Giải mã giấc mơ
 

Giải mã giấc mơ về thai nhi - Điềm báo sinh con trai,con gái


Mơ thấy thai nhi - Nằm mơ thấy thai nhi chết, nằm mơ thấy sinh con trai... là điềm lành hay dữ. Con số liên quan đến giấc mơ thấy thai nhi là gì. Mời các bạn cùng Lichvansu.wap.vn tìm hiểu nhé!

Bạn thường được nghe câu 'sinh dữ tử lành' mà dân gian truyền miệng, tuy nhiên điều đó là không hoàn toàn đúng, giấc mơ về mang thai hay sinh con thường là điềm báo một bước ngoặt mới, thường là may mắn, hạnh phúc.

 

Giải mã giấc mơ về thai nhi - Điềm báo sinh con trai, con gái

Khi mang thai, giấc ngủ của bạn cũng sẽ bị thay đổi, và đó là lý do bạn thường thức giấc ngay giữa những giấc mơ của mình. Có những hình ảnh bình thường như giấc mơ bạn thường có từ trước khi mang thai và cũng có những giấc mơ thật… kỳ cục, chúng phản ánh điều gì?

1. Mơ thấy thai nhi là điềm lành hay dữ

Mơ thấy thai nhi, bào thai chết

Người đang mang thai hoặc người nhà đang mang thai mà mơ thấy thai nhi chết thì nên cẩn thận vì đây là giấc mơ cực xấu vì rất có thể sẽ không giữ được đứa bé , nguyên nhân có thể là đồ ăn, đi đứng không cẩn thận. Vì thế cần chăm sóc cẩn thận

Mơ thấy trẻ sơ sinh nhà hàng xóm chết : Đây là giấc mơ tốt báo hiệu gia đình bạn sắp tới sẽ đón thêm thành viên mới. Tuy nhiên cũng nên cẩn thận vì nó cũng báo hiệu mâu thuẫn có thể xảy ra giữa bạn và hàng xóm vì thế bạn nên giữ bình tĩnh để giải quyết vấn đề

Mơ thấy trẻ con chết rồi sống lại: đây là giấc mơ báo hiệu bạn đang gặp phải một chuyện khó khăn và cũng sẽ có người giúp đỡ. Tuy nhiên không nên vì thế mà bạn dựa dẫm vào người đó

Mơ thấy trẻ sơ sinh chết cháy: bào hiệu bạn đang có nguy hiểm dình rập. Có thể bị người khác hãm hại có thể là những người xung quanh mình vì thế hãy cẩn thận

Giấc mơ thấy trẻ sơ sinh bị khuyết tật: ám chỉ bạn đang bị tổn thương tình cảm do quan tâm quá nhiều đến người khác. Điều này khiến bạn rất buồn và suy nghĩ tiêu cực. Hãy luôn nhớ rằng cho đi là sẽ nhận lại.

Mơ thấy mang thai

Với phụ nữ, mơ thấy mình mang thai có thể chỉ đơn thuần phản ánh việc cô ấy đang mang thai, đang muốn có con hoặc đang sợ có con.

Nếu mơ thấy bản thân bạn mang thai mà thực tế không hề có mong muốn đó, thì giấc mơ có thể thể hiện có một bước ngoặt lớn đang chờ trước mắt, bước ngoặt đó không nhất thiết phải là một đứa bé sắp ra đời.

Bước ngoặt có thể là hướng đi, địa điểm, khao khát... của bạn. Trong giấc mộng, mang thai một đứa con còn thể hiện một cái gì đó cốt yếu với bản thân đang hình thành hoặc đang mất đi.

- Một người đàn ông mơ thấy mình mang bầu có thể xuất phát từ sự bất an về vị thế và những đóng góp của mình cho cuộc sống. Nó thường gặp ở những người cảm thấy mình không đủ năng lực như mình mong muốn và giấc mơ là một cách bù đắp lại cho mặt thiếu sót trong con người họ.

- Nếu bạn mơ gặp người phụ nữ mang thai là có sự vui vẻ trong gia đình.

- Giấc mơ thấy mình mang bầu (có thai) là điềm hạnh phúc.

Mơ thấy sinh con

Mơ thấy sinh con gái: Đây là điềm báo hiệu đứa con gái của bạn sẽ được gả vào một gia đình có truyền thống tốt đẹp, nề nếp và gia giáo đàng hoàng.

Nằm mơ thấy sinh con trai: Đây là điềm báo tốt dành cho bạn, cũng là điềm báo hiệu chồng của bạn đang ở trên con đường rộng mở, công danh sự nghiệp thuận lợi, thăng quan tiến chức.

- Đàn bà mơ thấy mình sinh con là làm ăn phát đạt, cửa nhà êm ấm.

- Đàn ông mơ thấy vợ sinh con là điềm sa sút trong gia đình.

- Nếu bạn mơ thấy bạn sinh con gái, điềm báo này ám chỉ rằng con gái bạn sẽ được gả vào một gia đình nề nếp, gia giáo.

- Nếu bạn mơ thấy sinh con trai thì nghĩa là chồng sắp được thăng chức.

- Nếu bạn mơ thấy bạn sinh con đôi là điềm báo chuyện làm ăn của bạn được phát đạt hơn nhiều so với thời điểm hiện tại.

- Mơ thấy đứa trẻ tàn tật là điều tai ương.

- Mơ thấy trẻ sơ sinh là nuôi ước vọng. Nếu đứa trẻ đang mớm vú mẹ là điềm báo nhà bạn có người bệnh hoạn triền miên, có thể nguy hiểm. Nếu đứa trẻ trên tay người vú em là cửa nhà sung túc, dồi dào tiền bạc.

- Nếu bạn mơ thấy một người phụ nữ khác sinh con là điềm lành báo rằng tài lộc đang đến với bạn.

- Nếu bạn mơ thấy bạn tự mình đỡ đẻ là điềm báo bạn sẽ có được niềm vui, hạnh phúc. Khi bạn mơ thấy người khác đỡ đẻ cho ai đó thường là điềm báo bạn sẽ được quý nhân phù trợ.

Giấc mơ sảy thai

- Mơ thấy sẩy thai là điền báo hiệu bạn đang theo đuổi những gì không đáng theo đuổi. Với phụ nữ, nó cũng có thể báo hiệu sự giảm sút về sức khỏe, còn một người đàn ông mơ thấy giấc mơ này thường đang trải qua cảm giác tội lỗi hoặc hối hận, hoặc đang dự tính một thất bại nào đó.

Mơ thấy mình để lạc mất bé

Nhiều bà bầu mơ thấy ngày mình sinh con, và sau khi sinh thì bé bị mất tích. Giấc mơ này là cách mà bộ não chỉ ra những nỗi sợ hãi vẫn tiềm ẩn trong bạn. Nó là phản chiếu tâm trạng của bạn, không phải là lời tiên tri về những điều sẽ xảy ra trong tương lai nên mẹ cũng đừng quá lo lắng nhé. Với điều kiện an toàn của các bệnh viện thì chuyện bạn lo sợ sẽ không xảy ra đâu.

Mơ thấy mình sinh ra một dị vật

Nhiều bà mẹ mơ thấy mình sinh ra một chú mèo, hay thậm chí là một quái vật. Những giấc mơ về vật nuôi, thú cưng là sự chuẩn bị cho việc bạn sẽ phải chăm sóc cho em bé yếu ớt và cũng rất đáng yêu trong tương lai. Những loài vật trong giấc mơ cũng lớn lên theo thai kỳ của bạn. Chẳng hạn, ở tam cá nguyệt thứ nhất, bạn sẽ thấy những chú thỏ con, trong khi ở các giai đoạn tiếp theo, bạn sẽ mơ thấy những con thỏ lớn. Những giấc mơ này tạo ra cảm giác gần gũi và an toàn hơn là lo lắng. Nhiều bà mẹ thậm chí còn thấy mình lấy em bé ra khỏi bụng, chơi đùa với bé rồi sau đó đưa bé trở về trong bụng mình.

Ngược lại, giấc mơ về quái vật lại chẳng hề vui tí nào. Lúc này, mẹ nên biết rằng có đến 42% phụ nữ mang thai thường gặp ác mộng. Những giấc mơ kiểu này chứng tỏ mẹ đang quá lo lắng về những khó khăn đang và sẽ gặp phải khi sinh con, và đây là cách mà bộ não cho bạn thấy những cảm xúc của chính mình.

Giấc mơ về những vĩ nhân

Mẹ có thể sẽ mơ thấy mình đang đi chung chuyến bay với tổng thống, hay thấy mình là phi công, anh hùng quân đội… Những giấc mơ theo mô típ người hùng này rất phổ biến. Ý nghĩa của chúng khá tích cực, đó là bạn tự hào về vai trò làm mẹ của mình hôm nay và trong tương lai.

Giấc mơ của phụ nữ khi mang bầu có thể là những điềm báo cho biết về giới tính thai nhi. Dưới đây là lời giải mã về một số giấc mơ của bà bầu về sinh con theo ý muốn.

Giấc mơ mang điềm báo sinh con trai

- Nếu bạn mơ thấy những quả tròn, căng mọng như ớt chín, cánh đồng ớt, hoa cúc, khoai lang đỏ và số quả là số lẻ là điềm báo bạn sẽ sinh con trai.

- Nếu bạn mơ thấy đầu rồng, bạn sẽ sinh con trai khôi ngô tuấn tú.

- Nếu mơ mình ngồi trên lưng hổ hoặc bị một con hổ cắn đến chảy máu hoặc con vật này ngã vào lòng bạn, thai nhi sẽ là bé trai.

- Nếu bạn mơ nhìn thấy cầm châu báu trong tay và châu báu là số lẻ hoặc thấy một chiếc nhẫn lớn là điềm báo bé trai trong bụng của bạn sau này sẽ là người nổi tiếng.

- Mơ thấy một con trăn lớn hoặc con vật đó quấn quanh người là điềm báo bạn sắp sinh con trai.

- Nếu bạn mơ thấy lợn, những chú hươu có sừng, hoặc những chú bò mạnh khỏe có sừng là điềm báo sinh con trai.

- Mơ thấy bị một con lợn rừng đuổi theo, thai nhi sau này sẽ là nhân vật nổi tiếng.

- Nếu bạn mơ thấy cảnh mình cưỡi một chú ngựa đen trên thảo nguyên rộng lớn hoặc nhìn thấy chú ngựa hoang đang chạy là điềm báo bạn đang mang thai bé trai và trong tương lai sẽ trở thành quý nhân.

- Mơ thấy mặt biển cuồn cuộn sóng hoặc mặt trời là điềm báo bé trai sắp chào đời.

Giấc mơ mang điềm báo sinh con gái

- Bạn mơ thấy những quả căng mọng và là số chẵn, hoặc ớt xanh hay hoa mai, đào, khoai lang trắng, là điềm báo bạn sẽ sinh con gái. Nếu quả không có sâu, cuộc sống của bạn và con sẽ luôn tốt đẹp.

- Nếu bạn mơ thấy đuôi rồng là điềm báo bạn sẽ sinh con gái dễ thương.

- Nếu mơ thấy hổ đến nhà hoặc con hổ đang được bế, rất có thể bạn đang mang thai bé gái.

- Trong giấc mơ, bạn thấy mình cầm vàng bạc, châu báu trong tay và chúng là số chẵn hoặc thấy rất nhiều chiếc nhẫn bằng vàng, bạc là điềm báo bạn sẽ sinh con gái.

- Nếu bạn mơ thấy con trăn lớn đi khỏi nhà hoặc con rắn đen, bạn sẽ sinh con gái đáng yêu.

- Lợn trắng, ngựa trắng, chú nai đẹp, những chú bò khỏe mạnh không sừng, bò cái hiền lành hoặc hai chú bò đỏ trong giấc mơ có ngụ ý rằng thai nhi của bạn là con gái.

- Mặt biển êm dịu không gợn sóng, mặt trăng, hoặc cảnh tượng mặt trời hóa mặt trăng là điềm báo bạn đang mang bầu bé gái xinh xắn.

Ngoài ra cũng có một số giấc mơ mang điềm báo về thai nhi như sau :

- Giấc mơ ăn hạt bí và các loại hạt, đậu v.v... nếu có thai tức sắp sinh con quí tử, nếu không thai sẽ gặp sự may mắn về đường con cái.

- Chiêm bao thấy trồng bầu có trái là điềm cấn thai,nếu nam phái là sắp có chuyện ghen tuông trong gia đình. - Thấy cắt bầu trên giàn là điềm ngoại tình trong nhà. Thấy ăn bầu nấu canh hay luộc là sắp có hung tin. - Thấy mang bầu (có thai) là điềm hạnh phúc.

- Trong giấc mơ chồng thấy một ai đó dắt tay lên cầu là điềm báo vợ có thai, hoàn thành cầu mới là tiền bạc vô như nước.

- Thấy vợ chồng chải đầu cho nhau là vợ sắp cấn thai.

- Chim én bay vào mình là vợ sắp có thai

- Chồng mơ thấy lá đâm chồi nẩy lộc là vợ có thai.

- Chiêm bao thấy nôn mửa là điềm có thai thầm lén hay có con riêng.

- Chồng mơ thấy bị mất quần, nếu vợ có thai là tiểu sản, nếu vợ không thai là mình có bịnh.

- Chồng mơ thấy bùn vấy vào quần là vợ sinh con rất khó.

- Đàn bà thấy rắn chui vào lòng là sắp cấn thai.

- Đàn bà có thai thấy sấm sét là sanh con quý.

- Thấy dạo chơi trong vườn là sắp cấn thai.

- Xe gặp rắc rối  có thể bạn đang mang thai lần đầu.

2. Mơ thấy thai nhi đánh con gì?

Mơ thấy thai nhi chung chung đánh ngay con 72 hoặc 86

Với giấc mơ thấy thai nhi chết bạn nên đanh con : 63 hoặc 25

Khi mơ thấy bào thai chết bạn nên đánh con : 89 hoặc 68

Nếu bạn nằm mơ thấy sinh con trai thì nên đánh con 96 hoặc 52

Mang thai nằm mơ thấy bé gái đánh con lô 58 hoặc 32

 

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC