Giải mã giấc mơ
 

Mơ thấy kiếm là điềm báo gì, đánh con gì


Mơ thấy kiếm hay nằm mơ thấy thanh kiếm là một trong những giấc mơ khá thú vị và ý nghĩa, hãy cùng Lichvansu.wap.vn khám phá xem mơ thấy thanh kiếm là điềm báo gì, đánh con gì nhé!

Mơ thấy kiếm là điềm báo gì

Mơ thấy kiềm là điềm báo gì?

Kiếm là vật sắc nhọn, mang theo sát khí vì thế những giấc mơ thấy kiếm thường mang tới những điềm không lành. Cùng chuyên gia giải mã giấc mơ liên quan tới cây kiếm nhé!

Mơ thấy kiếm mang điềm dữ

  • Nếu bạn nằm mơ thấy một thanh gươm sắc trong giấc mơ của mình thì đây là điềm báo trước cho bạn biết nên cẩn trọng trong mọi việc bởi vì đang có kẻ nào đó vì ghen ghét và đố kỵ đang muốn đối đầu với bạn và tìm cách hãm hại bạn. Nếu bạn mơ thấy thanh gươm chạm vào người mình thì bạn cần phải cẩn trọng hơn khi tham gia giao thông. Còn nếu mơ thấy hình ảnh gươm chạm vào người khác là điềm báo bạn phải giải quyết ổn thỏa một món nợ nào đó.
  • Nếu nằm mơ thấy có người đang cầm một thanh kiếm, bạn nên chú ý hơn về cách đối nhân xử thế và lời ăn tiếng nói hàng ngày để tránh gặp phải những chuyện thị phi bên ngoài. Trong các mối quan hệ gia đình. Bạn cũng nên chú ý quan tâm, cố gắng tránh các mối xung đột để giữ hòa khí giữa các thành viên.

Ngoài những giấc mơ thấy thanh kiếm mang tới điềm báo dữ, cũng có những giấc mơ thấy kiếm mang đến điềm báo tốt lành cho bạn:

  • Khi ngủ, nằm mơ thấy kiếm gối đầu giường là điềm báo bạn sắp có nhiều tài lộc đến với mình. Nếu bạn nằm mơ thấy mình đeo kiếm là điềm báo có được nhiều danh vọng.
  • Đặc biệt giải mã giấc mơ thấy người khác đang đeo kiếm, mang võ phục là điềm báo trước cho bạn biết rất có thể trong thời gian tới bạn sẽ được thăng quan tiến chức.
  • Nếu mơ thấy có người đang mài một thanh kiếm thì hãy vui lên vì mọi điều tốt lành sẽ đến với bạn. Tuy nhiên, nếu bạn mơ thấy mình trao kiếm cho người khác lại là điềm xấu, của cải của bạn bị hao hụt; tài năng của bạn không được trọng vọng như trước.

Mơ thấy thanh kiếm đánh con gì

Mơ thấy kiếm đánh con gì?  Nếu bạn mơ thấy kiếm nói chung thì có thể thử vận may của mình với số 96. Ngoài ra, tùy hoàn cảnh trong mỗi giấc mơ thấy kiếm mà có những con số gợi ý khác nhau, cụ thể như sau:

- Nằm mơ thấy mình mua kiếm đánh lô số 96 hoặc 67.

- Nằm mơ thấy mình lấy kiếm đánh nhau ghi cặp số đẹp 61 hoặc 60.

- Nếu bạn mơ thấy bị kiếm đâm thì đánh ngay cặp lô 68-12

- Khi bạn nằm mơ thấy mình cầm kiếm đâm vào người khác thì có thể thử ngay với con lô 85 hoặc 38

Hy vọng với bài giải mã giấc mơ thấy kiếm sẽ giúp ích được nhiều cho bạn đọc

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC