Giải mã giấc mơ
 

Giấc mơ thấy mưa và những điềm báo trước


Theo các nhà chiêm tinh học, giấc mơ mà mỗi người gặp phải sẽ có liên quan trực tiếp đến vận mệnh của mỗi người. Đặc biết nằm mơ thấy mưa đa phần đều là những giấc mơ báo hiệu điều tốt lành.

giai ma giac mo thay mua

Giấc mơ thấy mưa và những điềm báo trước

Mưa là thứ giúp xoa dịu mọi thứ mọi điều trong cuộc sống. Vì thế việc nằm mơ thấy mưa như là một sự may mắn, mọi chuyện đến với bạn đều rất thuận lợi. Đêm qua bạn có nằm mơ thấy mưa không ? Cùng nghe các chuyên gia tử vi giải mã các điềm báo từ việc mơ thấy mưa nhé !.

Giải mã giấc mơ thấy mưa

1. Nằm mơ thấy một cơn mưa xuân nhẹ: Giải mã giấc mơ thấy mưa cho thấy những giấc mơ kiểu này thường là điều rất tốt lành. Và nếu bạn mơ thấy điều này thì xin chúc mừng bạn, bạn sẽ đón nhận được nhiều chuyện tốt đẹp trong tương lai. Điều tốt đẹp này có thể là bạn thăng quan tiến chức, tiền tài, hoặc cũng có thể là bạn sắp được làm cha, làm mẹ, bạn nên suy nghĩ đặt tên cho con luôn đi nhé !.

2. Nếu trong cuộc sống bạn đang trong tình trạng túng quẫn mà mơ thấy mưa, đặc biệt là một cơn mưa tầm tã thì bạn hãy vui lên, bởi đây chính là dấu hiệu của sự thay đổi lớn dành cho bạn theo một xu hướng tốt hơn.

3. Nếu bạn nằm mơ gặp mưa bị ướt nhưng vừa phải không lớn là điềm báo có chuyện tốt lành. Trong tình yêu cũng như chuyện tình cảm bạn sắp có một mối tình vô cùng đẹp diễn ra.

4. Nằm mơ thấy mưa phùn: Giấc mơ này là dấu hiệu báo cho bạn biết rằng bạn cần phải cố gắng thật nhiều hơn nữa trong công việc cũng như trong cuộc sống. Theo xem tử vi 2015 bạn không được phép từ bỏ mục tiêu của mình nửa chừng, mọi chuyện đang tốt dần lên, mọi khó khăn sẽ nhanh chóng trôi qua nhanh thôi.

5. Nếu bạn nằm mơ gặp mưa ướt nhưng mưa lớn, ướt sũng mọi thứ cũng là một điềm lành có liên quan đến vấn đề tài chính dành cho bạn. Theo đó thì bạn sắp giàu, tài chính của bạn sẽ tăng lên đến bất ngờ.

6. Bạn nằm mơ thấy mưa to nhưng không có bão tố, thường là điềm lành về tài lộc vào nhà không ngớt.

7. Nếu bạn nằm mơ thấy mưa vừa tạnh: Giải mã giấc mơ thì thấy thường những giấc mơ như này sẽ dự báo công việc làm ăn của bạn sẽ rất phát đạt.

Tóm lại những giấc mơ thấy mưa đều mang lại những điều tốt lành cho bạn và cho người thân.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC