Phong Thủy với đời sống
 

Phạm 4 lỗi phong thủy nhà ở này, gia chủ mãi nghèo khó chớ coi thường


Phong thủy nhà ở có những điều đại kỵ để tránh cho gia chủ gặp cảnh hao tài tốn của, khó mà mong chuyển vận giàu sang phú quý. Cùng lichvansu.wap.vn tìm hiểu 

Có một số những sai lầm trong thiết kế nhà ở đã khiến cho nhà cửa có thể bị ảnh hưởng và tất nhiên gia chủ của căn nhà là người bị ảnh hưởng đầu tiên. Quá trình thăng quan tiến chức của gia chủ cũng khó mà bằng phẳng khiến cho cuộc sống thêm nhiều khó khăn. 

1. Phong thủy nhà ở kỵ cửa chính đối diện với góc nhọn hoặc xà ngang 

Theo các chuyên gia phong thủy thì nếu cửa chính mà đối diện với góc nhọn hoặc là xà ngang thì được coi là điểm cực hung. 

Bởi góc nhọn và xà ngang được cho là sẽ phá hỏng phong thủy của cả ngôi nhà. Khiến cho vận xui quấy phá ngang ngược trong nhà, đồng thời cũng sẽ ảnh hưởng đến vận số phát triển của các thành viên. 

4 đại kỵ trong phong thủy nhà ở

Phong thủy nhà ở kỵ cửa chính đối diện với góc nhọn hoặc xà ngang 

Bởi vậy khi lựa chọn mua nhà hay xây dựng nhà mới bạn nên chú ý tới lỗi đại kỵ này. 

Trước cửa nhà có xà ngang hoặc góc nhọn sẽ dễ dẫn đến vận xui, tốt nhất nên tránh căn nhà như vậy ra để tránh ảnh hưởng xấu tới sự phát triển số mệnh của cả gia đình trong tương lai.

2. Để quá nhiều giày dép trước cửa không tốt cho phong thủy

Đối với những gia đình có nhiều thành viên thì việc giày dép được bày khắp nơi trước cửa nhà là điều thường thấy, tuy nhiên theo quan niệm phong thủy thì điều này vừa khiến cho ngôi nhà mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng xấu tới không khí xung quanh nhà, cũng như phong thủy của ngôi nhà.  

Ngoài ra, bụi bặm, bùn đất ở đế giày dép là thứ không thể tránh. Mỗi ngày chúng ta phải đi đến rất nhiều nơi, nếu như chẳng may dính bẩn vào đế giày rồi lại tha những thứ "bẩn" đó về nhà, lâu dần sẽ mang theo cả những vận xui về nhà.

Thêm vào đó trước cửa nhà không nên đặt rác thải, điều đó sẽ khiến cho căn nhà trở nên luộm thuộm, mà vi khuẩn trong đó cũng ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình, từ đó tận vận và phong thủy đến nhà đều sẽ gặp trở ngại. 

Để tránh phạm phải điều đại kỵ này hãy sử dụng tủ đựng giày dép và xếp gọn chúng vào đó. Đồng thời cũng nên thường xuyên vệ sinh giày dép trước khi cất vào tủ, để tránh ẩm mốc và mùi hôi khó chịu ở cửa nhà, điều này cũng rất tối kỵ trong phong thủy. 

4 đại kỵ trong phong thủy nhà ở

Để quá nhiều giày dép trước cửa không tốt cho phong thủy

3. Phong thủy nhà ở đại kỵ có gương hay lá bùa đối diện cửa 

Trong phong thủy nhà ở, điều tối kỵ là hai ngôi nhà có cửa đối diện nhau. Bởi khi vừa mở cửa là người bên nhà này có thể dòm ngó trực tiếp vào nhà bên kia. Như vậy tính riêng tư sẽ không được đảm bảo mà còn gây khó chịu cho mọi người. 
 
Ngoài ra, nếu như đối diện cửa nhà có treo gương hoặc lá bùa cũng là đại kỵ theo phong thủy học.

Mặc dù đây là hai vật dụng có tác dụng xua đuổi tà ma thế nhưng nếu vừa mới mở cửa ra đã trông thấy lá bùa hay gương lại khiến cho mọi người rất khó chịu. 

Cuộc sống thường ngày cũng sẽ chịu ảnh hưởng của tâm tình mà trở nên khó thông thuận.

Thế mới nói, treo gương bát quái hóa giải nhà chung cư đối diện nhau là hạ sách.

4. Phong thủy nhà ở kỵ cửa chính và cửa sau thẳng nhau

Trong một số căn nhà có thiết kế là cửa chính và cửa sau thông thẳng với nhau, có khi là các cửa trong nhà lại trùng hợp đều nằm trên một đường thẳng, đứng từ cửa này có thể nhìn thông sang tất cả các cửa kia. 
 
Điều này trong phong thủy được gọi là là “quan thông môn” hay “xuyên đường sát”. Thiết kế như vậy được coi là đại kỵ phong thủy nhà ở bởi sẽ gây hao tổn tài khí, tài lộc vào nhà rồi đi thẳng không giữ lại được gì, rất hại cho gia chủ.

Điều này khiến cho tài lộc khó bề tích tụ, và những chuyện cơ mật trong gia đình cũng dễ bị bại lộ tình cảm vợ chồng gặp trục trặc, dễ dẫn tới ngoại tình hoặc đổ vỡ, gia cảnh khó bình an.
 
Để hóa giải phong thủy cửa đối cửa này, khi buộc phải sống trong căn nhà có thiết kế như vậy, bạn có thể xây thêm huyền quan hoặc bày bình phong để ngăn cách các cửa “nhìn thẳng” vào nhau, cũng là giúp không khí trong nhà dễ dàng lưu chuyển luân hồi, tài lộc đến vẫn giữ được lại.

Trên đây là những kiêng kỵ đối với phong thủy nhà ở mà bạn chớ nên coi thường. Bởi nó sẽ ảnh hưởng tới tài vận cũng như may mắn của gia chủ. Bạn có cũng có thể tìm đến những vật phong phong thủy giúp trừ tà, hay những vật phẩm kích hoạt tài lộc để gia đình bạn sẽ bình yên và luôn luôn may mắn. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC