Giải mã giấc mơ
 

Mơ thấy cá điềm báo gì, đánh con gì chắc ăn


Mơ thấy cá là điều quen thuộc. Tuy nhiên bạn nằm mơ thấy bắt được nhiều cá, mơ thấy cá chết... thì những giấc mơ này đang báo trước cho bạn điều gì. Cùng khám phá và giải mã giấc mơ thấy cá để tìm hiểu những điều ẩn chứa trong giấc mơ đó !

Giải mã ý nghĩa của việc nằm mơ thấy cá

1. Mơ thấy cá là điềm gì?

Cá thường được coi là biểu tượng cho sự vui vẻ cũng như sự sung túc trong giấc mơ.

- Giấc mơ của bạn đơn giản chỉ là mơ thấy cá vẫn đang còn sống, điều này báo hiệu cho bạn biết rằng bạn sẽ được đi du lịch trên một vùng biển tuyệt đẹp nào đó.

- Nếu bạn nằm mơ thấy cá đã bị chết, điều này có nghĩa là công việc của bạn đang gặp gặp một chút rắc rối, cuộc sống của bạn đang gặp khó khăn đến mức bạn phải tính toán một cách chi ly về chi phí sinh hoạt của mình.

- Mơ thấy hành động đang bắt cá, theo giải mã giấc mơ thấy cá thì đây là điềm báo hiệu cho bạn biết rằng bạn sẽ được kế thừa một khối tài sản rất lớn hoặc theo bạn sẽ được người thân trao tặng cho một món quà có giá trị và ý nghĩa về tinh thần lớn lao.

- Nằm mơ thấy đang câu cá cho thấy bạn có thể chế ngự bởi các cám dỗ. Cụ thể: câu cá to báo hiệu sự nghiệp của bạn sắp đạt đến thành công, mơ câu được cá nhưng con cá đó cố trốn thoát dự báo những khó khăn sẽ xảy ra với công việc của bạn, mơ thấy dùng lưới bắt cá nhưng không có con nào cho thấy cuộc sống của bạn sắp gặp trở ngại, còn mơ thấy lưới đầy cáo báo hiệu thành công sắp đến. 

- Con khi mơ thấy câu được nhiều cá  thì đó đó là điềm báo tốt lành cho thấy sự thăng tiến trong sự nghiệp và công việc kinh doanh. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, sắp tới bạn sẽ có được những nhân viên giỏi về năng lực và phẩm chất góp phần cho sự phát triển vững mạnh của công ty.

  • Phụ nữ mơ thấy mình câu được nhiều cá, xin chúc mừng bạn trong tương lai bạn sẽ có được cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, tài lộc dựa vào người chồng của mình.
  • Đàn ông mà mơ thấy mình câu được nhiều cá đó là điềm báo xui xẻo, trong thời gian tới có thể bạn sẽ gặp đại hạn, vận xui đến. Để phòng tránh điều này xảy ra bạn cần phải thận trọng hơn trước khi đưa ra những quyết định cho sự nghiệp nhé

- Nếu bạn mơ thấy cá nhưng là hình ảnh bạn đang ăn cá, thì đây là tín hiệu cho thấy sự thuận lợi cực tốt trong chuyện tình cảm của bạn. Ngoài ra, nó còn cho thấy biểu hiện về sức khỏe của bạn rất cường tráng và cuộc sống hạnh phúc, bình yên của bạn.

- Mơ thấy cá đang cố ngoi lên từ nơi cạn nước hoặc nơi có nước rất nông, thấy rằng bạn đang phải cố gắng gồng mình và cảm thấy một áp lực vô cùng lớn trong công việc. Ngoài ra công việc hiện tại của bạn đang gặp phải rất nhiều bất lợi và khó khăn.

- Nằm mơ thấy người khác đem tặng cá cho bạn: Theo giải mã giấc mơ thấy cá thì có khả năng là bạn sắp được mời tới tham dự đám cưới của một trong những người bạn rất thân của mình.

- Con gái mà nằm mơ thấy cá đang bơi trong bể nước, điều đó có nghĩa là bạn đang cảm thấy vô cùng khó chịu và ngột ngạt vì một sự quan tâm thái quá của người bạn trai đến mức không còn cảm giác được tự do nữa.

- Mơ thấy một đàn cá tuyệt đẹp, con nào cũng lung linh sắc màu và đang bơi lội cùng nhau theo đàn. Điều này báo hiệu chủ nhân giấc mơ sẽ gặp nhiều may mắn về chuyện tiền bạc.

- Việc nằm mơ thấy cá nhảy lên bờ, lên cạn ngụ ý cảnh báo đến công việc của bạn gặp khó khăn có thể dẫn tới thất bại.

- Nếu bạn nằm mơ thấy cá đẻ một bầy lại là điềm báo của tài lộc dồi dào. 

Nằm mơ thấy các loại cá là điềm gì?

- Khi bạn nằm mơ thấy cá chép điều này cho biết rằng bạn nên cẩn trọng trong mọi việc: từ cách ứng sử, quá trình đi lại, công việc hiện tại

- Nằm mơ thấy cá trê đây là điềm báo bạn sắp gặp phải chuyện hao tài tốn của, hạn chế về mặt tài lộc. Bạn sắp mất mát một khoảng tiền lớn vô ích mà không thể giải quyết khó khăn.

- Nằm mơ thấy cá sấu: đây là giấc mơ cảnh báo nguy hiển, có thể bạn sẽ trở thành nạn nhân, vì thế hãy cẩn thận trong mọi việc

- Khi bạn chiêm bao thấy cá trắm: Với giấc mơ này nam và nữ sẽ có những ý nghĩa khác nhau

  • Nữ mơ thấy cá trắm là dự báo trước chồng/người yêu đang có nhân tình bên ngoài.
  • Nam mơ thấy cá trắm là vận đỏ khi chơi cờ bạc, dễ trúng lớn khi chơi.

- Nằm mơ thấy cá rô: mà 1 trong 2 loại cá rô sau thì sẽ có những ý nghĩa khác nhau

  • Mơ thấy cá rô đồng: Đây là điềm báo rằng có thể bạn sẽ gặp may trong vấn đề tình cảm, hoặc gia đình bạn có tin lành từ phương xa.
  • Mơ thấy cá rô phi: Công việc hiện tại của bạn chưa có gì tiến triển, những kế hoạch của bạn vẫn chưa thể thực hiện được.

Mơ thấy cá có các màu sắc khác nhau

- Khi bạn nằm mơ thấy con cá màu trắng: Giấc mơ này sẽ mang 2 ý nghĩa 

  • Mơ về cá màu trắng là điềm báo tài lộc sắp tới.
  • Bạn đang mất dần niềm tin, sự lạc quan vốn có, bạn cần tự tin hơn vào bản thân bạn.

- Nếu bạn mơ thấy con cá màu đen thì với giấc mơ này báo hiệu bạn nên cẩn thận kẻo bị trộm, mất mát tiền của

- Khi bạn mơ thấy con cá màu vàng : đây là điềm báo cho sự giàu có, thành công và sắp tới đây những điều thú vị sẽ đến với bạn.

2. Mơ thấy cá đánh con gì ?

Cá là số mấy? Với giấc mơ thấy cá thì nên đánh con gì? Mời các bạn cùng tìm hiểu những con số liên quan đến giấc mơ thấy cá nhé!

- Khi bạn mơ thấy cá chung chung thì đánh ngay con 61 hoặc 52

- Nằm mơ thấy cá chép đánh con 62

- Nằm mơ thấy cá trắm ghi nay cặp lô 75 và 36

- Nằm mơ thấy cá trê đánh ngay con 25 hoặc 89

- Nếu bạn nằm mơ thấy cá sấu thì ghi ngay cặp lô 85 và 56

- Khi bạn nằm mơ thấy cá cảnh thì đánh ngay con 98 

- Khi nằm mơ thấy cá chết đánh ngay con đề 02 hoặc 36

- Mộng thấy câu được nhiều cá thì cơ hội cao sẽ trúng giải lớn các cặp số: 65-60

- Nằm mơ thấy cá vàng đánh lô 20 hoặc 20.

- Mộng thấy cá đen đánh đề số 70 hoặc 30.

- Chiêm bao thấy cá trắng ghi ngay cặp số 01, 81 hoặc 41.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn đọc với giấc mơ thấy cá

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC