Tư vấn online
 

12 con giáp và biến động tình cảm trong tuần mới


Xem tử vi 12 con giáp - Khám phá vận trình tình cảm của 12 con giáp trong tuần mới từ 19/3 đến 25/3/2018

XEM THÊM

Tử vi 12 con Giáp tuần từ 19-03 đến 25-03-2018 

Tử vi 12 con giáp Thứ Hai ngày 19-03-2018 

Tình duyên lận đận, 5 con giáp nữ khổ sở vì yêu trong năm 2018 

Đi tìm bốn con giáp may mắn nhiều tài lộc nhất nửa cuối tháng 3/2018 

Ba tháng phát tài, phát lộc của người tuổi DẦN trong năm 2018 

12 con giáp và biến động tình cảm trong tuần mới

Tuổi Tý

Trong tình cảm, bạn cảm thấy áp lực vì ảnh hưởng bởi quá nhiều yếu tố xung quanh: gia đình nhà chồng, quan hệ đồng nghiệp, bạn bè… Đối phương lại không hề cảm thông nên khó tránh lúc bất hòa, to tiếng. Vận đào hoa của người độc thân thấp, không nên tiến hành xem mặt đối phương, tránh mâu thuẫn xảy ra khiến cả hai bên đều khó chịu.

Tuổi Sửu

Trong tuần, người độc thân cần phải thận trọng với những mối quan hệ khác giới. Không nên vì chút yếu lòng mà trao gửi yêu thương nhầm chỗ, để kẻ xấu lợi dụng lừa gạt tiền bạc. Nhất là nữ mệnh thì càng nên giữ mình, đừng quá tin tưởng những lời đường mật của đàn ông mà phải chịu thiệt thòi, tới lúc ấy có than trách cũng chẳng ích gì.

Tuổi Dần

Vợ chồng cũng khó tránh lúc mâu thuẫn vì những vấn đề liên quan đến tiền bạc, chuyện con cái, sức khỏe… nhưng nhìn chung, mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát, không đáng lo ngại. Hai bên nên có thời gian bình tĩnh để suy nghĩ, nhìn nhận lại bản thân cũng như đối phương chứ đừng vội vàng nói ra những điều quá đáng.

Tuổi Mão

So với tử vi tuần trước, vận thế của người tuổi Mão đã khởi sắc hơn hẳn. Tình cảm có Thiên Hỷ cát tinh mang tin vui tới, tình yêu nở hoa kết trái. Vợ chồng hạnh phúc, xóa nhòa mọi mâu thuẫn, hoài nghi. Người độc thân vượng vận đào hoa, không khó để tìm cho mình đối tượng ưng ý, tiến trình phát triển tình cảm nhanh như vũ bão, khiến bạn cũng cảm thấy bất ngờ.

Tuổi Thìn 

Vận trình tình cảm của người tuổi Thìn trong tuần mới đi xuống. Dù đã cố gắng kiềm chế cảm xúc, nhưng vì cách xử sự thiếu khéo léo, lại có phần không tôn trọng của đối phương khiến bạn thất vọng, cảm giác như đã chọn nhầm người. Một vài vấn đề về tài chính, cách nuôi dạy con cái, quan điểm sống… không giống nhau cũng là nguyên nhân khiến các mâu thuẫn của vợ chồng ngày càng chồng chất. 
 
Người độc thân kém vận đào hoa, lại có hung tinh Cô Thần Quả Tú ảnh hưởng, xác suất gặp được tình yêu đích thực không cao. Dẫu vậy, bạn vẫn nên chủ động trong giao lưu, kết bạn thì cơ hội gặp được người ưng ý sẽ cao hơn. Chỉ là thuận theo tự nhiên, cái gì chưa đến thì không nên cưỡng cầu, chỉ khổ mình thôi.

Tuổi Tỵ

Xem bói tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận thế tình duyên của người tuổi Tị khá thuận lợi, tình cảm lứa đôi bình ổn, có Thiên Hỷ báo tin về đám cưới, chuyện sinh con đẻ cái, khách quý tới thăm. Sự hoài nghi, thái độ bất cần sẽ được thay thế và sự tin tưởng, thái độ ân cần, chu đáo; trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống, tình cảm của hai bạn càng gắn bó bền chặt.
 
Vận đào hoa của bạn khá vượng, dễ có người thầm thương trộm nhớ. Người này không ở đâu xa, ngay tại lớp học, nơi làm việc hay những nơi bạ thường lui tới. Hãy chăm sóc vẻ bề ngoài của mình nhiều hơn, tạo ấn tượng tốt đẹp cho người ấy và cũng là để củng cố sự tự tin của chính mình trong giao tiếp.

Tuổi Ngọ

Tình yêu lứa đôi nở hoa kết trái, tình cảm gia đình hòa thuận, vợ chồng con cái tìm được tiếng nói chung. Cả nhà nên có chuyến du lịch, kỳ nghỉ ngơi thú vị, tình cảm gia đình thêm gắn kết. Các cặp đôi dù mới yêu hay đã gắn bó một thời gian dài đều hài lòng với mối quan hệ hiện tại, cả hai cùng động viên nhau phấn đấu trong công việc, sự nghiệp để tạo dựng tương lai vững chắc.

Tuổi Mùi

Bói tình duyên tuần mới của 12 con giáp,  vận trình của tuổi Mùi kém sắc hơn cuộc sống hôn nhân gặp phải không ít trở ngại, vợ chồng cãi vã vì chuyện liên quan đến phân chia tài sản, cha mẹ con cái mâu thuẫn, to tiếng vì bất đồng quan điểm sống. Các cặp đôi mới cưới cũng khó tránh khỏi bất đồng và cảm thấy hối hận khi kết hôn. 

Loading...

Tuổi Thân

Đây là thời điểm lý tưởng để bạn bày tỏ tình cảm chân thành của mình với đối phương, tỉ lệ thành công cao vì có Hồng Loan cát tinh che chở. Cuộc sống hôn nhân hài hòa, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu được cải thiện, nếu hai vợ chồng bạn sống độc lập, nên chủ động về thăm nhà, họ hàng hai bên để gắn kết tình thân.

Tuổi Dậu

Cuộc sống hôn nhân của tuổi Dậu trong tuần này có chút trục trặc, vợ chồng cãi vã, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu càng xuống dốc, không khí gia đình bí bách, không còn vui tươi như xưa. Nên nhớ, trong mọi tình huống, dù là mâu thuẫn nhỏ hay cãi vã lớn, bạn cũng nên giữ thể diện cho đối phương. Để khi cả hai bình tĩnh lại sẽ càng dễ tìm ra phương hướng giải quyết vấn đề.

Tuổi Tuất

Tâm trạng không tốt khiến mối quan hệ giữa bạn và người ấy lâm vào ngõ cụt. Bạn chẳng còn tâm trí đâu mà quan tâm, chiều chuộng đối phương, thậm chí chỉ cần người đó làm gì trái ý bạn cũng sẽ nảy ra một cuộc tranh cãi. Những người độc thân thì sầu não, ủ ê, càng không có cơ hội tìm được người yêu như ý. Bên cạnh đó, bạn chưa thực sự nghiêm túc trong các mối quan hệ nên những “vệ tinh” xung quanh ngày càng ít dần. 

Tuổi Hợi

Chuyện tình cảm không được may mắn cho lắm, người độc thân chưa tìm được đối tượng ưng ý để trao gửi trái tim mình, dù bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng đáp lại vẫn là sự phũ phàng khiến trái tim rỉ máu vì tình yêu không thành.

Chịu ảnh hưởng xấu từ hung tinh Cô Thần Quả Tú, vợ chồng người tuổi Hợi “đồng sàng dị mộng”, cạnh nhau nhưng tâm hồn xa lạ, hoài nghi. Dù không tranh cãi lớn tiếng, nhưng sự lạnh nhạt còn có sức mạnh khủng khiếp hơn, khiến tình cảm rạn nứt bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, khối lượng và áp lực công việc lớn khiến bạn không còn tâm trí dành cho chuyện tình cảm riêng tư. Đôi bên không hiểu nhau dẫn tới hàng loạt mâu thuẫn nảy sinh.

Mời độc giả xem thêm Tử vi 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC