Thế giới tâm linh bốn phương
 

Nostradamus Tiên đoán gì cho năm 2017


Nostradamus là nhà triết học người Pháp nổi tiếng thế giới về khả nằng tiên tri chính xác những biến cố trong lịch sử nhân loại. Vậy ông đã dự đoán gì cho năm 2017?
Dưới đây là 10 lời tiên tri của Nostradamus về những gì sẽ xảy ra trên thế giới trong năm 2017:
1. Nga và Ukraina sẽ đi đến hòa bình
Nostradamus cho rằng năm 2017 sẽ là năm mà Nga và Ukraina đi đến một hiệp định. Tuy nhiên, những điều khoản của hiệp định vẫn chưa được tiết lộ, và Mỹ sẽ phản đối hiệp định hòa bình này, trong khi đó Đức và các nước EU lại ủng hộ nó.
2. Trung Quốc sẽ có những bước đi thận trọng
Trung Quốc sẽ có những bước đi thận trọng để kiểm soát nền kinh tế đang mất cân bằng trên thế giới. Theo Nostradamus, động thái này sẽ tạo ra những hiệu ứng rất mạnh mẽ. Liệu Trung Quốc có trở thành siêu cường quốc mới của thế giới?

tien-tri-nam-2017

3. Năm 2017 không phải là năm đột phá của các nước châu Mỹ La Tinh
Notradamus tiên đoán rằng đây là năm mà châu Mỹ La tinh được đánh giá lại. Chính phủ từ bỏ các chính sách cánh tả, và sẽ hỗ trợ để sẵn sàng ứng phó với những nhân tố gây bất ổn tiềm ẩn trong khu vực.
4. Nền kinh tế Italia gặp khó khăn
Tình trạng thất nghiệp và các khoản nợ sẽ biến Italia trở thành tâm chấn của cuộc khủng hoảng tài chính mới ở Châu Âu. Giờ đây, tất cả sự chú ý từ Hy Lạp và Tây ban nha đổ dồn sang Ý.
5. Sự biến mất của điện toán đám mây
Nostradamus cũng cho rằng, thuật ngữ “đám mây” trong cụm từ “điện toán đám mây” sẽ biến mất vào năm 2017, bới vì tất cả các máy tính sẽ được giả lập một cách đơn giản khi hoạt động trong đám mây.
6. Siêu cường quốc bị tê liệt
Siêu cường hiện tại là Mỹ, rất có thể sẽ không đủ năng lực và mất khả năng kiểm soát thế giới. Sự khác biệt về hệ tư tưởng, lũng đoạn chính trị, bất công ngày càng gia tăng.
Quá trình toàn cầu hoá doanh nghiệp cùng hệ thống tài chính, và thất bại của hệ thống xã hội trên diện rộng chính là nguyên nhân gây ra tình trạng tê liệt này.
7. Chiến tranh xuất phát từ sự nóng lên toàn cầu
Nostradamus tin rằng “chiến tranh Nóng” sẽ có thể leo thang vào năm 2017, do sự thiếu hụt tài nguyên và nóng lên toàn cầu.
Khi chiến tranh leo thang đến một mức nào đó, thì mối đe doạ lớn nhất trong tương lai là nạn khủng bố và chiến tranh sinh học.
8. Du lịch không gian sẽ được thương mại hóa
Việc thương mại hoá du lịch trong không gian sẽ trở thành hiện thực. Tuy nhiên, những chuyến bay ngoài quỹ đạo sẽ trở nên ngày càng khó khăn.
Mặt Trăng, các tiểu hành tinh và các nhiệm vụ khai phá khác sẽ là những mục tiêu khó có thể đạt được trong vòng 2 năm tới.
9. Năng lượng mặt trời được sử dụng ngày càng rộng rãi
Vào năm 2017, công nghệ mặt trời sẽ chiếm phần quan trọng trong ngành năng lượng toàn cầu. Theo Nostradamus, điều này giúp giảm thiểu chi phí sử dụng năng lượng và tác động của biến đổi khí hậu.
10. Bắc Triều Tiên và Hàn Quốc sẽ được sát nhập
Nước CHDCND Triều Tiên và Hàn Quốc sẽ được sát nhập, Kim Jong-un sẽ bị lật đổ và phải trốn sang Nga để tránh sự truy sát.

Điều gì sẽ xảy ra hay không xảy ra theo những lời mà nhà triết học người Pháp Nostradmus đã nói. Hãy cùng đợi chờ và kiểm trứng chúng trong năm 2017

Bạn có thể xem tu vi nam 2017 chi tiết cho từng tuổi tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC