Giải mã giấc mơ
 

Giải mã giấc mơ thấy Bồ Tát


giai-ma-giac-mo-thay-bo-tat

Nằm mơ thấy Phật chắc hản là điềm tốt lành vì đa phần các giấc mơ thường phản ánh rõ nét những hoạt động của tâm thức trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của bạn. Bạn đi chùa lễ Phật, hình ảnh Đức Phật cùng với niềm tôn kính của bạn đối với các ngài đã tác động sâu sắc đến tâm thức của bạn để bạn mơ thật Phật

Mặt khác, mơ thấy Phật là điều lành của bạn đối với Tam Bảo. Có thể những hạt giống ( chủng tử ) Phật đã được gieo trồng trong tâm thức bạn ở hiện đời và cả những kiếp trước nữa nên dễ dàng hiện hành qua những giấc mơ.
Khi mơ thấy Phật hầu hết chúng ta đều cảm nhận tâm an lạc, nhẹ nhàng và thanh thản.
Năm mơ thấy Bồ Tát
Bạn mơ thấy Bồ Tát trong giấc mơ của mình là điềm lành dự báo nhiều may mắn, tài lộc sẽ đến với bạn. Mơ thấy Bồ tát đang ngự trên tòa sen là điềm báo bạn sẽ đỗ đạt trong thi cử hoặc đạt công thành danh toại.
Trong giấc mơ bạn thấy Bồ tát từ trên trời đang giáng trần chứng tỏ gia đình bạn sẽ gặp nhiều may mắn, con cái sẽ thành đạt. Nếu mơ thấy Bồ Tát bay lên trời, người đang có bệnh lâu ngày sẽ gặp được thầy giỏi, thuốc tốt.
Bạn mơ thấy Bồ Tát đang an ủi mình nghĩa là sắp có người đam tài lộc đến cho bạn, công việc làm ăn của bạn rất thuận lợi.
Nằm mơ thấy Chùa
Nằm mơ thấy một ngôi chùa trong giấc mơ của bạn mang ý nghĩa tâm linh, thanh thản và thoát khỏi sự lo âu ở trong lòng. Bạn đang ở trong một trạng thái mãn nguyện và hài lòng. Có một sự may mắn luôn luôn chiếu rọi vào giúp đỡ cho bạn.
Trong giấc mơ bạn nhìn thấy một ngôi chùa trong đống đổ nát chỉ ra cảm giác tuyệt vọng. Bạn có xu hướng không hoàn thành những gì đang bắt tay vào thực hiện.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC