Giải mã giấc mơ
 

Giải mã giấc mơ - Mơ thấy tên lửa đang bay


Mỗi giấc mơ đều mang một ý nghĩa riêng, những chuyên gia giải mã giấc mơ có thể dựa vào đấy để đoán điềm báo ngày mai của bạn. Vậy bạn với biết mộng thấy hoả tiễn sở hữu điềm báo gì? Mộng thấy tên lửa​ trong giấc mơ bạn thấy hoả tiễn bắn lên trời? Hay mộng thấy hoả tiễn từ trên trời rơi xuống đất?

Vậy hoả tiễn đại diện cho những giấc mơ gì? Vì vậy mà mỗi khi mộng sẽ mang lại cho bạn 1 điềm báo khác nhau.

Nếu bạn mộng thấy tên lửa từ dưới đất bắn lên thì đấy là điềm báo báo hiệu rằng ý tưởng của bạn sẽ tốt thực hành và hứa hẹn nhiều thành công to. Theo tử vi mộng thấy mình ngồi trên tên lửa, điều khiển hoả tiễn thì đấy là điềm báo bạn đang làm cho chủ mọi công việc mình làm, sở hữu khả năng điều khiển người khác.

Giải mã giấc mơ mơ thấy tên lửa đang bay

Mộng thấy hoả tiễn cũng cho thấy bạn là người mang nhiều kiến thức, phù hợp làm cho việc đầu óc, tâm tính cương trực, thỉnh thoảng tương đối nóng nảy. trục đường tới thành công của bạn đôi khi sẽ gặp nhiều cạnh tranh, nhưng nếu bạn phấn đấu sẽ vượt qua rất nhiều. Vì vậy mơ thấy tên lửa bay lên là điềm lành​.

Trong trường hợp bạn mộng thấy tên lửa trong khoảng trên trời rơi xuống đất thì đó là điềm báo không may mắn. Nếu chỉ cần khoảng này bạn mang dự kiến xuất hành thì nên tạm thời hoãn lại một thời gian. Đợi mọi việc được sắp xếp ổn định hơn hãy tiếp diễn.

Ví như bạn mộng thấy hoả tiễn bị nổ lớn giữa không trung, đó sẽ là điềm báo công tác của bạn đang rất thuận buồm xuôi gió. Dĩ nhiên thuận tiện không tới thì tức thị bạn sẽ không phải vấp phải bất cứ khó khăn nào trên con đường đi đến thành công.

Chúc các bạn may mắn sở hữu giấc mơ thấy tên lửa!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC