Tư vấn online
 

4 con giáp bị tiểu nhân hãm hại, dễ gặp đại họa trong tháng 9


Tuổi Mão, Dậu, Thìn, Thân cần phải đặc biệt phòng trừ trong tháng 9 này. Do vắng bóng thần may mắn, nên bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại, dễ gặp những điều không may mắn trong tháng 9 này!

Xem thêm:

4 con giáp bị tiểu nhân hãm hại, dễ gặp đại họa trong tháng 9

Tuổi Mão

Bước sang tháng 9, vận mệnh tuổi Mão khá tốt, nhưng con giáp này lại dễ bị những tác động bên ngoài làm lung lay ý trí từ đó mà họa thị phi không hiểu từ đâu kéo đến, khiến cho vận trình công việc trở nên khó khăn. Vì thế, trong tháng này, bạn nên tiết chế cảm xúc và cẩn thận trong giao tiếp, tránh gây những mâu thuẫn không đáng có thì mới mong đẩy lùi được họa này.

Đặc biệt, tử vi năm 2017 nhắc nhở, tuổi Mèo nên tránh đi lại đêm hôm trong những ngày đầu tháng 9 dương này bởi có thể bạn sẽ dễ bị lừa gạt, cướp giật.

Tuổi Dậu

Bản mệnh của người tuổi Dậu trong tháng này không được tốt cho lắm, đặc biệt là tình hình sức khỏe, sức đề kháng yếu nên bạn dễ bị nhiễm tà khí khiến tinh thần bị suy giảm nghiêm trọng.

Bên cạnh đó, tháng 9 cũng là tháng cô hồn, nên tuổi Dậu cũng gặp nhiều họa hơn phúc. Quý nhân không thấy đâu mà tiểu nhân vây hãm xung quanh, chỉ trực chờ cơ hội để ra tay. Vì thế, mọi người cũng nên chú ý trong công việc tránh những sai sót ảnh hưởng tới bản thân, không nên tin tưởng người ngoài quá nhiều dễ rước họa vào thân.

Tuổi Thìn

Trong tháng 9 này, theo tử vi tháng 9 của 12 con giáp dự báo vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn rất tốt. Mọi kế hoạch, dự định của bạn đều được hoàn thành một cách xuất sắc, vì thế nên được cấp trên tín nhiệm và trọng dụng, nhưng cũng vì lý do đó mà bạn bị những đồng nghiệp xung quanh ghen tỵ, lên kế hoạch phá đám sau lưng, sẵn sàng rắp tâm hại bạn.

Hơn nữa, bản thân những con giáp này tự tin quá đà thế nên dễ gây thù chuốc oán, đặc biệt trong thời điểm nhạy cảm này thì họa lại rất cao.

Tuổi Thân

Tháng 9 này, trong số 12 con giáp thì vận mệnh tuổi Thân hầu như kém sáng sủa. Bạn bị vận xui của năm đeo bám, nên có thể sẽ bị tiểu nhân quấy phá, gây ngáng trở cho bản mệnh.

Đặc biệt tình hình sức khỏe, cẩn thận bị ốm đau bệnh tất bất ngờ khiến cho tài chính bị hao hụt nhiều. Do vậy, bạn cần phải cực kỳ đề cao cảnh giác trong tháng tới.

Bài viết chỉ mang tính tham khảo cho bạn đọc!

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC