhân viên của mình.

Chữ viết không thẳng hàng: Chữ viết bị lệch dòng và có hướng đi xuống hoặc đi lên. Nếu chữ viết có xu hướng lệch xuống phía dưới, thể hiện bạn đôi khi có những suy nghĩ khá tiêu cực, sự nghiệp của bạn dễ gặp phải những thất bại lớn. Ngược lại nếu nét chữ của bạn lệch lên trên thì bạn là người thường muốn tiến lên , nhìn về tương lai, với những mục đích mới mẻ và sáng lạng hơn hiện tại. Bạn lạc quan, giàu năng lượng và thích tìm tòi khám phá những thứ mới mẻ.

Xem tướng nét chữ cho nét chữ ngả về phía phải: Bạn là người có xu hướng sống hướng ngoại. Trong công việc, bạn luôn được đánh giá cao bởi khả năng sáng tạo và không ngừng vươn lên của mình. Con đường sự nghiệp của bạn phát triển khá tốt. xem boi tinh yeu thấy trong chuyện tình cảm, bạn cũng là một người khá tâm lý trong chuyện này, vì thế mà đời sống hôn nhân của bạn được bền vũng.

Nét chữ mờ nhạt: Nói lên bạn là một thích sự tự do, không thích bị gò bó. Chính vì điều này sẽ khiến bạn không gắn bó được với công việc nào lâu dài. Sự nghiệp của bạn vì thế sẽ không có gì nổi trội.

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC