Giải mã giấc mơ
 

Giải mã giấc mơ thấy mình đi xem bói


Giấc mơ luôn mang muôn hình vạn vẻ và có nhiều giấc mơ mà cho tới khi tỉnh dậy bạn nhớ thật mơ hồ, nhưng lại có những giấc mơ khi tỉnh dậy mọi việc diễn ra như thật.

Giấc mơ ngày được sự quan tâm của rất nhiều người, ở mọi lứa tuổi đều diễn ra mơ thấy điều gì đó. Ở các nước phương tây ở đã mở ra hàng loạt các trung tâm, công ty nghiên cứu và tìm lời giải mã giấc mơ của bạn. Mơ thấy là hành động vô thức, từ sâu trong nội tâm của bạn mà khi ngủ sẽ hình thành giấc mơ. Và giấc mơ này biến hóa vô vàn, ít có người điều khiển theo ý muốn của mình. Bởi vậy những điềm báo từ giấc mơ mang lại đều có ý nghĩa riêng của nó đối với người mơ thấy.

giai-ma-giac-mo-thay-minh-di-xem-boi

Thông qua giấc mơ, con người có thể cảm thấy bất an, hoang tưởng, yêu, đố kỵ, hốt hoảng… biểu hiện cho trạng thái thần kinh hiện tại của người đó. Xem bói bài thấy rằng nếu giấc mơ lặp lại nhiều về việc bạn đứng trên ban công, nó có nghĩa rằng, bạn sẽ có được những khoản thu tài chính lớn trong tương lai, hay mơ bị đuổi đánh có nghĩa là cuộc sống đang gặp nhiều rắc rối, bế tắc.

Thế giới tâm linh vẫn là một để tài không có lời giải đáp hoặc vẫn chưa có lời giải đáp nào thỏa đáng. Có những giấc mơ cho đến thời điểm hiện tại nó vẫn còn là một bí ẩn. Trong cuộc sống hiện tại, bản thân không tin vào bói toán gì cả, nhưng đến với giấc mơ lại mơ thấy mình đi xem bói, còn mơ thấy cảnh nói chuyện với thầy bói nữa chứ.

Luận giải giấc mơ thấy mình đi xem bói

Theo xem tử vi thấy rằng trong giấc mơ thấy bản thân đi xem bói đầu năm, thì không hẳn là sáng hôm sau bắt buộc bạn phải đi xem bói đâu nhé. Giấc mơ thấy coi bói nói lên rằng năm nay bạn sẽ gặp may mắn, tiền tài sẽ đến. Mơ thấy thầy bói là sẽ được quý nhân phù hộ khi gặp khó khăn, hoạn nạn.

NHẬN NGAY VOUCHER 100.000 VNĐ khi mua bất kỳ sản phẩm trang sức đá phong thủy nào tại Mixi 
Mã CODE giảm giá: LVS002​

Nếu mơ thấy đi xem bói với người khác giới thì điềm báo tình duyên sẽ đến với bạn trong đầu năm nay. Hãy cố nhớ gương mặt của người ấy là ai, có thể bạn sẽ kết duyên với đó. Nếu đi xem bói cùng với gia đình điềm báo về hạnh phúc gia đình êm ấm.

Nằm mơ thấy gây gỗ với thầy bói thì điềm xui xẻo cả năm. Mơ thấy bản thân mình đi xem bói cho người khác tức là một ai đó đang thiết tha cần sự giúp đỡ của bạn. Và bạn sẽ trở thành người được nhiều mọi người ngưỡng mộ vô cùng.

Có thể những giấc mơ chẳng nói nên điều gì cả, chỉ là nhắc lại những sự việc bạn đã thấy hàng ngày, hoặc từ những việc bạn đã làm trong ngày trong quá khứ mà khi ngủ vô thức nhớ lại mà thôi. Nhưng cũng có những giấc mơ mà cho tới nay vẫn chưa thể nào giải thích được bởi nó mang tới những hiện tượng chưa thể chứng minh

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC