Giải mã giấc mơ
 

Ngủ mơ thấy đám mây báo trước cho bạn điều gì?


Giải mã giấc mơ thấy rằng nếu bạn nằm mơ thấy một đám mây màu trắng đây sẽ là điềm báo cho biết bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong thời gian sắp tới. Mọi việc từ công việc, tình cảm, gia đình đều thuận lợi. Ngoài ra, mơ thấy đám mây còn mang tới nhiều ý nghĩa khác, cùng giải mã giấc mơ này nhé!

mo thay may

Nằm mơ thấy mây là điềm báo gì?

Theo xem tử vi 2015 nếu trong giấc mơ của bạn mà bạn nằm mơ nhìn thấy những đám mây đen u ám hay là bão tố xảy ra, điều này cho biết trạng thái tinh thần của bạn đang bị gặp vấn đề nghiêm trọng hoặc giận dữ. Giấc mơ này là điềm báo không lành, nó báo trước cho bạn biết trong thời gian tới bạn sẽ gặp phải khá nhiều vấn đề rắc rối liên quan đến công việc.

Nếu nằm mơ thấy áng mây, bầu trời trong xanh điều đó có nghĩa là trong cuộc sống sẽ có tai ương xảy ra, người nằm mơ cần sớm có sự đề phòng. Trong chuyện tình cảm của bạn theo xem bói tình yêu thấy rằng dễ xảy ra đổ vỡ. Cần kiềm chế trong mọi chuyện.

Mơ thấy đám mây bị gió thổi tạt đi, bầu trời trong xanh, điều này có nghĩa là tai nạn sẽ nhanh chóng qua đi, mọi việc đều sẽ thuận lợi.

Nếu nằm mơ thấy đám mây đang ở gần phía mặt trờ, giải mã giấc mơ này thấy rằng đây là giấc mơ vô cùng cát tường, có nghĩa là ánh mặt trời có thể xua tan u ám, bản thân được quý nhân giúp đỡ sẽ nhanh chóng thoát khỏi khó khăn trước mắt.

Người nông dân mà nằm mơ thấy đám mây trắng đây là điềm báo cho biết họ sẽ có vụ mùa bội thu.

Nếu nằm mơ thấy mây đen kéo tới, bạn cần cẩn trọng về sức khỏe của mình. Rất có thể trong thời gian sắp tới bạn sẽ gặp phải những căn bệnh khá nặng.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC