Giải mã giấc mơ
 

Giải mã giấc mơ: Ý nghĩa của chiêm bao thấy vũ khí


Mơ thấy súng, giải mã giấc mơ về vũ khí. Bạn chiêm bao thấy sử dụng súng đạn, hay một vật vũ khí khác như kiếm, giáo…điều này nói lên ý nghĩa gì? Cùng lịch vạn sự tìm hiểu nhé!

XEM THÊM

Giải mã giấc mơ: Ý nghĩa của việc gặp lại bạn cũ 

Giải mã giấc mơ thấy răng có ý nghĩa gì? 

Đặt chổi quét nhà đúng cách theo phong thủy 

Chọn khách sạn khi du lịch theo phong thủy 

Những kiêng kị trong Tết Hàn thực ngày 3/3 âm lịch 
 

Giải mã giấc mơ: Ý nghĩa của chiêm bao thấy vũ khí

Mơ thấy giáo

Mơ thấy ngọn giáo thường là điềm lành. Nếu mơ thấy mình cầm giáo, bạn sẽ được hưởng nhiều lợi lộc. Mơ thấy có người múa giáo là điềm tốt, bạn sắp được tiến chức, hãy chuẩn bị tinh thần và năng lực để đón nhận vị trí mới này nhé.

Mơ thấy kiếm

Khi ngủ, chiêm bao thấy kiếm gối đầu giường là bạn sắp có nhiều lợi lộc. Nếu bạn chiêm bao thấy mình đeo kiếm là điềm được nhiều danh vọng. Chiêm bao thấy người khác đeo kiếm, mang võ phục là điềm báo bạn sẽ nhận được chức tước mới.

Nếu mơ thấy có người mài kiếm thì hãy vui lên vì mọi điều tốt lành sẽ đến với bạn. Tuy nhiên, nếu bạn mơ thấy mình trao kiếm cho người khác lại là điềm xấu, của cải của bạn bị hao hụt; tài năng của bạn không được trọng vọng như trước.

Mơ thấy súng

Nếu bạn mơ thấy sử dụng súng đạn chứng tỏ sự giận dữ, sự công kích, hoặc quyết tâm đạt được mục đích bằng mọi giá.

Trong một số trường hợp, đạn là biểu tượng cho nhục dục, súng bắn đạn giống như hành động quan hệ thể xác.

Giấc mơ thấy súng được giải thích dựa vào thái độ của người nằm mơ đối với vật này.

Có những người không để tâm đến sức mạnh quyền lực của khẩu súng. Họ dùng nó như một trò tiêu khiển. Trong trường hợp này, dù mơ thấy mình thích chơi súng hay là một thợ săn thú thì hình ảnh khẩu súng cũng không có nhiều hàm ý. Nó chỉ thể hiện con mắt ngắm bắn chính xác của người dùng. Nhưng đối với những người coi súng là một biểu tượng cho sức mạnh quyền lực, giấc mơ với hình ảnh của vật này lại mang ý nghĩa khác. Do khẩu súng có thể gây thương tích dẫn đến chết người, người mơ thấy súng thường có cảm giác sợ sệt. Nó dự báo trước những mối lo ngại liên quan đến danh thế, địa vị…

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, hình ảnh khẩu súng trong giấc mơ lại tương trưng cho các mối quan hệ quyền lực. Nó dự báo trước bạn được người khác giúp đỡ để có được thành công về công danh, chức tước.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC