Tư vấn online
 

12 chòm sao nam ai có nhiều bạn khác giới nhất


 Ai cũng biết, một chàng trai và một cô gái trong 12 chòm sao yêu nhau, đó là điều hết sức tự nhiên. Nhưng nếu chàng trai ấy có đa số bạn bè là người khác giới, đó sẽ là câu chuyện hoàn toàn khác. Đó có thể do tính cách từ cung hoàng đạo của chàng mà ra. Nếu bạn yêu một trong những chàng trai sau thì hãy cố hiểu và thông cảm cho họ nhé!

tinh ban 12 chom sao

Nếu bạn yêu một chàng trai sau có nhiều bạn là con gái thì hãy cố hiểu và thông cảm cho họ nhé!

Quán quân: Cung Nhân Mã

Trong 12 chom sao, tính cách lạc quan, cởi mở, nhiệt tình của Nhân Mã rất dễ khiến người khác muốn tiếp cận. Hơn nữa với tính ham vui Nhân Mã giao lưu gặp gỡ với rất nhiều người, kết thân với không ít bạn bè. Vì thế, không chỉ có nhiều bạn cùng giới mà với các bạn khác giới cũng rất có nhân duyên. Nhân Mã thật thà, thẳng thắn trong giao tiếp với mọi người, nên có thể tránh được nhiều sai lầm không đáng có khi kết giao với bạn khác giới.

Trong năm 2015, bạn có nhiều bạn bè và luôn luôn thay đổi, nhưng bạn biết ai là người thực sự coi trọng mình. Bạn cảm thấy không cần thiết phải bận tâm đến những người không quan tâm đến bạn, bạn cần một mối quan hệ mà những gì bạn nhận được tương xứng với cái bạn đã bỏ ra.

Á quân: Cung Thiên Bình

Xinh đẹp, hào phóng nên cung Thien Binh luôn khiến người khác bị thu hút. Hơn nữa họ cũng rất biết cách ăn mặc, trang điểm, make up để nổi bật trước đám đông làm những người xung quanh phải trầm trồ ngưỡng mộ. Đặc biệt, Thiên Bình rất dễ bị lây nhiễm cảm giác cô đơn, và rất sợ cô đơn, vì thế họ thích kết giao nhiều bạn bè nhằm giúp mình thoát khỏi cảm giác ấy. Cho nên bên cạnh Thiên Bình không chỉ có các bạn cùng giới, mà còn có không ít các bạn khác giới.

Trong năm 2015, bạn rất giỏi thích ứng với hoàn cảnh, đây là kỹ năng thiết yếu để xây dựng những mối quan hệ mới và phát triển những mối quan hệ đang có. Ngoại hình ấn tượng là một lợi thế của bạn để thu hút nhiều bạn khác giới. Tuy nhiên, hãy quan tâm bạn bè hiện tại hơn là nghĩ đến việc đi kiếm tìm những người bạn mới.

Vị trí thứ 3: Cung Hổ cáp

Vừa quyến rũ lại vừa có chút thần bí, Hổ Cáp tuy không được các bạn cùng giới yêu thích lắm, nhưng lại rất có sức hút với với các bạn khác giới trong 12 chòm sao. Họ cũng rất giỏi trong việc hiểu ý người khác, biết cách quan hệ, với bạn khác giới biết lúc nào cần gần, lúc nào cần xa. Vì thế khiến phái đối diện khi gắn bó với họ cảm thấy rất thoải mái, muốn thiết lập tình bạn lâu dài.

Năm 2015, quan hệ bạn bè của bạn cần được kiểm tra lại. Năm nay, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều tâm sức vào những mối quan hệ không cần thiết hay những người không còn liên quan nhiều đến bạn, thay vào đó, bạn muốn chú tâm hơn vào những người thực sự quan trọng, những người bạn thực sự có ý nghĩa với bạn. Năm 2015 sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội gặp gỡ mới. Nhưng bạn chỉ tập trung vào những người mà mình có thể kết nối được, một cách khéo léo và mềm mỏng, bạn và họ có thể hiểu nhau sau chỉ vài cuộc trò chuyện.

Vị trí thứ 4. Cung Xử nữ

Trong quan hệ nam nữ, cung Xu Nu đặc biệt thận trọng, cho nên khi bạn khác giới ở bên cạnh họ cảm thấy rất an toàn, không phải lo lắng dính dáng đến chuyện tình yêu phức tạp. Họ đối xử với mọi người đều rất ân cần, luôn lo nghĩ cho người khác. Tuy rằng bình thường có đối chút hay xấu hổ ngượng ngùng, những khi hai bên đã quen thân rồi, thì các chủ đề nói chuyện của họ sẽ rất là nhiều, vì thế thế bạn khác giới chơi với họ không có gì phải ngại cả.

Trong năm 2015, đây là một năm mà bạn sẽ nhìn thấy được ai là người đang cố làm hề trước mặt mình. Duy trì mối quan hệ thân thiết với mọi người, nhưng đừng để họ lợi dụng bạn.

tinh ban cua 12 chom sao

Hãy luôn quý trọng những tình bạn chân thành thực sự

Vị trí thứ 5. Cung Song ngư

Một người khác giới khó có thể không có cảm tình với một Song Ngư dịu dàng, ân cần, chu đáo và thấu hiểu nhất trong 12 chom sao. Song Ngư có đời sống tâm lý tình cảm rất phong phú, họ là người rất có tấm lòng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn cho dù họ là nam hay nữ. Người được Song ngư giúp tất nhiên sẽ rất cảm kích, và sẵn sàng kết giao tình bạn với họ. Thêm vào đó Song ngư vốn dĩ cũng thích có nhiều bạn bè, cho nên rất tự nhiên bạn khác giới của họ cũng rất nhiều.

Năm 2015, đối với bạn bè, bạn cảm thấy đặc biệt khó khăn trong việc giao tiếp, xây dựng mối quan hệ mới. Vì thế hãy cố gắng duy trì các quan hệ đã có nhé, đặc biệt là các mối quan hệ bạn bè khác giới, họ sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều.

Vị trí thứ 6. Cung Bảo bình.

Cung Bao Binh có nhiều sở thích, cũng rất thích kết giao bạn bè, hầu như ở lĩnh vực nào họ cũng có bạn, trong đó không thể thiếu được bạn khác giới. Bảo bình cũng thuộc túyp người coi trọng tình bạn hơn tình yêu, vì thế họ sẽ không dễ dàng bước qua danh giới của tình bạn, phá vỡ những tình cảm trong sáng ban đầu, đây chính là điều rất quan trọng trong quan hệ bạn bè khác giới. Vì thế nhân duyên bạn bè của họ cũng rất tốt.

Có một điểm mà những Bảo Bình có nhiều bạn khác giới cần chú ý, quá tập trung vào công việc có thể khiến bạn bè cảm thấy bạn đang bỏ quên họ. Thách thức lớn nhất trong 2015 của bạn là cân bằng giữa những thứ bạn muốn thay đổi và những điều bạn đang có. Hãy biết trân trọng thực tại.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC