Thế giới tâm linh bốn phương
 

Câu chuyện kỳ lạ về các tu sĩ ăn thịt người


Câu chuyện kỳ lạ xoay quanh cuộc sống của các tu sĩ kỳ lạ ở Ấn Độ. Các tu sĩ bí ẩn này thuộc giáo phái Aghori thường sống ở xung quanh khu vực chuyên dành để hỏa táng bên dòng sông Hằng nổi tiếng và tại đây họ thực hiện một chuyện lạ đó nghi lễ ăn thịt người kinh dị.

chuyện kỳ lạ về các tu sĩ ăn thịt người

Câu chuyện kỳ lạ về các tu sĩ ăn thịt người

Chuyện kỳ lạ về nhóm tu sĩ Ấn Độ ăn thịt người

Tại Ấn Độ ngày nay vẫn còn tồn tại một nhóm tu sĩ bí ẩn với những chuyện kỳ lạ xoay quanh cuộc sống lang bạt được gọi là Aghori. Những vị tu sĩ bí ẩn này tôn thờ một nghi lễ rợn người đó là ăn thịt người Varasani nên họ thường sống gần các nghĩa trang để tìm kiếm cho mình cái họ gọi là "sự giác ngộ tâm linh".

Những câu chuyen ky la về các tu sĩ Aghori do chuyên gia xem tướng người Ý Cristiano Ostinelli ghi lại trong thời gian ông sống cùng họ vừa được công bố trên tờ Daily Mail đã tái hiện một góc khuất trong đời sống tâm linh tại Ấn Độ.

Những tu sĩ này tin vào những chuyện kỳ lạ rằng thịt và máu chỉ là những thứ nhất thời và xác thịt cũng chỉ là những thứ phù du. Do đó, họ thường sinh sống ở xung quanh khu vực hỏa táng bên dòng sông Hằng nổi tiếng và thực hiện các nghi lễ kinh dị đó là nghi lễ ăn thịt người chết không được hỏa táng và uống rượu từ sọ người, nhai đầu của động vật sống và ngồi trên các ngôi mộ để tìm kiếm "sự giác ngộ về tâm linh".

Đặc điểm chung để nhận dạng các tu sĩ Aghori là họ thường phủ khắp cơ thể thứ bột màu trắng, quấn quanh đầu và cổ vô số những tràng hạt và họ thường sống quanh quẩn ở trong các khu hỏa táng bên bờ sông Hằng. Theo quan niệm về phong thủy các tu sĩ Aghori không mặc quần áo hoặc mặc rất ít là vì họ muốn thể hiện cơ thể người ở dạng "tinh khiết nhất" của nó.

Được biết giáo phái Aghori có nguồn gốc từ một giáo sĩ bí ẩn sống ở thế kỷ 17 tên là Baba Kinaram, người này được cho là đã sống đến 170 tuổi. Theo chuyên gia Ostinelli, có một chuyen ky la lớn xung quanh các tu sĩ Aghori khiến cho người Ấn Độ cảm thấy run sợ khi gặp họ. Người Ấn Độ tin rằng các tu sĩ Aghori với những câu chuyện kỳ lạ luôn sở hữu một sức mạnh siêu nhiên như có thể dự đoán trước được tương lai, họ có thể đi bộ trên mặt nước và có thể đưa ra những lời tiên tri hắc ám. Nhưng các tu sĩ Aghori trên thực tế đã sử dụng một hỗn hợp của cần sa, rượu và cái họ gọi là "thiền định" để giúp họ đạt tới cảnh giới gần hơn với vị thần Shiva mà họ tôn kính.

Ngoài những chuyện kỳ lạ, các tu sĩ Aghori cũng tin rằng những nghi lễ kỳ lạ bị mọi người xem là cấm kỵ hoặc phản cảm giúp họ đạt được sự giác ngộ.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC