Thế giới tâm linh bốn phương
 

Kinh dị Nhật ký hồn ma của một bé gái


Gần đây trên mạng xã hội được lan truyền câu truyện rùng rợn về Nhật ký của một bé gái những nét vẽ nguệch ngoạc của trẻ thơ cùng những câu mô tả rùng rợn.

kinh dị nhật ký hồn ma của một bé gái



Theo những trang nhật ký ghi lại, chỉ có cô bé mới có thể nhìn thấy hồn ma mang tên Lisa, trong khi mọi người cho rằng cô bé nói đùa. Đến trang cuối cùng, người xem mới bất ngờ và cảm thấy sợ hãi bởi sự kinh dị của câu chuyện tưởng rằng sẽ hồn nhiên như trẻ con.
Dưới đây là trích đoạn "Cuốn sách nhật ký hồn ma"

Nhật ký hồn ma của bé gái, kinh dị, ma quái, hồn ma, tâm thần phân liệt

Nhật ký hồn ma dựng tóc gáy

Đọc xong những trang nhật ký, không ít người đã cảm thấy lạnh gáy, rùng mình.
Thành viên Nana chia sẻ: Thật đáng sợ, cô bé tội nghiệp quá.
Một thành viên khác chia sẻ khá ấn tượng sau khi đọc xong những trang nhật ký như sau: Lisa là một con quỷ hay nói đúng hơn nó là 1 hồn ma độc ác không thể siêu thoát, nó đang dần dần chiếm đoạt linh hồn lẫn thể xác cô bé. Nó làm cô bé nghĩ rằng nó tốt với cô bé bằng cách hàng ngày quấn quýt chơi đùa với cô bé, nó sẽ dùng những lời nói dối quỷ quyệt để cô bé tin nó và dần dần xa lánh thế giới xung quanh. Đối với những ai nói nó là ma, nó sẽ giết chết vì bản chất nó là 1 hồn ma độc ác, nó đã giết cô giáo và bố cô bé. Nó khiến mọi người nhìn cô bé bằng một ánh mắt ngớ ngẩn vì nghĩ cô bé bị hoang tưởng. Rồi đến 1 ngày khi làm thân xác cô bé trở nên tiều tuỵ và kiệt sức nó sẽ chiếm đoạt lấy linh hồn cô bé và nhập vào cô bé. Nó sẽ làm những tội ác mà con người bình thường sẽ không bao giờ làm vậy , và nó sẽ không bao giờ thoả mãn được dục vọng đó. Điều này chỉ chấm dứt khi cô bé được làm lễ trừ tà mà thôi!
“Đúng là một câu chuyện rùng rợn, đọc xong mà không dám đi ngủ luôn” là bình luận của thành viên Huy Khanh.

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC