Tư vấn online
 

12 cung hoàng đạo: Cung nào phát tài nhất tháng 10?


Bước sang tháng 10, trong số 12 cung hoang dao, Bạch Dương, Cự Giải, Sư Tử, Ma Kết... là những cung hoàng đạo may mắn nhất về tài vận.

Hãy cùng khám phá xem bạn thuộc cung nào trong 12 cung hoàng đạo dưới đây để biết thêm chi tiết:

12 cung hoang dao

12 cung hoàng đạo: Cung nào phát tài nhất tháng 10?

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Tháng 10 sẽ là một tháng khá tốt và thành công đối với Bạch Dương. Đây sẽ là thời điểm bạn gặt hái được thành công sau những tháng ngày làm việc chăm chỉ. Bạn cũng có nhiều đột phá quan trọng trong sự nghiệp. Bạn sẽ có được những khoản tiền xứng đáng với nỗ lực đã bỏ ra. Bạch Dương sẽ luôn rủng rỉnh túi tiền và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Công việc của Bạch Dương sẽ đem lại cho bạn nhiều cơ hội để chứng tỏ năng lực của bản thân cũng như đương đầu với những thử thách mới. Sự nghiệp thành công song hành với việc bạn sẽ có một tháng "kiếm tiền như nước".

Ngoài ra, tháng 10 này, sự nghiệp của Bạch Dương sẽ có nhiều bước đổi thay và đột phá quan trọng.Công việc của Bạch Dương đem lại cho bạn nhiều hạnh phúc, kì vọng lớn cho sự nghiệp tương lai và các cơ hội vàng để thể hiện năng lực, thử sức của bản thân.

Không chỉ thế, một dự án và ý tưởng mà bạn theo đuổi trong suốt thời gian dài cuối cùng cũng đạt kết quả như ý, điều này càng khiến bạn thêm tự hào và tin tưởng cho chính mình. Trong tình cảm, sự hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần từ người ấy cũng góp phần khiến Bạch Dương thêm thoải mái để tập trung xây dựng sự nghiệp cho chính mình.

2. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Tình hình tài chính của Cự Giải trong tháng 10 rất tốt. Rất có thể bạn sẽ được tăng lương hoặc được thưởng nhờ những nỗ lực, cống hiến lớn cho công ty.

Công việc kinh doanh, đầu tư của bạn cũng gặp nhiều thuận lợi. Khi mở rộng công việc làm ăn kinh doanh, Cự Giải sẽ được người thân và bạn bè ủng hộ, giúp đỡ rất nhiều về mặt tiền bạc.

Mặc dù vẫn kiếm được tiền, nhưng Cự Giải có xu hướng hoang phí và sẽ tiêu một lượng tiền khổng lồ trong tháng 10. Điều này không hẳn là tốt, bạn cần để ý cân đối chi tiêu của chính mình để không rỗng ví nhé.

3. Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Trong tháng 10, thần tài sẽ mỉm cười với Sư Tử. Sự nghiệp của Sư Tử sẽ phát triển bởi những nỗ lực không ngừng trong thời gian qua và khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài ra, trong tháng 10 Sư Tử còn có số số đào hoa.

Sự chăm chỉ và nhanh trí của Sư Tử giúp bạn nắm bắt các cơ hội kiếm tiền ngắn hạn và hưởng lợi tử đó. Mặc dù vậy, có thể vì tính toán quá vội vàng mà bạn chấp nhận một sự chia chác không thực sự có lợi cho bản thân, và điều này sẽ khiến bạn hối tiếc trong tương lai đấy.
 
4. Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã cũng có một tháng vô cùng đỏ vận, có khả năng phát tài cao. Tháng 10 sẽ là thời điểm tuyệt vời khi bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nếu như làm tốt, túi tiền của bạn sẽ tăng lên rất nhiều. Cũng trong tháng này, những khoản đầu tư của Nhân Mã sẽ thu về lợi nhuận đáng kể.

Trong tháng 10, Ma Kết sẽ gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Công việc của bạn diễn ra suôn sẻ và gặt hái được thành công đáng nể. Sự nghiệp phát triển đồng nghĩa với việc thu nhập của Ma Kết sẽ tăng lên rất nhiều.

Nhân Mã sẽ được cấp trên tin tưởng, giao phụ trách những dự án lớn. Do vậy, Nhân Mã hãy tự tin chứng tỏ năng lực bản thân. Nhân Mã sẽ được thưởng một khoản tiền lớn ngay đầu tháng 10. Tuy nhiên, bạn không nên chú ý đến việc mua sắm và những khoản chi không cần thiết có thể khiến túi tiền của bạn vơi đi khá nhiều.  Nhân Mã cũng nên nghĩ đến việc tiết kiệm một phần số tiền mình kiếm ra hoặc gửi tiền tiết kiệm nhé.

 
boi tinh yeu
 
12 cung hoàng đạo: Cung nào phát tài nhất tháng 10?

5. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngay từ đầu tháng, bạn đã gặp vô vàn may mắn, những lời chúc mừng, khen ngợi và thiên vị nhân tháng sinh nhật của bản thân. Rất có thể bạn sẽ được công nhận trong công ty và giành được một hợp đồng “ngon lành” nào đó. Cấp trên sẽ khen ngợi và trọng dụng bạn vô cùng. Chuyện tình cảm cũng có nhiều tiến triển ngọt ngào và thú vị.

Trong tháng 10, Thiên Bình quyết sẽ đổ dồn tiền tiết kiệm vào một món đồ lớn mà bạn đã chờ đợi từ lâu. Chính vì thế, bạn sẽ cực kì dè xẻn trong chi tiêu và cũng không muốn quá tốn kém vào các khoản tiền thông thường. 

Dường như, mọi người đang chọn đúng tháng 10 để thể hiện sự yêu quý của họ dành cho bạn. Bạn sẽ lạc quan vô cùng, và dường như mọi thứ đều trở nên dễ dàng hơn. Bạn bè ủng hộ bạn nhiều hơn trước vẻ ngoài tỏa sáng và tràn ngập nhiệt huyết của bạn. Chính thái độ và sự tự tin của bạn mà bạn thu hút và nhận được thêm càng nhiều điều may mắn. Thậm chí, Thiên Bình còn có cơ hội để trở nên nổi tiếng trong tháng này! Hãy chờ đón một tháng 10 tuyệt vời nhất Thiên Bình nhé!

6. Ma Kết (22/12 — 21/01) 

Trong tháng 10 này, Ma Kết hãy chuẩn bị để đối mặt với một loạt các bất ngờ siêu đặc biệt và ngọt ngào. Và chắc chắn rằng Ma Kết của đầu tháng và Ma Kết của cuối tháng sẽ khác biệt rất nhiều, bạn sẽ trưởng thành, thăng hoa và tiến bước trong mọi mặt của cuộc sống. Nếu bạn đang hợp tác với ai thời điểm này, bạn có thể tự tin ký kết và mang lại lợi ích cho cả hai bên.

Nếu bạn đã có người yêu, hẳn rằng người ấy với bạn sẽ có những bí mật đầy thú vị và những tiến triển cực kỳ lãng mạn trong mùa thu này. Nếu còn đang độc thân, hãy tập trung vào các mối quan hệ bạn bè, xã hội và công việc của chính mình. Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng mọi người vô cùng ngưỡng mộ và nể phục bạn đấy. Việc phát triển các mối quan hệ mới mẻ cũng có khả năng tạo điều kỳ diệu trong cuộc sống của bạn.

Tháng này Ma Kết sẽ được gia đình hỗ trợ rất nhiều trong tài chính và công việc. Cũng chính nhờ vậy, thần tài may mắn sẽ mỉm cười với bạn trong suốt nửa cuối tháng 10. Hãy cố gắng thể hiện bản thân mình trong công việc và có các bước tiến xa để không phụ lòng gia đình bạn nhé!

7. Song Ngư (19/2 — 20 /3)

Song Ngư trong tháng 10 gần như không có khoản thu nhập nào, và đây thực sự là một vấn đề nghiêm trọng đối với bạn. Hơn thế nữa, đây cũng là tháng có nhiều sinh nhật, cuộc họp hành, đám cưới, tụ tập hay các công việc chung của gia đình. Quá nhiều việc đang cần Song Ngư phải rút hầu bao. Bạn sẽ phải chờ đến tận cuối năm mới nhận được tiền thưởng, thế nên Song Ngư hãy nghĩ cách xoay xở khác đi thôi.

Chuyện tình cảm tốt đẹp khiến Song Ngư lâng lâng như trên mây trong suốt tháng 10. Những lời tán tỉnh ngọt ngào, những hành động bất ngờ từ người ấy, mọi điều đều khiến bạn say đắm và chìm trong một giấc mơ màu hồng cổ tích. Giai đoạn ngọt ngào này trong mối quan hệ thật sự khiến bạn chẳng thể nào tập trung được vào bất cứ vấn đề nào khác. Chuyện tình cảm cũng giúp Song Ngư trưởng thành và lớn hơn. Không chỉ thế, chính tình cảm và sự quan tâm của bạn cũng giúp bạn rất nhiều trong việc mang đến niềm vui cho mọi người xung quanh.

8. Xữ Nữ (23/8 — 22/9)

Tiền nong của Xử Nữ trong tháng này gặp rất nhiều vấn đề. Đã thế, do bạn không tính toán kĩ lưỡng từ trước nên Xử Nữ vẫn khá thoải mái trong chi tiêu. Khoản tiền tiết kiệm trong thời gian trước được Xử Nữ lôi ra sử dụng triệt để và nó sẽ khiến bạn "méo mặt" vào cuối tháng đấy.

9. Bảo Bình (22/01 – 18/02) 

Sự nghiệp của Bảo Bình trong tháng này không có gì quá đặc biệt nổi trội. May mắn thay, cả tháng Bảo Bình cũng không có nhu cầu tiêu xài hoang phí, thế nên chỉ số tài chính của bạn nhìn chung khá cân bằng và không có thay đổi nào quá đáng kể so với tháng trước.

10. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu có biệt tài tính tiền, giữ tiền, biết cách đầu tư kinh doanh và kiếm tiền. Trong tháng 10, mọi kế hoạch của Kim Ngưu đều thắng lớn và đảm bảo bạn sẽ gặp nhiều thành công. Kim Ngưu dự định sẽ tiết kiệm một khoản tiền lớn trong tháng 10 và dường như ngay từ đầu tháng bạn đã hoàn thành chỉ tiêu của mình rồi.

11. Hổ Cáp (23/10 — 21/11) 

Lời khuyên dành cho tháng 10 của Thần Nông là bạn hãy tranh thủ đầu tư một cái gì đó. Các mối quan hệ và sự khéo léo trong ăn nói có thể giúp bạn xoay xở rất tốt trong các vấn đề công việc. Bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong tiền bạc và đầu tư.

12. Song Tử (21/5 – 21/6)

Tháng 10 là một tháng may mắn dành cho Song Tử. Đầu tiên, bạn có cơ hội tăng lương và được thăng tiến trong công việc. Thứ hai, các khoản nợ nần của bạn cũng được giải quyết. Cuối cùng, bạn còn kiếm thêm được nhiều cơ hội béo bở để tăng thêm thu nhập của bản thân nữa.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC