Thế giới tâm linh bốn phương
 

Phương pháp ứng phó nếu gặp ma quỷ hiệu quả nhất


Ma quỷ là một hiện tượng tâm linh đáng sợ đối với nhiều người và nó chưa được khoa học lý giải cụ thể. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người “yếu bóng vía” và hay gặp phải những hiện tượng “lạnh sống lưng”. Những “kinh nghiệm chống ma” này được truyền đạt trong dân gian là chủ yếu để giúp “đối phó” với hiện tượng “đáng sợ” này.

1.Vượt phá bức tường Ma:

Nếu bạn đi đến một nơi nào đó, mà bạn đột nhiên cảm thấy, bạn cứ đi vòng vòng quanh nơi đó mải, mà bạn khôngthể đi ra khỏi chỗ đó được; như vậy là bạn đả bị ma nhát rồi đấy; phương pháp giải là bạn đừng nên sợ hải, bạn hÃy bình tỉnh, mà cứ phun nhổ nước miếng vào khoảng không trước mặt, thì bức tường vô hình nầy sẻ tự biến mất; nếu là nam thì phương pháp kịch liệt hơn, là bạn hảy vén quần lên mà tè trước mặt một bải cũng có hiệu nghiệm phá giải ngay bức tường vô hình do ma quỷ dựng lên nầy.

2. Nhà thường có ma quấy phá trên nóc nhà:

Thường thì ma nầy là vong hồn của người thân thuộc trong gia đình đả quá cố trở về, nên xảy ra hiện tượng trên, thì người nhà chỉ cần cúng kiến và đốt vàng bạc để cầu siêu là được , ma sẻ không làm hại đến người nhà; nếu gặp ma dử thường phá bạn một thời gian dài, sau khi cúng kiến cầu siêu cũng không hết, thì bạn hãy lấy bột sắt to như những hạt cát mà rải đều lên nóc nhà của bạn , thì thường hiện tượng ma phá nầy sẻ được hóa giải ngay.

3. Cách hóa giải đang đi giửa đường gặp ma:

Đang đi nửa đường mà gặp ma đang đi tới, thì bạn chỉ cần bình tỉnh tránh khỏi nó là được, bởi vì con người trên đầu có ba điểm lửa, hai điểm lửa ở hai bên vai và một điểm lửa ở trên đầu, thì thường ma quỷ không dám quấy phá. Nếu bạn gặp ma dữ, thì bạn có thể hít một hơi dài và thổi thẳng vào nó sẻ biến đi ngay. Nếu ma đi đến từ phía sau bạn và vỗ vai bạn, thì bạn hãy bình tĩnh, đừng quay đầu lại, cũng đừng hỏi ai đó, hay nói gì hết, cứ giữ im miệng xem như không có chuyện gì và cứ thế mà đi thẳng con đường của mình, thì ma sẻ không làm được gì bạn cả.

4. Ban đêm nếu gặp một người mặc quần áo cổ xưa, mà ngày nay không có ai mặc thì phải bỏ chạy ngay.

5. Nếu bạn lái xe ban đêm, giữa đường nơi vắng vẻ nếu gặp một người già hay một người có cử chỉ và phong thái quái lạ, đang vẩy tay để nhờ quá giang xe, thì bạn xem như không thấy gì hết và bạn nên chạy luôn để tránh rắc rối hay bị ma nhát.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC