Thế giới tâm linh bốn phương
 

5 món đồ lưu niệm nên tránh xa nếu đi du lịch


Hiện đang là mua du lịch và việc được đi thăm thú khắp nơi hẳn là một điều vô cùng thích thú. Tuy nhiên tại một số đất nước như Nhật Bản, Thái Lan hay một số nước Đông Âu bạn hãy lưu ý khi mua những món đồ lưu niệm đem về. Bạn hãy chú ý những món đồ mang ý nghĩa tâm linh dưới đây để tránh mang theo xui xẻo về nhà. Bời trên phương diện tâm linh, những món quà lưu niệm được coi là bị ma ám này không nên mang về nhà.
 
1. Búp bê trong đền thờ truyền thống Nhật Bản

nhung-mon-do-luu-niem-nen-tranh

Những con búp bê xinh đẹp trong đền thờ Nhật Bản được cho là có linh hồn nên đừng dại dột mà mang theo cả những bóng ma vất vưởng ấy về nhà sau khi du lịch xứ sở Phù Tang nhé.

2. Phật bài Thái Lan

Thái Lan là một đất nước xinh đẹp, và là địa điểm du lịch hấp dẫn có không ít người cảm thấy thích thú trước những tấm Phật bài may mắn được bày bán ở khắp nơi. Tuy nhiên những thứ bùa hộ mệnh này không lành tính như bạn vẫn tưởng đâu, chúng chứa khá nhiều âm khí, và không mấy tốt đối với vận may của chủ nhân nếu như sử dụng tùy tiện.
 
3. Quà lưu niệm làm từ xương ở Tây Tạng

Khi du lịch đến Tây Tạng hoặc Nepal, du khách sẽ ngỡ ngàng trước những món quà lưu niệm làm từ xương động vật. Tuy nhiên hãy chỉ ngắm thôi nhé, vì theo tâm linh thì mỗi mảnh xương ấy đều đã bị tà thuật ám lên. Chính vì vậy nếu mua mang về nhà thì không phải là điều may mắn

4. Cát từ Hawaii

Những khuyến cáo về việc không nên lấy đi bất kì hạt cát nào từ Hawaii là hoàn toàn hợp lý. Bởi rằng nơi đây từng có lời nguyền của hoàng gia Hawaii: bất kỳ một ai cướp đi lãnh thổ Hawaii sẽ không có kết thúc tốt đẹp! điều đó bao gồm cả việc lấy đi đá và cát tại nơi này. Bạn không muốn đi du lịch về sẽ bị nguyền rủa chứ?

5. Gỗ từ Đông Âu, Romania,và các vùng lân cận

Ở Đông Âu, Romania hay một số vùng lân cận, cây gỗ thường được dùng để làm vũ khí chống lại người sói và ma cà rồng nên chứa đựng trong đó rất nhiều oán khí, nếu mang về nhà sẽ là mang vận xui chứ không phải là quà kỉ niệm vui vẻ gì đâu nhé.

-st-

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC