Giải mã giấc mơ
 

Mơ thấy rùa báo trước điều gì?


Đa phần những giấc mơ thấy rùa theo giải mã giấc mơ thấy rằng đều là điềm báo tốt lành. Trong truyền thống Trung Quốc, loài rùa được tôn là hình ảnh tượng trưng cho trí tuệ và sự thông minh. Có nhiều người tin rằng cái mai rùa gánh vác cả một đời trí tuệ. Trên phương diện tinh thần học, rùa trong mơ tượng trưng cho vạn vật trong thế gian.

Xét trên khía cạnh phong thủy nhà đẹp thì rùa được xếp vào một trong tứ linh là: long, ly, quy, phụng - những loài vật tâm linh, được sùng bái nhất. Rùa ở đây là biểu tượng của sự tinh tế, nhẹ dạ nhưng bền bỉ và vô cùng dũng cảm. Việc nằm mơ thấy rùa mang lại cho người mơ nhiều may mắn và thuận lợi trong việc kinh doanh buôn bán. Tuy giấc mơ được giải mã chung là như vậy, nhưng việc nằm mơ thấy rùa còn là mối hiểm họa ở trong một số tình huống? Cùng lichvansu giải mã những bí mật về giấc mơ thấy rùa nhé!

mo thay rua là diem bao tot

Mơ thấy rùa là điềm báo tốt lành

1. Nằm mơ thấy rùa mang đến nhiều điềm lành

Theo xem tử vi 2015 khi ngủ mà nằm mơ thấy rùa là điềm báo tốt lành, làm ăn có nhiều tuy có sự vất vả nhưng cần phải có lòng kiên trì bền bỉ và thành quả bạn sẽ nhận được là rất xứng đáng. Việc bạn nằm mơ thấy rùa bơi trong nước là công việc làm ăn rất thuận buồm xuôi gió, dường như mọi công việc đều đi theo ý nghĩ và dự định mà bạn đã vạch sẵn ra trước đó.

Nếu nằm mơ thấy rùa bò trên bãi cát là điềm báo trước cho bạn biết rằng cần phải cố gắng thêm một chút nữa, thành công đang ở rất gần ngay phía trước, bạn gần như đã nằm trọn trong tầm tay. Nếu bạn mơ thấy hình ảnh con rùa bò trên cỏ là điềm báo thành công vang dội, vinh hoa phú quý trải rộng như đi trên thảm cỏ. Mơ thấy rùa nở con là điềm báo cho biết về con cái khỏe mạnh.

2. Nằm mơ thấy rùa mang lại điềm xấu

Mặc dù đa phần việc nằm ngủ mơ thấy con rùa đều là điềm tốt, tuy nhiên cũng có một số trường hợp là điềm gở.

Nếu mơ thấy rùa bò lên chân là điềm báo sẽ bị tình nhân rủ rê có thể làm cho gia đình tan nát hạnh phúc. Mơ thấy bản thân đập bể mai rùa là lời cảnh báo trước về những chuyện xấu sẽ xảy ra là do bản thân tự làm khổ mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC